Xem Nhiều 5/2024 # Giải Đáp: Cải Xoăn Cho Bé Ăn Dặm Có Tốt Không? # Top 0 Yêu Thích

Cải xoăn chứa nhiều khoáng chất, vitamin, dưỡng chất thực vật và được coi là một trong những loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, loại rau xanh này được đưa vào trong chế độ ăn uống hàng ngày nhằm tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch. Tuy nhiên, cải xoăn cho bé ăn dặm có tốt không là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Cùng Cám Em Organic tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Cải xoăn cho bé ăn dặm có tốt không?

Cải xoăn hay còn được biết đến với cái tên gọi khác là cải xoăn Kale. Theo như các chuyên gia cho hay, thành phần trong loại thực phẩm này chứa nhiều hàm lượng vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Hình 1: Có nên cho trẻ ăn dặm bằng cải xoăn Kale?

Bổ sung rau cải xoăn Kale vào chế độ dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm là một trong những phương pháp được nhiều cha mẹ áp dụng. Chế biến rau cải xoăn thành nhiều món ăn dặm ngon miệng, giàu dinh dưỡng cho trẻ hơn.

Cháo ăn dặm là một trong những món ăn cần thiết, nhằm gia tăng hương vị, màu sắc cho món ăn. Đồng thời, cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não cho trẻ.

Được biết, cải xoăn là một trong những thực phẩm nên cho bé thưởng thức từ sớm. Từ nghiên cứu chuyên sâu về loại rau này cho hay cải xoăn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời.

Một trong những loại axit béo omega 3 có trong cải xoăn rất tốt cho sức khỏe là Alpha Linolenic acid có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể phát triển. Hàm lượng calo thấp khiến nó trở thành một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong các món ăn cần thiết cho trẻ ăn dặm.

Bên cạnh đó, cho trẻ ăn dặm bằng rau cải xoăn giúp dễ tiêu hóa do chứa nhiều chất xơ. Việc này tốt cho việc nhuận tràng, tính mát, trẻ đi vệ sinh dễ dàng hơn và không gặp phải tình trạng “khó tiêu”, táo bón.

Chế biến rau cải xoăn cho bé ăn dặm đơn giản, giàu dinh dưỡng

Là một trong những thực phẩm được khuyến cáo nên dùng cho trẻ khi ăn dặm. Rau cải xoăn Kale có thành phần dinh dưỡng rất đặc biệt và cấu tạo không giống với những loại rau thông thường.

Hình 2: Cải xoăn Kale chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho trẻ

Tuy nhiên, việc chế biến thành món ăn dặm cho bé vô cùng đơn giản và không khác biệt lắm so với những loại rau củ khác. Nhưng để giữ gìn trọn vẹn các chất dinh dưỡng quý giá có trong loại thực phẩm này thì bạn không nên nấu chín quá kỹ hay chờ một thời gian lâu mới cho bé ăn.

Cách chế biến

Đầu tiên, cắt nhỏ rau cải xoăn rồi cho vào nồi cháo để nấu và đảo đều tay trong khoảng 3 – 5 phút. Sau đó, thấy cháo sánh lại và có màu xanh đẹp mắt thì bạn có thể múc cháo ra và đút cho trẻ ăn luôn khi còn nóng.

Không nên để quá lâu món cháo nấu với rau cải xoăn sẽ làm phân hủy đi những khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể bé. Hoặc bạn có thể xay thật mịn rau cải xoăn rồi cho 1 hoặc 2 muỗng nước cốt vào bát cháo thịt, tôm rất tốt cho trẻ.

Khi trẻ đã quen được với mùi vị của rau cải xoăn thì ngoài chế biến thành món ăn dặm. Bạn có thể ép thành nước uống, sinh tố có kết hợp cùng với táo cho hương vị thêm thơm ngon, kích thích khẩu vị ăn của trẻ.

Lựa chọn rau cải xoăn cho bé ăn dặm nhằm bổ sung hàm lượng chất xơ, các vitamin, khoáng chất cần thiết trong giai đoạn quan trọng phát triển cơ xương chắc khỏe. Ngoài ra, tăng cường sự linh hoạt cho trí não và có tác dụng tích cực cho hệ tiêu hóa còn non yếu của bé được hoàn thiện hơn.

Hình 3: Món cháo cải xoăn Kale giàu dinh dưỡng

Bột cải xoăn Kale tăng cường sức đề kháng – siêu phẩm cho bé yêu

Bột cải xoăn Kale được chiết xuất từ thực phẩm có nguồn từ thiên nhiên rau cải xoăn. Là loại rau tốt với nhiều vitamin C gấp 10 lần cải bó xôi, chứa hàm lượng canxi nhiều hơn sữa, thậm chí Iron cao hơn cả thịt bò.

Sản phẩm hiện đang được khá nhiều các bà mẹ tin dùng bởi tính tiện lợi và công dụng tuyệt vời. Bột cải xoăn DALAHOUSE được sản xuất với công nghệ sấy lạnh hiện đại, nghiền thực phẩm ở nhiệt độ thấp giúp bảo quản Enzyme cùng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm chính hãng được bán tại Cám Em Organic.

Được trồng hữu cơ tại nông trại của DalaHouse và hoàn toàn 100% nguyên chất từ bột Kale tươi nên người dùng yên tâm sử dụng. Đặc biệt là các mẹ khi đang tìm kiếm thực phẩm để bổ sung chế độ ăn uống dinh dưỡng cho bé yêu nhà mình.

Sản phẩm giúp xương chắc khỏe, bổ sung chất xơ, thải độc, tăng cường sức khỏe cho não bộ. Ngoài ra, sử dụng bột cải xoăn Kale còn giúp giảm nguy cơ mắc viêm khớp, các bệnh về tim mạch, viêm nhiễm và thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Cửa hàng Cám Em Organic

Chuyên phân phối các loại bột cải xoăn sấy lạnh dalahouse .

177 Thái phiên F9 Q11

www.camemorganic.com