Thịnh Hành 5/2024 # Sữa A2 Úc Cho Bé Mấy Tuổi, Có Tốt Và Tăng Cân Không, Giá Bao Nhiêu # Top 9 Yêu Thích

Sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa tươi dạng bột nổi tiếng nhất thị trường. Là sản phẩm sữa tươi duy nhất bổ sung vitamin A và D cho bé, sữa A2 của Úc được các bà mẹ ưu ái sử dụng. Vậy sữa A2 của Úc cho bé mấy tuổi ? Có giúp bé tăng cân không ?

Sữa A2 Úc có tăng cân không ?

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ

Sữa tươi A2 của Úc được ứng dụng công nghệ sấy khô hiện đại – sấy khô một lần với nhiệt cao giúp giữ nguyên vẹn các vitamin và khoáng chất trong sữa.

Đảm bảo sữa loại bỏ 100% vi khuẩn có hại, không chứa chất bảo quản, không thêm chất phụ gia. Nhờ đó, sữa A2 của Úc cung cấp các axit amin, các vitamin và khoáng chất đầy đủ như: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B6, B12, Sắt, Canxi,…

Bí quyết giúp bé tăng cân, tăng chiều cao với sữa A2 của Úc

Nếu sử dụng sữa A2 của Úc với công thức pha sữa thông thường với nước, các mẹ chỉ đáp ứng nhu cầu năng lượng bình thường cho bé.

Tuy nhiên, tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau, các mẹ có thể thay đổi cách pha sữa để đạt hiệu quả tối đa.

Ví dụ, mẹ muốn bé yêu tăng chiều cao vượt trội với sữa A2 của Úc, mẹ nên kết hợp pha sữa A2 với sữa Milo của Úc để kích hoạt tối đa hiệu quả của Canxi trong sữa.

Bằng bí quyết pha sữa này, hàng nghìn bà mẹ đã cải thiện được chiều cao cho con yêu của mình.

Nếu các mẹ muốn tăng cân cho bé nhanh chóng với sữa A2 của Úc, có thể kết hợp cho bé vừa uống sữa, vừa tăng khẩu phần ăn cho bé.

Tuyệt đối không được tự ý pha sữa A2 đậm đặc hơn so với hướng dẫn.

Sữa tươi dạng bột A2 của úc có tốt không ?

Sữa A2 của Úc nguyên kem chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo bé tăng cân tối ưu với hàm lượng chất béo cao (3,5%) và lớp váng sữa giàu năng lượng.

Khảo sát về ý kiến sữa A2 của Úc có tăng cân cho bé hay không của diễn đàn Làm Cha Mẹ, có đến 98% người dùng bình chọn cho khả năng tăng cân của sữa.

Phản hồi trên Hội các mẹ mang thai lần đầu, chị Thuỳ Duyên cho biết: “Nói đến sữa tăng cân tốt cho con mình chỉ tin dùng sữa A2 Úc.

Thay đổi bao nhiêu loại sữa vẫn thấy ưng nhất sữa A2. Vị sữa ngọt thanh, béo mà không ngấy, ku con nhà mình uống tốt lắm. Mỗi tội đau ví tiền của mẹ”.

Cùng theo chia sẻ của chị Duyên, ku con nhà chị thuộc dạng thấp còi trong lớp. Sau khi thử nhiều dòng sữa khác nhau, chị đã tìm được sữa A2 kết hợp với sữa Milo Úc.

Trộm vía ku cậu tăng cân tốt, phát triển chiều cao hơn cả mong đợi. Giờ đây, so với bạn bè cùng lớp, không ai nghĩ rằng trước đây con chị Duyên lại thấp còi nhất lớp.

Cùng tâm trạng với chị Duyên, chị Thuỷ (Bắc Giang) viết: “Nếu đã dùng sữa tươi A2 của Úc rồi, các mẹ ít khi đổi sữa lắm.

Không chỉ yên tâm bởi chất lượng của sữa mà khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé cũng tốt hơn hẳn.

C ún con nhà mình 2 tuổi được có 10,5kg. Thấy con còi quá, đi tìm mua sữa thì được giới thiệu sữa bột A2. Dùng đều đặn 1 năm nay, con tăng cân tốt, giờ đang 15kg rồi”.

Sữa A2 Úc cho bé mấy tuổi ?

Hiểu rõ chất lượng tuyệt vời của sữa A2 của Úc khiến mẹ muốn đầu tư ngay loại sữa này cho bé yêu.

Vậy, bé mấy tuổi có thể sử dụng được sữa A2 của Úc?

Trả lời về vấn đề này, đại diện hãng A2 của Úc cho biết: Sữa tươi dạng bột A2 của Úc khuyến cáo dành cho bé từ đủ 2 tuổi trở lên.

Khi con đủ 2 tuổi, các mẹ có thể cho bé sử dụng sữa tươi A2 hàng ngày. Đối với những bé dưới 2 tuổi, các mẹ chưa nên cho bé sử dụng.

Lý do bởi, khi bé từ đủ 2 tuổi, hệ tiêu hoá đã hoàn thiện, bé chủ động hấp thu dưỡng chất, cần nhiều năng lượng hơn từ sữa.

Do đó, sữa A2 mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, tối ưu cho bé. Tuỳ vào mục đích sử dụng sữa A2 cho bé, các mẹ có thể chọn loại sữa A2 phù hợp.

Ví dụ, muốn tăng cân cho bé, các mẹ nên chọn sữa A2 nguyên kem. Còn nếu muốn tăng chiều cao cho trẻ thừa cân, các mẹ nên chọn sữa A2 tách béo. Nếu mẹ muốn tăng sức đề kháng cho trẻ, nên chọn sữa A2 Mật Ong Manuka 400g.

Đối tượng sử dụng sữa A2 của Úc

Sữa A2 được khuyến khích sử dụng cho các đối tượng như:

Trẻ em từ đủ 2 tuổi trở lên

Người trưởng thành cần bổ sung năng lượng

Phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú

Người gầy yếu, người cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt

Người già, người bệnh, người bị loãng xương…

Sữa A2 của Úc giá bao nhiêu, mua ở đâu ?

Sữa A2 của Úc là dòng sữa nhập khẩu có giá thành khá đắt đỏ. Bởi thế, nhiều bà mẹ lo lắng khi đầu tư mua sữa A2 mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Liệu, trên thị trường có sữa A2 của Úc giả không?

Điều này rất khó nói, bởi thị trường sữa tại Việt Nam khá loạn. Mặc dù cơ quan chức năng đã vào cuộc gay gắt, hãng sữa A2 cũng liên tục thay đổi mẫu mã vỏ túi sữa để bảo vệ thương hiệu.

Ngăn chặn tình trạng làm nhái, giả bao bì sản phẩm nhưng vẫn chưa thực sự kiểm soát được chất lượng sữa. Thế nên, để bảo vệ sức khoẻ của người thân của mình, các mẹ nên chọn địa chỉ mua sữa uy tín.

Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng khi mua sữa A2, chọn mua ở địa chỉ bán giá sữa A2 cao hơn thì sẽ yên tâm hơn.

Điều này hoàn toàn sai lầm, thậm chí, các mẹ còn đang tự “ném tiền qua cửa sổ” mà chưa chắc đã được dùng sữa A2 của Úc chất lượng chuẩn.

Bạn cần hiểu rằng, giá sữa A2 của Úc đắt hay rẻ không quyết định đến chất lượng sữa.

Tuỳ vào phương thức vận chuyển sữa (qua đường air hay container, hàng nhập khẩu hay hàng xách tay, lô hàng xuất khẩu sữa…) mà giá sữa sẽ thay đổi khác nhau.

Thậm chí, ngay tại Việt Nam, mỗi cửa hàng sữa cũng treo giá bán Sữa A2 nhập khẩu và Sữa A2 xách tay không giống nhau.

Bởi thế, nên chọn một địa chỉ cung cấp sữa A2 của Úc đảm bảo, giá thành hợp lý để vừa được sử dụng sữa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân.

Giá sữa A2 của Úc hiện nay còn tuỳ thuộc vào loại sữa mà bạn chọn mua:

Sữa A2 Mật Ong Manuka 400g có giá từ 400.000 đồng -500.000 đồng/ hộp

Sữa A2 Tách Kem của Úc 1 Kg có giá từ 350.000 đồng – 450.000 đồng/ kg

Sữa A2 nguyên Kem của Úc 1 Kg giá từ 325.000 đồng – 450.000 đồng/ kg.

Muốn mua sữa A2 chuẩn chất lượng, giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904.614.767. Cam kết hàng chuẩn Úc, nhiều ưu đãi, ship hàng toàn quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: