Xu Hướng 4/2024 # Serum Retinol Số 1 Tại Mỹ Murad Retinol Youth Renewal Serum # Top 5 Yêu Thích

Size

30ml/chai

Lý do bạn cần sản phẩm này

Là sản phẩm Retinol tốt nhất nước Mỹ *, Retinol Youth Renewal Serum được ứng dụng công nghệ Retinol Tri-Active mang tính đột phá trong ngành khoa học – làm đẹp, giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa một cách mạnh mẽ & nhanh chóng nhưng lại vô cùng êm dịu trên làn da.Đồng thời, serum còn tạo ra nét da tươi sáng, mịn màng, giải quyết được các vấn đề phổ biến như: Da không đều màu, kém săn chắc…

Công dụng chính:

(1) Xóa tan các nếp nhăn hiện hữu như nếp nhăn ở vùng trán, vùng thái dương, xung quanh miệng…(2) Làm đều màu da để sắc da đồng nhất và rạng ngời.(3) Hồi phục độ săn chắc cho làn da và khắc phục tình trạng chảy xệ ví dụ như rãnh cười, phần má không còn vẻ căng đầy tươi tắn…

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, da không đều màu.

SERUM HỒI SINH LÀN DA LÃO HÓA Retinol Youth Renewal Serum

Retinol Tri – Active có trong Retinol Youth Renewal Serum là một trong những công nghệ mang tính đột phá trong giới Khoa học – Làm đẹp. Công thức này giúp phát huy tối đa công dụng Retinol trong việc chăm sóc da, đồng thời loại bỏ được các khuyết điểm của các loại Retinol đang mắc phải trên thị trường, như làm khô da, dễ gây kích ứng, không ổn định. Chiết xuất từ hoa Swertia giúp xua tan những vết khảm thời gian và hồi sinh làn da trẻ trung ngày nào. Tinh thể Hyaluronic Acid siêu nhỏ giúp hấp thụ độ ẩm vào sâu bên trong tế bào da, giúp da luôn căng mọng, ẩm mượt.

* Nguồn: Theo khảo sát thị trường trong 12 tháng và kết thúc vào năm 2024 của The NPD Group, Inc. / U.S. Prestige Beauty Total Measured Market, Retinol Named Skincare Product Sales. ** Theo nghiên cứu lâm sàng của Murad, và kết quả sẽ thay đổi tùy người Thành phần nổi bật:

Những thành phần nổi bật có trong Retinol Youth Renewal Serum:

Công thức Retinol Tri – Active: Giúp phát huy nhanh chóng công dụng chống lão hóa, làm đều màu da và tạo ra độ rạng rỡ tuyệt đối cho da, nhưng lại vô cùng dịu nhẹ trên da. Cả 3 gốc retinol sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng biệt, tuy nhiên, từng công dụng là hỗ trợ nhịp nhàng – đồng điệu với nhau, tạo ra kết quả ưu việt. Cụ thể là:

Fast-acting retinoid: thúc đẩy quá trình thay mới tế bào, giúp hiệu quả nhanh chóng xuất hiện trên nét da hoàn hảo.

Time-released retinol: với cấu trúc nguyên tử thể nang nén được bao bọc bởi nhiều tầng nhiều lớp Retinol và Ceramide, sẽ giúp duy trì hiệu quả chăm sóc da suốt nhiều giờ liền. Sau mỗi 2 giờ, từng lớp phân tử sẽ vỡ tan, phóng thích ra Retinol & Ceramide theo từng đợt và kéo dài như thế suốt nhiều giờ sau đó. Retinol có tác dụng xóa tan các khuyết điểm, trong khi Ceramide sẽ giữ cho da luôn ẩm mịn và giúp da tránh các hiện tượng kích ứng.

Retinol Booster: Mang khả năng hoạt hóa tối đa và hỗ trợ giúp da hấp thụ trọn vẹn những công dụng của 2 gốc Retinol còn lại.

Chiết xuất từ hoa Swertia: Đây là loài hoa thuộc họ Long đởm, giúp cải thiện độ đàn hồi, từ đó nâng cấp độ săn của da, tạo ra vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời.

Tinh thể Hyaluronic Acid siêu nhỏ: Đưa độ ẩm vào sâu bên trong tế bào da, giúp da luôn căng mọng, mềm mượt, tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

Vào mỗi tối, sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, cân bằng độ pH với toner và sử dụng serum/essence, bạn thoa lượng vừa đủ Retinol Youth Renewal Serum. Bạn nên để các sản phẩm ở các bước dưỡng da trước thẩm thấu hoàn toàn, để lại bề mặt da khô thoáng thì sản phẩm sẽ hoạt động tốt hơn. Bạn có thể tránh thoa sản phẩm lên những khu vực da quá nhạy cảm, để tránh những kích ứng không đáng có.

1. Chấp nhận các điều khoản sử dụng

2. Truy cập Murad Việt Nam

Murad Việt Nam bảo lưu quyền được chấm dứt, thay đổi bất kỳ dịch vụ, thông tin nào mà Murad Việt Nam cung cấp vào bất cứ lúc nào, theo quyết định của Murad Việt Nam mà không cần báo trước. Để truy cập và sử dụng các dịch vụ, thông tin của Murad Việt Nam, bạn có thể được yêu cầu cung cấp một số thông tin đăng ký nhất định khi bạn đăng ký thành viên/ đăng ký nhận bản tin.Bạn đảm bảo rằng tất cả các thông tin bạn cung cấp cho Murad Việt Nam là chính xác, đầy đủ và cập nhật. Bạn đồng ý rằng tất cả các thông tin mà bạn cung cấp cho Murad Việt Nam thông qua Website Murad Việt Nam được điều chỉnh bởi chính sách bảo mật của Murad Việt Nam .Nếu bạn lựa chọn, hoặc được cung cấp, một tên người dùng, mật khẩu hoặc bất kỳ phần nào khác của thông tin như là một phần của thủ tục an ninh của Murad Việt Nam, bạn có nghĩa vụ bảo mật các thông tin này, và không được tiết lộ cho bất kỳ người nào hoặc tổ chức nào khác.Bạn cũng xác nhận rằng tài khoản của bạn là dành riêng cho bạn và đồng ý không cung cấp thông tin tài khoản cho bất kỳ người nào khác để truy cập vào các dịch vụ, thông tin của Murad Việt Nam . Bạn đồng ý thông báo cho Murad Việt Nam ngay lập tức bất kỳ việc truy cập trái phép nào có sử dụng đến tên sử dụng, mật khẩu của bạn.Murad Việt Nam có quyền vô hiệu hóa bất kỳ tên người dùng, mật khẩu hoặc số nhận dạng khác, đã được lựa chọn bởi bạn hoặc cung cấp bởi Murad Việt Nam, bất cứ lúc nào theo quyết định của Murad Việt Nam mà không cần thông báo lý do của việc vô hiệu hóa đó.

3. Quyền sở hữu trí tuệ

Các Điều khoản sử dụng cho phép bạn sử dụng các dịch vụ của Murad Việt Nam cho cá nhân, cho mục đích phi thương mại.Bạn không được sao chép, phân phối, sửa đổi, hiển thị công khai, thực hiện công khai, tái xuất bản, tải về, lưu trữ hoặc truyền tải bất kỳ nội dung hoặc tài liệu có sẵn trên Website Murad Việt Nam ngoại trừ trường hợp việc này được thực hiện tự động bởi máy tính/ trình duyệt web mà bạn sử dụng, cần thiết cho việc truy cập và sử dụng các dịch vụ, thông tin của Murad Việt Nam

4. Thương hiệu

Bạn không được sử dụng thương hiệu Murad Việt Nam, mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của Murad Việt Nam. Các thương hiệu của các bên thứ ba, các biểu tượng, sản phẩm hoặc dịch vụ, thiết kế hay khẩu hiệu xuất hiện trên Murad Việt Nam không nhất thiết chỉ ra bất kỳ sự liên kết nào của các bên thứ ba đó với Murad Việt Nam.

5. Hành vi nghiêm cấm

Bạn chỉ có thể sử dụng các dịch vụ của Murad Việt Nam cho các mục đích hợp pháp và phù hợp với các điều khoản sử dụng. Bạn đồng ý không sử dụng các dịch vụ của Murad Việt Nam cho bất kỳ hành vi hoặc mục đích vi phạm pháp luật.

6. Đóng góp của thành viên

Các dịch vụ Murad Việt Nam có thể chứa bảng tin, các trang web cá nhân hoặc cấu hình, chức năng nhắn tin và các tính năng tương tác khác (gọi chung là “Dịch vụ tương tác”) cho phép người dùng gửi, xuất bản, truyền tải cho người khác nội dung hoặc tài liệu (gọi chung là “những đóng góp của thành viên”), trên hoặc thông qua Dịch vụ của Murad Việt Nam.Bất kỳ thông tin nào bạn gửi đến các Dịch vụ của Murad Việt Nam sẽ không được coi là các thông tin bảo mật. Bằng cách cung cấp bất kỳ đóng góp nào trên các Dịch vụ của Murad Việt Nam, bạn cấp cho Murad Việt Nam quyền không thể thu hồi, đầy đủ, vĩnh viễn, và miễn phí để tái xuất bản, trưng bày, phân phối, sửa đổi.Bạn bảo đảm rằng bạn sở hữu hoặc kiểm soát mọi quyền đối với các thông tin đóng góp cho Murad Việt Nam. Bạn đảm bảo tính hợp pháp, độ tin cậy, tính chính xác và phù hợp của các thông tin đó. Murad Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên thứ ba nào, về nội dung hoặc tính chính xác của bất kỳ đóng góp nào của người dùng.

7. Giám sát và Thi hành

Murad Việt Nam có quyền: loại bỏ hoặc từ chối đưa lên bất kỳ thông tin đóng góp nào của thành viên theo đánh giá của Murad Việt Nam; thực hiện các sửa đổi mà Murad Việt Nam cho là cần thiết đối với các đóng góp của thành viên; tiết lộ danh tính của bạn hoặc các thông tin khác về bạn theo các yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền; chấm dứt hoặc đình chỉ truy cập của bạn đến tất cả hay một phần của Dịch vụ Murad Việt Nam cho bất kỳ hoặc không vì lý do gì.Murad Việt Nam không thực hiện xem xét các tài liệu trước khi nó được đăng tải trên các Dịch vụ của Murad Việt Nam, và không thể đảm bảo loại bỏ nhanh chóng các thông tin này sau khi nó đã được đăng.

8. Tiêu chuẩn nội dung

Tiêu chuẩn áp dụng cho bất kỳ và tất cả các đóng góp của người sử dụng. Nội dung đóng góp của người dùng phải tuân thủ các qui định pháp luật.Theo đó, Murad Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên thứ ba nào về việc Murad Việt Nam không thể loại bỏ kịp thời các thông tin đóng góp bởi thành viên trên các dịch vụ của Murad Việt Nam.

9. Vi phạm bản quyền

Murad Việt Nam coi trọng vấn đề bản quyền và sẽ phản hồi lại các thông báo về việc vi phạm bản quyền theo đúng các qui định của pháp luật. Nếu bạn tin rằng bất kỳ thông tin nào cung cấp trên Murad Việt Nam vi phạm bản quyền của bạn, bạn có thể yêu cầu loại bỏ các thông tin này từ các dịch vụ của Murad Việt Nam bằng cách gửi thông báo cho Murad Việt Nam qua thư điện tử hoặc các hình thức liên lạc phù hợp khác.

10. Dựa vào thông tin cung cấp

11. Từ chối các bảo đảm

Bạn hiểu rằng Murad Việt Nam không thể và không đảm bảo những tập tin có sẵn để tải về từ Internet hoặc các trang web sẽ không chứa virus hoặc các mã phá hoại khác. Bạn chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ thủ tục kiểm tra để đáp ứng các yêu cầu cụ thể để bảo vệ bạn chống virus và các chương trình phá hoại.

12. Miễn trừ trách nhiệm pháp lý

10. Dựa vào thông tin cung cấp

11. Từ chối các bảo đảm

Bạn hiểu rằng Murad Việt Nam không thể và không đảm bảo những tập tin có sẵn để tải về từ Internet hoặc các trang web sẽ không chứa virus hoặc các mã phá hoại khác. Bạn chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ thủ tục kiểm tra để đáp ứng các yêu cầu cụ thể để bảo vệ bạn chống virus và các chương trình phá hoại.

12. Miễn trừ trách nhiệm pháp lý

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Murad sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm Murad giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã)

Murad khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Murad giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0902 844 947 để được đổi sản phẩm mới.

2. Sản phẩm Murad giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Murad.

3. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn.

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu sử dụng.

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía Murad: Murad chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

5. Điều kiện hoàn tiền

Murad sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Murad hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

– Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Murad.

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi

Murad sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** MURAD CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về tổng đài 0902 844 947 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))

3. Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Murad Việt Nam – Công ty TNHH Đông Nghi – 397B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM

Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

Trang mua sắm mỹ phẩm murad chính hãng