Thịnh Hành 5/2024 # Tư Vấn Chọn Mua Gen Nịt Bụng Tốt Nhất Và Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay # Top 9 Yêu Thích

Sau khi sinh em bé, đa số các chị em chúng ta thường không giữ được vóc dáng tuyệt vời trước đó. Nhưng thời gian để chăm sóc cho bản thân thì cũng chẳng có nhiều. Chính vì lẽ đó, gen nịt bụng được xem như phao cứu sinh cho chị em chúng ta để có thể tiếp tục diện những bộ váy body, cũng như giúp giảm bớt sự tấn công của mỡ bụng. Thế nhưng, nên chọn gen nịt bụng loại nào tốt. Nếu như các chị em chưa có kinh nghiệm lựa chọn mặt hàng này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top 10 gen nịt bụng tốt nhất cho phái đẹp

Gen nịt bụng Enfant

Enfant là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quần áo trẻ em, sản phẩm tắm gội và đồ dùng vệ sinh em bé, đồ dùng cho mẹ, kể từ năm 1984 tại Thái Lan. Sản phẩm đai nịt bụng được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Đai nịt bụng Enfant được làm từ chất liệu có độ đàn hồi cao, không gây cảm giác gò bó, bức bí mà vẫn giúp người mặc hoàn toàn thoải mái trong mỗi cử động. Sản phẩm trở thành công cụ đắc lực giúp chị em diện những bộ đồ bó sát.

Với những ưu điểm vượt trội sau mà gen nịt bụng Enfant luôn ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ:

Định hình đường cong cơ thể, nâng mông, gen bụng, giảm mỡ bụng.

Thiết kế cạp cao, ôm trọn bụng dưới, không bị dịch chuyển lên xuống, không bị phì bụng.

Không chỉ phù hợp với phụ nữ sau sinh, quần gen còn dùng được cho người béo hoặc muốn định hình cơ thể khi mặc váy.

Thiết kế khóa kéo tiện dụng, chắc chắn.

Gen nịt bụng Microfiber

Bạn luôn trăn trở về vấn đề trang phục? Có phải vì vòng eo quá khổ, thân không cân đối khiến bạn mặc đồ như thế nào cũng thiếu tự tin. Đừng lo lắng, giờ đây bạn có một biện pháp tuyệt vời mới đó là sử dụng gen nịt bụng. Chúng tôi giới thiệu đến bạn gen nịt bụng Microfiber chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sử dụng gen nịt bụng Microfiber bạn sẽ không phải bận tâm về vóc dáng của mình, bạn không phải thắc mắc: “Liệu gen nịt bụng này có an toàn?” Bởi đây là sản phẩm nhập khẩu từ Italy với chất lượng đã được kiểm định và có vô số những ưu điểm sau:

Có công dụng giảm mỡ cho những bà mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.

Những sản phẩm như đai nịt bụng hay gen nịt bụng sẽ hỗ trợ chống chảy xệ vòng hai, khiến vòng hai trở nên săn chắc, tiêu mỡ nếu kết hợp ăn uống tập luyện.

Gen nịt bụng Moveon

Là phụ nữ thì cân nặng là vấn đề “hack não” chị em. Nuông chiều bản thân một chút, ăn nhiều hơn một chút, làm biếng một chút là cân nặng tăng mất kiểm soát. Vấn đề nan giải đó là mỡ thừa thường tập trung ở vòng hai, và các chị em chẳng có thời gian dành cho các vòng tập gym.

Khi ấy, biện pháp hữu hiệu nhất đó là hãy tìm cho mình một loại gen nịt bụng hợp lý.

Gen nịt bụng Moveon là dòng gen nịt bụng cao cấp, nhập khẩu từ Hồng Kông được nhiều diễn viên tin dùng. Gen nịt bụng được thiết kế bằng vải mỏng siêu bền đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế ba hàng khóa cài gia tăng lực ép, giúp thu gọn cực nhanh mỡ thừa ở vùng bụng, làm thon gọn vùng eo, tôn lên thân hình đồng hồ cát hoàn hảo cho bạn gái.

Giá cả chi trả cho mỗi sản phẩm nịt bụng Moveon là khá mềm , với số tiền này các chị em sẵn sàng bỏ ra để có một “body chuẩn” đúng không các bạn.

Gen nịt bụng Farlin

Gen bụng là sản phẩm quen thuộc và được hầu hết các chị em phụ nữ sử dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cơ thể, đặc biệt là làm thon gọn, săn chắc lại vòng hai bị quá khổ. Lựa chọn được một sản phẩm gen bụng thích hợp, chị em sẽ tự tin để diện những bộ đầm áo bó sát.

Gen bụng Farlin, được làm từ chất liệu an toàn, mềm mại, kiểu lưới thoáng khí cùng độ co giãn linh hoạt và thiết kế thời trang, gen bụng Farlin sẽ mang đến cho các chị em một gợi ý nho nhỏ, hỗ trợ các chị em trong công cuộc cải thiện thân hình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Gen bụng Farlin được làm từ chất liệu an toàn với đặc tính mềm mại, mịn màng, co giãn tốt cùng khả năng thoáng khí cao mang lại sự thoải mái cho chị em khi sử dụng.

Đường viền may chắc chắn với các đường chỉ mịn màng không gây in hằn sâu tạo cảm giác ngứa rát khó chịu.

Gen bụng co giãn linh hoạt song cũng đảm bảo không bị giãn ra trong thời gian mặc, ôm gọn phần hông, eo, bụng trên đem lại hiệu quả làm thon gọn, săn chắc mà vô cùng dễ chịu.

Tùy chỉnh độ rộng linh hoạt với khóa dính ở phía sau, thích hợp với nhiều kích thước vòng eo và nhu cầu sử dụng của nhiều bà mẹ.

Sản phẩm có thiết kế thời trang với màu be và màu đen tạo sự kín đáo, nét thẩm mỹ khi chị em diện các bộ đầm, váy, áo bó sát.

Một điểm cộng cho gen nịt bụng Farlin đó là giá của sản phẩm ở mức khá, vừa túi tiền của chị em.

Gen nịt bụng Kiza

Những bà mẹ sau khi sinh thường có thân hình không được hoàn hảo cho lắm, thường cảm thấy thiếu tự tin và lo lắng mỗi khi mặc những bộ quần áo hay váy bó sát. Các mẹ đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề này với một siêu phẩm từ thương hiệu Kiza.

Thương hiệu Kiza là nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. “Gía tốt- chất lượng tốt” là phương châm của thương hiệu, bởi vậy hơn 200 loại sản phẩm dành cho mẹ và bé của Kiza đều được tin dùng trong đó có đai nịt bụng.

Với đai nịt bụng cao cấp Kiza được làm từ chất liệu vải thun dày cao cấp, co giãn cực tốt có tác dụng giúp tiêu mỡ thừa, làm mịn da, thon gọn vòng 2, để lấy lại vóc dáng hoàn hảo như mình mong muốn. Đặc biệt hơn sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ của bột quế và bột gừng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Gen nịt bụng Latex

Gen nịt bụng là tên gọi chung của sản phẩm có chức năng thu hẹp vòng eo, tạo cơ bụng săn chắc đem đến cho người sử dụng vòng eo quyến rũ. Gen nịt bụng Latex là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi VietCorset. Tại Việt Nam, để phù hợp với thị hiếu của người dùng, VietCorset cho ra mắt gen nịt bụng Latex Slim 101, đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định khắt khe về chất liệu sản xuất.

Để đem lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc, Latex Slim 101 được thiết kế gồm 3 lớp:

Lớp giữa làm 100% từ cao su non tự nhiên, tính đàn hồi cao, chống bai dão trong quá trình sử dụng.

Lớp ngoài cùng 96% cotton pha 4% spanx.

Lớp trong cùng làm 100% từ cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Latex Slim 101 sinh ra là dành cho chị em Việt bởi thế độ dài thân áo 26 cm ôm từ chân ngực đến qua bụng dưới, giúp cho các cô nàng có vòng eo thật tự nhiên. Áo được viền trên viền dưới giúp áo sử dụng bền lâu hơn, không lo sổ chỉ. Áo gồm 3 nấc cài khiến bạn linh hoạt hơn khi mặc áo.

Khi mua gen nịt bụng chị em quan tâm nhất đến công dụng của sản phẩm. Gen nịt bụng Latex Slim 101 giúp:

Giảm mỡ bụng, tạo vòng eo hiệu quả.

Tôn đường cong quyến rũ của cơ thể, dấu đi lớp mỡ thừa trong khi mặc những bộ đồ ôm sát.

Để có một vóc dáng cân đối thì lựa chọn gen nịt bụng Latex Slim 101 là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên giá khá cao chắc chắn khiến nhiều chị em đắn đo.

Gen nịt bụng Kuku

Gen Bụng Cho Mẹ Sau Khi Sinh Kuku – Sản xuất tại Đài Loan

Gen giúp thu gọn vùng eo và nâng ngực hiệu quả cho chị em phụ nữ sau khi sinh phục hồi vóc dáng như ý.

Được may từ chất liệu vải cao cấp, bền và đàn hồi tốt, có thể chịu được áp lực cơ bụng khi di chuyển hoàn hảo. Chất liệu vải này thoáng khí, hút mồ hôi tốt cho bà mẹ cảm thấy thoải mái hơn khi mặc. Sản phẩm thích hợp dành cho các bà mẹ có vòng eo 76-86cm và mông 99-110cm.

Ôm sát cơ thể, định hình eo và ngực tốt, không ảnh hướng đến lưu thông máu

Được thiết kế ôm sát cơ thể, gen nịt bụng giúp khít chặt vùng eo và giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả. Gen cũng nâng đỡ ngực, tránh tình trạng chảy xệ tối ưu.

Được sản xuất tại Đài Loan theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm không làm ảnh hưởng đến lưu thông máu nên bạn có thể yên tâm dùng thường xuyên trong giai đoạn sau sinh.

Thị trường xuất hiện đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm loại gen nịt bụng. Các chị em nên lựa chọn loại gen nịt phù hợp nhất với số đo cơ thể mình, đừng quá gượng ép bản thân nếu không sẽ gây tác dụng ngược lại.

Gen nịt bụng Salua

Những năm gần đây, người Việt rất chuộng dùng đồ Hàn Quốc mà gen nịt bụng Salua là sản phẩm bán chạy tại thị trường Hàn Quốc vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình siêu phẩm này. Gen nịt bụng Salua được làm bằng chất liệu cao cấp có hả năng đàn hồi và thấm hút mồ hôi nhanh. Hơn nữa, gen nịt bụng Salua hàn sử dụng hạt germanium tạo nên nguồn ion âm trong cơ thể, đánh tan nhanh chóng lượng mỡ thừa ở cơ bụng, hạn chế thấp nhất tình trạng tích tụ mỡ thừa đáng ghét.

Theo đánh giá từ khách hàng những người sử dụng gen nịt bụng Salua đều công nhận nhưng tính năng tuyệt vời sau của nó:

Đóng góp vào hành trình đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh và an toàn nhất, không lo bất kì các dấu hiệu phụ.

Khả năng co giãn, đàn hồi siêu tốt, ôm sát vừa cho mọi thân hình, từ đó định hình vùng eo cơ thể một cách thon gọn, dù chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài thích hợp cho các chị em sau sinh vòng hai ngấn mỡ, thì các chị em văn phòng, sinh viên ít vận động, …

Gen nịt bụng Salua mang tính thẩm mỹ và tiết kiệm cho người sử dụng. Trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không lo lắng việc bị lộ hoặc cuộn lại, dễ dàng phối với các bộ cánh yêu thích.

Không chỉ vậy, Gen nịt bụng Salua duy trì phần các đốt sống lưng thẳng, tránh cong vẹo, hoặc gù lưng.

Chỉnh lại dáng đi cho phù hợp, tự tin và thoải mái nhất.

Gen nịt bụng Farlin

Chất liệu vải co giãn làm cho đai rất nhẹ và thoáng mát, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có dây đai nhẹ, mỏng dùng nịt bụng, để vòng 2 của bạn trông thon gọn hơn. Ngoài ra, đai còn rất dễ điều chỉnh để phù hợp với bạn.

Gen bụng có kiểu dáng đẹp mắt, rất thời trang và tiện dụng, dễ dàng sử dụng khi mặc các trang phục bó sát.

Size L: Dài 70cm, vòng eo 67 – 73cm, hông 86 – 96cm.

Xuất xứ: Đài Loan.

Đai gen nịt bụng định hình – Xuất xứ Việt Nam

Gen bụng kiểu dáng Việt Nam giúp định hình vòng 2, mang đến cho bạn gái một vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Gen với thiết kế dạng lưới thông minh, kiểu dáng thời trang, dễ mặc.

Với nấc dán giúp bạn cố định tốt hơn, che khuyết điểm vòng 2 rất hiệu quả.

Sản phẩm thích hợp cho những bạn gái có vòng 2 lớn và phụ nữ sau khi sinh muốn giảm mỡ bụng bằng phương pháp gen

Xuất xứ: Việt Nam.

Chất liệu: sợi thun co giãn.

Màu sắc: đa dạng.

Sau sinh bao lâu thì dùng gen nịt bụng?

Theo các chuyên gia y tế, sau sinh nở, cơ thể người mẹ vẫn còn chưa hồi phục hoàn toàn cộng với việc chị em sẽ phải rất vất vả để nuôi con nhỏ, sẽ bị khó chịu do những thay đổi của một số bộ phận cơ thể chưa hồi phục sau đẻ như rong huyết, dãn âm đạo, tử cung to, thành bụng xổ… Vì vậy, trong thời gian này chị em nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái dễ chịu nhất. Chị em không nên gen bụng quá sớm, nhất là với người sinh mổ vì dễ gây ra sự cản trở tuần hoàn máu, khó thở và ảnh hưởng tới vết mổ chưa lành.

Thêm nữa, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, sau sinh cơ thể sản phụ cần một thời gian để sản dịch ra ngoài hết, nếu nịt bụng sau sinh quá sớm có thể khiến sản dịch bị ứ, dạ con khó co lại – ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người mẹ. Thời gian để sản dịch ra hết là khoảng 10-20 ngày. Trong những tuần đầu sau sinh nở, chị em cũng nên đi lại nhẹ nhàng, tránh ngồi một chỗ quá nhiều để sản dịch dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể.

Tốt hơn hết, chị em chỉ nên gen bụng sau sinh thường khoảng 20 ngày – 1 tháng và  gen bụng sau sinh mổ khi đã qua 1 – 2 tháng sau khi sinh, lúc này vết mổ đã lành và cơ thể hồi phục hoàn toàn để đảm bảo sức khỏe sau sinh tốt nhất.

Cùng với gen bụng, để có thể sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn, điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ tập luyện thể thao. Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần.

Hướng dẫn sử dụng gen nịt bụng đúng cách

Tùy từng đối tượng khác nhau, tình trạng mỡ bụng khác nhau mà có cách sử dụng gen nịt bụng khác nhau.

Để giảm thiểu những tác động xấu của nịt bụng, chị em phụ nữ cần suy nghĩ kĩ trước khi mua về. Đối với phụ nữ bình thường thì mỗi ngày có thể sử dụng gen nịt bụng từ 4 – 6h/ ngày và sử dụng kiên trì từ 4 – 6 tháng.

Thời gian nịt bụng/ ngày như sau:

Sau sinh 1 tháng: nịt bụng 1 giờ/ ngày

Sau sinh 3 tháng: nịt bụng 2 giờ/ ngày

Sau sinh 6 tháng: nịt bụng từ 4h – 6h/ ngày

Không thắt đai liên tục, chỉ đeo với mức dễ chịu, khoảng vài giờ, tháo đai trước khi đi ngủ. Nếu phát hiện những biểu hiện lạ cần dừng đeo ngay.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ, cùng với các phương pháp như massage bụng, chườm muối, massage bụng với kem tan mỡ, quấn nóng, đốt, hút mỡ, gen bụng,… thì điều quan trọng là bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.

Lời kết