Đề Xuất 5/2024 # Vòng Tay Daniel Wellington Dw00400004 Màu Bạc Đơn Giản # Top 2 Yêu Thích

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington rất biết cách thấu hiểu khách hàng nữ của mình bằng việc không chỉ tạo ra đồng hồ phong cách thanh lịch, mà còn kèm theo món phụ kiện vòng tay Daniel Wellington DW00400004 màu bạc sang trọng, dễ dàng phối hợp phục trang.

Xuất thân và tên gọi chính xác của Daniel Wellington DW00400004

Nếu nhìn từ mã số sản phẩm, chúng ta không khó để xác định được xuất thân của sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bấy nhiêu thông tin có đủ làm thỏa mãn bạn? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay phần giới thiệu bên dưới.

Là sản phẩm do hãng Daniel Wellington sản xuất

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Điển thơ mộng. Tuy không được nuôi dưỡng trong chiếc nôi hoàn hảo như các cỗ máy đến từ Thụy Sỹ, nhưng đây vẫn là cái tên có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Khai sinh năm 2024, tính đến nay, Daniel Wellington mới chỉ tồn tại được hơn 4 năm. Điều đáng nói là tuy tuổi đời còn trẻ nhưng thành tựu mà hãng đạt được lại có thể cạnh tranh với Rolex trong phương diện doanh thu.

Sự ra đời của DW có thể được coi như một cơ duyên trời định. Trong một dịp đi du lịch tại châu Úc, chỉ vì bắt gặp một anh chàng đeo trên tay chiếc đồng hồ dây vải Nato đời cũ của Rolex mà Filip Tysander về nước, cùng anh trai mình khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điểm nhấn cho thương hiệu, năm 2024, hãng ra mắt dòng sản phẩm gồm 2 món phụ kiện tinh tế và có tính ứng dụng cao là Classic Bracelet và Classic Ring.

Tên gọi chính thức của Daniel Wellington DW00400004

Daniel Wellington Classic Cuff là tên gọi chính thức của món phụ kiện có vẻ ngoài sang trọng này.

Mô tả chi tiết về Daniel Wellington DW00400004

Phiên bản Daniel Wellington DW00400004 hiện đang rất HOT, đánh thức thị trường vòng tay không làm từ kim loại quý vốn đã bị lãng quên từ rất lâu.

Được chế tạo từ vật liệu bền bỉ

Phiên bản Daniel Wellington DW00400004 được chế tạo từ kim loại, cụ thể ở đây là thép không gỉ 316L, vật liệu thường xuyên góp mặt tạo nên sự thành công của rất nhiều chiếc đồng hồ đình đám.

Tuy không hề đắt tiền như vàng hay bạc nhưng thép không gỉ thật sự là lựa chọn hoàn hảo vì chống ăn mòn rất tốt, vẫn không bị tác động gì ngay cả khi tiếp xúc với nước biển, axit hay mồ hôi.

Một điều đặc biệt không thể bỏ sót chính là chất liệu này có thể đánh bóng nếu bị trầy xước, mang lại vẻ ngoài lúc nào cũng hoàn hảo như lúc mới mua về.

Khơi dậy óc sáng tạo trong bạn

Có rất nhiều cách để sử dụng chiếc vòng Cuff này nhằm khiến chúng ta trở nên thời trang và sành điệu hơn trong mắt mọi người như:

Đeo kèm một chiếc đồng hồ DW màu bạc, thích hợp với một chiếc váy hay trang phục công sở.

Đeo riêng một mình và phối chung với một bộ trang phục cá tính, có thể là quần jeans áo thun.

Có nhiều hơn một lựa chọn

Tuy không nhiều nhưng DW cũng mang đến cho người dùng nhiều hơn 1 lựa chọn về màu sắc và kích cỡ, cụ thể như sau:

Classic Cuff Rose Gold Small (size S, màu vàng hồng), chu vi vòng 155 mm/6 inch

Classic Cuff Rose Gold Large (size L, màu vàng hồng), chu vi vòng 180 mm/7 inch

Classic Cuff Silver Large (size L, màu bạc), chu vi vòng 180 mm/7 inch

Sản phẩm Daniel Wellington DW00400004 mà chúng ta đang tìm hiểu có màu bạc, size S với đường kính 49mm, bề mặt có khắc dòng chữ tên thương hiệu thể hiện sự đẳng cấp và tăng độ nhận diện, một trong những cách Marketing khôn ngoan của nhãn hàng nổi tiếng.

Giá cả linh hoạt theo kích cỡ

Dựa vào kích cỡ nêu trên mà sẽ có hai mức giá để người mua có thể cân nhắc:

Size S: Có giá gần 1.5 triệu VNĐ một chiếc. Đây cũng chính là khoảng chi phí mà bạn sẽ bỏ ra nếu muốn sở hữu Daniel Wellington DW00400004.

Size L: Nằm ở tầm giá khoảng 1.7 triệu VNĐ

Mặc dù vậy, người dùng cũng nên cân nhắc trước khi điều chỉnh vì nếu vượt quá 2 lần, rất có thể hình dạng vòng sẽ không còn như ban đầu, xuất hiện sự méo mó mất thẩm mỹ.

Thực trạng hàng nhái nhiều hơn hàng thật

Vì kiểu dáng theo đuổi phong cách tối giản và quá nổi tiếng mà vòng tay Daniel Wellington DW00400004 nói riêng hay Daniel Wellington Classic Cuff nói chung rất dễ bị làm giả.

Việc mua nhầm hàng nhái không chỉ hạ thấp giá trị của bạn mà nó còn có hậu quả khủng khiếp hơn rất nhiều so với những gì ta tưởng tượng.

Do không được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu nên những chiếc vòng giả sẽ không làm từ thép không gỉ 316L, từ đó làm ảnh hưởng tới những ai bị dị ứng với kim loại.

Vậy, làm sao để chúng ta có thể chọn được chiếc vòng DW chính hãng? Câu trả lời tưởng khó mà hóa ra vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tìm đến những cửa hàng bán đồng hồ hay trang sức uy tín tại Việt Nam để tránh tiền mất tật mang.

Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn hãy kiểm tra xem giá cả của mặt hàng này tại nơi chọn mua. Bạn nên nhớ kỹ, sản phẩm này không bao giờ có giá dưới 1 triệu VNĐ nên hãy ngay lập tức tránh xa những nơi chào bán với giá vài trăm nghìn.

Hiện nay, vòng tay Daniel Wellington DW00400004 đang là món hàng thời thượng làm giới trẻ phát sốt. Đối với những người đang sở hữu sẵn một chiếc đồng hồ DW, tại sao không trích ra một phần tiền lương để “tậu” ngay sản phẩm này nhằm có được cặp đôi hoàn hảo đến từ Thụy Điển.

Không chỉ bền bỉ, đóng vai trò là món phụ kiện đa năng, vòng tay Daniel Wellington DW00400004 còn có thể là đồ vật đính ước, “tuyên bố lãnh thổ” của các chàng trai cô gái đang yêu nhau. Hơn nữa, nó còn là món quà tặng ý nghĩa và đắt giá trong dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới.