Xem Nhiều 5/2024 # Ý Nghĩa Hình Xăm Cá Rồng # Top 0 Yêu Thích

Hình xăm Cá Rồng có ý nghĩa gì? Tuyển chọn bộ sưu tập những hình xăm Cá Rồng đẹp nhất, ý nghĩa nhất, độc đáo nhất năm 2024. Bạn tìm nơi xăm hình Cá Rồng tại Hồ Chí Minh? Hãy đến ngay TrueArt Ink.

Mục Lục Hình Xăm Cá Rồng

Hình xăm cá rồng: biểu tượng siêu may mắn và thể hiện cuộc sống sung túc của người sở hữu.

 

Những hình xăm cá rồng phổ biến hiện nay đa số đều lấy cảm hứng và ý tưởng thiết kế từ một số loài cá rồng đặc biệt. 

Và trong nhiều loài cá rồng đó, có một vài cá thể cực kỳ quý hiếm, đang bị đe dọa tuyệt chủng nghiêm trọng đã có tên trong sách đỏ thế giới đó là: cá kim long hồng vĩ, kim long quá bối, huyết long…

Gần như tất cả những vùng nhiệt đới trên trái đất đều có cá rồng. Dựa theo màu sắc, hình dạng tự nhiên cũng như nơi sinh sống của chúng mà người ta phân loại ra thành các chủng loại cá rồng đặc trưng như:  cá rồng châu Mỹ gọi là Ngân Long; cá rồng châu Phi gọi là Hắc Long và cá rồng châu Á (loài cá rồng mà dân chơi cá cảnh đặc biệt ưa chuộng). 

Và theo những bậc thầy về cá cảnh, họ phân cá rồng châu Á ra làm bốn loại chính đó là:

Cá rồng Malaysia: hay còn gọi cá rồng Mã Lai chính là loài Kim Long quá bối, tên trên thị trường quốc tế là Cross Back Golden Malaysia

    Cá rồng Indonesia: chính là loài Huyết Long, tên trên thị trường quốc tế là Super Red

      Kim Long hồng vĩ cũng là loài cá rồng xuất xứ Indonesia, tên trên thị trường quốc tế là Red Tail Golden

        Cuối cùng là Thanh long, loài cá rồng này thì phổ biến ở nhiều nơi có khí hậu nhiệt đới tại châu Á, tên thị trường quốc tế là Green Arowana

        Ngoài ra còn một loài cá rồng khá đặc biệt vì loài này sinh sống ở những vùng biển nhiệt đới trên thế giới. Được gọi là cá rồng đen, với đặc thù sinh trưởng ở môi trường nước mặn có độ sâu khoảng 1.500m nên chúng chỉ có một cơ thể khá khiêm tốn (cá rồng đen trưởng thành chỉ khoảng 15cm). Tuy nhiên chúng cực kỳ hung dữ và được mệnh danh là loài dã thú tàn bạo của đại dương đấy!

        Ở thời điểm hiện tại, những hình xăm cá rồng ý nghĩa nhất chủ yếu mượn hình tượng thiết kế từ vài loài cá rồng đặc trưng ở Châu Á. 

        Lý do rất đơn giản vì cá rồng ở những nước nhiệt đới châu Á được xếp hàng đầu thế giới về vẻ đẹp thẩm mỹ, sự độc đáo và hơn hết là chúng mang ý nghĩa tâm linh to lớn cũng như cực tốt cho phong thủy.

        Thực tế cho thấy, hình xăm cá rồng linh thiêng là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc sung túc dồi dào, giúp xua đuổi tà ma ám khí, mang lại cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và giúp cho phong thủy của người sở hữu chúng trở nên tốt hơn.

        Với bản tính hung dữ vốn có khi sống trong môi trường thiên nhiên hoang dã, những hình xăm cá rồng đầy nam tính thể hiện sự dũng cảm, ý chí kiên cường, tự lập, sức mạnh sinh tồn mãnh liệt.

        Đặc biệt riêng đối với những loài cá rồng đặc thù độc đáo, vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo và cực kỳ quý hiếm như Kim Long quá bối, Kim Long hồng vĩ, Huyết Long…thì cái giá để sở hữu chúng là cực kỳ đắt đỏ, có khi tương đương với số tiền một người bình thường làm việc cả đời. 

        Vì thế chúng là hiện thân của giới giàu sang, cuộc sống xa hoa dư dả, là thước đo thành công của chủ nhân chúng.

        Bạn cực kỳ thích và muốn sở hữu một con Huyết long hay một em Kim Long quá bối nhưng…không có đủ tiền, ngại đầu tư bể cá cũng như thời gian chăm chút cầu kỳ cho chúng. 

        Một hình xăm cá rồng đẹp tinh tế sẽ giải quyết tất cả vấn đề của bạn.

        Thực sự đó là lựa chọn hoàn hảo, biến ước mơ tưởng chừng như viễn vông đó của bạn trở thành sự thực đấy!

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

         

        Việc tìm một tiệm xăm hìnhCá Rồng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh cần có đủ các yếu tố như: Artist chuyên nghiệp, thiết bị xăm hiện đại, mực xăm chuẩn & bền, hình vẽ thiết kế sao cho phù hợp với mỗi người… Phải hội tụ các yếu tố cơ bản trên mới có thể ra được một hình xămCá Rồng ưng ý nhất.

        Và khi bạn đến TrueArt Ink của Artist Minh Đức Art để xăm hìnhCá Rồng thì các yếu tố đấy không phải là vấn đề.

        Những Lý Do Bạn Chọn TrueArt Ink Để Xăm HìnhCá Rồng

        Artist có tâm và có tầm: TrueArtink Ink với những người thợ xăm với kinh nghiệm trên 10 năm kinh nghiệm với chuyên môn riêng: Minh Đức Art (23 năm kinh nghiệm với thể loại Realistic Style, Japanese), Minh Phạm Artist (Piercing), Minh Thành Artist (Neo Traditional, New School, Japanese), Phạm Duy Thành Artist (Realistic).

        Hình vẽ thiết kế: Tất cả mọi hình xămCá Rồng được chúng tôi vẽ, thiết kế đặc biệt độc đáo phù hợp với mỗi người. Với sự trơ giúp thiết bị scan hình xăm sẽ không tốn nhiều thời gian.

        Dụng cụ thiết bị: Những thiết bị xăm tại TrueArt Ink đều sử dụng công nghệ tiên tiến & hiện đại nhất trên Thế Giới. TrueArt Ink cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự hào tham gia sản xuất thiết bị kim xăm, mực xăm, dụng cụ scan hình xăm… với thương hiệu Artflytattoo .Ngoài ra Artfly Tattoo còn cung cấp sản xuất cho các thương hiệu lớn tại Mỹ, Đức, Pháp…

        Mực xăm: Bên cạnh cung cấp thiết bị xăm hiện đại, TrueArt Ink còn sở hữu những loại mực xăm đặc thù đủ màu sắc phù hợp với hình xămCá Rồng. Đem lại độ bền trên 50 năm, không nhoè, không phai màu. Chúng tôi bảo hành trọn đời màu mực xămCá Rồng để khẳng định thương hiệu.

        Chính Sách Cam Kết Khi Xăm HìnhCá Rồng Tại TrueArt Ink

        Chính sách bảo hành: Hình xămCá Rồng được Artist tạo ra phải đạt chuẩn, hình vẽ rõ nét, màu sắc hài hoà, thời gian bền lâu. Cùng với đó là cam kết bảo hành trọn đời hình xămCá Rồng.

        Chức năng y tế: Chúng tôi đảm bảo hình xămCá Rồng trên cơ thể không bị tổn thương quá lớn, tránh bị viêm sưng.TrueArt Ink sẽ hỗ trợ dụng cụ y tế, chăm sóc da đảm bảo độ an toàn cao nhất.

        Chi phí xăm: Giá cả xăm cạnh tranh nhất thị trường, mọi chi phí bạn bỏ ra đều xứng đáng khi xăm hìnhCá Rồng tại TrueArt Ink.

        Tham khảo bảng giá xăm hình TrueArt Ink: Tại Đây

        Với kinh nghiệm 23 năm của Artist Minh Đức, cam kết khi bạn xăm hìnhCá Rồng tại TrueArt Ink sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

        Từ Khóa Tìm Kiếm Hình Xăm Cá Rồng

        Hình xăm cá rồng có ý nghĩa gì

        Hình xăm cá rồng nửa lưng

        Hình xăm cá rồng ở bắp tay

        Hình xăm cá huyết long

        Hình xăm cá rồng 3D

        Hình xăm cá rồng kín tay

        Hình xăm cá rồng bít lưng

        Hình xăm cá rồng ở bắp chân