Xem Nhiều 5/2024 # Dưỡng Chất Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89 Có Tốt Không? # Top 0 Yêu Thích

Nước khoáng VICHY – Nguồn tinh chất quý giá từ thiên nhiên

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập từ năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, tính đến nay mỹ phẩm Vichy đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

Mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu hiện nay.

Nước khoáng Vichy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào. Từ sâu trong lòng núi lửa của vùng Auvergne, nguồn nước khoáng Vichy mang trong mình 15 khoáng chất quý giá giúp cải thiện sức khỏe làn da, làm dịu các kích ứng, mẫn đỏ ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu, củng cố và tăng cường hệ thống phòng vệ da.

Mỗi khoáng chất quý giá trong nước khoàng VICHY đều chứa đựng những lợi ích quý hiếm giúp da khỏe mạnh thần kỳ:

Na: Kiểm soát quá trình cấp nước cho tế bào da

B: Chữa lành các thương tổn nhanh chóng

HCO3-: Đem lại vẻ căng mọng cho da

Mn: Chống oxy hóa da

i: Mô phỏng quá trình tái tạo da

NH4+: Tổng hợp các amino acid

PO3-4: Tổng hợp năng lượng

Mg: Kích hoạt quá trình tái tạo

F: Chống oxy hóa da

K: Cấp nước cho da

S: Giải độc cho da

Fe: Công cấp oxy cho các tế bào

Ca: Bảo vệ

Sr: Chống viêm

Li: Chống viêm

Vichy tự hào giới thiệu trọn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn cho da từ gốc tế bào. Từng sáng chế được phát triển dựa trên nền tảng 15 khoáng chất có trong nước khoáng Vichy và được nghiên cứu, bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu về da liễu. Tất cả các dòng sản phẩm Vichy được kiểm định nghiêm ngặt bởi Viện Nghiên Cứu Vichy để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

Vichy Minéral 89 có tốt không?

Vichy Mineral 89: Dưỡng chất cô đặc đến 89% khoáng chất tinh túy nhất của nước khoáng Vichy

Vichy Minéral chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic Acid (HA) từ lòng núi lửa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống. Sau một tuần sử dụng, da dần lấy độ căng mịn, rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ lại,c ác dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện.

Cuộc sống thành thị hiện đại; với nhịp sống nhanh khiến quỹ thời gian cho việc chăm sóc bản thân và làm đẹp của mọi người ngày càng rút ngắn. Đồng thời, khói bụi ô nhiễm làm tổn hại hàng rào bảo vệ của da; khiến da bị xỉn màu và yếu đi. Đặc biệt với phụ nữ, rất nhiều người than thở rằng mình tốn rất nhiều thời gian trang điểm để có được lớp nền hoàn hảo; để che đi vẻ mệt mỏi, xỉn màu và khiếm khuyết của làn da.

Đối với các chị em đã từng sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp; làm trắng, làn da còn có thể bị mỏng đi, dễ bị kích ứng và ửng đỏ do lớp hàng rào bảo vệ da bị tổn hại. Đáp ứng nhu cầu phục hồi và tái tạo làn da của khách hàng; VICHY mang đến công thức làm đẹp mới đơn giản và hiệu quả hơn với bộ 3 sản phẩm danh tiếng: Xịt khoáng Thermal Spa Water (giúp cân bằng độ PH da) + dưỡng chất Vichy Mineral 89 (giúp phục hồi, tái tạo da) + chống nắng Capital Soleil (bảo vệ da).

Sản phẩm “đinh” của công thức này là dưỡng chất Vichy Mineral 89. Đây là dưỡng chất có khả năng sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da; từ đó mang lại hiệu quả phục hồi và tái tạo, đem đến cho làn da vẻ căng mịn, rạng rỡ; tràn đầy sức sống. Lần đầu tiên sau 86 năm đồng hành với phụ nữ trên toàn thế giới; VICHY mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm có thành phần tự nhiên cao nhất. Sản phẩm có chứa đến 89% thành phần nguyên liệu là nước khoáng cô đặc. Kết hợp với Hyaluronic Acid (HA) vốn nổi tiếng với khả năng giữ nước và phục hồi làn da ưu việt.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Phương Thảo cho biết HA có công dụng bảo vệ da rất tốt. Phân tử HA có khả năng ngậm khối lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Dưỡng chất Vichy Mineral 89 còn ghi điểm với bảng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên cao; không chứa cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi.

Mang lại cho bạn làn da căng mịn từ bên trong, bóng sáng từ bên ngoài

Như trên ta đã biết là Minéral 89 là dưỡng chất cô đặc tổng hợp từ 15 thành phần dưỡng chất quý giá dưới lòng núi nửa triệu năm sâu tới 4000m tại Auvergne, Pháp. Và chính vì được “cô đặc” nên nó có tác dụng sâu và nhanh hơn nước khoáng lỏng thông thường.

– Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bằng cách cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động sinh tồn và tái tạo hàng ngày của da.

– Củng cố hàng rào bảo vệ da bên ngoài bằng cách bổ sung những thành phần khoáng chất tương đồng với các chất giữ ẩm tự nhiên NFM.

Nhờ những tác dụng cả bên trong và bên ngoài của các thành phần khoáng chất mà làn da không những được dưỡng ẩm căng mọng từ bên trong mà còn mượt mà, bóng sáng cả bên ngoài nữa.

Dưỡng chất Vichy Mineral 89: an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da

Với công thức kết hợp nhiều thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, parabens, hương liệu, hay chất tạo màu… nên dưỡng chất Vichy Mineral 89 an toàn tuyệt đối cho người sử dụng; không gây kích ứng, dịu nhẹ cho làn da khi sử dụng, đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp cho mọi khách hàng và mọi làn da.

Vichy Minéral 89 giá bao nhiêu?

Hiện tại, dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Minéral 89 nhập khẩu nguyên chai serum từ Pháp được bán trên thị trường với giá niêm yết là 985.000đ/chai/50ml, với mức giá này đối với các sản phẩm dược mỹ phẩm, chất lượng cao, thì vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Dưỡng chất VICHY MINERAL 89 là sản phẩm được yêu chuộng bởi chị em phụ nữ tuổi từ 25 đến 35 trên khắp toàn cầu do hiệu quả mang đến làn da đầy sức sống, không còn xỉn màu khi quỹ thời gian dành cho việc dưỡng da khá eo hẹp. Chỉ với năm phút dưỡng da cùng công thức làm đẹp 89, bạn sẽ giúp cho hàng rào bảo vệ da luôn vững vàng và mạnh mẽ mỗi ngày.