Thịnh Hành 5/2024 # 100+ Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Đẹp # Top 8 Yêu Thích

Bàn Ăn Gỗ Sồi – Tại Sao Nên Mua, Có Những Loại Nào

Trong các loại bàn ghế ăn đang có trên thị trường thì bàn ăn gỗ sồi được đánh giá là một trong những siêu phẩm bán cực chạy hiện nay. Đặt chân đến bất cứ cửa hàng nội thất gỗ nào, nhà ăn nào, phòng bếp nào,…cũng thấy sự hiện diện của bộ bàn ghế ăn gỗ sồi. Điều này cho thấy, gỗ sồi là một trong những loại gỗ tốt được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm một bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp, bền bỉ, cứng chắc, giá cả phải chăng. Thì câu trả lời đó chính là bộ bàn ăn bằng sồi sẽ đáp ứng tất cả các tiêu chí đó. Nó không chỉ có giá thành rẻ, mà còn siêu bền và siêu tốt. Các đường vân trên gỗ sồi không thể chê đi đâu được. Nói chung là, rất khó để đi tìm được 1 khuyết điểm nhỏ từ dòng bàn ăn được đóng từ sồi.

Nội thất Furnibuy tự hào là một trong những địa chỉ bán buôn/bán lẻ bàn ghế ăn gỗ sồi đẹp giá rẻ cho mọi gia đình. Chúng tôi cung cấp các loại bàn ăn hiện đại, thông minh cho các không gian nhà phố, chung cư hiện nay. Đến với Furnibuy, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình 1 bộ bàn ghế ăn sồi đẹp từ 2, 4, 6, 8, 10, 12 ghế. [Tham khảo trong bài viết 99 mẫu bàn ghế ăn đẹp] đã có đầy đủ các mẫu này.

Còn bây giờ, là phần quan trọng nhất về các bộ bàn ăn gỗ sồi. Các thông tin về gỗ sồi là gì, đặc điểm, kích thước,…các mẫu bàn ăn được ưa chuộng. Xin mời quý khách cùng Furnibuy đi tìm hiểu tiếp theo ngay sau đây.

I – Gỗ sồi là gì? các loại gỗ sồi, loại sồi nào tốt nhất?

– Gỗ sồi có tên tiếng anh là Oak. Là một loại gỗ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các quốc gia châu Âu như Anh, Thuỵ Điển, Nga, Đức,… Gỗ sẽ được thu hoạch từ các phần của cây sồi như gốc, thân và nhánh lớn của cây. Sau đó, được xuất khẩu về nước ta dưới dạng gỗ thành khí (là gỗ đã xẻ ra) và cả gỗ tròn nguyên khối. Sức mạnh và vẻ đẹp của loại gỗ này đã thu hút hàng triệu khách hàng trên toàn Thế Giới.

– Theo phân loại, gỗ Sồi được liệt vào nhóm 6, cùng với gỗ Xoan Đào – là 2 loại gỗ đang rất phổ biển trong sản xuất đồ nội thất hiện đại ngày nay.

II – Bàn ăn gỗ sồi có những loại nào, kích thước bao nhiêu?

Tương tự như các dòng bàn ghế ăn cho gia đình được bán trên thị trường. Bàn ăn sồi được thiết kế theo các hình dáng khác nhau chúng ta có thể lựa chọn.

Bàn ăn hình chữ nhật: chiếm 50% thị hiếu của khách hàng lựa chọn.

Bàn ăn hình vuông: chiếm 10%, và nó đa phần thịnh hành tại nước ngoài. Nhưng sản phẩm thích hợp cho các không gian nhà hàng, quán ăn nhanh nhỏ hẹp.

Bàn ăn hình tròn xoay: chiếm 20% thị trường. Sản phẩm cũng khá được ưa chuộng, nhưng nó thường dành cho các gia đình từ 6 người trở lên.

Bàn ăn hình bầu dục: chiếm 20% tương tự dòng bàn tròn xoay.

Kiểu khác: chiếm 3%

– Phía trên là các ví dụ về từng kiểu bàn ghế ăn gỗ sồi đóng theo các hình dạng tròn, bầu dục, vuông, chữ nhật. Nếu quý khách muốn Furnibuy làm theo các hình dáng khác có thể chụp lại màn hình và gửi zalo: 094.121.2323

– Tương ứng với từng kiểu dáng, sẽ có loại bàn ăn 2 ghế, 4 ghế, 8 ghế, 10 ghế, 12 ghế gỗ sồi. Gia đình bạn có mấy người thì lựa chọn theo số ghế đó. Có thể tính toán đến các trường hợp khác, mua thừa thêm 1 – 2 ghế ăn dự bị.

– Kích thước bàn ăn gỗ sồi tùy theo thiết kế hình chữ nhật, vuông, tròn, bầu dục. Và kích thước bàn ăn cho gia đình từ 2, 4, 6, 8, 10 hay 12 ghế.

Tại sao nên mua bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sồi?

Bộ bàn ăn sồi đẹp xứng đáng để chúng ta xuống tiền mua ngay về cho gia đình mình.

Thứ 1: Sồi là một loại gỗ ngoại nhập với mức giá phải chăng nhất đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Giá bán các bộ bàn ghế ăn sồi chỉ từ 5 – 6 triệu tương đương với các dòng gỗ xoan đào ở nước ta.

Thứ 2: Cây sồi vốn sinh trưởng và phát triển trong vùng có khí hậu ôn đới khắc nghiệt. Nên thân cây sồi vô cùng chắc chắn, thớ mịn, nặng, có tính năng kháng sâu, chống mối mọt, cong vênh cao. Nó cho phép tạo ra các bộ bàn ăn bằng sồi đẹp đục CNC tạo các kiểu theo mong muốn.

Thứ 3: Bề mặt vân sồi đẹp và sáng mang tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những điểm cộng cho bộ bàn ăn sồi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thứ 4: Đối với các không gian phòng ăn, nhà bếp nhỏ hẹp. Khi chúng ta sử dụng bộ bàn ăn sồi vân sáng sẽ giúp khai thông luồng ánh sáng, mở rộng cho không gian thoáng đãng hơn.

Thứ 5: Các sản phẩm bàn ăn gỗ sồi cực kỳ đa dạng về mẫu mã, hình thức.

Không có bất kỳ một lý do gì để chúng ta có thể từ chối một bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sồi đẹp giá rẻ luôn và ngay tại Furnibuy. Tôi không dám nhận định nó là loại gỗ tự nhiên tốt nhất, nhưng giá trị của nó xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Nội thất Furnibuy đã sét up không biết bao nhiêu bộ bàn ăn gỗ sồi cho các gia đình tại Hà Nội. Và chưa bao giờ có ý kiến phải hồi tiêu cực của khách hàng về việc chúng hỏng, gẫy, ọp ẹp,…hay thiếu thẩm mỹ.

Đối với các loại bàn ăn bằng nhựa, gỗ MDF công nghiệp khác thì Furnibuy không chắc chắn về độ bền. Nhưng riêng với dòng bàn ghế ăn gỗ sồi thì chúng tôi tin, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

III – Các bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp giá rẻ phân theo số lượng ghế: 2, 4, 6, 8, 10.

3.1 Bàn ăn 2 ghế kích thước nhỏ

Đây là các bộ bàn ghế ăn gỗ sồi sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Quý vị có thể lựa chọn kiểu bàn ăn hình tròn, vuông mini. Với các dòng bàn 2 ghế, thường hợp với những bạn nào đang là sinh viên ở trọ. Hay các không gian quán cafe, quán bar, quán nước,…

Tham khảo chi tiết 15+ bộ bàn ăn 2 ghế đẹp mới nhất hiện nay. Trong đó, các bộ ghế ăn gỗ sồi với các kiểu dáng, phong cách khác nhau. Kết hợp cùng bàn sồi nhỏ hình vuông, chữ nhật, tròn xinh xắn, đáng yêu.

3.2 Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đẹp Update mới nhất.

3.3 Bộ bàn ăn 6 ghế cho gia đình 6 người đẹp giá rẻ.

Nếu các mẫu bàn ghế ăn 6 chỗ ở trên chưa làm thỏa mãn nhu cầu xem chọn của bạn. Vậy thì, 28+ bộ bàn ăn 6 ghế đẹp giá rẻ này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

3.4 Các bộ bàn ăn gỗ sồi 8 ghế cho gia đình đông người.

Đối với dòng bàn 8 ghế gỗ sồi khá là rộng rãi và thoải mái cho các gia đình đông thành viên. Đặc biệt, là những gia đình có thêm bố mẹ, ông bà. Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn theo các hình dáng tròn, vuông, chữ nhật hay bầu dục. Có thể chọn kiểu bàn ăn vân gỗ sồi tự nhiên hoặc phủ sơn màu cánh gián, óc chó. Chọn mặt bàn bằng đá nếu thích.

3.5 Bộ bàn 10 ghế gỗ sồi cho gia đình rộng rãi, đông thành viên.

Thêm về bộ sưu tập bàn 10 ghế gỗ sồi được ưa chuộng. Kiểu bàn này phổ biến với hình bầu dục, tròn và chữ nhật. Bạn có thể chọn kiểu bàn sồi mâm xoay hoặc trơn tùy theo.

3.6 Bộ bàn ăn gỗ sồi nguyên tấm đẹp

Bộ bàn ăn gỗ sồi nguyên tấm đẹp chân sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn. Mặt bàn gỗ sồi sở hữu các đường vân ấn tượng mang tính thẩm mỹ cao. Kết hợp cùng với ghế ăn dài chân sắt gỗ sồi liền. Và một bên là ghế ăn bọc nỉ đẹp hiện đại. Với chiếc bàn ăn này bạn có thể sử dụng cho 10 – 12 người ngồi ăn cơm thoải mái.

Độ bền của chiếc bàn ăn gỗ nguyên tấm bao giờ cũng cao hơn dòng truyền thống. Bởi mặt gỗ sồi liền dày gấp đôi thậm chí 3 – 5 lần. Kèm theo liên kết gỗ chắc chắn, không bị ghép tấm với nhau. Kiểu bàn ăn nhìn vừa đẹp lại sang, có sức thu hút mạnh mẽ.

(hình ảnh liên tục cập nhật)

» Nên mua bàn ăn gỗ sồi Nga hay sồi Mỹ?

Nên mua bàn ăn sồi Nga thay vì sồi Mỹ. Vì sao?

Bộ bàn ăn sồi Nga hay còn gọi là tần bì đang bán phổ biến trên thị trường. Giá cả mỗi bộ bàn ăn hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế. Trong khi, các sản phẩm của bàn gỗ sồi Nga đẹp, đa dạng kiểu dáng hơn. Với bộ bàn ghế sồi Mỹ luôn đắt đỏ gấp đôi thậm chí gấp 3 – 4 lần so với sồi Nga. Tuy sét về độ bền thì sồi Nga hơn sồi Mỹ nhưng cũng không đáng để chúng ta bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu.

Chất liệu sồi Mỹ đóng bàn ghế ăn về tới thị trường Việt Nam vô cùng đắt đỏ. Sản phẩm không chỉ khó nhập mà có nhập về bán cũng chẳng có lãi. Cho nên, nhu cầu về bàn ăn gỗ sồi Nga đẹp giá rẻ vẫn được ưu tiên hơn. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu bộ bàn gỗ sồi Mỹ vẫn có thể mua được, và cần chấp nhận về mức giá bán của sản phẩm.

» Bàn ăn bằng Sồi có bị mối mọt không? dùng bao lâu?

Với bộ bàn ăn này quý vị hoàn toàn không lo bị mối mọt ít nhất là 10 năm. Có những gia đình sống ở chung cư thoáng mát, sạch sẽ có thể dùng đến 20 năm không lo mối mọt. Trong thành phần của gỗ sồi có hoạt chất tanin chống lại sự ăn mòn, mối mọt tấn công. Hơn nữa, ngoài bộ bàn ăn còn được phủ các lớp sơn PU bảo vệ cho gỗ bền đẹp lâu hơn nữa.

» Nên mua bàn ăn gỗ sồi hay bàn ăn gỗ xoan đào?

Xét trên các phương diện chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… thì bàn gỗ sồi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Chất liệu gỗ sồi Nga, Mỹ nhập khẩu luôn bền tốt hơn hẳn xoan đào. Hơn nữa, màu sắc của gỗ sồi từ vàng nhạt tới vàng sọc nâu dễ dàng bắt các gam màu sơn PU. Mang đến các bộ bàn ghế ăn đẹp hiện đại phù hợp với xu hướng. Trong khi bàn ăn gỗ xoan đào lại chỉ phun được các màu tương đồng với gỗ.

» Các lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bán bàn ghế ăn gỗ sồi

Hạn chế tin vào những lời đường mật, ngọt như mía lùi.

Rất hiếm người có am hiểu sâu sắc về các loại gỗ tự nhiên đặc biệt là gỗ sồi. Hơn nữa, với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sồi thành phẩm, đã được xử lý, phủ sơn PU bóng. Rất khó để nhận biết nguồn gốc của gỗ sồi. Có những đơn vị giới thiệu bộ bàn ăn của họ đóng từ sồi Nga, sồi Mỹ, sồi Đức,…nhập khẩu. Nhưng sự thật như thế nào, chỉ họ mới biết rõ điều này.

Nội thất Furnibuy đã gặp phải trường hợp. Khách hàng mua phải bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ ở đâu đó. Nhưng khi về sử dụng bị gãy một bên tựa. Và gửi ảnh cho chúng tôi có sửa lại được không. Vậy cho nên, để tránh gặp phải tình trạng như vậy, quý vị nên chọn địa chỉ bán bàn ăn uy tín.

Furnibuy là một gợi ý cho quý khách khi mua bàn ghế ăn sồi. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, bảo hành,…mọi thứ cho quý khách hàng. Bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Furnibuy luôn được đặt lên hàng đầu. Và các sản phẩm bàn ghế ăn được sản xuất tại xưởng gỗ luôn có sự kiểm tra khắt khe, tỉ mỉ, kỹ càng nhất. Sau đó mới đưa lên cửa hàng trưng bày bán sản phẩm.

IV – Furnibuy, địa chỉ bán bàn ghế ăn đẹp giá rẻ Hà Nội uy tín, tin cậy

Xin kính mời quý khách hàng qua trực tiếp showroom nội thất Furnibuy để lựa chọn bộ bàn ghế ăn gỗ sồi đẹp giá rẻ có sẵn tại cửa hàng. Đến tận nơi, xem tận mắt, sờ tận tay, cảm nhận thực tế về các mẫu bàn ăn mà chúng tôi đang bán. Và nghe tư vấn kỹ càng từ nhân viên bán hàng.

Bàn ăn gỗ tự nhiên: sồi, xoan đào, cao su,…

Bàn ăn mặt đá: đá vân mây, đá nâu sáng đẹp

Bàn ăn mặt kính: kính trong hoặc đen tùy theo

Bàn ghế ăn theo các thiết kế bingo, mango, cabin, cherry, emma, concorde, grace,…cực nhiều, cực rẻ.

Ngoài ra, quý khách có thể đặt mua thêm các sản phẩm nội thất khác như: ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, tranh treo tường,…đều do furnibuy trực tiếp sản xuất, thiết kế.

Việc quý khách hàng mua bàn ghế ăn cơm cho gia đình tại Furnibuy cực kỳ an tâm. Bởi chúng tôi có cửa hàng/cửa hiệu rõ ràng. Xưởng gỗ, xưởng sofa, xưởng tranh,…tại ngõ 300 Nguyễn Xiển. Bạn có thể qua xem bất cứ khi nào muốn.

Nhờ việc bán hàng tại kho xưởng/ nên các vấn đề về giá bộ bàn ăn gỗ sồi luôn hợp lý nhất. Chúng tôi áp dụng chính sách bán nhiều, mỗi thứ lãi một ít gom lại. Cho nên, không vấn đề gì phải băn khoăn khi sử dụng sản phẩm tại nội thất Furnibuy.

Đặc biệt, với các bộ bàn ghế ăn gỗ sồi nói riêng và bàn ăn nói chung. Ngoài các mẫu đang bán sẵn tại cửa hàng, quý khách có thể đặt làm theo yêu cầu riêng. Thời gian đóng bộ bàn ghế ăn từ 5 – 7 ngày tùy theo.

Hotline (+ Zalo) để được tư vấn miễn phí : 0931.266.466 – 094.121.2323

[Mọi chi tiết liên hệ + Bản đồ chỉ đường: Xem phần chân trang]

Xin cảm ơn !!!

5

1

vote

Article Rating