Xem Nhiều 5/2024 # Tiểu Sử Facebook Tiếng Anh Hay Nhất 2024 ❤️ Ý Nghĩa Nhất # Top 1 Yêu Thích

Tiểu Sử Facebook Tiếng Anh Hay Nhất 2024 ❤️ Tiểu Sử Hay Trên Fb Bằng Tiếng Anh Ý Nghĩa Nhất ✅ chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những một số mẫu tiểu sử fb hay bằng tiếng anh để đăng lên tâm sự cùng với bạn bè và những người thân yêu của bạn.

Tiểu Sử Facebook Bằng Tiếng Anh Hay Nhất

Do not ever forget me because if I thought you would forget me, Iwill never leave. – Đừng bao giờ quên tôi, bởi nếu tôi nghĩ bạn sẽ quên tôi, tôi sẽ không bao giờ ra đi.

Life is like riding a bicycle. To keep your balance you must keep moving. – Cuộc sống giống như việc lái một chiếc xe đạp. Để giữ được thăng bằng, bạn phải tiếp tục di chuyển.

Life begins when you step out of your comfort zone. – Cuộc sống thực sự bắt đầu khi bạn bước chân ra khỏi quỹ đạo an toàn của chính mình

Patience is not the ability to wait , but the ability to keep a good attitude while waiting. – Sự kiên nhẫn không đơn thuần chỉ là khả năng bạn đợi được trong bao lâu, mà là khả năng giữ được thái độ bình tâm trong lúc chờ đợi.

If you can’t be a pencil to write anyone’s happiness,then try to be a nice eraser to remove someone’s sadness. – Nếu bạn không thể trở thành cây bút chì để viết nên niềm hạnh phúc cho một ai, thì hãy cố gắng trở thành một cục tẩy tốt để xoá đi nỗi bất hạnh của ai đó.

Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted. – Đôi khi những gì bạn muốn không phải là những gì bạn nhận được, nhưng những gì bạn nhận được cuối cùng tốt hơn rất nhiều so với những gì bạn muốn.

I can not solve your behalf all the confusion , doubt or fear , but I can hear what you are expressing and the answers you seek. – Tôi không thể giải quyết giùm bạn tất cả những rắc rối, nghi ngờ hay lo sợ, nhưng tôi có thể nghe những điều bạn giãi bày và cùng bạn đi tìm lời giải đáp.

You can not control every situation occurs. But you can completely control your thoughts and your attitude. – Bạn không thể kiểm soát được mọi tình huống xảy ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được suy nghĩ và thái độ của mình.

Some people choose to stay single simply because they are tired of giving everything and ending up with nothing. – Một số người chọn sống độc thân đơn giản vì họ quá mệt mỏi với việc cho đi tất cả mọi thứ và rốt cuộc chẳng được gì.

❎ Bạn Tham Khảo Thêm Cách Thêm Tiểu Sử Trên Facebook Đơn Giản Nhất ✭💛✭ Dễ Nhất

Tiểu Sử Fb Tiếng Anh Hay Ngắn Gọn

2. You are the biggest person when you have a kindness.

❌ Bỏ Túi Tuyển Tập Những Tiểu Sử FB Độc Lạ Nhất 😍 Cách Để Tiểu Sử Hay Nhất ♥️

11. The healthy equals beautiful.

Khỏe mạnh đồng nghĩa với xinh đẹp

☑️☑️ Bên cạnh tiểu sử facebook tiếng anh hay, Bật Mí Cho Bạn 1001 Tiểu Sử Fb Hay Nhất 💙 Tiểu Sử Facebook Hay Ngắn

13. You cannot heal the world until you heal yourself.

14 . Life is really simple, but we insist on making it complicated.

15. Love is starts with a smile, grows with a kiss and ends with a tear.

Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, lớn lên bằng nụ hôn và kết thúc bằng giọt nước mắt.

16. Life is not fair, get used to it.

17. Life is short. Don’t be lazy.

18. Learn from yesterday, live for today, hope for tomorrow. The important is to not stop questioning.

👉👉 Ngoài tiểu sử facebook tiếng anh, chúng tôi tặng bạn Tiểu Sử Facebook Thả Thính 💓 “Thả Đến Đâu, Dính Đến Đó” 😍

Tiểu Sử Facebook Hay Chất Bằng Tiếng Anh

+ Are you a thief? Cause you stole my heart! (Phải chăng cậu là một tên trộm? Vì cậu đã lấy mất trái tim tớ.)

+ Do you even realize how much I love you? (Cậu có nhận ra tớ thích cậu nhiều đến như nào không?)

+ Do you know what my shirt’s made of? Boyfriend material. (Em có biết áo sơ-mi của anh làm từ gì không? Chất liệu bạn trai.)

+ Be your dream, now or never. ( Thực hiện ước mơ của bạn, ngay lúc này hoặc sẽ chẳng bao giờ)

+ For you, I was a chapter. For me, you were a book. (Với anh, em chỉ là một chương trong cuộc đời. Nhưng với em, anh là cả cuốn sách.)

+ How do you like your eggs in the morning? (Em thích anh nấu món canh trứng vào buổi sáng cho em như thế nào?)

+ Ask me why I’m so happy and I’ll give you a mirror. (Nếu bạn hỏi tại sao tôi hạnh phúc thì tôi sẽ đưa cho bạn một chiếc gương.)

+ To truly laugh, you must be able to take your pain, and play with it. (Để có thể cười một cách thật sự, bạn phải lấy nỗi đau của mình ra và vui đùa với nó!)

+ Did you hurt yourself… when you fell from the heavens? (Em có làm mình bị thương.. khi rơi xuống từ thiên đường không?)

Tiểu Sử Fb Hay Bằng Tiếng Anh Về Tình Yêu

🔰🔰Nếu bạn cần thêm tiểu sử facebook tiếng anh xem bộ Tiểu Sử Facebook Hay Về Tình Yêu ❤️ Nhiều Cảm Xúc 😘

8. Where there is love, there is life.