Xu Hướng 5/2024 # Sữa Nan Của Úc Có Tốt Không, Mua Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng? # Top 5 Yêu Thích

Mẹ đã từng nghe qua về thương hiệu sữa NAN của Úc, về những tác dụng tuyệt vời từ các dưỡng chất thiết yếu nó mang lại giúp bé yêu phát triển một cách toàn diện nhất, cả về thể chất lẫn trí tuệ. Nhưng có bao nhiêu mẹ trả lời được câu hỏi thực sự sữa NAN Úc có tốt không và nên mua tại địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng uy tín, giá cả phải chăng? Câu trả lời sẽ được chúng tôi làm rõ trong bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chọn sữa Úc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sau đây.

Sữa NAN là gì?

NAN (viết tắt của Nestle Advanced Nutrion) được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống Nestle. Sữa NAN (hay còn gọi là sữa công thức NAN) là một loại sữa được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con em của mình. Sữa NAN có hàm lượng dinh dưỡng khá cao giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất cho trẻ. Với các độ tuổi phát triển từ 1-3, sữa NAN có các loại khác nhau, phù hợp cho từng bé.

Sữa NAN của Úc có tốt không?

Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của dòng sữa NAN từ Úc để trả lời cho câu hỏi loại sữa này có tốt hay không:

Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng

Hạn chế và phòng ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ

Là sản phẩm sữa mát, giúp bé dễ tiêu hóa, giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón, khó tiêu

Tăng khả năng hấp thu DHA, giúp bé có khởi đầu phát triển trí tuệ tốt

Bé được cung cấp năng lượng để hoạt động mỗi ngày với hệ dưỡng chất cân bằng gồm: đạm, chất béo, carbonhydrat, các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, phát minh độc quyền và duy nhất chỉ có ở Nestle là đạm Whey thủy phân được chứng minh giúp bé phòng ngừa nguy cơ dị ứng với đạm trong sữa bò trong những năm đầu đời

Là nguồn bổ sung dinh dưỡng kịp thời cho bé, các dưỡng chất còn thiếu sẽ được sữa bổ sung cho bé mỗi ngày

Hàm lượng canxi và vitamin D có trong thành phần sữa giúp bé có cấu trúc xương và răng chắc khỏe, bé sẽ phát triển chiều cao tốt

Các vi chất như sắt, kẽm cùng vitamin C, E giúp ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ

Cung cấp lợi khuẩn đường ruột Probiotics Bifidus BL giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng

Choline giúp dẫn truyền thần kinh quan trọng, hỗ trợ khả năng ghi nhớ và học hỏi

Thành phần sữa không chứa đường Sucrose nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Mua sữa NAN Úc Chính Hãng ở đâu?

Mua sữa NAN ở đâu tốt nhất để đảm bảo hàng Chính Hãng với chất lượng tốt nhất? Hiện nay, rất nhiều sản phẩm sữa giả, sữa nhái tràn lan trên thị trường. Nếu mẹ không thông thái, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của bé cả về thể chất, tinh thần lẫn trí não nên việc chọn mua tại một địa chỉ uy tín để hoàn toàn an tâm tin tưởng là thực sự cần thiết.

Thay vì mua tại Việt Nam, nhiều bà mẹ kĩ tính hơn nên đã chọn cách mua sữa tại các trang web nước ngoài, song không phải mẹ nào cũng thông thạo tiếng Anh để lựa chọn và đọc thông tin các loại sữa dễ dàng. Thậm chí, quá trình thông quan, luân chuyển hàng hóa ít nhiều cũng gặp những khó khăn, vướng mắc nhất định. Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới chúng tôi chính là giải pháp thiết thực tối ưu nhất dành cho bạn. Tại đây, hầu hết những thương hiệu sữa Úc nổi tiếng hàng đầu là không thiếu và bạn có thể chọn mua sữa NAN hay bất kỳ loại sữa cho bé nào của Mỹ, Anh, Nhật,…Và đặc biệt là bạn sẽ hoàn toàn an tâm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc & giá cả luôn có sự cạnh tranh cao nhất.. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến mẹ các dòng sữa NAN (Úc) tốt và rất được tin dùng hiện nay.

Review các sản phẩm sữa NAN Úc được ưa chuộng nhất

1. NAN Supreme Formula 1

Sữa NAN Úc có tốt không? Sữa Nan Supreme 1 800g bổ sung 2’FL HM-O giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả để bé phát triển cứng cáp khỏe mạnh. Công dụng chính: Chứa đạm chất lượng OPTIPRO với công nghệ thủy phân một phần để trẻ tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh + Sữa Nan Supreme số 1 của Úc còn bổ sung 31 dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện cả về thể chất & trí não + Là hỗn hợp Axit béo giúp bé phát triển thị lực tốt hơn nhờ thành phần có chứa DHA & ARA.

Probiotic BIFIDUS BL – Lợi khuẩn Bifidus BL tăng cường sức đề kháng cho trẻ + Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho trẻ bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban An Toàn Thực Phẩm Châu Âu) + HMOs (Oligosaccharides trong sữa mẹ) là thành phần chất rắn nhiều thứ 3 & chỉ có trong sữa mẹ.

* Cách bảo quản sữa NAN Supreme Formula 1:

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Sau khi mở hộp nên sử dụng sữa trong vòng 3 tuần

Và sau mỗi lần sử dụng nên đậy kín nắp hộp.

Sữa NAN của Úc Nestle NAN Pro 1 với công thức đặc biệt giúp bổ sung hàm lượng cao DHA để bé phát triển tốt nhất về chức năng não bộ, tăng cường khả năng tiếp thu và ham học hỏi của trẻ + Sản phẩm chứa hàm lượng Canxi, Vitamin D, Magie và Photpho giúp bé phát triển hệ xương và chiều cao tối ưu + Lợi khuẩn Bifidus BL, sắt, kẽm trong sữa còn giúp tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại + Hàm lượng đạm trong sữa cao cũng hỗ trợ tăng cân nhanh chóng tốt nhất.

* Thành phần chính: Lactose, sữa tách béo, đạm whey, dầu cọ, dầu dừa, dầu hướng dương, citrate caxi, lecithin đậu nành, phốt phát kali, dầu cá, Vitamin C, dầu Mortierella Alpina, sunfat sắt, các nucleotide, B.Longum, sunfat kẽm, Vitamin,…

* Cách bảo quản sữa NAN Pro 1 Nestle: Nên để sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

* Thành phần chính: Rắn sữa, dầu thực vật, Maltodextrin, Khoáng sản (Canxi Citrate, Kali Citrate, Magnesium Chloride, Sodium Chloride, Calcium Phosphate, Sodium Citrate, Sắt Sulphate, Kẽm Sulphate, Copper Sulphate, Canxi cacbonat, kali iốt, Mangan Sulphate, Sodium Selenatel) chất chuyển thể sữa (đậu nành Lecithin), Vitamin (Sodium Ascorbate (vitaminC), Dl-alpha-tocopheryl (Vitamin E), Niacinamide (Niacin), Canxi Panthenate, Retinyl acetate (vitamin A), Thiamin mononitrat (vitamin B1), pyridoxin hydroclorid (vitamin B6), Riboflavin (vitamin B2), axit folic, phylloquinone (vitamin K1), Biotin, cholecalciferol (vitamin D3), cyanocobalamin (vitamin B12)), L-histidine, Taurine, Inositol, chống oxy hóa (ascorbyl Palmitatel), Lactobacillus reuteri văn hóa (DSM 17.938 theo giấy phép từ BioGaia AB), L-Carnitine.

* Cách bảo quản sữa NAN Comfort:

Sau mỗi lần sử dụng nên đóng chặt hộp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Sau khi mở hộp nên dùng sữa trong vòng 3 tuần là an toàn tốt nhất.

Sản phẩm sữa NAN Úc có tốt không? Điển hình là dòng sữa NAN AR Formula 800g được làm bằng tinh bột này phải nói là khá tốt nên bạn có thể tham khảo tìm mua trên chúng tôi NAN A.R được đặc chế riêng dành cho trẻ bú sữa công thức từ 0-12 tháng tuổi. Được hỗ trợ bởi hơn 150 năm chuyên môn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. NAN A.R. có sẵn trong một định dạng đóng gói sáng tạo với một khu vực lưu trữ riêng biệt cho muỗng và một cửa sổ bán trong suốt cho phép bạn xem bao nhiêu bột còn lại trong lon mà không cần phải mở nó nên rất thuận tiện.

* Thành phần chính: Chất rắn sữa, tinh bột khoai tây, dầu thực vật, khoáng chất (canxi photphat, magiê clorua, kali clorua, natri clorua, kẽm sunfat, đồng sunfat, canxi cacbonat, kali iodua, magiê sunfat, natri selenate), maltodextrin, L-phenylalanine , chất điều chỉnh độ axit (axit citric), vitamin [natri ascorbate (vitamin C), niacinamide (niacin), dl alpha tocopheryl acetate (vitamin E), canxi pantothenate (axit pantothenic), retinyl acetate (vitamin A), thiamin mononit (vitamin A) ), pyridoxide hydrochloride (vitamin B6), axit folic, cholecalciferol (vitamin D3), phylloquinone (vitamin K1), cyanocobalamin (vitamin B12), biotin], taurine, L-Carnitine, nuôi cấy.

* Cách bảo quản sữa NAN AR Formula:

Sau mỗi lần sử dụng nên đóng chặt nắp và bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát

Phải được sử dụng trong vòng 3 tuần, sau khi mở.

Sữa NAN của Úc L.I Lactose Intolerance 400g được đặc chế theo công thức dành riêng cho trẻ uống sữa công thức trong độ tuổi từ 0-12 tháng tuổi. Sản phẩm này cũng thích hợp với các bé không dung nạp được đường sữa/Maldigestion. Sữa bộ Nan L.I Nestlé đã giúp nuôi dưỡng các thế hệ trẻ bú sữa công thức phát triển một cách toàn diện khoa học nhất.

* Thành phần chính: Glucose xi-rô, dầu thực vật, chất rắn sữa, maltodextrin, khoáng chất (canxi citrat, kali clorua, magiê clorua, natri photphat, kali photphat, sunfat sắt, kẽm sunfat, sunfat đồng, mangan sunfat, kali iodua, natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), chất điều chỉnh độ axit (axit citric), omega LCPUFAs (DHA, AA), vitamin (natri ascorbate (vitamin C), niacinamide (niacin), canxi pantothenate, dl-alpha-tocopheryl acetate (vit) acetate (vitamin A), thamin mononitrate (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), axit folic, cholecalciferol (vitamin D3), phylloquinone (vitamin K1), cyanocobalamine (vitamin K1) choline bitartrate, nuôi cấy Lactobacillus reuteri (DSM 17938 theo giấy phép từ BioGaia AB), inositol, taurine, nucleotide (cytidine 5′-monophosphate, uridine 5′-monophosphate, adenosine 5′-monophosphate , chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitate, hỗn hợp tocopherols con ly tâm). Chứa: Sữa, cá và đậu nành.

* Cách bảo quản sữa NAN LI Lactose Intolerance:

Đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo

Nên được sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở.

Fado – Mua sắm xuyên biên giới: Amazon, Ebay, Jomashop… từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore

Fado.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam. Chính ngạch, an toàn, vui vẻ, giá rẻ, giao nhanh. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của Fado, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 4 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng… chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon, Ebay, Jomashop,…

Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Fado sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Fado như Fado tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của Fado.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ Fado

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- Fado sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

chúng tôi để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Ebay, Jomashop… từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore

chúng tôi để đọc những chính sách của Fado

Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ