Xem Nhiều 5/2024 # Số 1 Dưỡng Ẩm &Trị Mụn Đầu Đen # Top 1 Yêu Thích

I. Đôi nét về Laneige nổi tiếng của Hàn Quốc

Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Hàn Quốc được thành lập bởi Suh Seong-Hwan từ năm 1994. Đây là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific – một trong những “ông lớn” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây là “ngôi nhà chung” sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích như: Innisfree, Hera, …

Cái tên Laneige trong tiếng Pháp có nghĩa là “tuyết”, vậy nên hãng đã sử dụng “nước từ băng tuyết tan” trong hầu hết các sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. hầu hết các dòng mỹ phẩm của Laneige đều được lấy cảm hứng từ nước độc quyền này để giúp duy trì một làn da rạng rỡ, mềm mịn và được cấp ẩm đầy đủ khi dùng các sản phẩm chăm sóc da của Laneige.

Đa số các cô gái Việt đều biết đến Laneige nhờ hiệu ứng lan tỏa của dòng mặt nạ ngủ, từ đó Laneige ngày càng được biết đến nhiều hơn về các sản phẩm chăm sóc da lẫn trang điểm vô cùng thời thượng.  Nếu bạn đã dùng qua ít nhất 1 sản phẩm của hãng thì đều có thể cảm nhận rõ ràng về chất lượng và hiệu quả thật sự của chúng ra sao. Các thành phần có trong từng sản phẩm đều được lấy từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính, đồng thời chúng còn được nghiên cứu kỹ càng trước khi tiến hành sản xuất đại trà.

II. Mặt nạ đất sét có những điểm nổi bật nào mà nàng nên dùng

Đất sét Bentonite – Bentonite Clay:

Đây là loại đất sét khá phổ biến bởi Bentonite có nguồn gốc từ tro núi lửa và rất giàu magie. có thể “hút” các chất bẩn, chất độc hại sâu bên trong da, từ đó giúp cải thiện sức đề kháng của da và làm làm giảm các tình trạng viêm nhiễm trên da, giúp  cho da khỏe mạnh hơn.

Đất sét đỏ – Red Clay:

Loại đất sét này được các chuyên gia da liễu cho rằng sẽ phù hợp với những bạn có làn da thường, bởi chúng có nhiều thành phần khoáng chất, có khả năng bổ sung chất khoáng và tái tạo da, duy trì cho làn da luôn tươi tắn, hồng hào.

Đất sét trắng – White Clay:

Thường được gọi là cao lanh (kaolin). Đây chính là nguyên liệu chính để làm đồ gốm sứ, chứa nhiều canxi, magie, kẽm, giúp làm khô, khử trùng. Có tính thấm hút tự nhiên, cực tốt cho làn da mụn trứng cá có dầu. Đặc biệt đất sét trắng giúp tái tạo tế bào da mới.

Đất sét vàng – Yellow Clay:

Giúp tẩy tế bào chết hiệu quả chính là loại đất sét này, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô thì em  mặt nạ này sẽ vô cùng thích hợp vì chúng chứa thành phần sắt tốt cho da.

Đất sét xanh – Green Clay:

Đây là dòng dòng mặt nạ đất sét khá phổ biến hiện nay trên thị trường và rất dễ tìm mua. Làn da dầu sẽ thích hợp để dùng em này vì thành phần có nhiều dưỡng chất nhất như các chất khoáng, magie, canxi, mangan, photpho,… bởi khả năng kiềm dầu rất tốt.

III. Mặt nạ đất sét Laneige review – Trải nghiệm thực tế sau khi dùng

Nói chung mình khá là thích em mặt nạ đất sét này: kể cả thương hiệu – bao bì – lẫn công dụng khá ổn. Sau khi đắp mask lên khoản 10 phút thì mình không thấy da bị khô, căng tức như một số loại mặt nạ đất sét khác mà có độ mềm vừa phải. Dùng khoảng 2 tuần mình còn thấy được em này đã lấy đi khá nhiều mụn đầu đen ở vùng chữ T của mình. Mình nghĩ nếu mình dùng thường xuyên hơn thì mụn đầu đen mình sẽ không còn nữa luôn đấy.

IV. Mặt nạ đất sét Laneige có tốt không?

#Ưu điểm

Có trang bị dụng cụ lấy mặt nạ ra khỏi hủ rất hợp vệ sinh

Loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả sau nhiều lần sử dụng và hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông cũng siêu tốt luôn

Bao bì cũng khá đẹp mặt và sang trọng

Không quá khó để tìm mua tại các cửa hàng ở Việt Nam

Da không bị khô căng khi dùng

Da được dưỡng ẩm đày đủ

#Nhược điểm

Giá  thành quá đắt cho 1 hủ mặt nạ đất sét

Nên dùng kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa lớp mặt nạ đi để da không mất cân bằng độ ẩm

Sản phẩm có mùi khá nồng

V. Cách dùng Mặt nạ đất sét Laneige thật hiệu quả

Thoa toner cho da (nước cân bằng da) để da không bị mất đi độ pH

Lấy một lượng đất sét vừa đủ rồi thoa một lớp mặt nạ lên mặt

Để mặt nạ trên da khoảng từ 20 – 25 phút

Cuối cùng thì rửa sạch mặt bằng nước sạch.

BẢN QUYỀN LOZIMOM: Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Bài viết và hình ảnh thuộc bản quyền của Lozimom, tác giả đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức cho bài viết này với mong muốn cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc. Nếu có sao chép hoặc copy một phần, xin vui lòng ghi rõ nguồn tham khảo về bài viết này (có đặt link). Xin cảm ơn!!!

Thanks, Thanh Thúy