Phổ Biến 5/2024 # Viên Sủi Rockman Có Thật Sự Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ? # Top 6 Yêu Thích

Top 7 viên sủi tăng cường sinh lý tốt nhất 2024“

Nguyên nhân chủ yếu là do thói quen sinh hoạt không đúng khoa học, hay do yếu tố môi trường, thực phẩm nạp vào cơ thể kém chất lượng. Từ đó gây ảnh hưởng đến phần lớn sức khỏe sinh lý của nam giới ngày nay.

Sau nhiều năm nghiên cứu thành công thành phần trứng kiến gai đen có công dụng giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý mạnh mẽ, sản phẩm viên sủi tăng cường sinh lý nam Rockman đã được ra đời nhằm giúp nam giới xóa tan nỗi lo thầm kín này.

01.

rockman là gì?

Rockman là viên sủi tăng cường sinh lý nam được chiết xuất từ thành phần trứng kiến gai đen giúp cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới.

Sản phẩm giúp nam giới tăng cường sản sinh testosterone nội sinh và libido cải thiện rõ rệt tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất sinh sớm.

Rockman đã được nghiên cứu sản xuất trên dây tryền công nghệ hiện đại, được kiểm chứng bởi những chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.

Sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm định về thành phần, chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm vậy nên nam giới có thể yên tâm sử dụng.

VIÊN SỦI SINH LÝ ROCKMAN

790.000đ

1.580.000đ

NHẬN ƯU ĐÃI

FREE SHIPPING

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Được điều chế dưới dạng viên sủi nên vì vậy Rockman dễ dàng hấp thụ và nhanh chóng thấy được hiệu quả của sản phẩm.

Thành phần thảo dược quý tự nhiên, không gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.

Cải thiện tinh thần hiệu quả, tăng cường sức khỏe trí não.

Cải thiện nhanh các chứng bệnh sinh lý của nam giới hiệu quả.

Kích thích khả năng cương cứng của dương vật.

Cải thiện một phần nhỏ kích thước dương vật nhờ vào cơ chế tăng cường sự lưu thông máu vào thể hang.

Tăng cường nồng độ testosterone nam giới hiệu quả.

Nâng cao chất lượng tinh trùng, số lượng của tinh trùng.

02.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm:Rockman, Viên sủi Rockman, thuốc sủi Rockman.Phân nhóm:Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.Phân loại:Hỗ trợ sức khỏe thận, bổ thận, tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian.Quy cách:Hộp 20 viên sủi.Thương hiệu:Rockman.Phân phối:Công ty cổ phần Nori Organic.Sản xuất:Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life.Xuất xứ:Việt Nam.Thành phần:Trứng kiến gai đen, dâm dương hoắc, cốt toái bổ, ba kích tím, nhục thung dung.*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

03.

NHÀ SẢN XUẤT

Fresh Life là một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả với giá thành hợp lý nhất.

Mô hình hoạt động sản xuất chủ yếu của Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life chính là chỉ thực hiện sản xuất sản phẩm cho các đối tác, không trực tiếp tham gia vào phân phối sản phẩm.

Vậy nên viên sủi Rockman không do công ty Fresh Life trực tiếp phân phối mà thông qua Công ty cổ phần Nori Organic phân phối chính thức tại Việt Nam.

04.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI

Hiện nay, viên sủi Rockman được phân phối chính hãng bởi Công ty cổ phần Nori Organic, là một đơn vị lâu đời trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại VN.

05.

THÀNH PHẦN

Thành phần viên sủi Rockman đều được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên đã được nghiên cứu và chứng minh răng chúng có nhiều công dụng trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam.

Chi tiết công dụng từng thành phần có trong viên sủi tăng cường sinh lý Rockman:

Trứng kiến gai đen (Trytophan)

Đây là một trong những thành phần tạo nên sự khác biệt của Rockman.

Trứng kiến gai đen trong tài liệu y học được biết đến có tác dụng chữa viêm tai, giải độc và nó còn cung cấp hơn 31 loại nguyên tố vi lượng cùng các vitamin khác.

Ngoài ra, trứng kiến gai đen còn chứa hợp chất trytophan, hợp chất này là một loại acid amin thiết yếu giúp tổng hợp protein trong cơ thể. Hơn nữa, chúng cũng là chất trung gian truyền dẫn các tín hiệu đến hệ thần kinh trung ương giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Dâm dương hoắc (Horny goat weed)

Dâm dương hoắc từ lâu đã được biết đến là một trong những loại thảo dược cải thiện ham muốn tình dục (libido) và chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Cốt toái bổ

Cốt toái bổ có vị đắng, tính ấm, tác dụng giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ cải thiện sinh lý hiệu quả.

Nhục thung dung

Từ 2000 năm trước, nhục thung dung đã được góp mặt vào trong những bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh khí dành cho nam giới. Các kết quả nghiên cứu đã cho thấy hàm lượng hoạt chất sinh học trong nhục thung dung rất phong phú.

Theo như từ điển các vị thuốc dưỡng sinh hiện đại thì nhục thung dung có chứa các chất như: boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic acid, betaine, nhiều loại acid hữu cơ và trên 10 acid amin.

Ba kích tím

Ba kích tím có nhiều công dụng như khử phong thấp, bổ thận tráng dương, cường gân mạnh cốt, tăng cường sinh lực. Ngoài ra, ba kích thường xuyên được sử dụng thành phần trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiệu quả.

06.

CÁCH HOẠT ĐỘNG

Rockman mang đến cho nam giới sau khi sử dụng những tác động tuyệt vời, cơ chế hoạt động của sản phẩm theo từng giai đoạn như sau:

Ngày đầu sử dụng: Tinh thần hưng phấn hơn, giảm stress, ham muốn “yêu” trỗi dậy.

Sau 1 tuần sử dụng: Kích cỡ cậu nhỏ tăng lên 1-2 cm, thời gian cương cứng kéo dài khiến bạn tình hài lòng, thoải mãn.

Sau 2 tuần: Tần suất quan hệ lên tới 4-5 lần/tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút/hiệp.

Sau 1 tháng: Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, đời sống tình dục sung mãn như trời trai trẻ.

07.

VIÊN SỦI ROCKMAN CÓ TỐT KHÔNG?

Rockman được điều chế và chiết xuất 100% từ những loại thảo dược liệu từ thiên nhiên. Những loại thảo dược này từ xa xưa đã được nhiều quý ông biết đến với những công dụng tăng cường sinh lý nam giới mạnh mẽ.

Một số thảo dược có trong sản phẩm Rockman còn giúp tăng cường khả tình dục của nam giới, tăng độ hưng phấn giúp các cuộc yêu đạt được khoái cảm cực cao.

Công dụng của Rockman đã được kiểm chứng, theo như công bố của nhà sản xuất thì có thể liệt kê ra một số công dụng chính của sản phẩm như sau:

Giúp kích thích vùng dưới của nam giới sản sinh ra hormone testosterone mạnh mẽ.

Tăng cường sinh lý nam giới, gia tăng cảm xúc, cải thiện ham muốn tình dục.

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Kéo dài thời gian quan hệ lên 30 đến 40 phút.

Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, cải thiện chất lượng và số lượng của tinh trùng.

Để sử dụng viên sủi Rockman tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả thì người sử dụng cần phải tuân theo một số yêu cầu mà nhà sản xuất đã đề cập tới.

08.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Nam giới đang bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, hiệu suất tình dục kém.

Nam giới có nồng độ testosterone thấp.

Nam giới đang bước vào giai đoạn mãn dục.

09.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng mỗi ngày 2 viên, chia làm 2 lần uống.

Uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối khoảng 30 phút.

Hòa tan 1 viên sủi với 200ml nước sôi để nguội.

Lưu ý không sử dụng quá 4 viên/ngày.

10.

MUA VIÊN SỦI ROCKMAN Ở ĐÂU?

VIÊN SỦI SINH LÝ ROCKMAN

790.000đ

1.580.000đ

NHẬN ƯU ĐÃI

FREE SHIPPING

Viên sủi Rockman được bán với giá niêm yết 790.000đ/Tuýp 20 viên sủi. Để mua viên sủi Rockman chính hãng thì bạn nên mua hàng qua kênh phân phối chính hãng của nhà sản xuất. Băng cách này, bạn sẽ nhận được một sản phẩm chính hãng và có công dụng hoàn chỉnh.

Nếu bạn muốn mua ở một nguồn cung cấp Rockman khác thì cần phải lưu ý và cân nhắc kỹ trước khi mua hàng tránh mua phải thuốc Rockman giả.

KẾT LUẬN

Rockman

Như vậy, Rockman là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý được nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Sản phẩm đươc chiết xuất đặc biệt từ thành phần kiến gai đen mang lại những công dụng mạnh mẽ cho sức khỏe sinh lý nam. Được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc nên vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Rockman.Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề với chức năng sinh lý của mình thì Rockman có thể là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Viên sủi Rockman khá dễ dàng sử dụng.

TOP 10 THUỐC BỔ THẬN TỐT NHẤT HIỆN NAY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

MÔ TẢ

REVIEW

#1 BEST SELLER

01

TENGSU

Viên Ngậm Sinh Lý

XEM GIÁ BÁN

MÔ TẢ

Hộp 12 viên ngậm Thành phần: Ba kích, Khiếm thực nam, Dâm dương hoắc, Cao quy bản, Tang phiêu tiêu, L-carnitine

Hộp 12 viên ngậmThành phần: Ba kích, Khiếm thực nam, Dâm dương hoắc, Cao quy bản, Tang phiêu tiêu, L-carnitine

REVIEW

Đọc review sản phẩm

02

TRƯỜNG XUÂN VƯƠNG

Viên Uống Sinh Lý

XEM GIÁ BÁN

MÔ TẢ

Hộp/Chai 30 viên Thành phần: Đỗ trọng, Dâm dương hoắc, Ba kích, Câu kỷ tử, Thỏ ty tử, Tỏa dương, Sâm cau, Ngọc cẩu

Hộp/Chai 30 viênThành phần: Đỗ trọng, Dâm dương hoắc, Ba kích, Câu kỷ tử, Thỏ ty tử, Tỏa dương, Sâm cau, Ngọc cẩu

REVIEW

Đọc review sản phẩm

03

ZAWA

Nước Uống Sinh Lý

XEM GIÁ BÁN

MÔ TẢ

Hộp 8 gói Thành phần: Nhung hươu, Sâm macca, Mật ong, Vitamin, Nấm toả dương, Hàu biển

Hộp 8 góiThành phần: Nhung hươu, Sâm macca, Mật ong, Vitamin, Nấm toả dương, Hàu biển

REVIEW

Đọc review sản phẩm

9.2

Total Score

REVIEW ROCKMAN

Hãy để lại đánh giá của bạn về sản phẩm bằng cách nhấp vào biểu tượng sao ở dưới. Đánh giá này dựa trên kinh nghiệm của riêng bạn và là ý kiến ​​cá nhân của bạn. Đánh giá này chỉ mang giá trị tham khảo và đóng góp cho cộng đồng. Gửi đánh giá này có nghĩa là bạn đồng ý với Nguyên tắc đánh giá của chúng tôi, xác nhận rằng bạn là khách hàng đã được xác minh đã mua sản phẩm và có thể đã sử dụng hàng hóa hoặc trải nghiệm dịch vụ và chỉ cung cấp trải nghiệm và tương tác thực sự mà không có động cơ thầm kín hoặc có một liên kết hoặc kinh doanh với công ty trong bất kỳ cách nào. Bằng cách đánh dấu vào ô này và gửi đánh giá này, bạn cũng chấp nhận rằng gửi đánh giá giả là vi phạm Điều khoản sử dụng của Tiêu dùng Sức khỏe Người tiêu dùng và hành vi đó sẽ không được chấp nhận.

CÔNG DỤNG

9

GIÁ BÁN

8.5

PROS

Được điều chế dưới dạng viên sủi nên vì vậy Rockman dễ dàng hấp thụ và nhanh chóng thấy được hiệu quả của sản phẩm.

Thành phần thảo dược quý tự nhiên, không gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.

Cải thiện tinh thần hiệu quả, tăng cường sức khỏe trí não.

Cải thiện nhanh các chứng bệnh sinh lý của nam giới hiệu quả.

Kích thích khả năng cương cứng của dương vật.

Cải thiện một phần nhỏ kích thước dương vật nhờ vào cơ chế tăng cường sự lưu thông máu vào thể hang.

Tăng cường nồng độ testosterone nam giới hiệu quả.

Nâng cao chất lượng tinh trùng, số lượng của tinh trùng.

User Rating:

4.83

(

36

votes)