Xu Hướng 5/2024 # Đọc Review Trước Khi Quyết Định Sử Dụng # Top 5 Yêu Thích

Thứ Năm, 02-08-2024

Kem trị nám Eucerin là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phầm đến từ nước Đức. Sản phẩm hiện đang được nhiều chị em quan tâm và có ý định sử dụng.

Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành chăm sóc da mặt và cơ thể, Eucerin tạo cho người dùng lòng tin về các sản phẩm của hãng. Vào giai đoạn từ năm 2000 -2005, Eucerin tập trung vào những sản phẩm có tác dụng chống lão hóa và cải thiện những đốm nâu.

Thông tin về kem trị nám Eucerin

Eucerin được thành lập bởi Paul C.Beiersdorf – người đặt nền móng cho thương hiệu dược mỹ phẩm này. Khởi đầu bằng việc hợp tác với bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna nên các sản phẩm của hãng luôn được chứng thực hiệu quả về mặt khoa học và y tế. Beiersdorf luôn đảm bảo mỗi sản phẩm của hãng đều được áp dụng kĩ thuật cao, được chứng thực về tính thích ứng và tác dụng. Cung cấp cho người dùng các giải pháp đáng tin cậy cho các vấn đề da khác nhau.

1. Thành phần của kem trị nám Eucerin

Kem trị nám Eucerin ra mắt với mong muốn cải thiện các vấn đề về sắc tố da như: sạm da, tàn nhang, nám da mặt,… đem lại cho phụ nữ làn da như mơ ước. Sản phẩm có thành phần chính là Glycyrrhetinic Acid – chiết xuất từ rễ cây cam thảo. Đây là chất chống oxy hóa hiệu quả không thua kém các phái sinh của Vitamin A như Tretinoin hay Retinol, tuy nhiên Glycyrrhetinic Acid có tác dụng giảm bong tróc, khô da chứ không gây ra hiện tượng này như những hoạt chất chống lão hóa học khác.

Bên cạnh đó Glycyrrhetinic Acid có tác dụng kháng viêm hiệu quả, do đó thành phần này không chỉ được dùng trong làm đẹp da mà còn được dùng trong y tế. Những DNA da bị hư tổn bởi tác động của tia cực tím sẽ được Glycyrrhetinic Acid tái tạo và giúp làn da trẻ hóa, loại bỏ dần những đốm nám trên da mặt, đồng thời trả lại bề mặt mịn màng và căng bóng.

B-Resorcinol là hoạt chất trị nám da thường được dùng nhiều trong sản phẩm dược mỹ phẩm. Chính khả năng ức chế tyrosinase – tiền hắc tố melanin của B-Resorcinol mà thành phần này được xem là khắc tinh của nám da. Tác dụng của nó được đánh giá cao gấp 25 lần so với Vitamin C và gấp đôi Hydroquinone. Bên cạnh tác dụng dứt điểm các dấu hiệu nám da, B-Resorcinol còn có tác dụng làm trắng hiệu quả mà không làm mỏng da.

Thay vì sử dụng parabens để bảo quản mỹ phẩm, Eucerin thay thế bằng ethylhexylglycerin – một chất có khả năng tự bảo quản có nguồn gốc từ thực vật. Trước những nghi vấn từ các nhà nghiên cứu rằng việc sử dụng các sản phẩm có chứa parabens gây ung thư và biến đổi gene, việc thay thế bằng ethylhexylglycerin cho thấy thương hiệu Eucerin luôn cố gắng đảm bảo hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm đến mức tối đa.

2. Công dụng và cách sử dụng kem trị nám Eucerin

Từ những thành phần mang tính đặc trị và hiệu quả cao, kem trị nám Eucerin sẽ giải quyết được những vấn đề về da như:

Dứt điểm nám da, sạm da và các vấn đề do tế bào melanin gây ra, dựa vào hoạt động của B-Resorcinol và Glycyrrhetinic Acid. Hiệu quả sẽ được nhìn thấy rõ sau 4 tuần sử dụng sản phẩm, sau 12 tuần làn da sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Mang lại làn da trắng mịn, không khuyết điểm nếu sử dụng lâu dài. Đồng thời có khả năng làm đều màu da hiệu quả, đem lại vẻ ngoài đầy sức sống và rạng rỡ, hạn chế những dấu hiệu mệt mỏi, thiếu sắc.

Bên cạnh đó, kem trị nám Eucerin còn có tác dụng chống lão hóa nhẹ, giúp hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

Sản phẩm còn có tác dụng tái tạo tế bào da mới, hạn chế tình trạng hình thành lớp sừng dày trên da. Việc thúc đẩy này giúp chu kỳ da được rút ngắn, cải thiện đốm nám hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm còn giúp tăng khả năng quang phổ của kem chống nắng, ngăn ngừa những dấu hiệu từ tia UV xâm nhập vào da.

Hạn chế tình trạng bong tróc và khô da khi sử dụng các loại kem trị nám da khác.

Để đảm bảo hiệu quả của kem trị nám Eucerin, người dùng phải đảm bảo sử dụng sản phẩm đúng cách:

Kem trị nám Eucerin được điều chế ra 2 loại dành riêng cho ban ngày và ban đêm, nên bắt buộc người dùng phải sử dụng đúng loại để đảm bảo hiệu quả được phát huy tối đa.

Bắt buộc phải làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm, các dưỡng chất từ kem trị nám Eucerin sẽ không thấm vào tầng hạ bì nếu trên da còn bụi bẩn và bã nhờn.

Khi sử dụng không nên dùng thêm bất kỳ một sản phẩm đặc trị nào, vì thường các thành phần trong sản phẩm treatment đều có tác dụng mạnh mẽ. Sử dụng nhiều dễ làm da bị kích ứng do quá tải.

Vì kem trị nám Eucerin có nhiều thành phần khiến da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, do đó mọi người phải đảm bảo sử dụng kem chống nắng đều đặn.

3. Đối tượng sử dụng và giá thành của Kem trị nám Eucerin

Chứa nhiều hoạt chất có tính đặc trị mạnh, Kem trị nám Eucerin chỉ thực sự thích hợp cho người trên 25 tuổi gặp những vấn đề về sắc tố da hoặc những người có nhu cầu cải thiện màu da. Ở độ tuổi dưới 25, bạn nên dùng các sản phẩm đặc trị nhẹ của Eucerin. Thương hiệu này có đầy đủ sản phẩm cho mọi đối tượng và mọi vấn đề trên da.

Hiện nay Eucerin đã được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm, bệnh viện hay các nhà thuốc tây. Giá sản phẩm dao động từ 900 000 – 1000 000 tùy vào nơi bán.

Kem trị nám Eucerin – Đọc review trước khi quyết định sử dụng

Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm, mọi người nên tham khảo những review từ người dùng về Kem trị nám Eucerin. Mỗi review đều phản ánh hiệu quả sản phẩm trên da từng người, do đó không có sự nhất quán.

Điều này phụ thuộc phần lớn vào loại da và cơ địa của mỗi người, có người nhận thấy hiệu quả của kem trị nám Eucerin chỉ sau 4 tuần, nhưng cũng có người phải mất 12 tuần để thấy được hiệu quả hay có những người không thích hợp với sản phẩm, dùng trong thời gian dài nhưng hiệu quả thì không rõ rệt.

Bạn Nguyễn Minh Anh, 26 tuổi, Hà Nội

“Mình dùng kem trị nám Eucerin khi được bác sĩ da liễu tư vấn. Vì sản phẩm này thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm lớn từ Đức nên mình rất tin tưởng. Nhà sản xuất hứa hẹn chỉ sau 4 tuần hiệu quả sẽ nhìn thấy rõ, tuy nhiên mình phải mất đến 3 tháng tình trạng nám da mới được cải thiện. Dù thời gian có chậm nhưng mình rất hài lòng về hiệu quả mà kem trị nám Eucerin đem lại. Có lẽ mình sẽ dùng thêm để dứt điểm nám vì mình không tin tưởng các loại kem trị nám ở trên thị trường.”

Anh Nguyễn Nhật Trường, 45 tuổi, TP HCM

“Vợ mình bị nám sau khi sinh bé thứ hai, thời gian sinh bé đầu cũng bị nhưng sau đó tình trạng nám tự hết. Vợ mình vì vậy cũng ỷ y nên để nám hơn 1 năm không thấy chuyển biến mới bắt đầu chữa trị. Mình cũng an ủi vợ rồi tìm kiếm những sản phẩm an toàn cho vợ dùng chứ tuyệt đối không dùng các sản phẩm tràn lan. Đến khi ra tiệm thuốc Tây, được chị bán hàng tư vấn dùng sản phẩm này.

Sau khi dùng hết một hũ, vợ nói không muốn dùng nữa vì thấy hiệu quả chậm. Hầu như nám không có tiến triển tích cực nào, chỉ có cải thiện được bề mặt da đôi chút, da mềm và mịn hơn. Thấy vợ buồn phiền mình cũng không biết làm sao để giúp đỡ. Nhân đây mình mong muốn được ban biên tập tư vấn một sản phẩm trị nám hiệu quả.”

Chị Đỗ Minh Tú, 40 tuổi, An Giang

“Khi dùng kem trị nám Eucerin chị rất yên tâm vì đây là thương hiệu lớn, có kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành mỹ phẩm. Chị bị nám cũng lâu rồi, đã dùng nhiều sản phẩm khác nhưng chưa thực sự tìm được sản phẩm ưng ý. Sau 3 tháng sử dụng, chị nhận thấy vết nám có dấu hiệu mờ đi nhưng không rõ rệt. Người ngoài nhìn vào không nhìn thấy sự thay đổi. Nói chung nám da lâu năm rất khó trị, có lẽ chị nên tiến hành điều trị phẫu thuật xâm lấn trước khi tình trạng nám tệ hơn.”

Phương Thảo

Chia sẻ