Phổ Biến 5/2024 # Detoxgreen Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu # Top 7 Yêu Thích

Thực phẩm bẩn, thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản, khói bụi ô nhiễm… đang là những mối nguy hại hiện tại mà con người phải đối mặt hàng ngày, khiến cho độc tố tích tụ trong cơ thể ngày một nhiều.

Theo các nghiên cứu cho thấy lượng độc tố tích tụ có trong người 30 tuổi ngày nay có thể tương đương với người 50-60 tuổi trước đây, nếu họ chưa từng thải độc. Vốn dĩ cơ thể bạn có khả năng tự đào thải độc tố nhưng chính lối sống, ăn uống và môi trường ô nhiễm đã khiến cho hệ thống thải độc trở nên “quá tải”.

CHỜ LÁT!!!

BẠN CÓ MUỐN THẢI ĐỘC HOẢN TOÀN CHO CƠ THỂ CHỈ VỚI 37.000Đ/1 NGÀY?

Có, tôi muốn

Detoxgreen có các hoạt chất giúp kích hoạt khả năng tự thải độc của cơ thể – vốn đang chỉ hoạt động ở mức 40% công suất.

Detoxgreen mang đến cơ thế thải độc mới ở cấp độ tế bào giúp loại bỏ cả những độc tố tích tụ tận sâu trong các cơ quan nội tạng – căn nguyên gây các bệnh nan y mãn tính như ung thư, tiểu đường, tim mạch…

10 lý do tại sao nên Detox – thải độc cho cơ thể

Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Tiếp xúc lâu dài với chất độc (chất ô nhiễm môi trường, hóa chất gây ung thư, chất bảo quản, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và chất thải công nghiệp) ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, hoạt động, hệ thống miễn dịch dẫn đến nhiều bệnh tật xuất hiện.

Các chất độc sẽ được lưu trữ trong các mô và tế bào trên khắp cơ thể, bao gồm cả não, trong suốt nhiều năm.

Ngăn ngừa các bệnh mãn tính

Các chất độc hại là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh mãn tính nguy hiểm như ung thư, bệnh thần kinh, bệnh tim, đột quỵ ….

Cơ thể chúng ta có chức năng tự đào thải những chất độc hại để đối phó với những căn bệnh nguy hiểm này, nhưng hệ thống liên tục bị quá tải. Vì thế việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ giải độc sẽ giúp cải thiện những hoạt động thanh tẩy của cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch

Hệ thống miễn dịch bị tổn thương sẽ khiến chúng ta dễ bị cảm lạnh, nhiễm giun, sán, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Giải độc thường xuyên giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch và chống lại nhiễm trùng.

Giảm cân

Làm chậm quá trình lão hóa sớm

Detox – thải độc giúp tăng hấp thu chất dinh dưỡng, bao gồm các chất chống oxy hóa và vitamin giúp chống lại stress oxy hóa.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Nói một cách đơn giản, cơ thể chúng ta không hoạt động tốt khi có nhiều chất độc tiềm ẩn bên trong. Bạn có thể bị đau khớp, đau đầu, rối loạn tiêu hóa, khó ngủ và thiếu năng lượng.

Những căn bệnh này có thể được giảm bớt và trí nhớ có thể được cải thiện nếu thải độc hiệu quả.

Tăng năng lượng

Bạn sẽ cảm thấy tinh thần khỏe khoắn hơn, thể chất, cảm xúc phấn chấn hơn và ngủ ngon hơn sau khi detox.

Cải thiện chất lượng da

Detox còn giảm mụn trứng cá, tăng cường mọc tóc và móng, và cho chúng ta một làn da sáng tự nhiên, khỏe mạnh.

Cải thiện tinh thần và cảm xúc

Khi toàn bộ hệ thống của cơ thể được thanh lọc, điều đó cũng tạo nên sự thay đổi tích cực với trạng thái tinh thần và cảm xúc.

Bạn có thể làm việc một cách hiệu quả hơn nếu đầu óc minh mẫn và đưa ra quyết định tốt hơn, phân tích chính xác và nhìn mọi thứ một cách khác đi.

Khôi phục sự cân bằng cho các cơ quan khác trong cơ thể

Review Detoxgreen có thực tốt không?

Detoxgreen là gì?

Sản phẩm có chứa ba hoạt chất: BroccoRaphanin, Theracurmin, Redivivo (lycopene) từ thiên nhiên, được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại, có công dụng thải độc kép ở cả gan và tế bào cơ thể.

Theo các chuyên gia, phương pháp thải độc kép là phương pháp sử dụng hoạt chất tự nhiên như sulforaphane (có trong BroccoRaphanin) giúp tăng sản sinh glutathione nội sinh, từ đó kích hoạt hệ thống thải độc ở cả Gan và tế bào.

Thải độc kép không chỉ giúp làm sạch độc tố tại GAN mà còn ở tất cả các TẾ BÀO trong cơ thể. Phương pháp này giúp thải độc sâu, triệt để nên rất nhiều người đã áp dụng và thấy cơ thể mình chuyển biến rất tích cực.

Đây là một giải pháp làm sạch độc tố trong cơ thể từ thực phẩm bẩn, không khí nhiễm độc bủa vây người dân Việt Nam như hiện nay.

Công dụng của Detoxgreen

Tăng cường đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể ở cấp độ tế bào

Giúp ngăn ngừa ung bướu, các bệnh mãn tính do độc tố gây ra

Hạn chế quá trình lão hóa, làm đẹp da

Bổ sung các chất chống Oxy hóa

Bảo vệ gan và tế bào trước các tác nhân gây hại từ độc tố và các chất oxy hóa

Hỗ trợ giảm cân

Dù không phải là sản phẩm chuyên biệt cho giảm cân, làm đẹp, sau liệu trình thải độc, nhiều chị em cho biết sản phẩm còn có tác dụng giảm cân, cơ thể nhẹ nhõm. Theo đó, khi độc tố được đào thải, quá trình đốt cháy chất béo mới thực sự bắt đầu. DetoxGreen cũng làm tăng các chất chống oxi hóa, giúp hạn chế quá trình lão hóa và làm đẹp da.

Thành phần của Detoxgreen

BroccoRaphanin

BroccoRaphanin là tên thương mại của sulforaphane (SFN) – một hoạt chất chống ung thư có trong bông cải xanh.

Phát hiện này được đã được đăng lên trang nhất của thời báo New York Time và được tờ Popular Mechanics xếp vào top 100 khám phá khoa học đột phá nhất thế kỉ 20.

Để có được BroccoRaphanin tốt nhất, các nhà khoa học phải qua quá trình chọn lọc một cách tự nhiên suốt 7 năm, để cho ra loại bông cải xanh có hàm lượng hoạt chất chống ung thư cao nhất, từ đó đem trồng trên các cánh đồng theo một quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn Hữu cơ (Organic food).

Lợi ích của Sulforaphane:

Tăng cường đào thải các độc tố, các chất gây ung thư ra khỏi cơ thể

Trung hòa các gốc tự do, bảo vệ từng tế bào trong cơ thể khỏi các tác nhân gây tổn thương, đột biến tế bào, từ đó giúp chống lão hóa, giảm nguy cơ ung bướu và các bệnh mãn tính khác.

Theracurmin

Hoạt chất curcumin trong củ nghệ vàng từ lâu đã được biết đến với những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Tuy nhiên, hợp chất này lại rất khó tan trong nước, khi vào đường tiêu hóa, chỉ một phần rất nhỏ curcumin được hấp thu vào máu và hầu hết bị bài xuất ra ngoài, do vậy nên tác dụng của curcumin dạng thường đối với cơ thể hầu như không đáng kể.

Theracurmin – công nghệ bào chế curcumin ưu việt giúp tăng độ tan và đặc biệt là tăng khả năng hấp thu curcumin lên đến 27 lần, với cấu trúc tiểu phân đặc biệt, theracurmin có thể dễ dàng hấp thu vào máu và đi vào từng tế bào để phát huy vai trò của mình.

Lợi ích của Theracurmin:

Giảm nguy cơ ung bướu

Giải độc và tăng cường chức năng gan

Thải độc kim loại nặng

Khả năng chống oxi hóa, làm đẹp da

Redivivo (Lycopene)

Redivivo là tên thương mại của Lycopene – một chất chống oxy hóa cực mạnh được cho là thần dược của tuổi xuân, giúp chống gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào và giảm nguy cơ ung bướu.

Lycopene được tìm thấy trong nhiều loại rau quả có màu đỏ như cà chua, gấc, cà rốt, đu đủ,…Tuy nhiên, lycopene là một chất không bền, dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến và bảo quản.

Các nhà khoa học thuộc tập đoàn DSM, Thụy Sĩ áp dụng công nghệ tạo hạt vi nang để bào chế và bảo quản lycopene và đưa ra thị trường với tên gọi thương mại là Redivivo.

Lợi ích của Redivivo (Lycopene):

Đặc tính chống oxi hóa cực mạnh

Lycopene (Redivivo) giúp giảm nguy cơ ung bướu:

Kích thích sự biệt hóa tế bào, giúp ngăn ngừa và sửa chữa các tế bào bị hủy hoại

Hướng dẫn sử dụng Detoxgreen hiệu quả nhất

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi:

Liệu trình uống thải độc từ 1-2 tháng: Uống 4 viên/ngày chia 2 lần sáng và tối, một năm nên sử dụng 2 đợt. Liệu trình duy trì: Uống 1 – 2 viên/ngày, nên dùng hàng ngày.

Trẻ em từ 6-12 tuổi:

Dùng ½ liều người lớn.

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Uống Detoxgreen sau bữa ăn khoảng 1 giờ và uống với nhiều nước.

Không dùng Detoxgreen chung với các loại nước hoa quả có hàm lượng Vitamin C cao.

Đối tượng nào nên dùng Detoxgreen?

Người muốn tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể trước nguy cơ nhiễm độc từ các chất độc trong thực phẩm, hóa chất, môi trường, uống bia rượu, hút thuốc lá,

Người thường xuyên phải uống thuốc tây.

Người sau hóa trị, xạ trị.

Người muốn hạn chế lão hóa da

Tác dụng phụ của Detoxgreen?

Khi sử dụng Detoxgreen một vài người sẽ có những biểu hiện sau:

Cơ thể như buồn ngủ

Có thể bị rối loạn tiêu hóa (đây là biểu hiện của việc đào thải độc tố qua đường tiêu hóa) phân thường có màu xanh đen, sậm màu

tăng tần suất đi tiểu hay đại tiện, có thể bị táo bón hoặc phân lỏng.

Thậm chí có thể bị mệt mỏi và có dấu hiệu đau đầu hơn.

Đây là các dấu hiệu cho thấy cơ thể đang được thải độc hoàn toàn bình thường. Các dấu hiệu này sẽ hết hẳn trong 1-2 tuần.

Người dùng cần duy trì uống từ 2 – 2.5 lít nước/ngày, bổ sung thêm rau xanh hoa quả vào khẩu phần ăn để giảm bớt tình trạng táo bón.

Detoxgreen giá bao nhiêu?

Hiện nay Detoxgreen đang được bán với giá khoảng 350k/hộp 30 viên.

Theo hướng dẫn sử dụng Detoxgreen mình có đề cập bên trên, bạn cần sử dụng liệu trình ít nhất 1 tháng (4 hộp) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vì vậy, mình khuyên bạn nên mua Combo 4 hộp Detoxgreen với giá chỉ 1.121.000 đ tiết kiệm được hẳn 279.000 đ nếu mua lẻ từng hộp.

Một số lưu ý khi đặt mua tại địa chỉ trên:

Bạn điền thông tin: Họ tên, Số điện thoại chính xác vào ô, sau đó nhấn nút Đặt hàng Trong vòng 24h kể từ khi Đặt hàng, sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện cho bạn

Bạn chỉ phải trả tiền khi nhận được hàng

Detoxgreen mua ở đâu?

Thử search trên google về “sản phẩm detox”, bạn có thể thấy có vô số loại thực phẩm chức năng, thuốc, nước uống detox cực kỳ loạn với rất nhiều thương hiệu và giá bán khác nhau, đó là chưa kể đến tình trạng hàng giả đang cực kỳ tràn lan trên thị trường.

Detoxgreen cũng chưa được phân phối chính thức ở bất kỳ hiệu thuốc hay các trang thương mại điện tử khác như tiki, shopee hay lazada…

Mặt khác Detoxgreen là sản phẩm không hề mới (đã ra mắt từ năm 2024) và công dụng hiệu quả của sản phẩm đã được nhắc đến trên tivi và trên trang cá nhân của những người tổi tiếng, đây là lý do khiến cho Detoxgreen bị làm giả khá nhiều.

Chính vì vậy, mình khuyến cáo mọi người chỉ nên mua sản phẩm chính hãng tại website của nhà phân phối chính thức ở Việt Nam – chúng tôi với giá cả và thông tin sản phẩm được niêm yết công khai và rõ ràng.

Đánh giá của chuyên gia về Detoxgreen

Rudy Simons – Chuyên gia công nghệ và giám đốc kinh doanh tập đoàn Frutarom, Thụy Sĩ nhận định

DetoxGreen là kết quả của sự hợp tác tốt đẹp giữa CVI và Frutarom Thụy Sĩ, với hi vọng mang đến một giải pháp mới cho người Việt trước vấn nạn ung thư do thực phẩm không an toàn, môi trường ô nhiễm…

Ở Việt Nam khái niệm thải độc cơ thể còn khá mới lạ, nhưng ở các nước phát triển thì xu thế này đã trở nên phổ biến. Ở đất nước Thụy Sĩ chúng tôi, mọi người coi việc thải độc là việc cần thiết.

Thải độc làm sạch cơ thể, giúp tinh thần thoải mái, bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là những người trên 40 tuổi, những người thường xuyên hút thuốc lá, rượu bia và sử dụng thuốc tây.

Review của khách hàng sau khi dùng 1 liệu trình Detoxgreen

Lời kết

Detox là giải pháp hiệu quả để làm sạch độc tố trong cơ thể từ thực phẩm bẩn, không khí ô nhiễm – một vấn đề mà chúng ta phải đối mặt mỗi ngày. Khó có thể kiểm soát lượng độc tố xâm nhập vào cơ thể, nhưng có thể chủ động đào thải chúng với Detoxgreen.