Đề Xuất 5/2024 # Review Kem Mộc Qua Pure Có Tốt Không? # Top 3 Yêu Thích

1. CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA KEM MỘC QUA PURE

− Hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng mịn màng

− Dưỡng trắng da sau 7 ngày. Làn da tỏa sáng, căng bóng ngay sau 3 giây

− Mờ nếp nhăn sau 14 ngày, trẻ hóa làn da, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa

− Tạo thành một màng giữ ẩm trên da, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm trên da trong thời gian dài

− Lớp lót hoàn hảo cho lớp makeup lâu trôi và mượt mà

− Ngăn chặn tác hại của lớp kem chống nắng/makeup hoặc môi trường đến da

− Giảm mụn, se khít lỗ chân lông

2. THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN KEM PURE NIGHT CREAM 

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên từ Thảo Mộc Đông Y Hoàng Cung:

− Chiết xuất lá Hồng Kaki: giúp da săn chắc, trắng sáng, chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho làn da…

− Chiết xuất Quế: chống ôxy hóa mạnh, giúp chữa lành da, trị phát ban, mụn trứng cá do tính sát khuẩn trong quế.

− Chiết xuất Keo Ong: là hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây, và các nguồn thực vật khác… có tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm và virus.

− Chiết xuất lá Ngải Cứu: là “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ, đặc biệt với những người có làn da sần sùi, nhiều mụn…

− Chiết xuất Lộc Nhung: có tác dụng chống lão hóa, giúp làn da mịn màng hồng hào, trẻ trung và sáng mịn.

− Chiết xuất Mộc Qua: có tác dụng làm trắng da, làm biến mất các vết nám và tàn nhang, làm cho da được “bồi dưỡng, tẩm bổ” mỗi ngày.

− Chiết xuất Hoàng Cúc: nuôi dưỡng làn da, loại bỏ thâm, xỉn màu, kích thích tái tạo da cho da mềm mại, mịn màng.

3. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KEM MỘC QUA PURE 

Không phải tự nhiên mà Kem Pure Night Cream trở nên nổi bật giữa hàng ngàn sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường. Kem dưỡng da ban đêm Mộc Qua có điểm thu hút đầu tiên về thiết kế và công dụng. Đã khiến cho chị em phải siêu lòng trước sản phẩm này.

Điểm qua về thiết kế, Kem dưỡng da ban đêm Mộc Qua Pure được ra mắt với phần hũ thủy tinh màu vàng kim. Với lớp trong suốt bao bọc rất đẹp mắt.

Kết cấu kem màu trắng dạng gel mềm mịn. Kem có mùi rất thơm rất dễ chịu. Thoa lên da dễ dàng và góp phần đẩy nhanh quá trình thẩm thấu da nhanh chóng.

Với dung tích hũ là 50ml, kem ban đêm Mộc Qua Pure có thể sử dụng được trong thời gian dài. Tinh chất dạng gel mềm mỏng, thẩm thấu nhanh. Giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và đem lại hiệu quả làm trắng nhanh nhất.

4. CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG KEM MỘC QUA PURE 

+ Ưu điểm:

» Chất kem mỏng nhẹ nên khả năng thẩm thấu vào da nhanh.

» Làn da sau khi dùng trắng mịn và săn chắc, có độ đàn hồi cao

» Bao bì tinh tế, sang trọng

+ Nhược điểm:

» Giá thành hơi cao

» Hộp có kích thước khá to nên bất tiện

+ Sau 1 liệu trình sử dụng:

» Hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng mịn màng

» Cấp nước mỗi ngày để mang đến làn da sáng đẹp, đều màu

» Giảm mụn, se khít lỗ chân lông

» Trẻ hóa làn da, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa

» Tái tạo và làm dịu da mang đến làn da căng bóng, tươi trẻ

Kem Mộc Qua là một sản phẩm an toàn cho người dùng. Không gây tác dụng phụ hay có thành phần hóa học hay bảo quản. Sản phẩm hoàn toàn có nguyên liệu từ thiên nhiên. 

Không chứa Silicon như các sản phẩm kem night cream có trên thị trường. Đặc biệt nhận rất nhiều ý kiến phản hồi tốt và chưa có trường hợp nào xấu xảy ra cả. Đảm bảo kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn bộ an toàn và bộ Y tế.

Kem Lộc Nhung và kem Mộc Qua Pure được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và được phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận.

Lời khuyên:

– Kết hợp với kem dưỡng da ban ngày Lộc Nhung Pure sẽ mang lại hiệu quả hơn. Ngoài ra nên kết hợp với việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với viên uống trắng da Beauty Diamond White . Để chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da giúp da nhanh chóng được cải thiện tốt nhất.

5. KEM MỘC QUA PURE CÓ TỐT KHÔNG?

Kem Mộc Qua thật sự là một sản phẩm an toàn cho người dùng. Không gây tác dụng phụ hay có thành phần hóa học hay bảo quản. Sản phẩm hoàn toàn có nguyên liệu từ thiên nhiên. Nhất là chiết xuất quý như Mộc Qua và các thành phần các giúp cải thiện da hiệu quả.

Đặc biệt nhận rất nhiều ý kiến phản hồi tốt và chưa có trường hợp nào xấu xảy ra cả. Đảm bảo kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn bộ an toàn và bộ Y tế.

Công Nghệ độc quyền Nano giúp thẩm thấu kem nhanh chóng giúp các dưỡng chất đi sâu từ bên trong. Giúp hỗ trợ giữ ẩm tự nhiên và bền lên tới 8 tiếng để da bạn không còn cảm thấy bị khô hay mất nước.

Đặc biệt sản phẩm còn được vô vàn khách hàng yêu mến tin dùng mỗi ngày. Không chỉ kem mộc qua mà kem Lộc nhung cũng được yêu thích. Là bộ đôi ăn ý giúp cải thiện làn da cho làn da phụ nữ Việt như mong muốn.

Khi sử dụng Kem mộc qua Pure bạn sẽ cảm nhận sau  20 ngày sử dụng. Da bắt đầu căng bóng. được các vết thâm nám và tàn nhang sẽ giảm rõ rệt. Da đều màu nhanh hơn và hồng hào, rạng rỡ mỗi ngày.

Đặt hàng nhanh

Giao hàng tận nơi – Tích lũy điểm trọn đời

6. REVIEW KEM MỘC QUA PURE TỪ MỌI NGƯỜI ?

Không chỉ các chị em tin dùng bộ sản phẩm kem dưỡng da Pure mà ngay cả đến các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng cũng sử dụng bộ sản phẩm kem Pure hằng ngày để bảo vệ và giữ gìn làn da của mình như: Lê Phương, Ngọc Trinh, Ốc Thanh Vân, Sam, Thúy Ngân, Cát Phượng, Thanh Thúy, Quỳnh Búp Bê …

7. MỸ PHẨM PURE KOREA

Mỹ phẩm Pure Korea được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Thuộc phân phối độc quyền thương hiệu Pure của công ty Global Herbeauty

Mỹ phẩm Pure Korea có tính hiệu quả cao cùng với công dụng vượt trội. Đã đem lại sự tin tưởng và được nhiều phái đẹp lựa chọn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Siêu Tinh chất Keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure,…

8. KEM BAN ĐÊM MỘC QUA PURE MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

» Hiện nay Kem Mộc Qua được rất nhiều đơn vị kinh doanh, tuy nhiên để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất, quý khách hàng nên lựa chọn nơi uy tín nhất để mua hàng. Hiện nay Hali Group là công ty kinh doanh và phân phối uy tín chính hãng các sản phẩm GHB trên toàn quốc.

Đặt hàng nhanh

Giao hàng tận nơi – Tích lũy điểm trọn đời

HALI GROUP NHÀ PHÂN PHỐI GHB CHÍNH HÃNG

» HALI GROUP chúng tôi ra đời với sứ mệnh “Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc”. Để thực hiện được sứ mệnh đó HALI GROUP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển mỗi ngày. Nhằm mang đến cho khách hàng các thông tin hữu ích. Hay các giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu về một sức khỏe tốt nhất, một sắc đẹp hoàn hảo nhất.

» Với sứ mệnh là: “Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc” Hali Group luôn nỗ lực và phát triển không ngừng để mang đến những giải pháp tốt nhất về sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.

» Trong những năm qua, Hali Group luôn thuộc Top Đại Lý Xuất Sắc Nhất cho thương hiệu sản phẩm viên uống trắng da, collagen làm đẹp da, mỹ phẩm nhập khẩu, đông trùng hạ thảo và nấm linh chi…

» Ngoài ra Công ty Hali Group đã vinh dự nhận được danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2024 do người tiêu dùng bình chọn. 

» Và danh hiệu “THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2024” do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

» Năm 2024, Hali Group chính thức thuộc Top 50 Thương Hiệu Mạnh Asean được bình chọn bởi CLB Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPI) và các tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia.

» Hali Group sỡ hữu một chương trình cam kết chính hãng đặc biệt. Nếu quý khách phát hiện ra hàng giả hay hàng nhái sẽ được đền bù số tiền lên đến 10 triệu đồng.

» Đặc biệt, showroom Hali Group tại 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi mua hàng đáng tin cậy của nghệ sĩ Việt khi tìm mua các sản phẩm làm đẹp và bồi dưỡng sức khỏe có giá trị cao.

» Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi nên mua những sản phẩm quý hiếm như Đông trùng hạ thảo ở đâu. Diễn viên Tiến Luật đã khẳng định mọi người nên đến mua hàng tại Hali Group để đảm bảo chất lượng và các chính sách ưu đãi lớn nhất từ hãng.

» Khi mua hàng tại Hali Group quý khách sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận chuyên viên tư vấn tìm ra sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất với riêng cơ địa của người dùng. Không dừng lại sau khi mua mà cả trong quá trình sử dụng bộ phận chăm sóc khách hàng vẫn luôn theo sát và hỗ trợ khi cần thiết.

Kem Lộc Nhung có tốt  không?