Thịnh Hành 5/2024 # Top 16 Loại Trà Tốt Cho Gan Siêu Tốt Tuyệt Diệu Nhất Để Gan Bền Khỏe # Top 8 Yêu Thích

Ngày: 26/02/2024 16:05

Các loại trà tốt cho gan đáng dùng nhất

1. Trà tốt cho gan từ cây cà gai leo

Công dụng

Cà gai leo là một trong các loại trà tốt cho gan được lưu truyền nổi tiếng từ lâu. Với công dụng chính yếu là bài trừ những độc tố lâu ngày tích tụ ở trong gan. Bên cạnh đó, cà gai leo còn giúp hạ men gan cũng như bảo vệ và phục hồi các chức năng của tế bào gan khi bị tổn thương.

                                       Trà tốt cho gan từ cà gai leo lý tưởng để điều trị bệnh viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan…

Có thể khẳng định được rằng, trong danh sách những loại thảo mộc tốt cho gan thì cà gai leo nghiễm nhiên đứng đầu danh sách những loại thuốc quý này. 

Để sử dụng, bạn có thể tìm mua những cành cây cà gai leo đã được phơi hoặc được sấy. Nếu cẩn thận hơn có thể tự sao tẩm và phơi khô ở nhà từ những cây cà gai leo tươi. 

Cách sử dụng

Công thức đơn giản nhất về loại trà tốt cho gan cà gai leo: Mỗi ngày sử dụng khoảng 50 đến 60 gam có thể dùng để sắc lấy nước uống hoặc hãm như các loại trà thông thường. 

Tuy nhiên, trước khi sắc nước uống, cà gai leo cần phải được rửa qua với nước sạch. Kế sau đó đun 50 hoặc 60g trà với 1 lít nước cho đến khi nước sôi. Lúc này hạ nhỏ lửa và đun tiếp trong vòng 10 phút. Sau khi đun nước xong hãy tiến hành chắt nước để uống mỗi ngày.

Đối với những người thích hãm trà để uống. Nên nhớ đem cà gai leo đi rửa sạch rồi tráng qua nước sôi 1 lần. Kế đến cho thêm khoảng 700ml nước sôi và ủ trà trong khoảng 30 phút là có thể uống được.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm cà gai leo. Bạn rất dễ tìm mua dạng khô, dạng túi lọc. Hoặc viên uống dành cho người mắc bệnh về gan.

2. Trà Atiso – trà tốt cho gan tiên quý

Một trong các loại trà tốt cho gan được kể đến phải là Atiso. Không chỉ được sử dụng nhiều trong ẩm thực, hoa Atiso còn là một loại thần dược được rất nhiều bài thuốc Đông Y sử dụng. Hoa Atiso vốn có tính mát, khi sử dụng sẽ cảm thấy chút vị đắng nhè nhẹ cùng với hương thơm rất dịu ngọt và dễ uống. 

                                          Atiso là một trong các loại trà tốt cho gan tuyệt hảo đáng đồng tiền để bạn sử dụng

Hoa Atiso đối với y dược là loại thuốc rất bổ cho sức khỏe của gan lại lợi mật nên những bài thuốc giải độc gan luôn có mặt của loại hoa đặc biệt này. Bên cạnh khả năng thải độc gan tốt cho sức khỏe, hoa Atiso còn là bí quyết làm đẹp chống lão hóa vô cùng thần kỳ. Các hoạt chất có sẵn trong hoa Atiso với tác dụng chống oxy hóa đỉnh cao giúp ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh ung thư.

3. Trà tinh dầu sả

Tinh dầu sả được chiết xuất từ cây sả tươi. Chứa rất nhiều những hàm lượng vitamin cần thiết và tốt cho cơ thể có thể kể đến như: Vitamin A, các loại vitamin trong nhóm B, vitamin c cùng các khoáng chất cần thiết khác (Magie, đồng, canxi, … ).

Trà tinh dầu sả được khuyên dùng thường xuyên sẽ giúp quá trình đẩy nhanh tốc độ và quá trình đào thảo độc tố cùng các acid uric ra khỏi cơ thể. Từ đó, các chức năng gan sẽ hoạt động tốt hơn rất nhiều và tốt cho sức khỏe. 

                                                           Trà tinh dầu sả là trà tốt cho gan giúp thải độc tố hiệu quả

Để có thể hãm trà tinh dầu sả, một số những gợi ý được đưa ra giúp bạn có một ly trà thơm ngon như sau: 

Cây sả tươi sau khi mua về hãy đem loại bỏ phần lá chỉ giữ lại phần thân sả cứng. Sau khi đã sơ chế và loại bỏ những bộ phận không cần thiết, đem sả đi rửa sạch với nước sau đó đập dập thân cây sả và thảo vào trong ly nước nóng. Sau khoảng 3 phút bạn cho tiếp một túi trà lọc bất kỳ cùng với một thìa cà phê mật ong để tăng hương vị cho ly trà. Bạn cũng có thể thêm 1 lát chanh mỏng để hương vị đậm đà và thanh hơn nếu thích. 

Trà tinh dầu sả không chỉ là loại trà tốt cho gan mà còn dần trở thành loại trà được rất nhiều người yêu thích. Với hương vị thơm đặc trưng giúp kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe. Đây quả thực là một loại trà nhâm nhi mỗi buổi chiều vô cùng phù hợp.

4. Trà bí đao

Một trong những loại thức uống thanh, ngọt vị nhất chính là trà bí đao. Là một thức uống giúp cơ thể bổ sung thêm canxi, các loại khoáng chất, sắt và các loại vitamin, chất xơ và protein. Bởi thế từ lâu bí đao đã được khuyên dùng là trà tốt cho gan được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng.

                                      Trà tốt cho gan từ bí đao giúp thanh nhiệt, thanh lọc gan, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả

Với tác dụng hỗ trợ cơ thể giải nhiệt, bài trừ các loại độc tố có hại cho gan tích tụ lâu ngày giúp cơ thể khỏe hơn. Đồng thời hỗ trợ cho các chức năng gan được hoạt động hiệu quả nhất. So với vị đắng và chát của khá nhiều loại trà khác, ngược lại trà bí đao rất dễ uống. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ và chị em phụ nữ. Ngày nay, trà bí đao được bán rất nhiều dạng khác nhau: trà bí đao đóng chai, trà bí đao túi lọc, bột trà bí đao hòa tan, … Hoặc nếu muốn tự đảm bảo an toàn và vệ sinh cho sức khỏe gia đình bạn cũng hoàn toàn có thể tự mua và nấu trà bí đao tươi ngay tại gia.

5. Trà uống từ táo tàu ngâm

Công dụng

Trong Đông Y, táo tàu là vị thuốc thường được xuất hiện trong các phương thuốc cổ truyền. Việc sử dụng và duy trì táo tàu ngâm trong một thời gian dài sẽ hỗ trợ đào thải các chất độc có hại cho gan ra khỏi cơ thể. Hơn nữa, những độc tố có trong gan lâu ngày cũng sẽ được loại bỏ dần dần. Trà táo tàu ngâm có khả năng bổ sung và cung cấp một hàm lượng vitamin lớn vừa đủ cực kỳ có lợi đối với sức khỏe của con người.

                                  Táo tàu ngâm là loại trà tốt cho gan được sử dụng nhiều trong các phương thuốc Đông Y lâu đời 

Trong y học cổ truyền vẫn thường có một câu nói với ý nghĩa như thế này: Để giữ được sức trẻ và vẻ đẹp cùng thời gian, một ngày ăn đủ 3 quả táo, tuổi già không bao giờ thấy đến. Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của câu nói này là do hàm lượng vitamin chứa trong táo tàu rất cao. Có công dụng nuôi máu và sản sinh ra máu mới. Bên cạnh đó còn giúp bổ trung ích khí cực kỳ có ích. Hàm lượng sắt cũng chứa một lượng nhiều đáng kể trong táo tàu khô.

Cách sử dụng trà tốt cho gan từ táo tàu

Bạn có thể lấy táo tàu tiến hành rang đen rồi sau đó đem đi pha trà. Dùng cùng với một ít tử kỳ hoặc long nhãn sẽ giúp kích thích vị giác hơn rất nhiều. 

Để nấu trà, đầu tiên, táo tàu đem đi rửa sạch cùng với hạt tử kỳ và long nhãn. Kế đến, cho tất cả những nguyên liệu trên vào nồi đun sôi cùng với 1 lít nước ở mức lửa vừa. Chờ đến khi nước sôi thì cho lửa nhỏ lại và tiếp tục đun thêm 15 phút rồi tắt bếp.Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có một ly trà tốt cho gan lại thơm ngon vô cùng.

6. Trà nấu từ râu bắp (ngô)

Để nấu trà râu bắp bạn có thể tiến hành nấu từ những sợi râu bắp được đem đi phơi khô. Hoặc để hương vị phong phú hơn có thể thêm vào một ít đậu đỏ hoặc bí đao đồng tác dụng. Như vậy, vừa có thể cùng hỗ trợ thanh lọc gan lại còn có thể thưởng thức được rất nhiều hương vị đặc biệt từ loại trà này. 

                                   Trà tốt cho gan từ râu ngô bạn nên uống hàng tuần sẽ thấy cơ thể mát và gan khỏe hơn nhiều

Trà râu bắp được khuyên nên sử dụng nhiều cho những người bị nóng gan, thường hay đi tiểu gắt hoặc bị bứt rứt khó chịu ở trong người thường xuyên. Cho đến hiện tại, trên thị trường đã có bán trà túi lọc râu bắp vô cùng tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở  các cửa hàng hoặc siêu thị trên cả nước. Thay vì nấu trực tiếp từ râu bắp thì công việc của bạn bây giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho một ly trà ngon và bổ dưỡng cho gan.

7. Trà tốt cho gan từ hoa cúc thơm nồng

Công dụng

Một số câu hỏi mình thường nhận được điển hình như: trà gì tốt cho gan? Câu trả lời được nhiều người đồng thuận nhất chính là trà hoa cúc. 

Trong hoa cúc có chứa tính hàn nên sẽ rất mát và giải nhiệt, thanh lọc cực tốt cho cơ thể. Trà tốt cho gan được làm từ hoa cúc được khuyến khích sử dụng nhiều cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với các bức xạ hoặc ô nhiễm điện tử. Trà hoa cúc hỗ trợ và đẩy nhanh hơn quá trình đào thải những độc tố có hại cho gan tích tụ lâu ngày.

                               Trà hoa cúc chính là bí quyết cho lá gan khỏe. Và cũng là bí quyết lâu đời cho làn da, đôi mắt khỏe đẹp

Không chỉ đào thải mà trà hoa cúc còn là một tấm màn chắn giúp cơ thể tránh xa khỏi việc tích lũy các chất độc hại không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, trà hoa cúc còn được biết đến là thần dược giúp ngăn ngừa ung thư, chữa trị chứng mất ngủ, giảm đau bụng kinh và hạ huyết áp. Đối với nhiều chị em phụ nữ nói chung, trà hoa cúc có công dụng thần kỳ trong việc làm đẹp làn da và giúp cho mắt sáng hơn rất nhiều. 

Cách sử dụng trà tốt cho gan hoa cúc

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các bông hoa cúc khô ở những cửa tiệm bán thuốc bắc. Sử dụng bất kỳ hoa cúc trắng hay vàng đều được, tùy theo sở thích của từng người. Để tiến hành hãm trà, ngâm hoa cúc khô trong nước nóng ở nhiệt độ từ 90 đến 95 độ C. Lưu ý là nước đã được đun sôi, không cho vào khi nước đang sôi. 

Để hương vị dễ uống hơn, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong nếu muốn. Khi hãm, trà hoa cúc sẽ có một màu vàng nhạt bắt mắt với vị ngọt thanh rất dễ uống. 

8. Trà giải độc gan diệp hạ châu

Công dụng

Diệp Hạ Châu được biết là một loại trà thảo mộc được làm từ cây Diệp Hạ Châu khô. Diệp Hạ Châu là một giống cây thân cỏ. Chu kỳ sống của  loại cây này thường kéo dài từ một năm cho đến vài năm. 

Cây Diệp Hạ Châu giúp giải độc gan, thanh lọc gan rất tốt. Sử dụng trà Diệp Hạ Châu thường xuyên sẽ giúp gan khỏe hơn. Tránh tích tụ nhiều độc tố lâu ngày gây hại cho cơ thể.

                                   Trà tốt cho gan từ diệp hạ châu được chiết xuất làm rất nhiều trong thuốc tây y lẫn đông y

Một tác dụng đặc biệt thần kỳ của loại cây này chính là hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan. Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu của giới y khoa về tác dụng điều trị viêm gan của loại cây này. Không chỉ có công dụng đối với các bệnh về gan, Diệp Hạ Châu còn là phương thuốc tốt đối với nhiều căn bệnh khác: lợi tiểu, điều trị các bệnh sỏi mật và sỏi thận, giảm đau, …

Chỉ với một loại trà thông dụng phổ biến tại Việt Nam. Bạn đã có thể giúp cho cơ thể của mình khỏe hơn và tốt hơn rất nhiều. Đồng thời còn giúp hỗ trợ và ngăn ngừa nhiều loại bệnh khác. Tại sao không thử loại trà tốt cho gan đang rất nổi này?

Cách sử dụng trà Diệp Hạ Châu

Diệp Hạ Châu trong dân gian còn được biết đến với tên gọi khác là cây chó đẻ. Có hai cách nấu nước để uống khác nhau.

Bạn có thể tự mua cây Diệp Hạ Châu tươi về  phơi khô. Rang vàng hạ thổ rồi đem đi nấu nước uống thường ngày. Loại cây này rất phổ biến ở các vùng nông thôn Việt Nam nên rất dễ tìm thấy ở chợ. 

Ngoài ra, nếu cảm thấy khá phiền với những công việc trên. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trà túi lọc Diệp Hạ Châu tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Vừa đơn giản lại nhanh chóng để có thể thưởng thức hương vị tươi mát của loại trà cực kỳ tốt này.

9. Trà chùm ngây

Trong cây chùm ngây có chưa tới hơn 90 các loại chất dinh dưỡng khác nhau. Chúng bao gồm 7 loại vitamin thiết yếu, 6 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, 18 loại các acid amin khác nhau, 46 hoạt chất ngăn chặn quá trình oxy hóa cùng với các chất chống viêm nhiễm khác. Cây chùm ngây được biết đến với tác dụng kháng sinh, giải độc tố cơ thể, giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư khác.

Chỉ với 100 gram cây chùm ngây bạn đã sở hữu được 57,1 mg vitamin C. Hàm lượng vitamin C này cao hơn đến 7 lần so với cam và chanh. Hàm lượng chất đạm trong cây cao hơn 2 lần so với sữa chua, canxi cao gấp 4 lần sữa, gấp 4 lần lượng kali có ở trong chuối. Ngay cả hàm lượng vitamin A cũng cao hơn rất nhiều so với cà rốt. 

                                              Trà chùm ngây xứng đáng là trà tốt cho gan giàu dinh dưỡng nhất

Có thể thấy được, những dưỡng chất có lợi nhất cho sức khỏe con người đều được hội tụ ở trong cây chùm ngây. Trong ngành y dược nói chung, cây chùm ngây là  một phương thuốc xanh đa tác dụng đối với cơ thể con người. Thay vì sử dụng như một loại thuốc, nhiều người lại thích thưởng thức chùm ngây dưới dạng trà. 

10. Trà yến mạch tốt cho gan

Trà yến mạch là một trong các loại trà tốt cho gan cực kỳ quen thuộc của người Việt Nam. Với nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe. Trà yến mạch hiện nay được người dùng mua rất nhiều.

Nhờ hàm lượng cao các chất oxy hóa có chứa trong yến mạch kết hợp cùng với những hợp chất thực sự phong phú (Vitamin các loại A, B, C, E; muối khoáng, lignan và magie, … Tất cả cùng nhau làm nên một cái tên được người người ví như một loại thần dược rất bổ cho gan. Không đơn thuần chỉ là thanh lọc gan, trà yến mạch còn có công dụng giúp cho da dẻ thêm hồng hào và trắng sáng hơn. 

                                                       Trà tốt cho gan từ yến mạch rất đáng giá để bạn bỏ tiền sử dụng

Trà yến mạch giúp hỗ trợ lọc sạch máu và loại bỏ các độc tố có hại cho cơ thể. Đối với những người bị táo bón kinh niên đều cực kỳ an toàn và hiệu quả. Những người mang bệnh Gút sử dụng trà yến mạch lâu dài sẽ chấm dứt. Người già bị phong thấp cũng được giảm thiểu. Bởi thế trà yến mạch đối với người  bệnh là phương thuốc tuyệt hảo. Còn đối với người khỏe mạnh chính là món ăn thức uống vô cùng lý tưởng.

Kiên trì sử dụng trà yến mạch trong thời gian dài. Bạn sẽ sở hữu một sức khỏe bền bỉ, tuổi thọ cao, vóc dáng đẹp và làn da tươi sáng.. 

11. Trà Notus – trà tốt cho gan từ thảo mộc

Một hương vị thảo mộc dân dã khác được nhắc đến ở đây chính là trà Notus. Một hương vị nhẹ nhàng và dịu êm đều có thể khiến bất cứ ai thưởng thức đều ấm lòng. Một chút cay nồng hòa quyện với sự thơm ngọt của bưởi và sả khô chắc chắn sẽ kích thích vị giác hơn rất nhiều. Vốn nổi tiếng là loại trà ngon, nhưng bạn đã thực sự biết hết được những công dụng tuyệt vời của trà Notus đối với sức khỏe con người hay chưa?

                                         Trà thảo mộc Notus cũng là một sự lựa chọn hết sức thần kỳ cho sức khỏe của gan

Với thành phần có chứa củ dền, trà Notus hỗ trợ cho người sử dụng một số những công dụng tuyệt vời như: Làm mát gan, hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa, ổn định huyết áp và bổ thận. Công dụng được ưa chuộng nhất của trà Notus chính là những vấn đề hỗ trợ cho gan. Với hàm lượng vitamin có trong trà Notus, sức khỏe và gan được thanh lọc một cách tự nhiên và tốt nhất. 

12. Trà nhân trần – trà tốt cho gan từ nam dược

Một loại thần dược khác được nhắc đến trong danh sách này là trà nhân trần. Được biết đến với công dụng chính là giải độc cho gan và hỗ trợ thanh lọc làm mát gan. Trà nhân trần gắn liền với con người Việt Nam từ xưa cho tới nay. Đặc biệt phổ biến ở các vùng thôn quê.

                                        Trà tốt cho gan từ nhân trần lâu đời này đã gắn liền với đất nước con người Việt Nam

Trong Đông Y, nhân trần thường có vị hơi cay, một chút đắc và mùi thơm rõ rệt. Khi sử dụng trà nhân trần lâu dài, gan sẽ được thanh nhiệt và giải độc hiệu quả. Bên cạnh đó, một số chức năng khác được nhân trần hỗ trợ như: tiêu viêm, khử phong và chống ngứa, … 

Trà nhân trần đặc biệt rất dễ uống. Phù hợp với những người bị mất ngủ. Nên uống trà nhân trần khi nước đang còn ấm. Như thế mọi công dụng của trà mới được phát huy tốt nhất có thể. Ngoài ra, nhân trần còn có thể kết hợp được với những loại thảo dược có cùng công năng bổ cho gan khác để nâng cao tác dụng: cúc hoa hoặc diệp hạ rất phù hợp với trà nhân trần. 

13. Trà ngải cứu – chữa các bệnh về gan

Ngoài công dụng chính là chữa trị các bệnh lý về gan thì trà ngải cứu còn có một số những tác dụng như: điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới, hỗ trợ chữa bệnh cảm cúm, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, …

Mỗi ngày một ly trà ngải cứu chính là phương thuốc bồi bổ cho cơ thể khỏe mạnh.. 

14.  Trà hoa hồng – trà tốt cho gan và da

Hoa hồng không chỉ có tác dụng làm đẹp hiệu quả từ xa xưa. Mà trong y học cổ truyền, hoa hồng còn là một loại thần dược được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc. Có rất nhiều những loại hoa hồng khác nhau, tuy nhiên chỉ có hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng mới được các bài thuốc đông y sử dụng. Thanh lọc và làm mát gan hiệu quả nhất, bài trừ các độc tố tích tụ lâu ngày ở trong gan giúp gan hoạt động tốt nhất cho cơ thể. 

                                               Trà hoa hồng là một trong các loại trà tốt cho gan lý tưởng để nhâm nhi hàng ngày

Để sử dụng, hoa hồng sẽ được hái khi vừa mới chớm nở. Kế đến sẽ tiến hành bỏ đài hoa, cuống hoa rồi đem đi phơi khô ở trong bóng râm không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Khi những bông hoa đã khô thì đem cất ở trong lọ kín và đem ra sử dụng mỗi khi cần. 

Trong những cánh hoa hồng có chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C, B, K và carotene. Bên cạnh đó, nhiều khóang chất vi lượng cũng mang lại cho cơ thể nhiều tác dụng rất tốt khác. Hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tiêu hóa thức ăn, đồng thời giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn rất nhiều. Một bất ngờ khác ở đây, hàm lượng rất cao kali có trong hoa hồng giúp hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động của tim mạch.

15. Trà quất mật ong

Không có gì lạ lẫm khi trà quất mật ong lại nghiễm  nhiên nằm trong danh sách này. Được mệnh danh là một trong những loại trà tốt cho gan có khả năng detox cơ thể tuyệt vời. Trong công thức trà giải độc gan được làm từ quất và mật ong có giàu hàm lượng vitamin C. Đồng thời còn giúp cơ thể tăng cường được sức đề kháng cao và ngăn ngừa cảm cúm vô cùng tốt.

                                               Quất mật ong chính là trà tốt cho gan giúp tăng đề kháng, ngừa cảm cúm hiệu quả

Tiến hành hãm trà lấy một bát nước nhỏ và lọc bỏ bã đi. Sau đó, bổ đôi trái quất và thái thành từng lát mỏng để trang trí cho cốc trà. Một nửa trái quất còn lại đem đi vắt để lấy nước cốt dùng. Loại bỏ hạt quất để trà không bị đắng. 

Thêm một thìa  mật ong để trà ngọt hơn và có vị thanh dễ uống hơn. Tùy vào sở thích của người uống mà có thể điều chỉnh lượng mật ong cho phù hợp với độ ngọt mong muốn. Cho mật ong và quất vào ly trà xanh rồi thêm một ít đá để uống ngon hơn. 

16. Trà cam thảo – trà tốt cho gan lý tưởng vào mùa hè

Với hương vị ngọt ngào đặc trưng, trà cam thảo mang lại cho người uống một cảm giác khá thư thái và dễ chịu. Trong cam thảo có các dưỡng chất giúp bồi bổ cho sức khỏe của cơ thể. Công dụng được người sử dụng trà ưa chuộng nhất chính là giải độc gan, thanh lọc gan để bài trừ độc tố tích tụ cơ thể. Trà cam thảo bảo vệ gan rất tốt. Đồng thời cũng hạn chế sự phát triển của các tế bào có lợi cho ung thư.

                                                             Trà tốt cho gan từ cam thảo là bí quyết cho ngày hè mát khỏe

Tuy nhiên, tùy theo cách sơ chế mà cam thảo sẽ có những tính năng khác nhau. Để giải nhiệt cho cơ thể, cam thảo nên được dùng sống. Trong cam thảo tươi có tính mát, khả năng giải nhiệt đặc biệt tuyệt vời. Bên cạnh đó nó còn giúp cơ thể hạ hỏa và giải độc cơ thể. 

Mỗi ngày chỉ nên uống một ly trà cam thảo để hạn chế những độc tính phát giác trong cơ thể. Như vậy, sức khỏe của người sử dụng mới được đảm bảo.

Thông điệp

Với danh sách 16 loại trà tốt cho gan được kể ở trên, bất kỳ loại trà nào cũng đều rất tốt cho sức khỏe. Với mỗi loại trà sẽ có một hương vị riêng biệt và phù hợp với sở thích của từng người. Để hạn chế những căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của gan, hãy sử dụng trà giải độc gan mỗi ngày. Như vậy,bạn mới có một lá gan khỏe mạnh và sống thọ hơn.

Website: hoangthaomoc.com

HOTLINE thân thiện:  0983 168 258

                                             Hoàng Thảo Mộc-Nơi trao bạn niềm tin và sự tinh túy của trà!

                                                            Cam kết tận tâm, tận tình và tận tụy!

BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC

 Bài viết tham vân từ Bác Sĩ Hoàng Hải