Xem Nhiều 5/2024 # 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất Hiện Nay # Top 1 Yêu Thích

Home » Sức Khỏe & Làm Đẹp

[Review] 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

0

[Review] 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang – một sản phẩm chuyên biệt hơn, có khả năng len lỏi vào các lỗ chân lông để cuốn trôi bụi bẩn cùng lớp trang điểm, kem chống nắng trên da, giúp làn da thông thoáng và sạch sẽ hơn, ngăn ngừa tình trạng viêm da hay nổi mụn trứng cá. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn có lựa chọn chính xác hơn trong việc chọn mua sản phẩm làm sạch da hiệu quả nhất cho chính mình.

Cách chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Đặc tính của làn da nhạy cảm đó chính là mỏng, dễ bị khô, bong tróc đặc biệt là vào thời tiết hanh khô. Ngoài ra, da nhạy cảm thường xuất hiện những đường mạch máu nhỏ, ửng đỏ trên da nhất là vùng da gò má và thường xuyên xuất hiện cảm giác nóng rát, ửng đỏ mỗi khi bị chà sát mạnh hoặc đi dưới nắng gắt. Đặc biệt, làn da nhạy cảm rất dễ bị  ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ và kích ứng, nổi mụn mỗi khi dùng các loại mỹ phẩm lạ, có thành phần không phù hợp.

Hãy chọn những sản phẩm tẩy trang có chức năng chủ yếu tập trung vào việc làm sạch da một cách nhẹ dịu mà không gây kích ứng cho da. Các nàng có làn da nhạy cảm hãy tránh xa các sản phẩm tẩy trang chứa các thành phần độc hại, các chất dễ gây kích ứng, dị ứng cho da như paraben, cồn hay chất tạo mùi hương, chất tạo màu nhân tạo….

Ngoài ra trong quá trình sử dụng nước tẩy trang, các nàng có làn da nhạy cảm cần lưu ý dùng bông tẩy trang để lau đi lớp bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh làm vi khuẩn lây lan từ những vùng da bị tổn thương sang những vùng da đang khỏe mạnh.

back to menu ↑

Top 10 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt được ưa chuộng nhất

1. Nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm La Roche Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin

La Roche Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin là một trong những dòng nước tẩy trang tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản với chai nhựa trong suốt cũng thông tin trên chai vừa đủ, không thừa cũng không thiếu khi nói về sản phẩm này.

Vì đây là sản phẩm dành cho các nàng có da nhạy cảm nên nước tẩy trang La Roche Posay này hoàn toàn không chứa các chất gây dị ứng như Zinc PCA, Sodium Hydroxide và Parfum.

Sản phẩm này đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình trong việc tẩy sạch lớp kem chống nắng cùng lớp trang điểm trên da, bao gồm cả các sản phẩm chống nước hoặc eyeliner. Không những vậy, nước tẩy trang này còn cung cấp khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn được mềm mịn, không quá khô với một giá thành rất hợp lý.

2. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là dòng sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho da nhạy cảm và da dễ kích ứng. Bao bì và thiết kế của sản phẩm được tối giản ở mức tối đa, chỉ gồm chai nhựa trong suốt cùng một vài thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, thể tích, loại da phù hợp và thành phần….

Ngoài ra, không thể không nhắc đến các thành phần khác như Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides và Sodium Hydroxide cũng đều rất an toàn cho làn da của bạn.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm tẩy trang Bioderma dành cho da nhạy cảm này đã chứng minh được độ lành tính và dịu nhẹ của mình với làn da dễ bị tổn thương. Với công nghệ Micellar cùng những thành phần như đã nói ở trên, sản phẩm này mang đến hiệu quả cao trong việc làm sạch sâu các lỗ chân lông cùng lớp trang điểm hàng ngày, bao gồm cả lớp trang điểm chống nước.

Không những vậy, nước tẩy trang cho da nhạy cảm này còn an toàn với cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water, bạn sẽ không cần rửa lại mặt với nước sạch mà vẫn đảm bảo làn da của bạn đủ thông thoáng và sảng khoái, xua tan đi sự khó chịu  của làn da dễ bị kích ứng.

3. Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin là nước tẩy trang được ứng dụng công nghệ Mixen với cấu tạo một đầu ưa nước và một đầu ưa dầu mang đến hiệu quả hút bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm một cách dễ dàng từ tận sâu trong các lỗ chân lông.

Cùng với đó là Sodium Chloride giúp kiềm dầu và Hexylene Glycol giúp giữ ẩm cho da. L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại như cồn, paraben hay các chất tạo màu, tạo mùi có thể gây kích ứng cho làn da mỏng mạnh của bạn.

Công dụng chính phải nói đến đầu tiên của nước tẩy trang này đó chính là giúp loại bỏ lớp trang điểm thông thường cùng lớp kem chống nắng, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể làm mềm da, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Bạn có thể dùng nước tẩy trang L’Oreal màu xanh này cho cả vùng mắt và vùng môi và cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng.

4. Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire Water phù hợp với mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Avene Cleanance Eau Micellar Water có thiết kế với màu xanh đặc trưng cùng vỏ chai nhựa và nắp rất chắc chắn. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt an toàn và dịu nhẹ, thích hợp để tẩy trang cho cả vùng mặt và vùng mắt, dùng được cho cả da dầu, dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

5. Nước tẩy trang Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với màu hồng nữ tính giúp làm nổi bật sản phẩm. Vì là sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên thành phần trong sản phẩm này được đơn giản hóa để tránh gây kích ứng da.

Thành phần chính của sản phẩm đó chính là Micellar water được ứng dụng công nghệ mixen giúp làm sạch da một cách hiệu quả, bao gồm cả lớp trang điểm, lớp chống nắng hàng ngày hay bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông. 

Sản phẩm này không chứa chất tạo màu, tạo mùi, paraben hay cồn,… nên rất an toàn cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Garnier màu hồng này cho da nhạy cảm và dùng để tẩy trang mắt và môi.

6. Nước tẩy trang Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin

Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin là dòng tẩy trang có thiết kế đơn điệu nhưng rất chắc chắn với chai nhựa trong suốt cùng phần nắp màu hồng nổi bật. Sản phẩm này về cơ bản cũng có thành phần tương tự như các dòng tẩy trang khác với thành phần Micellar Water sử dụng công nghệ Mixen để làm sạch da một cách hoàn hảo nhất, mang lại sự sạch sẽ, thông thoáng và thư thái cho làn da của bạn.

Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng và tính hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm cũng như giúp lỗ chân lông thoáng thoáng, sạch sẽ, mang lại sự mịn màng cho làn da, tránh tình trạng da bị khô căng sau mỗi lần tẩy trang.

Chính nhờ thành phần và công dụng đã nói ở trên mà Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin được coi là bản dupe hoàn hảo của nước tẩy trang Bioderma.

7. Nước tẩy trang cho da nhạy cảm The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water

The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water tương tự như các sản phẩm khác thược thương hiệu The Face Shop, đều có thành phần từ những nguyên liệu sạch, nhẹ an toàn đã trải qua công đoạn thử nghiệm gắt gao và được chứng nhân an toàn, lành tính với làn da con người.

Trong đó không thể không nhắc tới chiết xuất dầu oliu cùng chiết xuất lá rau đay, chiết xuất lá xô thơm giúp làm sạch chuyên sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da, kháng viêm và làm tình trạng mẩn đỏ trên da cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn cùng các dấu hiệu chống lão hóa khác.

8. Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water với chiết xuất từ muối biển Jeju

Innisfree Sea Salt Cleansing Water là dòng nước tẩy trang có chiết xuất từ muối biển Jeju rất lành tính  và mang lại tác dụng chăm sóc da hoàn hảo. Sản phẩm này sẽ giúp bạn làm sạch sâu cho da, loại bỏ những cặn bẩn, lớp trang điểm, lớp chống nắng trên bề mặt da cùng với dầu thừa, trả lại sự mềm mịn và khỏe mạnh cho làn da của bạn.

Sở dĩ nói sản phẩm này thích hợp với da nhạy cảm vì chiết xuất muối biển kia là muối tinh khiết không hề gây hại gì làn da của bạn. Ngoài ra, trong sản phẩm này cũng không hề chứa cồn hay paraben khiến da bị kích ứng khi sử dụng.

9. Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist

Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist là một trong những sản phẩm của Nhật Bản có thiết kế dạng chai nhựa cùng màu hồng cánh sen rất bắt mắt. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm cho da, tránh tình trạng da khô căng sau khi tẩy trang; Collagen thủy phân giúp làm dịu da, mang lại sự mịn màng cho làn da của bạn, tránh tình trạng bong tróc da.

Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist được đánh giá rất cao về khả năng làm sạch, có thể cuốn trôi lớp trang điểm trên da, bao gồm cả các lớp trang điểm chống nước từ tận sâu trong các lỗ chân lông đồng thời loại bỏ được cả bã nhờn và bụi bẩn và làm sạch các tế bào da chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mủ.

Không chỉ có vậy, sử dụng nước tẩy trang Hanajirushi còn giúp bạn dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả, mang lại sự mềm mại và mịn màng, tránh tình trạng khô căng hay bong tróc mỗi khi tẩy trang xong.

10. Nước tẩy trang Simple Sensitive Skin Expert Kind to Skin Cleansing Micellar Water

Simple Sensitive Skin Expert Kind to Skin Cleansing Micellar Water cũng là một trong những dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này được đánh giá rất lành tính với da nhạy cảm nhờ vào bảng thành phần không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu nhưng lại chứa các thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da.

Ví dụ, glycerin giúp cấp ẩm cho da , chiết xuất hoa cúc giúp da mềm mịn trong khi đó niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 lại hình thành nên một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng khô da cũng như làm chấm quá trình lão hóa trên da của bạn.

5

/

5

(

1

bình chọn

)