Xem Nhiều 5/2024 # Sửa Mũi Nam Bao Nhiêu Tiền?Phẫu Thuật Nâng Mũi Nam Ở Đâu Đẹp? # Top 0 Yêu Thích

I – Mũi đẹp ở nam giới là như thế nào?

Một chiếc mũi đẹp được đánh giá trên rất nhiều yếu tố, ví dụ như: Độ cao của gốc mũi trán; độ lướt của sống; đầu mũi; trụ mũi và cánh mũi.

Có rất nhiều quan điểm mũi đẹp khác nhau trên thế giới, tuy nhiên, quy chuẩn được đề cập ở đây sẽ chỉ xét trên góc thẩm mỹ của đa số người châu Á, với các quy chuẩn đẹp thiểu số thì bài viết xin phép không được đề cập.

Quy chuẩn một chiếc mũi đẹp cho nam:

Góc trực diện: Sống mũi to bằng 1/5 chiều rộng khuôn mặt, đầu mũi tròn đầy, tạo độ cong nhẹ. Khi kết hợp với toàn thể khuôn mặt thì chiếc mũi làm nổi bật lên vẻ nam tính, cuốn hút.

Góc nghiêng: Góc mũi trán cao hơn góc mắt từ 1 – 2cm, sống mũi có độ lướt tự nhiên, đầu mũi cao từ 2 – 2.5cm. Góc mũi nhân trung tạo thành một góc 90 – 95 độ.

Góc mũi trán cao hơn góc mắt từ 1 – 2cm, sống mũi có độ lướt tự nhiên, đầu mũi cao từ 2 – 2.5cm. Góc mũi nhân trung tạo thành một góc 90 – 95 độ.

Góc từ dưới lên: Toàn bộ đầu mũi tạo thành một tam giác cân có những cạnh cong vừa phải, lỗ mũi hạt chanh.

Mọi quy chuẩn về cái đẹp của nam đều có đặc điểm chung là tôn lên vẻ nam tính, chắc chắn và nét quyến rũ của người sở hữu.

Vì vậy, những người sinh ra chưa sở hữu được chiếc mũi nam tính thì họ sẽ cố gắng sửa chữa nó sao cho thật đàn ông.

II – Mũi nam thường gặp những khuyết điểm nào?

Nguyên nhân xuất hiện các khuyết điểm này có thể là do bẩm sinh hoặc va chạm dẫn đến.

Một số khuyết điểm nam thường gặp:

Khuyết điểm 1: Mũi tẹt

Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh

Mô tả: Góc mũi trán thấp tẹt, đầu mũi bị sụp, 2 cánh mũi bè sang 2 bên. Tổng thể khuôn mặt bị bè ngang do mũi bị thấp và tẹt xuống. Ở góc nghiêng, khuôn mặt không có độ cao, bị tù mặt. Đây là dáng mũi xấu trong nhân tướng học.

Khuyết điểm 2: Mũi gồ

Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh

Mô tả: Đây là dáng mũi có phần sống hơi gồ lên ở sống. Nếu nhìn nghiêng bạn có thể thấy rõ nhất phần gồ này. Mũi gồ có thể ở dạng sống tự nhiên nhô lên hoặc ở dạng gồ yên ngựa.

Khuyết điểm 3: Mũi cong, vẹo

Nguyên nhân hình thành: Va chạm, tai nạn

Mô tả:

Sống mũi bị cong theo hình chữ “C” hoặc “S”. Tệ hơn là cong vẹo thành nhiều khúc, hay còn gọi là mũi gãy. Các trường hợp mũi này thường do va chạm hoặc tai nạn va đậm mạnh vào sống mũi. Trong nhiều trường hợp, người sở hữu còn bị gãy trụ mũi, lệch sống mũi ….

Khuyết điểm 4: Mũi hếch

Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh, thẩm mỹ hỏng

Mô tả: Đây là trường hợp sống mũi bị ngắn dẫn đến lỗ mũi bị lộ thiên. Nếu như nhìn từ đối diện thì có thể thấy toàn bộ lỗ mũi. Trường hợp này có thể bẩm sinh đã bị thiếu hụt hoặc do thẩm mỹ hỏng dẫn đến co rút sụn đầu mũi.

Khuyết điểm 4: Mũi to

Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh

Mô tả: 

Đàn ông thường có có độ rộng sống mũi lớn hơn con gái để phù hợp với khuôn mặt góc cạnh đặc trưng. Tuy nhiên, có nhiều người có phần sống mũi to quá khổ với khuôn mặt. Nếu nhìn từ trực diện bạn sẽ không nhìn thấy gì ngoài chiếc mũi của anh ta cả. Điều này khiến thẩm mỹ khuôn mặt của người sở hữu bị giảm đáng kể.

Khuyết điểm 5: Mũi ngắn

Nguyên nhân hình thành: Bẩm sinh

Mô tả: Toàn bộ dáng mũi bị ngắn hơn so với chiều dài khuôn mặt. Nhiều người bị nhầm tưởng dáng mũi này với dáng mũi hếch . Tuy nhiên bạn cần phải chú ý là mũi hếch chỉ là sống mũi ngắn còn mũi ngắn là toàn bộ dáng mũi ngắn. Chiếc mũi ngắn khiến người sở hữu có tỷ lệ các khuôn mặt bất cân đối, phần ở giữ khuôn mặt quá ngắn so với phần đầu và cằm.

III – Vậy làm sao để khắc phục hết những khuyết điểm ở mũi nam?

1. Nâng mũi cho nam ít khuyết điểm

Công nghệ khắc phục tối ưu: Nâng mũi bán cấu trúc 4D

Kỹ thuật chỉnh sửa:

Với các nam giới có dáng mũi bị khuyết điểm nhẹ thì cách chỉnh sửa tương đối dễ dàng và nhẹ nhàng. Các bác sỹ chỉ cần tập trung chỉnh sửa những vùng mũi không được đẹp như sống mũi, trụ mũi hoặc đầu mũi, cánh mũi.

TH1: Với mũi tẹt, đầu mũi thon nhỏ:

Bác sỹ chỉ cần nâng sống mũi bằng sụn sinh học, dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, đầu mũi đã thon nhỏ sẵn thì không cần tác động vào.

TH2: Với mũi cao, sống chỉ gồ nhẹ:

Bác sỹ sẽ chú ý chỉnh hình phần xương sống mũi cho người đàn ông đó để tạo độ lướt tự nhiên khi nhìn từ góc nghiêng.

Nếu đầu mũi và trụ mũi đã đủ cao, phù hợp với khuôn mặt người sở hữu thì bác sỹ sẽ cân nhắc tác động phần nào hoặc không.

TH3: Với mũi hếch

Đây là trường hợp phần đầu mũi ngắn (sống mũi ngắn, không phủ được đến trụ mũi) thì bác sỹ sẽ tiến hành đặt sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp để kéo dài phần đầu mũi ra.

Phần trụ mũi cũng được chỉnh sửa tương ứng sao cho toàn bộ khuôn mũi hài hòa với khuôn mặt.

2. Sửa mũi có nam nhiều khuyết điểm

Công nghệ khắc phục tối ưu: Nâng mũi cấu trúc 4D

Kỹ thuật chỉnh sửa:

Đây là dáng mũi có nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa cùng một lúc nên bạn sẽ cần phải sử dụng công nghệ hiện đại hơn mới có thể khắc phục được.

👉👉👉 TÌM HIỂU THÊM: Nâng mũi cấu trúc 4D tại Kangnam có được Vĩnh Viễn không

TH1: Với mũi ngắn

Bác sỹ sẽ phải đặt sụn sinh học Hàn Quốc để kéo dài đầu mũi, đồng thời rời trụ mũi xuống về phía miệng hơn để toàn bộ chiều dài của mũi cân đối khuôn mặt.

Đầu mũi của bạn cũng được “di dời” xuống trên trụ mũi sao cho hài hòa nhất.

TH2: Với mũi to

Mũi to bao gồm các trường hợp sống mũi to, đầu mũi to hoặc cánh mũi to. Các bác sỹ sẽ phải phẫu thuật thu nhỏ, thu gọn lại các bộ phận bị to.

Khi đến tư vấn bác sỹ sẽ cho bạn xem trực tiếp hình ảnh thực tế ảo về quá trình thu nhỏ và hình dáng mũi sau khi thu nhỏ.

TH3: Với mũi gồ, mũi cong vẹo nhẹ

Các trường hợp khuyết điểm này bạn sẽ được sử dụng máy Ultranic để chỉnh hình xương về đúng vị trí, sau đó được cố định bằng những mối liên kết chắc chắn với khối nền xương xung quanh mặt.

3. Chỉnh sửa dáng mũi cực kì khó

Khuyết điểm mũi: Mũi gãy, mũi cong vẹo lớn, mũi quá khổ, mũi hỏng do thẩm mỹ

Công nghệ khắc phục tối ưu: Nâng mũi cấu trúc 4D tự thân

Kỹ thuật chỉnh sửa:

Đây là giải pháp chỉnh hình mũi cao cấp nhất hiện nay. Toàn bộ quá trình chỉnh hỉnh bạn sẽ được sử dụng kết hợp các loại máy hiện đại như Vectra 3D, Ultrasonic, … và sử dụng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh hình mũi.

Vì khuyết điểm của bạn phần lớn đều bị tổn thương nặng, hầu như không có sụn nâng mũi nhân tạo nào có thể đưa vào nên bạn bắt buộc phải sử dụng chất liệu an toàn nhất là sụn tự thân.

Với những người mũi hỏng nặng do tai nạn, mũi chỉnh sửa thẩm mỹ nhiều lần thì đều nên chọn loại công nghệ này.

Chi phí của nó sẽ cao hơn các công nghệ khác nhưng kết quả đạt được sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng. Tham khảo bảng giá chi tiết các công nghệ ở phần 4.

✅✅✅ THAM KHẢO: Sửa mũi tại BVTM Kangnam giá bao nhiêu tiền

IV – Những thắc mắc của cánh mày rây khi phẫu thuật nâng mũi nam Hàn Quốc

Bên cạnh những vấn đề chuyên môn về các dáng mũi nam, cách khắc phục tối ưu nhất thì có một số câu hỏi thắc mắc được gửi từ rất nhiều người đến “Hòm thư giải đáp Kangnam”, chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết để các bạn nắm rõ.

#

1. Phẫu thuật nâng mũi nam giá bao nhiêu?

Để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chỉnh hình mũi, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tốt nhất thị trường hiện nay cho từng công nghệ khắc phục ở trên.

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI KANGNAM CẬP NHẬT MỚI NHẤT

CÔNG NGHỆ CHỈNH HÌNH MŨI

CHI PHÍ

Nâng mũi S-line/ L-line 3D

25 triệu

Nâng mũi cấu trúc 4D

35 triệu

Nâng mũi sụn sườn 100%

70 triệu

#2. Phẫu thuật Nâng mũi nam ở đâu đẹp tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh?

Để đáp ứng được các yêu cầu đó chỉ có những Bệnh viện thẩm mỹ lớn mới có tiềm lực để thực hiện.

Hiện nay, trong danh sách những Bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín nhất Việt Nam đang có Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đứng đầu bảng.

#

3. Tại sao nam giới nên sửa mũi?

Có nhiều nam giới cho rằng họ là phái mạnh nên không cần quan tâm ngoại hình mà chỉ cần chú tâm nâng cao năng lực.

Đây là một quan niệm sai lầm vì trong các mối quan hệ hiện đại, giao tiếp được đánh giá là yếu tố quan trọng trong những lần giao tiếp đầu tiên.

Chỉ cần bạn có một khuôn mặt ưa nhìn và đẹp trai thì bạn đã thành công rực rỡ trong cuộc giao tiếp với đối tác rồi đó.

Ngoài ra, những người có khuyết điểm về sống mũi đều nên chỉnh hình lại cho có độ lướt vì mũi trong nhân tướng học được coi là trục quay của vận mệnh.

Nếu mũi bạn gồ ghề, ngắn, tẹt thì sẽ tạo ảnh hưởng xấu cho vận mệnh. Bạn thực hiện chỉnh hình sẽ giúp “chấn” lại những ảnh hưởng xấu do khuyết điểm gây lên lúc đó.

5

/

5

(

2

votes

)