Đề Xuất 5/2024 # Gel Bôi Trơn Rocmen Có Tốt Không, Review Từ Người Dùng Trước # Top 2 Yêu Thích

Xuất xứ của Gel bôi trơn Rocmen

Gel bôi trơn Rocmen được nhập khẩu và phân phối bởi: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life.

Địa chỉ: 1/2 Lô 25 + 26 + 29 Cụm CN An Xá, xã Mỹ Xá, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Tel: 0228 652 6666

Website: www.freshlife.com.vn

Số Đăng Ký: 6908/2024/ĐKSP

Thành phần phần của Gel bôi trơn Rocmen

Dựa trên công bố từ phía nhà sản xuất, Gel bôi trơn Rocmen có những thành phần chủ yếu sau đây: Water, Glycerin, Hydroxylethyl cellulose, Sodium Benzoate, và các tá dược với lượng vừa đủ

Water: là thành phần quan trọng nhất trong gel bôi trơn giúp hòa tan các hóa chất khác và giữ độ ẩm ổn định cho vùng âm đạo.

Glycerin: Là chất giữ ẩm hiệu quả, nhiều loại có mùi thơm và tính nóng ấm giúp tăng hứng khởi cho quá trình quan hệ.

Hydroxylethyl cellulose: Đây là một chất không ion và tan rất tốt trong nước. Được sử dụng để tạo nên độ đặc của gel và hầu như an toàn tuyệt đối với với cơ thể người.

Sodium Benzoate: là chất có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm tốt, giúp giảm các viêm nhiễm vùng kín trong quá trình quan hệ tình dục.

Các tá dược bổ sung tạo ra một sản phẩm hoàn hảo đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Công dụng của Gel bôi trơn Rocmen

Gel bôi trơn Rocmen có các công dụng chính như sau:

Là chất bôi trơn, sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình quan hệ tình dục. Phù hợp với các bạn nữ lần đầu quan hệ, nữ giới khô hạn âm đạo do công việc áp lực, sau sinh nở, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Gel Rocmen sử dụng được cho cả nam giới và nữ giới, các cặp đôi muốn quan hệ bằng cửa sau, hỗ trợ quan hệ đồng tính.

Gel Rocmen làm giảm sự khó chịu trong quan hệ tình dục, giảm tình trạng khô hạn, lấy tại sự tự tin và hứng khởi trong nhu cầu về tình dục.

Gel bôi trơn Rocmen có tốt không?

Gel Rocmen là sản phẩm đến từ thương hiệu Rocmen, một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất bao cao su gai bi cũng như các sản phẩm hỗ trợ sinh lý. Gel có thành phần gốc nước hoàn toàn thân thiện với da, đem lại sự thoải mái, hưng phấn và hứng khởi trong chuyện chăn gối cho các cặp đôi.

Gel bôi trơn Rocmen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có chất gel trong suốt, không màu và không mùi. Sản phẩm phù hợp giúp cân bằng độ pH và giữ ẩm hiệu quả cho vùng kín. Giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin, gìn giữ sự mặn nồng trong mối quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra, gel bôi trơn không chứa chất diệt tinh trùng (tức không có tác dụng ngừa thai). Nên hòa toàn không làm ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh hoặc làm giảm khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn yên tâm khi dòng sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Sản phẩm được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc theo số đăng ký: 6908/2024/ĐKSP

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn đọc nên tham vấn ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. Vì những người có cơ địa mẫn cảm có thể bị dị ứng với thành phần có trong gel. Trên thực tế có số ít chị em cảm thấy bị ngứa ngấy khi dùng gel bôi trơn trong lúc quan hệ.

Cách sử dụng Gel bôi trơn Rocmen

Gel bôi trơn Rocmen có dạng gel được chiết thành các tuýp nhỏ có thể tích khác nhau. Cách sử dụng Gel Rocmen khá dễ, với những bạn lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, có thể tham khảo theo hướng dẫn sau:

Kiểm tra hạn sử dụng của Gel và lắc đều trước khi dùng.

Bạn cho gel vào lòng bàn tay, sau đó massage đều ở vùng kín phía trong và ngoài. Đối với dương vật, bạn massage theo chiều dài của dương vật.

Sản phẩm sử dụng trước hoặc trong quá trình quan hệ đều được. Sau khi dùng bạn chỉ cần vệ sinh vùng kín với nước sạch. Gel sẽ nhanh chóng hòa tan và bị rửa trôi bởi nước.

Lưu ý:

Sản phẩm có thể dùng được cả cho âm đạo và dương vật.

Liều lượng dùng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Nếu có hiện tượng dị ứng, dừng ngay việc sử dụng gel và đến tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đậy nắp sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Mua Gel bôi trơn Rocmen ở đâu

Hiện nay, không khó để tìm mua được sản phẩm Gel bôi trơn Rocmen. Bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, hiệu thuốc,..Ngoài ra, nếu ngại về vấn đề tâm lý bạn có thể đặt hàng qua các trang bán hàng trên facebook, zalo, các trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, việc mua online có thể khiến bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên mua sản phẩm ở đơn vị phân phối sản phẩm theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Nori Organic

Địa chỉ : 1002 Đường Láng, Láng Hạ, Đống đa, Hà Nội

Điện thoại: 0945987345

Gel bôi trơn Rocmen giá bao nhiêu

Về giá bạn, hiện Gel bôi trơn Rocmen được bán với giá giao động từ 70.000 đồng đến 90.000 đồng với tuýp có trọng lượng 50g. Mức giá bán sẽ phụ thuộc vào trọng lượng của gel được đóng tuýp và đơn vị phân phối.

Phân biệt Gel bôi trơn Rocmen chính hãng

Chính vì sự ưa chuộng của người dùng, nên không ít đơn vị đã có hành vi làm nhái sản phẩm để trục lợi. Chính vì thế, khi mua hàng, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm. Nên trang bị cho mình các kiến thức để phân biệt được đâu là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm nhái.

Lời khuyên dành cho bạn là nên quan sát kỹ phần thông tin sản phẩm trên vỏ để nhận biết sản phẩm chính hãng. Cụ thể là:

Gel bôi trơn Rocmen nhập khẩu trên phần bao bì sẽ có thêm phần tem phụ bằng tiếng Việt. Trên tem sẽ in rõ ràng thông tin sản phẩm, tem không bị mờ, rách mép hay bị dán lệch so với mép vỏ hộp.

Bạn nên tìm hiểu giá sản phẩm trên website chính thức của nhà sản xuất, nhà phân phối chính hãng. Giá bán sẽ không bị lệch quá nhiều so với giá niêm ít. Nếu giá bán quá thấp, bạn nên cân nhắc kỹ vì có thể sản phẩm bạn mua là sản phẩm giả mạo.