Phổ Biến 4/2024 # Review Serum Vichy Mineral 89 “Dưỡng Da Căng Mướt & Mịn Màng” # Top 7 Yêu Thích

Dưỡng ẩm chuyên sâu luôn là nhu cầu cấp thiết cho một làn da căng mướt và tràn đầy sức sống. Da được cấp đủ nước sẽ luôn ẩm mượt và tươi trẻ, các vấn đề trên da cũng được cải thiện hiệu quả.

Hiểu được mong muốn của chị em, Vichy đã cho ra đời sản phẩm serum Vichy Mineral 89 Booster – sản phẩm giúp cấp nước dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Giới thiệu thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1931 và đến nay có hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Hãng nổi tiếng với những sản phẩm sử dụng nước thủy nhiệt từ dòng suối nước nóng của thị trấn Vichy rất tinh khiết và lành tính cho làn da.

Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng khẩu hiệu “Health is Beautiful”, Vichy nổi tiếng khắp thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc da, make up, chống lão hóa da có khả năng kháng viêm da, làm dịu mát da nhanh chóng và chống kích ứng da hiệu quả.

Trong đó thì serum Vichy Mineral 89 Booster là sản phẩm tinh chất khoáng cô đặc đang được chị em rất yêu thích và cho những phản hồi cực tốt sau khi sử dụng sau một thời gian ngắn.

Sản phẩm ấn tượng với người nhìn ngay từ lần đầu tiên với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

Serum Vichy Mineral 89 review thiết kế chai thon dài, chai thủy tinh trong suốt màu xanh biển từ đậm đến nhạt cùng với các những hạt tinh thể khoáng chất lấp lánh rất mắt mắt. Chai cầm chắc tay, có thiết kế vòi xịt tiện dụng để bạn lấy được lượng tinh chất vừa đủ sử dụng.

Thân chai có in đầy đủ thông tin về serum cấp nước Vichy 89 như tên, nhà sản xuất màu đen rất nổi bật, tiện để người dùng theo dõi.

Thiết kế 3 dạng thể tích đa dạng để bạn lựa chọn

Serum Vichy 89 30ml: thể tích bé, chai nhỏ xinh để bạn dễ dàng mang đi chơi, đi du lịch rất tiện lợi.

Serum Vichy 89 50ml: thể tích trung bình, sử dụng với thời gian khá lâu.

Serum Vichy 89 75ml: thể tích lớn nhất, dùng được thời gian dài và rất tiết kiệm.

Tinh chất dạng gel hơi sệt và trong suốt, thẩm thấu cực nhanh vào da và không hề gây bết dính hay nhờn rít trên da.

Serum Vichy 89 review thành phần

Nước khoáng là thành phần chính chiếm tới 89%. Nguồn nước khoáng này được chắt lọc từ các con suối khoáng nằm sâu dưới lòng đất. Điều đặc biệt là nguồn nước khoáng từ những con suối này đã hòa tan hàm lượng lớn các khoáng chất từ đất và đá như natri, kali, clorua, magiê, canxi… trong quá trình chảy qua các mạch ngầm. Nguồn nước khoáng này giúp tăng cường hệ miễn dịch và tái tạo hệ thống bảo vệ da hiệu quả. Đồng thời kích thích sự sản sinh các tế bào cũng như cung cấp cho da nguồn dưỡng chất dồi dào nuôi dưỡng da hiệu quả.

Review Vichy chứa Hyaluronic Acid là hợp chất tự nhiên thẩm thấu sâu vào làn da, cung cấp lượng ẩm dồi dào cho làn da căng mướt và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, Hyaluronic Acid còn hỗ trợ hiệu quả trong việc phục hồi lớp biểu bì da ngoài cùng, cho da mịn màng và căng bóng hơn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da như: nếp nhăn,vết đốm nâu…

Một số thành phần khác như: Aqua / Water / Eau, Citric Acid, Butylene Glycol, Glycerin, Methyl Gluceth-20, Phenoxyethanol , Sodium Hyaluronate,…

Serum Vichy 89 có tốt không?

Cung cấp những thành phần khoáng chất giống với các chất giữ ẩm tự nhiên NMF. Đây là các chất bên trong lớp trên cùng của da, giữ cho da mềm mướt.

Serum Vichy 89 review tái tạo, phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả, cho bạn làn da căng mượt, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Bổ sung dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe khoắn từ sâu bên trong, tăng cường tái tạo da hàng ngày.

Thành phần nước khoáng không chỉ nuôi dưỡng làn da sâu bên trong, dưỡng ẩm căng mọng mà còn dưỡng da sáng bóng, mượt mà.

Serum Vichy 89 review không chứa cồn, hương liệu và paraben gây hại cho da.

Vichy serum Phù hợp cho mọi làn da, từ da dầu đến da khô bong tróc, kể cả làn da đang bị kích ứng.

Kết cấu gel trong suốt, lỏng, mát và không mùi, mỏng nhẹ thẩm thấu cực nhanh vào da, không hề gây nhờn rít và khó chịu.

Đầu tiên, bạn cần làm sạch da với các bước: tẩy trang, rửa sữa rửa mặt và dùng toner.

Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ bằng hạt đậu và chấm nhẹ lên mặt ở 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má.

Nhẹ nhàng massage trên da theo hình tròn từ trong ra ngoài. Sử dụng hằng ngày, 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả nuôi dưỡng da hoàn hảo.

Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

►►►Tham khảo bài viết: Serum Klairs “bán chạy” nhất thời gian qua

Sản phẩm được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao và được nhiều chị em tin dùng cho những phản hồi rất tốt.

Chỉ ngay sau lần đầu sử dụng, Vichy Mineral 89 serum reviews làn da đã được cấp nước và dưỡng ẩm hoàn hảo, da căng mướt và ẩm mịn.

Sau một thời gian ngắn sử dụng tinh chất, làn da của chị em được cải thiện đáng kể. Da không còn khô nhăn hay bong tróc nữa, thay vào đó là làn làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo của Vichy serum

Hiện tại sản phẩm đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá khoảng:

Serum Vichy 89 30ml: 480.000đ

Serum Vichy 89 50ml: 600.000đ

Review Vichy Mineral 89 serum 75ml giá khoảng 790.000đ.

Bán serum cấp nước Vichy 89 ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hãng mỹ phẩm lớn và uy tín. Hoặc nếu không có thời gian đến mua trực tiếp thì bạn có thể tham khảo tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada…

Rất mong qua bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng để cấp nước dưỡng ẩm cho da hiệu quả, sở hữu làn da ẩm mượt, căng mướt tràn đầy sức sống.