Xu Hướng 5/2024 # Máy Tẩy Trắng Răng Smilee Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Đẹp Khỏe 24H # Top 4 Yêu Thích

Đôi nét về Smilee

Smilee là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam dành cho các sản phẩm về răng miệng được sản xuất với công nghệ Hoa Kỳ, đạt chuẩn ISO 22716:2007. Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lương trong nhiều năm với những chuyên gia nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm.Sứ mệnh của Smilee không chỉ là giúp bạn có một nụ cười trắng sáng mà hơn thế nữa chúng tôi mong rằng nụ cười ấy sẽ giúp bạn luôn luôn tự tin để tiến tới và nắm bắt cơ hội của mình.

Các sản phẩm của Smilee đều mang tính trẻ trung, hiện đại và đồng thời mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng bởi thành phần nhiều chiết xuất thiên nhiên. Smilee có 2 dòng sản phẩm làm trắng răng chính: Smilee Original (dùng cho răng nhạy cảm) và Smilee Max (dành cho răng khoẻ mạnh), đều có những đặc điểm chung, chỉ khác nhau ở hoạt chất làm trắng.

Sản phẩm bộ kit làm trắng răng chỉ mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng được khá nhiều người tin tưởng để sử dụng. Phần lớn là các bạn trẻ, những người đã đi làm muốn sở hữu hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến công việc hay học tập, không phải mất nhiều thời gian và chi phí đến bệnh viện để tẩy trắng răng. Đặc biệt ở bộ kit này là khả năng làm trắng răng chỉ trong 7 ngày, bạn sẽ thấy được sự khác biệt mà không hề bị ê buốt khó chịu như các sản phẩm miếng dán trắng răng khác.

Thành phần của bộ kit trắng răng Smilee có gì?

Một bộ kit làm trắng răng tại nhà Smilee gồm 3 thành phần: 2 ống gel làm trắng, 1 khuôn dẻo, 1 đèn LED được đựng trong một hộp với thiết kế chữ nhật có nhiều ngăn giúp các sản phẩm bên trong được cố định, bao bì được thiết kế đơn giản với hai tông màu xanh trắng đơn giản mà sang trọng.

Khác với một số sản phẩm làm trắng răng trên thị trường sử dụng Peroxide nồng độ cao, bộ kit trắng răng Smilee chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên với tác dụng bổ trợ lẫn nhau, mang đến 1 phương pháp làm trắng an toàn nhưng không kém phần hiệu quả.

Thành phần làm trắng răng trong gel Smilee chia làm 2 loại chính:

Thành phần làm trắng chính Baking soda: chất làm trắng tự nhiên có tác dụng làm đứt gãy liên kết các mảng bám trên răng giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, baking soda dạng gel sẽ giúp bạn làm trắng nhanh hơn dạng bột truyền thống.

Các tinh chất từ thiên nhiên bao gồm cúc la mã, lựu, lô hội, việt quất, chanh sẽ giúp hỗ trợ làm trắng và đồng thời bảo vệ, làm dịu nhẹ men răng. Đây chính là lý do khiến kit Smilee làm trắng răng không gây ê buốt chút nào.

Ngoài ra, sản phẩm còn kèm theo 1 đèn LED có công dụng cực hữu ích. Đó là đẩy nhanh tốc độ làm trắng, giúp hỗ trợ các hoạt tính trong gel hoạt động nhanh hơn, làm trắng nhanh hơn. Điều này cũng làm nên điểm khác biệt của Smilee so với các sản phẩm làm trắng răng khác.

Khuôn răng được làm bằng silicon, mềm dẻo không gây khó chịu hay đau miệng khi ngậm lâu.

Ngoài ra, bộ kit còn kèm theo một thước đo độ trắng, chúng ta có thể quan sát độ trắng của răng trước và sau khi sử dụng cũng như nhận thấy sự thay đổi từng ngày khi sử dụng Smilee nữa nè.

Những công dụng tuyệt vời của Smilee

Giúp răng trắng sáng hơn từ 2 – 6 cấp độ.

Công thức dịu nhẹ, nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng bảo vệ men răng.

Thời gian giữ trắng tối thiểu 6 tháng – 1 năm, tuỳ thuộc vào chế độ ăn uống có các đồ tối màu hay không và tần suất đánh răng hàng ngày.

Phù hợp với tất cả loại răng, kể cả bạn có men răng yếu, hoặc mới tháo niềng răng.

Sự thật là….rất hiệu quả luôn đó

Đúng như những lời cam kết của hãng, sản phẩm không làm răng bị ê buốt hay có cảm giác tẩy mạnh làm bào mòn men răng để tẩy trắng dù là răng bạn nhạy cảm như thế nào đi nữa. Riêng răng của mình thuộc loại khá nhạy cảm, khi uống nước nóng hay lạnh răng đều cảm thấy buốt rất khó chịu. Nhưng răng mình rất dễ bị ố vàng dù mình hoàn toàn không uống trà hay cafe và luôn giữ thói quen đánh răng 2 lần mỗi ngày. Và mình đã dùng rất nhiều các sản phẩm làm trắng răng như miếng dán trắng răng hay bột than tre nhưng vẫn không thấy răng trắng hơn mà chỉ cảm thấy răng mỗi ngày càng trở nên yếu đi.

Mình đã thử đo màu sắc của răng bằng thước đo đi kèm, răng mình ở mức số 6, sau 7 ngày dùng răng mình đã ở mức số 2. Thật sự làm mình rất bất ngờ. Vì sản phẩm không làm ê buốt và cực kỳ tiện lợi nên mình thậm chí còn sử dụng lâu hơn 20 phút mỗi ngày. Ở những ngày đầu vì chưa quen ngậm miếng silicon và đèn LED nên mình cảm thấy hơi vướng, nhưng những ngày sau đó, mình có thể vừa làm bài, đọc sách, hay nghe nhạc vừa sử dụng sản phẩm mà cảm thấy thoải mái.

Các bước sử dụng cực kỳ đơn giản

Mình rất khuyên các bạn hãy làm sạch răng trước khi sử dụng sản phẩm để nâng cao hiệu quả hơn nha.

Đầu tiên là hãy lắp phần máng silicon vào thân đèn, chúng ta sẽ tra gel vào phần máng này và nó sẽ giúp cho lớp gel làm trắng tiếp xúc với răng chúng ta lâu hơn mà không lo chúng ta bị nuốt phải.

Bước cuối cùng chỉ là ngậm vào, bật đèn và chờ 20 phút thôi.

Cực đơn giản phải không nào!

Một vài đánh giá của mình

Khi sử dụng bộ làm trắng này chỉ cần 20 phút trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau súc miệng vẫn dùng kem đánh răng PS như binh thường và cảm thấy cũng khá ổn. Ngày đầu tiên dùng thì có không quen tiết nước bọt nhiều quá, nỡ nuốt luôn cả gel nhưng không sao.

Mình cũng có thắc mắc với bên bán hàng và họ cũng đảm bảo cho mình về độ an toàn của gel. Sau 3 ngày thì cảm giác là răng miệng sạch hơn sau mỗi lần dùng, soi gương thì có thấy răng đỡ mấy vết mảng bám vàng. Mấy mảng bám hơi vàng thì mất đi còn vết ố thì bắt đầu có một chút nhỏ lại.

Tiếp đến ngày thứ 5 thì có chuyển biến bắt đầu rõ hơn nữa là gần như các mảng bám thì không còn, chỉ còn lại vài vết ố thâm nhưng cũng đã ít hơn phần quanh chân răng. Màu sắc răng chắc chắn cải thiện. Đến cuối cùng là khi gần hết gel thì mình đã thấy những vết ố đậm màu đã mờ hẳn đi còn lại và răng đã trắng rõ luôn. Bên cạnh đó, thì gel khi ngậm cũng không có mùi gì quá đặc biệt sẽ không làm khó chịu chút nào hết.

Giống như những khách hàng đã dành lời tán dương cho Smilee, mình cũng hài lòng khi hoàn toàn không gặp phải tình trạng ê buốt. Điểm mình thích nhất có lẽ là cảm giác mà bộ kit trắng răng Smilee đem lại trong quá trình sử dụng – cảm giác lên tông từ từ và an toàn trong 1 tuần

Lưu ý khi sử dụng nè

Gel có thể sử dụng trong vòng 1 năm, tuy nhiên sau khi mở nắp thì chúng mình nên dùng ngay trong 3 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm hạn chế sử dụng đối với trẻ em dưới 16 tuổi (hệ răng chưa hoàn thiện)

Phụ nữ đang mang thai nên tham khảo ý kiến của bác sĩ sản khoa trước khi sử dụng sản phẩm.

Những đánh giá tích cực từ các Beauty Blogger đình đám

Ưu điểm nhiều quá nè

Tiết kiệm chi phí bởi khuôn và đèn có thể dùng lâu dài khuôn và đèn, chỉ cần mua thêm ống gel làm trắng là được nên sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí về sau (có thể tái sử dụng trong 5 năm).

Làm trắng chỉ trong 20 phút mỗi ngày, đèn LED tự động tắt giúp tiết kiệm thời gian.

Hiệu quả trắng răng chỉ sau 7 ngày.

Nhược điểm bé tí ti thôi

Ngày đầu tiên dùng có thể chưa quen nên bị tiết hơi nhiều nước bọt, hôm sau là đỡ

Nơi mua chính hãng, giá rẻ

Bộ kit trắng răng Smilee hiện nay có 2 dòng dành cho 2 loại răng khác nhau, giá gốc dao động từ 990.000 VND – 1.100.000 VND. Thường canh sale thì có thể mua sản phẩm với giá rất hời. Mình mua đợt sale khoảng 690.000 VND thôi. So với các phương pháp làm trắng răng khác thì mức giá này rất phải chăng cho các nàng làm đẹp.

Sau này nếu các bạn muốn duy trì lại độ trắng thì chỉ cần mua thêm bộ gel lẻ thôi, giá dao động 300.000 – 450.000VND/ 2 ống cho 1 liệu trình, tuỳ từng đợt ưu đãi.

Tránh nhầm lẫn với các hãng khác: