Phổ Biến 5/2024 # Chuyên Gia Tư Vấn Nano Mầm Đậu Nành Flagold Có Tốt Không Chi Tiết Nhất # Top 7 Yêu Thích

Chuyên gia tư vấn Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không qua câu hỏi của chị Phương Lan (Hải Dương)

” Chào bác sĩ, tôi là Phương Lan (Hải Dương), năm nay tôi 42 tuổi đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh nên tôi gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và làn da. Được bạn bè khuyên dùng Nano mầm đậu nành FlaGold. Nhưng tôi không biết Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không? Rất mong được bác sĩ tư vấn. “- Chi Phương Lan (42 tuổi)

Chào chị Phương Lan!

Các chuyên gia tư vấn Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không câu hỏi của chị như sau:

Đội ngũ chuyên gia đánh giá đây là 1 trong những sản phẩm mầm đậu nành tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano hiện đại và tiên tiến nhất để chiết xuất và chuyển tinh chất mầm đậu nành sang dạng Nano phân tử ( Nano Isoflavon).

Viên uống mầm đậu nành FlaGold có tốt không khi ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất, các hoạt chất Isoflavon sẽ được bao bọc bởi màng Chitosan giúp bảo vệ dược chất không bị chuyển hóa do tác động từ bên trong và bên ngoài.

Không chỉ vậy, khi được bao bọc bởi màng chitosan, dược chất sẽ có thời gian tồn tại trong máu lâu hơn. Từ đó giúp tăng hiệu quả hấp thụ lên đến 95% so với Isoflavon thông thường.

Bên cạnh đó đây là một sản phẩm có hàm lượng Isoflavon rất cao kết hợp với cao khô đan sâm giúp cân bằng nội tiết tố nữ và cải thiện được một số vấn đề do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. Sử dụng FlaGold chính là lựa chọn sáng suốt của chị em.

Dưới đây là 6 tiêu chí mà không phải sản phẩm mầm đậu nành nào cũng có thể đạt được để giúp chị em có câu trả lời chính xác hơn về sản phẩm.

FlaGold được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm

Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không? Nano mầm đậu nành FlaGold chính là sản phẩm tâm huyết của các nhà khoa học của Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam trong việc sử dụng hoạt chất Nano Isoflavon trong viên uống.

Đây là một chất được các nhà khoa học của Viện hàn lâm nghiên cứu và chứng minh rằng có cấu trúc gần giống estrogen nội sinh trong cơ thể, từ đó giúp cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả.

Bên cạnh đó, FlaGold cũng đã nhận được giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế cấp phép. Nano mầm đậu nành FlaGold được sản xuất với hệ thống dây chuyền, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng tất cả các khâu. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Nano mầm đậu nành FlaGold vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024

Nano mầm đậu nành FlaGold vinh dự nhận được giải thưởng Sản phẩm “Vàng” vì sức khỏe cộng đồng 2024 ngày 15/1/2024. Đây là một trong những giải thưởng cao quý được Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những sản phẩm an toàn, hiệu quả, chất lượng cho người dùng.

PGS, TS Hồ Bá Do đánh giá viên uống bổ sung nội tiết tố FlaGold có tốt không?

PGS TS Hồ Bá Do đánh giá viên uống Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không?

Nano mầm đậu nành FlaGold có tốt không khi là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và ứng dụng đầy đủ 3 công nghệ: Công nghệ chiết xuất chọn lọc, công nghệ lên men, công nghệ Nano hóa.

Giúp giữ lại những hoạt chất lợi và loại bỏ những hoạt chất có hại để tăng hiệu quả sử dụng gấp hơn 40 lần so với các sản phẩm khác. Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sử dụng trong việc cân bằng nội tiết tố nữ.

Viên uống bảo vệ sức khỏe FlaGold không tác dụng phụ

Nhiều người khi lựa chọn sản phẩm thường thắc mắc không biết uống nano mầm đậu nành FlaGold có tác dụng phụ không? Trên thực tế, FlaGold được bào chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, có công dụng lành tính nên không hề gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

Ngược lại, sản phẩm này còn mang đến công dụng bổ sung Isoflavon, hỗ trợ cải thiện các rối loạn do suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ. Nhờ đó, mà phái đẹp có thể cải thiện nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải do suy giảm nội tiết tố gây ra mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold sử dụng công nghệ Nano hiện đại

Công nghệ Nano sẽ giúp đưa dược chất ở kích thước thông thường về dạng kích thước siêu nhỏ. Sản phẩm có thành phần Nano Isoflavon – đây là dược chất đã được sử dụng công nghệ Nano hóa để đưa hoạt chất Isoflavon về kích thước siêu nhỏ (45-110nm).

Khi dược chất Isoflavon được bao bọc bởi màng Chitosan sẽ không bị chuyển hóa khi đi qua gan thận, đến tế bào đích nhanh hơn và có thời gian tồn tại trong máu lâu hơn Isoflavon thông thường. Từ đó giúp tăng hiệu quả hấp thụ lên đến 95% so với sản phẩm khác.

Báo chí nói gì về sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold?

Tác dụng của mầm đậu nành FlaGold được nhiều kênh thông tin đại chúng, đài truyền hình, trang báo lớn ở Việt Nam nhắc đến. Những kênh thông tin này rất đáng tin cậy, nó giúp khẳng định tính an toàn và chất lượng của FlaGold. Một số kênh thông tin đại chúng và một vài trang báo lớn như:

+ Xuất hiện FlaGold trên Chương trình Sống Khỏe 360 VTV2 đài truyền hình Việt Nam

+ Xuất hiện Nano mầm đậu nành FlaGold trên trang báo VTC New

+ Xuất hiện Nano mầm đậu nành FlaGold trên trang báo Dân Trí

+ Xuất hiện FlaGold trên trang báo 24h