Xu Hướng 5/2024 # Review Bộ Tắm Trắng Xskin Có Tốt Không Và Cách Dùng Hiệu Quả Nhất # Top 5 Yêu Thích

Tắm trắng XSkin có tốt không? Rất nhiều chị em đang muốn biết về hiệu quả mà sản phẩm đem lại khi sử dụng. Không thể phủ nhận, một làn da trắng hồng, khỏe khoắn chính là điều mà phái đẹp luôn ao ước. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà làn da của bạn không thể trắng như những người khác, đã vậy da ngày càng đen hơn. Điều này khiến cho bạn rất tự ti và chẳng muốn xuất hiện tại bất kỳ nơi đâu.

CHỜ LÁT!!!

Bạn có muốn mua COMBO 2 BODY + 1 FACE XSKIN chính hãng, hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc với giá đã được giảm đến 760.000đ không?

Tắm Trắng XSkin có tốt không?

Tắm Trắng XSkin của nước nào? Thương hiệu nào? Có uy tín không?

Thành phần của Tắm Trắng XSkin bao gồm những gì? Tác dụng từng thành phần đối với sức khỏe như thế nào?

Cơ chế tác dụng của Tắm Trắng XSkin ra sao? Có thực sự tốt không? Có tác làm trắng da tự nhiên, có làm mềm da, có tác dụng phụ, … không?

Giá cho một sản phẩm Tắm Trắng XSkin là bao nhiêu?

Mua về rồi thì dùng ra sao, bao lâu thì có hiệu quả?

Tắm Trắng XSkin Có Tốt Không?

Chưa có mục tiêu cụ thể

Dưỡng da không cần phải hấp tấp, cần một thời gian thì da mới có thể trắng lên từ từ. Bạn cần phải xác định da trắng không phải chỉ do kem dưỡng mà để rồi phụ thuộc vào nó, đến khi thấy da trắng rồi thì lại dừng là rất vô lý. Bạn có thể hiểu như vậy, một cái cây sẽ héo đi nếu không được cung cấp đủ nước thường xuyên. Và chính vì vậy, nếu bạn vừa cảm thấy da trắng hơn là ngưng hết mọi bước chăm sóc thì làn da sẽ nhanh chóng trở lại như ban đầu. Vừa mất sức, mất thời gian và tiền bạc mà chẳng có bất kỳ tiến triển nào. Bạn có chán không?

Chọn sai liệu trình dưỡng trắng

Những cô nàng thực sự có vốn am hiểu rõ về việc làm trắng da sẽ hiểu rằng, cần có sự tác động cả bên trong lẫn ngoài. Tuy nhiên hiện nay, có quá nhiều sản phẩm làm trắng da nhưng lại không đem đến hiệu quả như mong đợi. Do đó việc chọn được sản phẩm làm trắng da như thế nào cũng rất cần thiết.

Thải độc da

Tẩy tế bào chết

Làm sạch sâu

Phục hồi da tổn thương

Dưỡng trắng da

Chống lão hóa

Tắm Trắng XSkin Của Nước Nào? Thương Hiệu Nào? Có Uy Tín Không?

Tắm trắng XSkin được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. XSkin đã được các chuyên gia tổ chức uy tín thế giới chứng là sản phẩm tắm trắng hiệu quả, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Tắm make-up XSKIN chỉ sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như nhụy hoa nghệ tây Saffron, tinh chất từ lô hội và vitamin E để Đánh bay lớp tế bào chết trên da, cung cấp những dưỡng chất tuyệt vời mang lại làn da trắng hồng vượt trội sau mỗi lần sử dụng. Chính vì thế, các bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài.

Thành Phần & Tác Dụng Của Tắm Trắng XSkin

Tinh chất lô hội

Chất gel có trong cây lô hội sẽ giúp làm liền vết thương bị bỏng, phồng rộp, trị mẩn ngứa ở những vùng da bị côn trùng cắn và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tinh chất hoa hồng

Trong tinh dầu hoa hồng có chứa chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng ngăn ngừa và đẩy lùi sự tấn công của các gốc tự do, từ đó bảo vệ làn da luôn chất khỏe và chống lão hóa sớm hiệu quả.

Tinh dầu hoa hồng còn giúp tăng sinh collagen tự nhiên giúp da săn chắc và làm mờ các vết nhăn hiệu quả. Nhờ những dưỡng chất quan trọng, tinh dầu hoa hồng sẽ cung cấp độ ẩm phù hợp giúp se lỗ chân lông rất hiệu quả.

Đặc biệt, tinh dầu hoa hồng có một công dụng vượt trội chính là khả năng kháng khuẩn và điều tiết lượng dầu và độ pH hiệu quả. Những hoạt chất có trong hoa hồng sẽ giúp ức chế và loại bỏ những vi khuẩn gây ra mụn, giảm lượn bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da, giúp lô chân lông được thu nhỏ từ đó hỗ trợ trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Đó là lý do vì sao lại các chị em luô có một lọ nước hoa hồng cho riêng mình trong việc chăm sóc da hàng ngày.

Nhụy hoa nghệ tây Saffron

Từ lâu nhụy hoa nghệ Tây Saffron được biết đến là một nguyên liệu quý giá, khá đắt đỏ đem lại nhiều công dụng tuyệt vời đến sức khỏe cũng như làn da của bạn.

Nhụy hoa nghệ tây có chứa rất nhiều flavonoid, Vitamin A (Retinol), cùng với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn cao, chính vì thế nó được dùng làm một trong những thành phần quan trọng của các sản phẩm làm đẹp da, và giờ nó đã có trong sản phẩm tắm trắng XSkin cao cấp.

Không chỉ giúp giảm những nốt mụn nhanh chóng mà nó giúp làn da sáng bóng, mịn màng mà còn có phòng ngừa mụn quay trở lại. Trong nghệ tây còn chứa nhiều protein và vitamin a thiết yếu có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, phục hồi da sau thương tổn, làm mờ vết thâm nám, chống lão hóa và làm mờ các vết nhăn hiệu quả.

Khả năng làm trắng da rõ rệt của nhụy hoa nghệ tây là nhờ cơ chế ức chế hoạt động của một enzyme có tên là tyrosinase. Trong đó, Tyrosinase là một chất chống hắc tố melanin sẽ bảo vệ làn da trước sự tấn công của tia UV giống như một loại kem chống nắng chuyên dụng và giảm nguy cơ ung thư da.

Vitamin E cùng nhiều dưỡng chất khác

Sự kết hợp giữa Vitamin và các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp tái tạo lại tế bào da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cách Sử Dụng Sản Phẩm Tắm Trắng XSkin Hiệu Quả Nhất

Cách dùng Whitening Face Mask (Mặt nạ dưỡng trắng da)

Gồm 2 gói: 01 Kem ủ trắng da & 01 gói thạch trắng da chiết xuất từ Saffron. Cách sử dụng như sau:

Bước 1: Rửa mặt (hoặc tẩy da chết) thật sạch, lau ẩm.

Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ ở gói số 01 thoa đều và massage mặt rồi ủ 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước, lau ẩm.

Bước 3: Lấy 1 lượng kem vừa đủ ở gói số 02 thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng, ủ trong 10 phút.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước và cảm nhận sự thay đổi kì diệu của làn da.

Cách dùng Whitening Body Bath (Tắm dưỡng trắng cho body)

Gồm 2 gói: 01 gói Lotion Saffron & Bột Collagen và Tảo non. Cách sử dụng như sau:

Bước 1: Tắm qua với nước sạch, để ẩm người.

Bước 2: Lấy gói 01 và gói 02 trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút.

Bước 3: Sau đó xả sạch lại với nước và lau khô.

Cách bảo quản

Bảo quản Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Chỉ tiêu kích ứng: Không đáng kể

Video hướng dẫn sử dụng

Tắm Trắng XSkin Mua Ở Đâu Chính Hãng Giá Tốt Nhất?

Đánh vào tâm lý ưa chuộng những sản phẩm có tác dụng làm trắng da nhanh chóng của các chị em, hiện nay nhiều nhà buôn đã bắt đầu tuồn tắm trắng XSkin hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường, gây hoang mang cho người dùng.

XSkin là một trong số những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất. Chính vì vậy, XSkin chính hãng chỉ được bán trực tuyến trên website của nhà sản xuất với giá cả và thông tin sản phẩm được niêm yết công khai và rõ ràng.

Thực phẩm chức năng XSkin không được phân phối ở bất kỳ hiệu thuốc hay các trang thương mại điện tử khác như amazon, aliexpress hay lazada… Vậy, làm thế nào để mua XSkin chính hãng tốt nhất? Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty sản xuất hoặc những đơn vị phân phối để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn đến sức khỏe.

Tắm Trắng XSkin giá bao nhiêu? 

Dưới đây mình xin giới thiệu một địa chỉ phân phối Xskin hàng chính hãng tại Việt Nam, hệ thống này cũng phân phối tại nhiều quốc gia khác, bạn có thể tham khảo ở link dưới:

Một số lưu ý khi đặt mua tại địa chỉ trên:

Bạn điền thông tin: Họ tên, Số điện thoại chính xác vào ô, sau đó nhấn nút Đặt hàng

Trong vòng 24h kể từ khi Đặt hàng, sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện cho bạn

Bạn chỉ phải trả tiền khi nhận được hàng

Khách hàng đánh giá sản phẩm tắm trắng XSkin

“Ngày trước da mình bị tổn thương do sử dụng sản phẩm tắm trắ ng có chứa coticoid, da bị mỏng và rất nhạy cảm. Được chị gái tặng cho bộ tắm makeup của XSKIN, mình kiên trì sử dụng và sau 2 tháng, da mình trắng nõn nà như thời 14 15 ý, cảm thấy da trẻ hơn và hồi phục được sau đợt sử dụng kem trộn tắm trắng. Chắc giờ sẽ trung thành với XSKIN thôi.

Thùy Trang: 25 tuổi (Cần Thơ)

“Mình dùng XSKIN để tắm với dưỡng da lâu rồi, chị em nào mà chưa dùng là thiếu sót lớn đấy! Dùng xong da mềm mịn như em bé luôn, thích lắm ý.”

Ngân Mai: 27 tuổi (Hải Phòng)

Lời Kết

Nếu bạn đang đối diện với một làn da đen sạm, khô ráp trong thời gian dà và đang cảm thấy rất mệt mỏi, khổ sở và tốt kém với căn bệnh này, tắm trắng XSkin sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mượt nhờ vào những dược liệu tự nhiên cực kỳ thân thiện với con người.