Phổ Biến 5/2024 # Kem Chống Nắng Vichy Có Tốt Không, Có Mấy Loại, Giá Bao Nhiêu? # Top 7 Yêu Thích

Trong ánh nắng mặt trời luôn có những tia cực tím UVA, UVB và UVC gây tác hại trực tiếp đến làn da – nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm là nguy cơ ung thư da. Do đó mà một trong những mỹ phẩm bảo vệ da không thể thiếu của chị em phụ nữ chính là kem chống nắng. Tuy nhiên trên thị hiện nay có vô vàn các loại kem chống nắng khác nhau với các chỉ số cũng như công dụng đa dạng khiến nhiều chị em bối rối không biết nên chọn kem chống nắng loại nào để bảo vệ cho da của mình cách tốt nhất.

Một sản phẩm được nhiều phụ nữ tin dùng chính là kem chống nắng Ideal Soleil của thương hiệu của mỹ phẩm VICHY. Với độ “hot” ngày một tăng cao, nhiều chị em thắc mắc Kem chống nắng VICHY có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu? Kem chống nắng VICHY có những thành phần nào? Công dụng của từng thành phần ra sao?Chúng tôi xin đưa ra những gải đáp sau đây:

Phân biệt các loại kem chống nắng hiện nay

SPF hay còn gọi là chỉ số chống nắng thể hiện khả năng chống lại tia UVB đến từ mặt trời. Mỗi SPF bảo vệ da được 10 phút, do đó nếu chỉ số này càng cao thì khả năng chịu ánh nắng càng lâu. Bạn chỉ cần lấy chỉ số chống nắng này nhân lên cho 10 là sẽ ra thời gian hiệu quả của kem chống nắng đang sử dụng.

Còn PA là khả năng chống tia UVA với ba mứa độ lần lượt là PA+, PA++, PA+++, tương ứng với thời gian bảo vệ làn da của bạn là 4 tiếng, 8 tiếng và 12 tiếng. Có rất nhiều những loại kem chống nắng mang chỉ số SPF nhưng lại không có PA, do đó bạn nên chọn loại có cả hai chỉ số để có thể bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất.

Có các loại kem chống nắng nào?

Hiện nay kem chống nắng được chia thành 2 loại chính là:Kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học

– Kem chống nắng vật lý: Đây là dạng sản phẩm có khả năng phản xạ lại tia cực tím, từ đó tạo một lớp màng chắn bảo vệ bên ngoài da, khiến những tia UV không thể xuyên qua da được. Các loại kem chống nắng vật lý thường có ưu điểm là rất lành tính cho làn da, không gây kích ứng mà lại giúp bảo vệ làn da bạn khá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, kem chống nắng này cũng có những nhược điểm của mình, đó là tạo nên một lớp kem màu trắng xóa trên da. Dù hiện nay đã được cải thiện rất nhiều nhưng với những bạn nữ có làn da hơi ngăm khi sử dụng sản phẩm vẫn sẽ có một màu da khá lạ.

– Kem chống nắng hóa học: Không như kem chống nắng vật lý là tạo một lớp áo bảo vệ, kem chống nắng hóa học lại hấp thu và thẩm thấu các tia UV. Điều này có nghĩa là các tia UV sẽ được phân hủy cũng như phóng thích trước khi có khả năng gây hại tới làn da của bạn. Hơn nữa sản phẩm này cũng thấm rất nhanh vào da, không gây bóng nhờn hay một lớp kem trắng như kem chống nắng vật lý. Tuy nhiên, kem chống nắng hóa học cũng không bền vững nên sau hai giờ sử dụng bạn sẽ phải bôi lại một lớp kem khác.

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy là xuyến xao hàng triệu cô gái trên toàn cầu bằng sự tâm huyết qua từng sản phẩm của mình. Sản phẩm kem chống nắng Vichy ra đời mang đến hiệu quả chăm sóc làn da cho phái đẹp nhằm tránh khỏi các tác nhân gây hại có trong ánh nắng mặt trời như tia cực tím UVA, UVB. Do đó, nghĩ đến việc chọn mua sản phẩm kem chống nắng là phái đẹp liền nghĩ ngay đến sản phẩm kem chống nắng Vichy.

Kem chống nắng Vichy có ưu điểm gì đặc biệt?

Điều khiến người dùng quan tâm không kém chính là công dụng của sản phẩm kem chống nắng Vichy. Những gì mà kem chống nắng này mang đến cho phái đẹp là:

+ Thành phần kem chống nắng Vichy được trang bị 3 màng lọc giúp tạo màng chắn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả, trong đó có đến 2 màng lọc của L’Oreal. Các màng lọc này gồm màng lọc SX, XL và Octocrylene mang đến khả năng chống lại các tia cực tím hoàn hảo nhất.

+ Ngoài ra, chị em phụ nữ thật sự yên tâm trong việc dùng kem chống nắng Vichy như một lớp lót trong trang điểm. Khi phái đẹp dùng kem chống nắng Vichy trên da mặt của mình sẽ giúp lớp phấn phủ trang điểm bên ngoài lâu trôi hơn, giúp chúng ta vừa trang điểm mà lại vừa có khả năng bảo vệ làn da.

+ Kem chống nắng Vichy qua bài các bài review đã chỉ ra rằng sản phẩm kem chống nắng này không chỉ có khả năng chống nắng mà nó còn có khẳ năng nuôi dưỡng làn da cực tốt. Thành phẩn trong kem chống nắng Vichy sẽ bổ sung dưỡng chất, nước và cân bằng độ ẩm cho da, để da luôn tràn đầy sức sống.

+ Đặc biệt, kem chống nắng Vichy còn chứa thành phần Alky Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate có khả năng giảm bóng dầu cho da, từ đó giúp da tránh được các tác nhân gây mụn cực kỳ an toàn.

Kem chống nắng Vichy có mấy loại?

1. Kem chống nắng không gây nhờn rít và giảm thâm nám hiệu quả (màu da) 50ml

50ML – 485,000 VNĐ

50ML – 485,000 VNĐ

50ML – 505,000 VNĐ

200ML – 680,000 VNĐ

5. Kem chống nắng toàn thân dạng xịt phun sương SPF 50 UVA + UVB 20ml

200ML – 680,000 VNĐ

6. Xịt khoáng chống nắng giảm dầu, khô ráo & không gây nhờn rít SPF 50+ UVA & UVB ++++ 75ml

75ML – 485,000 VNĐ

Bí quyết chọn kem chống nắng Vichy

Để chọn được kem chống nắng Vichy phù hợp, các nàng cần dựa vào các yếu tố sau đây:

– Chỉ số SPF: Tùy theo tình trạng làn da tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài hay ngắn, ánh nắng gay gắt hay ánh nắng dịu nhẹ, chúng ta sẽ căn cứ vào đó để chọn kem chống Vichy phù hợp. Nếu chúng ta ra ngoài trong thời tiết có nắng gay gắt, các bạn nên ưu tiên chọn lựa kem chống nắng Vichy có chỉ số chống nắng SPF cao. Các bạn cũng cần lưu ý là đối với kem chống nắng có chỉ số SPF cao sẽ rất dễ làm bít lỗ chân lông. Còn nếu chúng ta chỉ xuất hiện ngoài nắng trong ít phút, hay tình trạng nắng dịu thì chúng ta sẽ chọn kem chống nắng có chỉ số SPF thấp.

– Nhu cầu của bạn: Tùy theo làn da của mình, chúng ta sẽ chọn kem chống nắng Vichy sao cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng trên các bài review kem chống nắng Vichy. Ưu điểm chúng của tất cả các sản phẩm kem chống nắng này chính là không gây bết dính cho da, ngoài hiệu quả chống nắng thì sản phẩm còn có khả năng giảm các tình trạng thương tổn trên da như thâm nám, mụn trên da cực kỳ an toàn.

– Giá thành sản phẩm: Đây chính là vấn đề phái đẹp quan tâm nhất trên các bài kem chống nắng Vichy review. Giá của sản phẩm kem chống nắng Vichy hiện nay nằm trong mức từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng. Với những gì mà sản phẩm kem chống nắng Vichy mang đến cho chị em phụ nữ, thì khung giá này hoàn toàn hợp lý cho dòng sản phẩm cao cấp dành tiếng của Pháp.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Bạn nên thoa kem chống nắng sau khi đã thoa kem dưỡng ẩm và trước khi thực hiện các bước trang điểm cơ bản khác:

Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng vừa đủ cho cả gương mặt cũng như vùng cổ, đợi từ 15-20 phút cho kem thấm rồi mới ra ngoài nắn để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn không nên dùng nước thường để làm sạch kem chống nắng vì có thể vẫn còn dư lại kem gây bít tắc lỗ chân lông dẫn tới hình thành mụn. Bạn nên dùng những loại nước tẩy trang thông dụng là tốt nhất, vừa làm sạch da vừa giúp se khít lỗ chân lông.

” Tìm hiểu thêm:

(Mỹ phẩm Vichy chính hãng)