Đề Xuất 4/2024 # 1️⃣ Thuốc Rockman 1H Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Công Dụng? Mua Ở Đâu? # Top 3 Yêu Thích

Rockman 1h là gì?

Rockman 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam với chất Triptophan chiết xuất từ ​​trứng kiến ​​gai đen – một trong những loại thảo dược tăng cường sinh lý được sử dụng nhiều nhất từ ​​xa xưa. Sản phẩm này đã được danh y Tuệ Tĩnh nhắc đến. Trứng kiến ​​gai đen áp dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong việc chiết xuất Triptophan tinh khiết nhất và dễ hấp thu nhất. Sản phẩm đã được nhiều kênh truyền thông lớn của cả nước đưa tin, các nhà khoa học cũng đưa ra những bằng chứng xác thực về tác dụng tăng cường sinh lý và người dùng cũng rất hài lòng về tác dụng nhanh chóng và mạnh mẽ của Rockman trong việc duy trì sức khỏe sinh lý nam giới.

Nguồn gốc của Rockman 1h

Rockman 1h không phải là hàng nhập khẩu mà sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Nori Organic theo công nghệ Nano với dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn C-GMP của Bộ Y tế Việt Nam. Bên cạnh đó, công nghệ và tư vấn do chuyên gia Nhật Bản trực tiếp hướng dẫn quy trình. Sản phẩm là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý cực mạnh. Đặc biệt đây không phải là sản phẩm tổng hợp mà là thực phẩm chức năng giúp tăng cường hấp thu Testosterone mạnh mẽ nhờ công nghệ Nano.

Thông tin sản phẩm Rockman 1h

Số đăng ký: Số 6908/2024 ĐKSP

Quy cách: Hộp 20 viên nén sủi bọt

Hạn sử dụng: In trên bao bì của sản phẩm

Bảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp

Nhà phân phối chính: Suckhoenamgioi-24h.com

Rockman 1h có tốt không?

Sản phẩm Rockman 1h sử dụng công nghệ chiết xuất chọn lọc loại bỏ tạp chất, chiết xuất tinh chất của các loại thảo dược quý hiếm dựa trên dây chuyền hiện đại cao với công nghệ lên men và enzym làm tăng chất lượng của thành phần. tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ nhanh và tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ bào chế Nano hiện đại: Tăng tốc độ hấp thu dược chất gấp 40 – 80 lần so với dạng thông thường.

Rockman 1h thực sự là một sản phẩm tốt với tác dụng nhanh chóng, được nhà sản xuất đảm bảo chất lượng và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho thận.

Thành phần của Rockman 1h

Thành phần chính:

Thành phần chính của Rockman 1h là Triptophan – chiết xuất từ ​​trứng kiến ​​gai đen: Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới về chiết xuất và ứng dụng thành công kiến ​​gai đen trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới.

Có thể bạn chưa biết trứng kiến ​​gai đen là một trong những “thần dược” được rất nhiều công trình nghiên cứu không chỉ áp dụng trong Rockman để tăng cường sinh lý mà còn được ứng dụng trong y học rất nhiều. Trong dân gian chữa bệnh, kiến ​​gai đen là một trong 32 loài côn trùng có tác dụng chữa bệnh được danh y Tuệ Tĩnh nhắc đến, có tác dụng chữa: viêm tai, giảm chức năng sinh dục, tăng cường sinh lực, giải độc, trị rắn cắn ,. .. chính vì vậy mà trứng kiến ​​gai đen có giá rất cao lên đến 500.000 đồng-800.000 đồng / kg tươi.

Các thành phần khác:

Bổ âm: Cốt toái bổ còn có tên là phượng tổ yến, tổ rồng, tắc kè đá, có vị đắng, tính ôn, vào kinh can, thận giúp bổ thận hư.

Nhục thung dung: Vị ngọt, mặn, tính ấm; có tác dụng bổ thận, ích tinh, dưỡng huyết, dùng để hỗ trợ cải thiện tình dục và chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Dưa chua: Có công dụng ôn thận, tráng dương, tăng cân, trừ thấp. Thường dùng chữa liệt dương, di tinh, di tinh, muộn con, lưng đau, gân cốt co rút, bán thân bất toại, chân tay yếu, phong thấp.

Ba kích tím: Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt và kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, mộng tinh ở nam giới.

Bạn có thể thấy ngoài Triptophan, một trong những chất hiện đại được chiết xuất bằng công nghệ cao, tất cả các thành phần khác đều là thảo dược tăng cường nam giới từ lâu đã trở thành bí truyền của vua chúa. có sức khỏe dẻo dai để chiến đấu xuyên đêm và sáng mai vẫn làm việc tỉnh táo.

Đối tượng sử dụng Rockman 1h

Người bị rối loạn sinh lý, xuất tinh sớm.

Người cao tuổi trong tình trạng giảm ham muốn và mãn kinh.

Những người gặp phải tình trạng này mỗi khi quan hệ tình dục đều rất mệt mỏi khi xuất tinh sớm.

Người bị rối loạn cường dương, khả năng cương cứng kém.

Những người có kích thước dương vật quá nhỏ.

Công dụng của Rockman 1h

Tăng sản sinh Testosterone nội sinh: giúp tăng cảm xúc, tăng khả năng thụ thai, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về dương vật.

Sau 2 ngày sử dụng bắt đầu thay đổi

Giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho nam giới

Tăng thời gian cương cứng lên 30-40 phút

Tăng khoái cảm, ham muốn mãnh liệt.

Cách sử dụng Rockman 1h

Dùng 2 viên / ngày, sáng 1 viên và tối 1 viên

Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất người dùng nên uống không quá 4 viên / ngày

Hiệu quả sau khi sử dụng Rockman 1 giờ

Sau 1 ngày: Tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ, giảm stress, tăng ham muốn tình dục.

Sau 1 tuần: Kích thước dương vật sẽ được cải thiện đáng kể, sẽ giúp tăng kích thước cậu nhỏ lên 1 – 2cm, quan hệ tình dục được lâu hơn.

Sau 2 tuần: Thời gian giao hợp được cải thiện đáng kể, số lần quan hệ sẽ nhiều hơn nhưng vẫn không gây mệt mỏi.

thời gian trung bình mỗi 25 đến 35 phút.

Sau 1 tháng: Đời sống tình dục được cải thiện hoàn toàn, đời sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc hơn.

Rockman mất 1 giờ để làm việc trong bao lâu?

Ngay sau 1-2 ngày sử dụng bạn đã có những cải thiện bước đầu. Nếu bạn muốn sử dụng để kéo dài thời gian quan hệ thì nên sử dụng liệu pháp trước khi quan hệ 30 phút để sản phẩm phát huy được công dụng.

Rockman 1h giá bao nhiêu? Mua Rockman 1h ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Rockman 1h đang là sản phẩm cực kỳ hot và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, do sức nóng quá lớn dẫn đến giá cả trên thị trường có sự chênh lệch nên khi chọn mua sản phẩm bạn nên mua trực tiếp tại nhà sản xuất vì sản phẩm chưa được các thương hiệu phân phối. sản phẩm chỉ được bán thông qua các kênh và trang web phân phối của nhà sản xuất. Hiện giá niêm yết từ nhà sản xuất là 790.000đ / hộp 20 viên.

Rockman sủi bọt có phải là một trò lừa đảo?

Thị trường Việt Nam hiện nay rất hỗn loạn với các sản phẩm tốt xấu lẫn lộn. Sản phẩm càng uy tín thì bạn càng cần đảm bảo các thông tin như tem chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc mã vạch. Vì sản phẩm tốt sẽ dễ bị làm giả. Vì vậy, khi nhận hàng bạn nên sử dụng phần mềm icheck để quét xem hàng chính hãng hay không sẽ có thể truy cập trực tiếp trên phần mềm này. Ngoài ra bạn phải kiểm tra tem chống hàng giả để đảm bảo sản phẩm được phân phối chính hãng.