Thịnh Hành 5/2024 # Top 11 Món Quà Dành Tặng Bạn Gái Mới Quen Khiến Nàng Hạnh Phúc # Top 9 Yêu Thích

85 món quà lưu niệm tặng người nước ngoài mang đậm nét Việt Nam 65 món quà tặng doanh nhân 45 món quà tặng khách hàng 29 món quà tặng sự kiện 101 món quà sinh nhật ý nghĩa phù hợp cho cả nam và nữ 55 món quà tặng bạn trai ý nghĩa 45 món quà tặng 20/10 độc đáo 41 món quà tặng 8/3 ý nghĩa 65 món quà tặng valentine cho tình cảm thêm ấm áp 75 món quà tặng giáng sinh ý nghĩa

1.Nên tặng bạn gái vào dịp nào?

Ngày sinh nhật bạn gái:

Sinh nhật là ngày đánh dấu sự kiện quan trọng của một người được sinh ra trên đời. Nên để đánh dấu ngày này người ta thường tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Mời thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân đến dự. Nên đây là dịp thích hợp để tặng quà cho bạn gái.

Ngày lễ kỷ niệm trong năm:

Valentine:

Ngày 8/3, 20/10:

Ngày lễ 8/3 hoặc 20/10 cũng là ngày thích hợp để tặng bạn gái. Vì đây là ngày lễ tôn vinh phụ nữ nên đây cũng xem là ngày lễ quan trọng.

Kỷ niệm ngày yêu nhau:

Quà tặng thay lời xin lỗi:

Nếu như bạn có ”trót lỡ” làm bạn gái giận thì món quà cũng là cách để giải quyết hậu quả đấy. Vì con gái rất dễ làm lành, chỉ cần một chút tinh ý là được.

2.Sai lầm khi mua qà tặng bạn gái:

+ hỏi trực tiếp ý kiến bạn gái ( ví dụ như thích quà gì, có muốn nhận quà không). Đây là câu hỏi sai lầm nhất khi muốn mua quà tặng bạn gái. Phái nữ họ thích sự lãng mạn, bất ngờ. Nếu như 2 bạn yêu nhau lâu nên đủ để bạn hiểu rỏ sở thích và tính tình. Họ thích được sự quan tâm của người yêu và món quà bất ngờ ngày đặc biệt sẽ giúp cô ấy hãnh diện với mọi người. Một món quà tặng đầy bất ngờ không cần sang trọng, cao cấp, chỉ cần mang ý nghĩa . Thể hiện tấm lòng của bạn dành cho cô ấy cũng đủ cô ấy thấy hạnh phúc. Nếu nói ra” em thích món này anh mua cho em đi” hoặc ” em có muốn anh mua tặng gì không” . Thì tốt nhất bạn không nên mua gì cả, chứ khi bạn muốn mua mà hỏi những câu hỏi như vậy. Đồng nghĩa với việc làm cô ấy thêm bực bội và bạn cũng không được vui.

+ Tặng những món quà tế nhị lúc mới quen:

Vì vậy cho nên hãy biết suy nghĩ cẩn thận trước khi muốn mua tặng cái gì đó cho bạn gái. Bạn có thể nhờ tư vấn trước khi mua tặng cô ấy để tránh trường hợp không hay xảy ra.

+ Không chuẩn bị quà tặng trước:

.Gợi ý những món quà độc đáo, tạo bất ngờ cho bạn gái:

3.1 Quà tặng bạn gái tuổi teen:

11.Thiệp:

Một bức thiệp xinh xắn dành tặng người yêu, với từng dòng chữ yêu thương tình cảm. Sẽ là món quà kỷ niệm ngày lễ, hoặc sinh nhật cô ấy rất có ý nghĩa đấy.

13.Socola:

Socola là món quà tặng lãng mạn rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái. Nó tượng trưng cho tình yêu, sự ngọt ngào nhất dành tặng cho một nữa yêu thương.

14.Son môi:

Đối với con gái thì khi ra đường ko trang điểm cũng được, nhưng không thể thiếu son môi. Chỉ cần một chút thôi cũng đủ làm họ tự tin lên hẵn. Tặng son môi cho bạn gái là sự lựa chọn thông minh, vì họ rất yêu thích son.

15.Giày thể thao:

Giày thể thao cũng được giới trẻ ưa chuộng, nên bạn có thể tặng bạn gái một đôi giày bata. Phù hợp với size giày bạn gái, rất thích hợp trong mọi dịp như đi chơi. Đi tiệc, đi dạo phố…

16.Đồ handmade:

Đồ handmade cũng là món quà mà mọi giới trẻ đều yêu thích. Cho nên bạn có thể mua dành tặng bạn gái. Dịp lễ 20/10, 8/3, sinh nhật hoặc kỷ niệm ngày yêu nhau chẳng hạn.

18.Đi dã ngoại:

Hoặc có thời gian hơn bạn có thể cùng bạn gái đi dã ngoại dịp lễ. Cùng nhau khám phá nơi chưa từng đi qua, đây cũng là dịp để cả 2 cùng nhau vui chơi. Khám phá cảnh vật, cũng là kỷ niệm đáng nhớ hơn.

19.Đồ đôi:

Đồ đôi cũng là món quà khẳng định người ấy là của bạn, dịp lễ hay sinh nhật. 2 bạn có thể mặc áo cặp đi chơi, ăn uống, đối với con gái như vậy thôi cũng đủ hạnh phúc.

21.Vòng phong thủy:

Chiếc vòng đeo tay phong thủy thời nay là món hàng thời trang cũng được giới trẻ yêu thích. Vừa mang phong thủy tốt đẹp, vừa là trang sức nữa nên bạn cũng có thể áp dụng.

23.Nước hoa:

Nước hoa là phụ kiện giúp người sử dụng thêm lôi cuốn hấp dẫn. Bạn có thể tặng bạn gái lọ nước hoa đúng mùi, đúng sở thích. Vào dịp lễ hay sinh nhật cô ấy sẽ giúp cô ấy thêm vui vẻ và hạnh phúc vì được người yêu quan tâm.

25.Ăn tối cùng nhau:

Hoặc nếu muốn lãng mạn hơn bạn có thể cùng bạn gái đi ăn tối cùng nhau. Đây cũng là dịp ôn lại tình cảm, giúp 2 bạn thêm yêu thương nhau hơn đấy.

3.2 Quà tặng bạn gái công sở:

17.Laptop:

Đối với cô gái làm công sở thì chiếc laptop luôn cần thiết. Nếu có điều kiện tý thì bạn có thể tặng cho bạn gái chiếc laptop mới. Nhân dịp lễ, sinh nhật hoặc kỷ niệm yêu nhau.

19.Du lịch:

Nếu có thời gian thì 2 bạn có thể tổ chức chuyến du lịch ngắn hạn cùng nhau. Trong dịp lễ hoặc sinh nhật này sẽ là cơ hội, để 2 bạn có thêm thời gian ở bên nhau. Đồng thời thắt chặt thêm tình cảm.

20. Quần áo:

Một chiếc đầm xinh xắn nữ tính, một chiếc quần jean hay chiếc áo somi đơn giản. Một chiếc đầm sexy chẳng hạn, để cô ấy mặc đi chơi lễ hoặc sinh nhật cùng bạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

22.Trang sức:

Trang sức giúp phái nữ toát lên vẻ sang trọng, quý phái và cao cấp. Tùy thuộc vào ngân sách mà bạn chọn lựa trang sức phù hợp với túi tiền. Để dành tặng bạn gái là dân công sở ngày đặc biệt như lễ hay sinh nhật.

24.Túi xách:

Một chiếc túi đi chơi, đi tiệc, dạo phố cùng bạn bè hoặc đi du lịch. Bạn muốn tặng loại nào cũng được để cô ấy có thêm vào bộ sưu tập. Đảm bảo cô gái nào cũng sẽ thích.

26.Voucher làm đẹp:

Một xuất voucher làm đẹp để bạn gái bạn có thời gian thư giãn, nghĩ ngơi sau thời gian làm việc. Đây là món quà mà bất cứ cô gái làm việc gì cũng cần hết, nên đây là một gợi ý cần thiết.

29.Đi ăn tối:

Chỉ nghe thôi chắc hẵn cô gái nào cũng muốn cả, dưới ánh nến và vài món đồ ăn được đặt sẵn. Sẽ là buổi tối tuyệt vời để 2 bạn thêm yêu thương nhau, chắc hẵn bạn gái bạn rất hạnh phúc.

3.10 món quà tặng bạn gái ý nghĩa:

Bạn biết không,nếu yêu bạn thật sự thì cô ấy không hẵn là cần quà cáp đâu,nếu đó chỉ là tấm thiệp do chính tay bạn làm,hay đơn giản là ngôi nhà tăm tre,một đoạn video ghi lại lời chúc làm quà tặng đến cô ấy,mặc dù nó không hoàn hảo,tỉ mỉ chi tiết như mấy món đồ công nghệ ,nhưng nó chứa đựng sự chân thành,tấm lòng của bạn,chắc rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa và giá trị với cô ấy đấy.

Thú bông

Đồng hồ đeo tay

Mỹ phẩm

Áo đôi

Cùng nhau diện đồ couple thì sao nhỉ,nhân dịp lễ tình nhân,ngày sinh nhật,ngày phụ nữ bạn có thể cùng cô ấy diện đồ couple , để khẳng định 2 bạn là của nhau sẽ làm tình cảm gia tăng thêm đấy.

Váy áo

Con gái là tín đồ thời trang nên quần áo là món quà tặng chưa bao giờ là sai cả. Một chiếc đầm trẻ trung nữ tính, một bộ đồ jean khỏe khoắn năng động. Hoặc một chiếc đầm sexy quyến rũ… Tùy thuộc vào sở thích hoặc tính cách của cô ấy mà bạn có thể lựa chọn món đồ phù hợp.

Giày cao gót

Giày cao gót làm tăng vẻ dịu dàng nữ tính cho phái nữ,một đôi giày vừa size hợp với cô ấy sẽ làm cô ấy thêm tự tin mỗi khi sãi bước ra ngoài cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Móc chìa khóa

Hãy tặng cô ấy chiếc móc chìa khóa có hình đáng yêu,hoặc in hình 2 bạn vào đấy sẽ làm cô ấy vi suốt cả ngày đấy.

Ốp lưng điện thoại

Một chiếc ốp lưng với hình dáng xinh xắn dễ thương ,tuy là món quà giản dị nhỏ bé thôi cũng làm cô ayys vui suốt cả ngày.

Ăn tối cùng nhau

Lâu lâu có được một dịp thì gợi ý ăn tối cùng nhau tại một nơi nhẹ nhàng yên tĩnh,lãng mạn cùng với bạn gái thì còn gì bằng, đảm bảo cô ấy sẽ rất xúc động và hạnh phúc.

Đồng hồ:

Cả phái nam và nữ đều biết đồng hồ là món đồ thời trang hiện đại. Nên đây là món quà hợp lý để bạn có thể tặng bạn gái ngày đặc biệt. Đảm bảo cô ấy sẽ rất thích.

Quà tặng handmade:

Đây là món quà rất ý nghĩa đối với cô gái yêu thích sự lãng mạn đơn giản. Có thể một chiếc thiệp do chính tay bạn làm, một hộp quà hình trái tim. Hay một chiếc móc khóa đơn giản, không cần đẹp tỉ mỉ chi tiết. Nhưng nó thể hiện tấm lòng chân thành bạn muốn gửi đến bạn gái. Chắc hẳn cô ấy sẽ rất cảm động.

Trang sức:

Giày thể thao:

Một đôi giày thể thao năng động vừa size dành tặng bạn gái để cô ấy có thể đi dạo phố. Đi chơi hoặc tập thể dục cũng là món quà tiện dụng đấy.

Nước hoa:

Hoa:

Qua những gợi ý trên bạn có thể biết được những món quà không nên mua. Và những món quà thích hợp dành tặng bạn gái. Mong là bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi muốn mua quà tặng cho bạn gái mình

Hoa luôn là món quà tinh thần vô giá mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận, một bó hoa tươi thắm ..với phái nữ thì ai cũng yêu hoa nên đây là món quà hầu hết được lựa chọn nhiều nhất..

Hoa khô

Vòng đeo tay handmade

Nếu bạn không muốn tặng những món quà đắt đỏ,xa xỉ ..thì tặng vòng đeo tay handmade là một món quà dễ thương và gần gũi..

Là một trong những món đồ đang được giới trẻ vô cùng yêu thích là phụ kiện thời trang độc đáo, tinh nghịch,có thể theo dõi tình trạng sức khỏe..hẵn đây là món quà thiết thực nhất dành tặng nàng.

Đồ phong thủy

Sách

Xem phim

Hẹn hò bằng bữa ăn tối

Người ta thường nói con đường đi đến trái tim phụ nữ nhanh nhất là con đường thông qua bao tử..nên một bữa tối đơn giản, ấm cúng gồm: nến,hoa,thức ăn và 2 ly rượu..không gian lãng mạn như vậy thì khó có ai từ chối được.

Dạo chơi công viên

Qua những gợi ý trên..mong là các chàng sẽ tìm được món quà thích hợp cho cô gái mình thích..

.Những lời chúc tình cảm, đáng yêu khi tặng quà cho bạn gái:

+ Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Chúc em ngày 20/10 thật ý nghĩa.

Nếu nói rằng cỏ cây may mắn có được đất để sinh tồn, trái đất may mắn có mặt trời chiếu sáng. Con thuyền may mắn có được đại dương đưa đẩy, thì anh may mắn có được em trong cuộc đời này. Happy Women’s Day!

+ Cả ngày anh không thể dừng nghĩ về em. Chúc em có ngày 20/10 luôn duyên dáng và xinh đẹp.

5.Địa chỉ cung cấp quà tặng ý nghĩa, độc lạ:

HCM: 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Hotline: 0982 242 696 – 093 230 8668

Website: https://quavang24k.com

Email: [email protected]

5.1 Quà tặng độc đáo – Quavang24k.com:

Web chúng tôi là web chuyên quà tặng bên Mt Gold Art. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp. Như khánh thành, khai trương, ngày lễ , sinh nhât, tân gia. Mt Gold Art luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng. Khi đến với Mt Gold Art bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

5.2 Shop quà handmade giá rẻ:

Hà Nội:

Abby.vn chuyên bán các dụng cụ, nguyên liệu làm đồ thủ công handmade. Làm bánh, may vá,… Vì vậy, đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn mọi nguyên liệu mình mong muốn.

Thành Phố HCM:

Ngàn Thông ART

Trong giới “khéo tay hay làm” không ai là không biết đến cửa hàng Ngàn Thông tại Quận 1. Nơi đây được ví như thiên đường của các nguyên liệu làm đồ handmade. Bạn cần giấy, hộp quà hay các phụ kiện… tất cả đều có sẵn ở đây.

5.3 Cửa hàng bán hoa, socola chất lượng:

cửa hàng bán socola chất lượng:

Hà Nội:

Mama chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la ngon nhất ở Hà Nội. Với máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Những hương vị chocolate mà Mama mang lại luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sô cô la tươi ở đây với các mùi vị đa dạng ,chắc chắn sẽ làm xiêu lòng người yêu bạn một cách dễ dàng nhất. Địa chỉ: số 24, ngõ 1, Hoàng Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Thành Phố HCM:

D’Art Chocolate là thương hiệu socola Bỉhảo hạng, nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt rất được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng làm quà tặng. Bởi sự thiết kế tinh tế của sản phẩm, mỗi mẫu thiết kế mà D’Art Chocolate cho ra đời. Đều phù hợp với từng sự kiện của khách hàng.

Cửa hàng bán hoa chất lượng:

FLOWER SHOP là shop hoa uy tín chất lượng. Tất cả các loài hoa đều được nhập bên nước ngoài về. Nên có rất nhiều loài hoa đẹp, độc và lạ đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây.

HN: 215 Giáp Nhất, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân Hà Nội. HCM: 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Hotline: 0982 242 696 – 093 230 8668