Xem Nhiều 4/2024 # Serum Red Peel Tingle Có Tốt Không? Cách Dùng Hiệu Quả # Top 1 Yêu Thích

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về cuộc sống ngày càng tăng cao. Chị em phụ nữ ngày càng chú trọng đến vẻ đẹp của mình. Họ luôn tìm cách để bảo vệ làn da, cải thiên da ngày càng trẻ trung hơn. Do nhiều nguyên khác nhau làm da của họ ngày càng xấu đi không còn giữ được nét trẻ đẹp nữa. Chính vì thế Serum Red Peel Tingle đã ra đời để giúp cải thiện làn da một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Serum Red Peel Tingle là gì?

Serum Red Peel Tingle là serum có tác dụng thay da sinh học, loại bỏ các tế bào chết, làm bong mặt da ngoài xấu xí. Bên cạnh đó, nó cũng kích thích tái tạo các tế bào mới, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình cải tạo làn da. Nhờ khả năng thấm sâu hơn của các chất hóa học đến các tế bào dưới, sản phẩm này có thể sử dụng để điều trị các loại mụn, các vết tàn nhang, đồi mồi trên da.

Đây là một sản phẩm hiệu quả để làm đẹp da.

Xuất xứ Serum Red Peel Tingle

Serum Red Peel Tingle đến từ thương hiệu Skin Republic trực thuộc So’Natural. So’Natural là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nhãn hiệu này đã sản xuất ra nhiều sản phẩm skincare chất lượng, hiệu quả. Sản phẩm được tạo ra từ những nguyên liệu từ thiên nhiên được chọn lọc cao, an toàn, không gây kích ứng da, các sản phẩm này vô cùng thân thiện và sử dụng được cho nhiều loại da. Có lẽ vì thế mà Serum Red Peel Tingle không chỉ được ưa chuộng, săn tìm Hàn Quốc mà còn ở một số quốc gia khác (trong đó có Việt Nam).

Vì vậy, ta có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng sản phẩm này để cải thiện làn da. Hiện nay, phương pháp peel da sinh học này đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng tại nhà.

Thành phần của Serum Red Peel Tingle

Serum Red Peel Tingle là sự kết hợp của nhiều thành phần: AHA, BHA, glycerin và một số chất chiết xuất từ các loại hoa quả từ tự nhiên.

AHA có danh pháp hóa học đầy đủ là Alpha Hydroxy Acid. Đây là một acid gốc nước, có khả năng tan nước cao và dễ hấp thu nước. Thường chiết xuất AHA từ các loại hoa quả, mía đường trong tự nhiên. Vì thế các loại acid này có thể dùng được cho nhiều loại da kể cả những loại da khó chiều nhất. AHA có tính acid nên nó có khả năng loại bỏ lớp tế bào sừng hóa, tẩy sạch tế bào chết đồng thời kích thích tái tạo các tế bào da mới. AHA có khả năng tan trong nước, dễ hấp thu nước nên nó có thể sử dụng cho da khô ráp, giảm các nếp nhăn, tăng độ ẩm trên da làm cho căng mịn, sáng bóng và loại bỏ được nhiều mụn ẩn trên da.

BHA có tên khoa học đầy đủ là Beta Hydroxy Acid. Đây là một acid gốc dầu nên có khả năng tan trong dầu. BHA được chiết từ vỏ cây, dầu cây đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tác dụng rất hiệu quả. BHA hoạt động ở bên trong lỗ chân lông nên có tác dụng hiệu quả làm sạch lỗ chân lông, tránh lỗ chân lông bít tắc dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da. BHA loại bỏ chất nhờn triệt để hơn do thân dầu nên thấm sâu vào da hơn, đồng thời còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn làm giảm mụn đáng kể.

Hàm lượng AHA, BHA được duy trì ổn định ở mức vừa phải không gây kích ứng da nên có thể an tâm sử dụng tại nhà. Chỉ cần sử dụng theo đúng hướng dẫn và giữ gìn da sạch sẽ là được.

Ngoài ra còn có glycerin và một chất chiết xuất từ hoa quả tự nhiên cũng có tác dụng làm da sạch hơn, mềm hơn và cải thiện độ ẩm cho da tốt hơn.

Serum Red Peel Tingle có công dụng gì?

Serum Red Peel Tingle là sản phẩm thay da sinh học nên nó có hiệu quả cao hơn những sản phẩm làm đẹp da thông thường:

Có khả năng làm bong lớp da xấu xí bên ngoài, kích thích các tế bào da mới tăng sinh nhanh chóng hơn.

Loại bỏ tế bào sừng hóa, tẩy sạch tế bào chết, chất nhờn trên da làm lỗ chân lông thông thoáng hơn tránh dẫn đến mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn dưới da.

Giữ độ ẩm cho da làm da căng mịn, tươi tắn hơn.

Làm sạch các mụn ẩn, trị các mụn thâm trên da làm da cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng.

Kháng viêm tránh các tình trạng sưng, viêm, điều trị mụn, hạn chế tình trạng mụn.

Làm da đều màu hơn, sáng hơn. Da giữ được tình trạng trẻ trung, đàn hồi hơn.

Có thể phù hợp với nhiều loại da.

Đây là một cách dưỡng da có hiệu quả cao, sử dụng đơn giản có thể dùng tại nhà mà không cần đến các thẩm mỹ viện, spa.

Đối tượng sử dụng Serum Red Peel Tingle

Serum Red Peel Tingle được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, nên có thể dùng cho nhiều đối tượng. Nhưng một số đối tượng sau sử dụng sẽ đem lại hiệu quả nhất:

Những người có da khô, mất nước, sần sùi, không được mịn màng, có nếp nhăn trên mặt.

Da thâm nám, có dấu hiệu lão hóa.

Những người có da sạm màu, không đều màu.

Không kiểm soát được lượng chất nhờn, xuất hiện nhiều mụn.

Những người quá lạm dụng mỹ phẩm, đồ trang điểm nhưng không tẩy trang đúng cách làm hóa chất tồn đọng trên da gây bít tắc lỗ chân lông.

Da bình thường vẫn có thể sử dụng để tăng hiệu quả cho việc làm đẹp da.

Cách sử dụng Serum Red Peel Tingle

Để sản phẩm được phát huy công dụng cao nhất cần tiến hành theo các bước sau đây:

Bước 1: Dùng các sản phẩm tẩy trang thông thường làm sạch da, có thể sử dụng nước sạch, sữa rửa mặt.

Bước 2: Đợi đến khi da mặt khô, thoa một lớp mỏng Serum Red Peel Tingle lên toàn bộ bề mặt da. Kết hợp massage da mặt để dưỡng chất thấm sâu hơn, tác động đến các mô trong da.

Bước 3: Đợi đến khi serum chuyển màu từ hồng sang màu tím, dùng nước sạch rửa lại da (nên sử dụng nước ấm để tăng cường hiệu quả thay da).

Bước 4: Sử dụng các sản phẩm dưỡng da thông thường, cung cấp độ ẩm cho da.

Khi dùng cần chú ý một số vấn đề sau:

Không nên để serum trên mặt quá lâu, khi chuyển màu sang tím nên dùng nước rửa sạch lại mặt.

Ban đầu chỉ nên sử dụng 1 lần 1 tuần để da có thể hồi phục. Sau đó chỉ nên dùng từ 1-2 lần 1 tuần.

Khi sử dụng có thể đau như kim châm, kiến đốt, sau khoảng 3-4 phút cảm giác này sẽ biến mất.

Không nên dùng ở những vùng da mỏng, dễ tổn thương hoặc những vết thương hở.

Phải tuân theo đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả cao nhất, tránh gây dị ứng da. Trong trường hợp có xảy ra hiện tượng kích ứng, lập tức dừng ngay việc sử dụng sản phẩm này lại, sử dụng các sản phẩm có tính làm dịu da có chứa các thành phần như vitamin B, Hyaluronic Acid, Niacinamide, Peptide,… để đưa da về trạng thái bình thường.

Chống chỉ định

Không dùng cho da quá yếu, có những vết thương hở ngoài da, hoặc đối với vùng da phải trải qua quá trình điều trị (châm cứu, laser). Phải để cho da hồi phục hoàn toàn, nếu cố sử dụng sẽ gây những tổn thương nặng hơn, da xuất hiện nhiều mụn, bào mòn da, nặng có thể gây nhiễm trùng rất nguy hiểm.

Với những người có làn da quá nhạy cảm cũng không nên sử dụng. Nếu muốn dùng thì phải cho da làm quen trước một cách từ từ.

Tốt nhất chỉ nên sử dụng cho da lành lặn, khỏe mạnh, ở trạng thái bình thường.

Tác dụng không mong muốn

Serum Red Peel Tingle là một sản phẩm thay da sinh học, tẩy tế bào chết có tính acid có thể gây bào mòn da, khô da.

Tác dụng phụ có thể thấy rõ rệt khi sử dụng là cảm giác đau như kim châm, kiến đốt sẽ xuất hiện ở vùng da thoa serum lên. Sau đó vài ngày có thể thấy biểu hiện như bong da, hơi dát.

Để tránh tình trạng này cần sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm, các biện pháp chống nắng, chế độ ăn hợp lý để tránh tình trạng kích ứng da.

Review về Serum Red Peel Tingle

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về sản phẩm này. Không chỉ về chất lượng, cách thức đóng gói, bao bì cũng rất đẹp và bắt mắt.

Một số phản ứng tích cực từ người dùng:

Chị N.N cho biết: “Sản phẩm thay da sinh học, bong da, lột da lành tính, chỉ làm bong vùng da hư tổn chứ không làm bong vùng da non. Đúng như lời đồn, khi dùng có cảm giác đau, châm chích, cảm giác lỗ chân lông sẽ giãn rộng ra đẩy các bụi bẩn ra ngoài.”

“Sau khi dùng thấy rất là thích, có đau nhưng chỉ đau vừa vẫn trong khả năng chịu đựng được. Đúng như giang hồ đồn mình cho 10 điểm.” từ Đ.B.L.

“Mình có ý định ra spa để peel da nhưng vì không có nhiều thời gian cũng như muốn tiết kiệm chi phí nên mình quyết định dùng thử sản phẩm này. Ban đầu mình mua size mini về dùng thử, sau thấy ưng quá mình mua ngay loại 65 ml về dùng. Khi mới dùng lên da sẽ có cảm giác như bị châm chích, đặc biệt ở vùng da có các đốm mụn, vết viêm nhưng sẽ nhanh hết thôi. Dùng xong da mình sáng và mịn màng hơn hẳn. Sau một tháng sử dụng thì thực sự da mình cải thiện lên rõ rệt, không còn mụn nữa các vết thâm, nám cũng mờ đi rõ rệt. Các bạn muốn có một làn da trẻ trung, mịn màng mình khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm này. Thực sự nó rất hiệu quả!” từ chị A.N chia sẻ.

Serum Red Peel Tingle giá bao nhiêu?

Trên thị trường, Serum Red Peel Tingle được bán với mức giá tầm trung, phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều đối tượng. Giá bán tùy thuộc vào từng loại:

Loại 2.5 ml được bán khoảng 40000 đồng.

Loại 20 ml được bán khoảng 390000 đồng.

Loại 35 ml được bán khoảng 650000 đồng.

Giá bán này có thể dao động, tùy thuộc vào nơi bán hàng (mức giá này chỉ nên tham khảo).

Với mức giá này không quá cao, vì thế ta có thể dễ dàng mua về sử dụng để làm đẹp da tại nhà mà không cần phải đi đến các thẩm mỹ viện, spa. Từ đó có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Được đóng gói với các dung tích khác nhau rất phù hợp với nhu cầu của người mua hàng.

Serum Red Peel Tingle chính hãng mua ở đâu?

Hiện nay ta có thể dễ dàng mua sản phẩm này trên thị trường. Ta có thể dễ dàng đặt hàng trên các trang thương mại điện tử, mua từ các cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc các đại lý xách tay đồ Hàn Quốc. Tuy nhiên, trên thị trường còn tồn tại hàng giả hàng kém chất lượng nên khi mua cần lựa chọn những địa điểm đáng tin cậy, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Có thể mua tại Skin Republic đây là một cơ sở bán sản phẩm phẩm chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên cơ sở của Skin Republic chỉ có ở Thành phố Hồ Chí Minh, với những người ở Hà Nội, các tỉnh khác có thể đặt mua trên website: skinrepublic.vn.

Sau khi dùng Serum Red Peel Tingle nên dùng gì?

Đây là một sản phẩm thay da sinh học nên sau khi sử dụng lớp da cũ được thay bằng lớp da mới mịn màng hơn, trắng sáng. Tuy nhiên, lớp da này rất mỏng, dễ chịu tác động của các tác nhân gây tổn thương bên ngoài. Tùy thuộc vào từng loại da có thể xuất hiện tình trạng bong tróc, cảm giác rát nhẹ sau khi sử dụng. Vì vậy, cần phải chăm sóc da cẩn thận, nhẹ nhàng để đảm bảo thực hiện thành công.

Sau 4-6 h dùng chỉ nên dùng nước sạch rửa lại mặt hoặc dùng xịt khoáng để cung cấp, duy trì độ ẩm cho da. Không nên dùng sữa rửa mặt hay các loại nước tẩy trang vì có thể gây kích ứng da. Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thời điểm này da rất mỏng nên rất dễ bắt nắng.

Sau khoảng 1-3 ngày sử dụng có thể da bạn vẫn còn rát nhẹ, da khô có thể có hiện tượng đóng mài. Đây là biểu hiện của quá trình thay da nên không phải quá lo lắng. Lúc này vẫn tiếp tục sử dụng các biện pháp trên, cần chú ý chống nắng và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, các sản phẩm hỗ trợ lành tính an toàn cho da.

Ngoài ra, chế độ ăn uống hợp lý như bổ sung nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa nhiều chất xơ, vitamin cũng là yếu tố quan trọng để bảo vệ làn da căng mịn, chống hình thành các nếp nhăn. Sử dụng viên uống chống nắng để bảo vệ da từ bên trong cũng làm tăng hiệu quả từ bên trong. Sau khoảng 3-4 ngày, có thể đắp mặt nạ để da được hồi phục, tăng bảo vệ da sau khi tiến hành thay da sinh học.

Sử dụng Serum Red Peel Tingle bị lên mụn?

Sau khi sử dụng Serum Red Peel Tingle thấy trên da nổi nhiều mụn là biểu hiện bình thường của quá trình thay da nên bạn không cần quá lo lắng. Do cơ chế trị mụn của sản phẩm này, bình thường mụn ẩn ở sâu dưới da khó có thể nhìn thấy, phương pháp này đẩy các mụn ẩn này ra ngoài làm thoáng các lỗ chân lông.

Bênh cạnh đó, mụn xuất hiện nhiều có thể do không sử dụng sản phẩm đúng cách, chăm sóc da sai cách. Chẳng hạn như, quá lạm dụng sản phẩm, sử dụng nhiều lần để tăng hiệu quả, để serum trên da mặt quá lâu gây dị ứng da làm mụn xuất hiện nhiều hơn. Chăm sóc da sau khi thay da cũng rất quan trọng, sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da có hoạt tính mạnh… làm da tổn thương sâu hơn, kích ứng.

Cách phân biệt thật, giả

Hiện nay, do lợi ích cá nhân mà một số đối tượng cò kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng gây hại cho da. Vì thế mà ta cần có những hiểu biết để phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh tình tạng tiền mất tật mang.

Là một thương hiệu nổi tiếng nên thiết kế bao bì khá tinh tế, tao nhã. Vỏ ngoài có chữ màu đỏ tươi phối hợp với đen rất hài hòa, bên trong chữ màu đỏ pha óng ánh kết hợp với màu đen rất đẹp. Đủ yếu tố trên sẽ là hàng thật.

Ở hộp 35 ml có dấu ” ‘ ” xen giữa So và Natural. Ở sau vỏ hộp và chai từ So’Natural có chữ “TM” rất nhỏ. Đây là cách nhận biết dễ dàng nhất.

Sản phẩm thật sẽ có màu đỏ nâu dễ nhận biết trong khi đó hàng giả có màu đỏ tươi.

Giá cả cũng là yếu tố để nhận biết hàng thật, giả.

Đánh giá Serum Red Peel Tingle và The Ordinary

Serum Red Peel Tingle và Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution đều là sản phẩm thay da được săn tìm nhiều trên thị trường. Hai sản phẩm này đều có thành phần AHA, BHA cùng các nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên. Đều có tác dụng thay da sinh học tại nhà, tẩy các tế bào chết, kích thích tái tạo các tế bào da mới, kiểm soát chất nhờn, cải thiện tình trạng mụn ở da.

Tuy nhiên là 2 sản phẩm khác nhau, nên chúng có các đặc điểm khác nhau:

Nồng độ của AHA, BHA ở Serum Red Peel Tingle thấp hơn, các thành phần khác đều lành tính được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng da.

Màu của Serum Red Peel Tingle đậm hơn, mùi nhẹ hơn chỉ hơi thoang thoảng mùi hóa học không như The Ordinary.

Đây là hai sản phẩm được ưa chuộng để làm đẹp tại nhà đem lại hiệu quả cao mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc.