Đề Xuất 4/2024 # 4 Kênh Đầu Tư Đơn Giản Và Kiếm Bội Tiền Với 20, 50, 100, 200 Triệu Đồng. # Top 3 Yêu Thích

Đầu tư Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ Shopping Cart.

Đầu tư quỹ chứng khoán Hưng Thịnh Vina Capital.

Đầu tư quỹ trái phiếu TCBF

Đầu tư cho vay ngang hàng Tima Lender.

1. Đầu tư Quỹ chứng khoán Mỹ: ShoppingCart

Lệnh cách ly xã hội yêu cầu tất cả mọi người phải ở nhà, thế nhưng không có nghĩa là mọi hoạt động mua sắm đều phải dừng lại. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh kèm theo nền tảng mua sắm trực tuyến, bạn có thể nhận hàng trong thời gian vô cùng ngắn với mức giá ưu đãi, từ những đồ dùng thiết yếu như thực phẩm khô, nguyên liệu sản xuất, đến các đồ dùng điện tử… tất cả đều có trên các kênh mua sắm trực tuyến.

Với sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử, quỹ đầu tư ShoppingCart trên eToro cũng mang đến cho các nhà đầu tư một sản phẩm đầu tư vững chắc, cho phép họ đầu tư vào ngành Thương mại điện tử đầy triển vọng.

Từ đầu năm cho đến nay, khi đại dịch Covid-19 bắt đầu tác động tiêu cực đến nền kinh tế, quỹ đầu tư ShoppingCart vẫn duy trì mức tăng trưởng đáng kinh ngạc. Cụ thể, khi rót vốn đầu tư vào ShoppingCart, các nhà đầu tư có cơ hội thu về mức lợi nhuận 105,46% chỉ trong vòng 8 tháng (2024). Đây được coi là mức lợi nhuận hiếm có, đặc biệt là trong thời điểm nền kinh tế đang sụt giảm mạnh mẽ như tình hình hiện nay.

Mặc dù có năm ShoppingCart thua lỗ tới -10,47%, nhưng tính trung bình 4 năm hoạt động, hiệu quả đạt khoảng 46,71%, cao hợn rất nhiều so với hình thức gửi tiền tiết kiệm ngân hàng và các hình thức đầu tư khác (thậm chí là tự giao dịch).

Chính vì thế, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1329 nhà đầu tư tham gia vào quỹ ShoppingCart trên eToro và con số này dự báo sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Nhưng cũng phải lưu ý rằng, hiệu quả đầu tư trong quá khứ không thể hiện kết quả tương lai và quỹ đầu tư này vẫn có mức rủi ro nhất định. Ví dụ như năm 2024, nếu chỉ đầu tư 1 năm hoặc chưa đến 1 năm, các nhà đầu tư sẽ chịu thua lỗ. Nhưng nếu đầu tư dài hạn hơn, kết quả lợi nhuận sẽ là một con số dương khác.

Chính vì vậy, quỹ đầu tư ShoppingCart sẽ phù hợp với các nhà đầu tư dài hạn hơn (trung bình từ 1-2 năm trở lên).

Tiềm năng phát triển của ngành Thương mại Điện tử

Trong vài thập kỷ gần gây, sau khi Amazon và eBay được thành lập, sự phát triển của lĩnh vực Thương mại Điện tử đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý, góp phần cách mạng hóa chi tiêu của những người tiêu dùng.

Theo thống kê, trong năm 2024 vừa qua, có khoảng 2 tỷ người đang sử dụng phương thức mua sắm và sử dụng dịch vụ qua Internet, đem về 3 nghìn tỷ đồng theo doanh thu toàn cầu . Phương thức mua sắm tương đối mới này đã gây đột phá cho khối bán lẻ và trở thành một thị trường khổng lồ trong quá trình đó.

Kể từ năm 2014, khối Thương mại Điện tử đã tăng gấp 3 lần giá trị và trở thành một ngành công nghiệp  trị giá nhiều nghìn tỷ đô-la, chiếm 14% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu. Trong tương lai, lĩnh vực này sẽ còn phát triển hơn nữa, dự tính đạt 22% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu vào năm 2024, tăng gấp đôi doanh số trong năm 2024 (10,4%).

Các sự kiện bán hàng như Lễ Độc thân của Alibaba, Amazon, Prime Day, Black Friday và Cyber Monday đều có doanh sốhàng chục tỷ đô-la và phá vỡ kỷ lục chi tiêu hàng ngày qua mỗi năm.

Trong tương lai, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Do đó, ngành thương mại điện tử được dự đoán là sẽ có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm tới, thu hút nhiều các nhà đầu tư và giao dịch trên thị trường tài chính.

Bạn có thể tham khảo trải nghiệm đầu tư trên nền tảng Etoro của Admin tại Video sau:

2. Đầu tư quỹ chứng khoán Hưng Thịnh – Vina Capital.

Quỹ VEOF là quỹ đầu tư cổ phiếu với chiến lược đầu tư trung và dài hạn (1-3 năm) để gia tăng giá trị. Đây là quỹ ngoại có vốn hóa lớn nhất Việt Nam trên 3 tỷ USD.

Quỹ đầu tư chủ yếu vào những cổ phiếu niêm yết ở Việt Nam với vốn hóa lớn và trung bình, có các nền tảng hoạt động tốt và tiềm năng tăng trưởng trong 1-3 năm tới. VinaCapital áp dụng phương pháp đầu tư năng động và chỉ đầu tư vào cổ phiếu niêm yết và các tài sản khác được UBCKNN cho phép. Chỉ số tham chiếu của quỹ là VN-Index.

Vì quỹ VEOF là quỹ cổ phiếu, quỹ có mức rủi ro trung và cao, và giá trị của quỹ sẽ biến động theo thị trường chứng khoán. Quỹ phù hợp với nhà đầu tư có kỳ vọng mức sinh lời cao, có ý định đầu tư trung và dài hạn, và có thể chịu được biến động của thị trường.

Hiệu quả hoạt động của quỹ đầu tư ngoại Vina Capital

Để có thể thực hiện đầu tư vào quỹ đầu tư VinaCapital. Bạn vui lòng gửi sms/zalo tới chuyên viên tư vấn đầu tư: 0944 325 488.

3. Đầu tư quỹ trái phiếu TCBF – Techcom Securitites.

Quỹ  đầu tư trái phiếu TCBS là gì?

TCBS là một quỹ mở đầu tư trái phiếu lớn nhất Việt Nam hiện nay được quản lý bới  Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Kỹ Thương (“Techcom Capital”) là công ty con thuộc Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank”) – một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu của Techcom Capital là cung cấp các dịch vụ quản lý đầu tư và tư vấn tài chính doanh nghiệp bao gồm: tư vấn tái cơ cấu doanh nghiệp, tư vấn huy động vốn và tư vấn M&A.

Đây là quỹ đầu tư chứng khoán chuyên tập trung đầu tư vào các trái phiếu của các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường.

Mức lợi nhuận của Quỹ  TCBF trong vòng 3 năm như thế nào?

Quỹ đầu tư trái phiếu TCBF sẽ đem lại cho bạn một lợi nhuận ổn định khoảng 8.55%/năm. Đây là mức lợi nhuận cũng khá cao so với tiền gửi tiết kiệm ngân hàng chỉ từ 6-7%/năm.

Làm thế nào để bạn có thể tham gia đầu tư chứng chỉ quỹ TCBF.

Để đầu tư được chứng chỉ quỹ TCBF thì bạn cần mở một tài khoản đầu tư tại công ty  chứng khoán Techcom Securities.

Hướng dẫn các bước đầu tư chứng chỉ quỹ TCBF tại video sau:

4. Đầu tư cho vay ngang hàng tại Tima Lender.

Tima Lender là một ứng dụng đầu tư cho vay ngang hàng được phát triển bởi công ty cổ phần Tập đoàn Tima. Đây có lẽ là  một ứng dụng cho vay ngang hàng tốt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Với sự kết nối của Ngân hàng Nam Á Bank, NCB và các Công ty bảo hiểm như Bảo Minh, Vietinbank SC đã làm cho Tima Lender trở nên an toàn hơn, minh bạch hơn.

Mức lợi nhuận: 18%/năm.

Hình thức đầu tư: Cho vay tiêu dùng các khoản vay 5-10 triệu và thời gian từ 6- 12 tháng.

Tỷ lệ nợ xấu khoảng 5%- 10% nhưng được đảm bảo thanh toán bởi Công ty bảo hiểm.

Có 2 hình thức đầu tư chính là Nhà đầu tư có thể tự đầu tư hoặc Tima Lender sẽ nhận ủy thác để cho vay tự động.

Bước 1: Đăng ký  thông tin tại link sau:

Lnk đăng ký: Tima lender.

Chuyên viên tư vấn của Tima Lender sẽ hỗ trợ thông tin thêm cho bạn để đăng ký đầu tư.

Bước 2: Tải ứng dụng Tima Lender tại App Store hoặc Goolge Play.

 Bạn thực hiện mở ứng dụng và đăng ký tài khoản.

Thông tin gồm:

Họ và tên

Số điện thoại

Mật khẩu

Bạn thực hiện gửi yêu cầu mã OTP

Bạn nhập mà này vào ứng dụng.

Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản đầu tư cho vay Ngang hàng Tima

Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản đầu tư cho vay tiền Tima Lender.

Bước 3: Mở tài khoản thanh toán Ngân hàng liên kết

Có 2 ngân hàng bạn có thể mở tài khoản thanh toán gồm: Ngân hàng Quốc Dân NCB và Ngân hàng Nam á

Chi tiết hướng dẫn mở tài khoản của từng ngân hàng để có lợi nhất cho nhà đầu tư:

Bước 4: Ký hợp đồng liên kết đầu tư tại Tima Lender

Việc quan trọng tiếp theo là bạn sẽ cần phải ký một hợp đồng hợp tác đầu tư, văn bản ủy quyền với Tima để hoàn thiện đăng ký.

Chi tiết văn bản như sau: 10062024-Tima-HDHT-ngan-hang-lien-ket-V4-GN-NHLK (1)

Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào các văn bản này.

Chuyên viên chăm sóc của Tima Lender sẽ support cho bạn nếu bạn đăng ký vào form tư vấn bên trên.

Bước 5: Liên kết tài khoản Ngân hàng và tài khoản Tima Lender.

Sau khi nhà đầu tư đã ký hợp đồng bản gốc và gửi lại cho Tima Lender thì bước quan trọng để có thể đầu tư được là phải kết nối tài khoản ngân hàng NCB hoặc ngân hàng Nam Á với tài khoản đầu tư tại Tima Lender.

Các thao tác sẽ thực hiện trên ứng dụng Tima Lender. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn kết nối tài khoản TimaLender và tài khoản ngân hàng.

Bước 6: Thực hiện đầu tư

Sau khi đã kết nối tài khoản ngân hàng xong, là bạn có thể đầu tư được rồi.

Tima Lender sẽ gửi thông tin có nhu cầu vay trên ứng dụng Tima Lender, bạn chỉ việc chọn khách hàng cho mình và thực hiện đầu tư.

Như các bạn đã biết, đầu tư sinh lời đã khó, đầu tư sinh lời trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế chỉ với một số vốn nhỏ lại càng khó khăn hơn. Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến nền kinh tế khiến các nhà đầu tư lao đao, tìm đường lui. Vậy nên các kênh đầu tư ít rủi ro này sẽ giúp các nhà đầu tư có mức sinh lời tốt hơn tiết kiệm Ngân hàng và chiến thắng được lạm phát.