Xem Nhiều 5/2024 # Dầu Gội Megumi Có Tốt Không? Sử Dụng Như Thế Nào Hiệu Quả? # Top 0 Yêu Thích

Về thương hiệu dầu gội ngăn rụng tóc Megumi

Thương hiệu dầu gội ngăn rụng tóc Megumi là sản phẩm thuộc công ty Rohto Pharmaceutical Japan của Nhật Bản. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng được thành lập từ năm 1899 . Một số sản phẩm điển hình của Rohto phải kể đến Lipice, Acnes, Hada Labo, dầu gội Megumi,…

Hiện nay, sản phẩm dầu gội Megumi Rohto được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và rất được chị em ưa chuộng khi tìm mua sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu của mình.

Dầu gội Megumi có tốt không?

Thành phần của Megumi

Megumi là sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên có tác dụng tốt cho da đầu. Trong đó có:

Công dụng của dầu gội Megumi

Nhắc đến dầu gội Megumi có tốt không thì không thể không review công dụng của dầu gội này. Ngoài các công dụng như giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc thì bên cạnh đó, dầu gội Megumi review cũng có một số công dụng nổi trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

Kháng khuẩn, làm sạch da đầu, loại bỏ gàu và các mảng bám da chết.

Loại bỏ bã nhờn trên da đầu và sợi tóc

Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn.

Kích thích mọc tóc, giảm tình trạng tóc thưa, gãy rụng.

Đối tượng sử dụng phù hợp

Dầu gội Megumi có hiệu quả không? Hiệu quả với các đối tượng nào?

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dầu gội ngăn rụng tóc Megumi được đánh giá là một sản phẩm có độ lành tính và an toàn cho da đầu cao. Do đó, bất cứ một ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Nhất là đối với những người có mái tóc thưa thớt, thường xuyên gãy rụng hay tóc yếu, khô, xơ, hoặc nấm da đầu…

Đặc biệt, với các dưỡng chất thảo mộc từ dầu gội Megumi có thể sử dụng cho da đầu nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc mẹ bầu. Vì vậy mà có thể hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, nổi mẩn,….

Hiệu quả chống gãy rụng, kích thích mọc tóc chỉ sau 4 tháng sử dụng

Làm sạch da đầu, loại bỏ gàu hiệu quả

Tình trạng rụng tóc giảm hẳn, giúp bảo vệ da đầu khỏi các tác nhân gây hại

Mùi thơm, dễ chịu, phù hợp cho người dễ nhạy cảm với mùi

Thành phần thiên nhiên nên độ lành tính cao. Không chứa các thành phần hóa học để tạo bọt hoặc các hương liệu.

Mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng

Thiết kế tiện lợi để sử dụng.

Dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mượt, óng ả hơn

Giá rẻ, phù hợp với túi tiền của chị em

Dầu gội Megumi là một sản phẩm dầu gội được đánh giá tốt và rất được ưa chuộng. Chính vì thế mà hiện nay dầu gội Megumi chưa được tìm thấy nhược điểm nào không tốt hoặc gây hại cho da đầu của người sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của dầu gội Megumi là phải kết hợp với dầu xả Megumi thì mới hiệu quả và tốt cho da đầu hơn. Tất nhiên là có thể sử dụng riêng nhưng sử dụng thêm dầu xả sẽ giúp tình trạng gãy rụng tóc, tóc xơ rối cải thiện hơn rất nhiều đấy.

Cảm nhận của người sử dụng Megumi Rohto

Nguyễn Anh: “Mình thường rất đau đầu vì mái tóc thường xuyên gãy rụng và nhiều gàu, thậm chí là tiết dầu quá nhiều khiến mình kém tự tin đi hẳn cho đến khi sử dụng dầu gội trị gàu Megumi. Ngay từ ban đầu mình đã rất ấn tượng với thiết kế của sản phẩm rồi. Sau khi sử dụng khoảng 1 tháng, tóc mình giảm gàu và gãy rụng hơn hẳn.”

Trang: “Gàu là thứ ám ảnh khủng khiếp với mình, tóc mình cũng rất xơ rối nữa. Nghe người quan giới thiệu nên mình đã tìm và sử dụng dầu gội Megumi. Mặc dù chỉ sử dụng chưa đầy một tháng nhưng gàu giảm rõ rệt, tóc óng mượt hơn cả, mấy chỗ thưa cũng đỡ hơn. Mùi thơm cũng khá dễ chịu.”

Dầu gội trị rụng tóc Megumi có tác dụng phụ không?

Hiện nay, chưa tìm thấy tác dụng phụ nào của dầu gội Megumi gây hại cho người dùng. Nếu hầu hết các sản phẩm dầu gội đầu trên thị trường đều sử dụng ít nhiều các thành phần hóa học thì sản phẩm dầu gội Megumi lại khác. Sản phẩm dầu gội Megumi sử dụng thảo dược, thảo mộc tự nhiên nên sẽ không gây hại cho da đầu khi sử dụng.

Các thành phần tự nhiên của Megum sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời cho da đầu và mái tóc của bạn. Đặc biệt là không gây kích ứng phù hợp cho người có da đầu nhạy cảm, bà bầu vẫn có thể sử dụng được.

Dầu gội Megumi bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Do được sản xuất với công nghệ hiện đại, kết hợp và sử dụng nhiều thành phần quý như nhân sâm,…nên dầu gội Megumi có mức giá khá cao so với các sản phẩm dầu gội thông thường.

Hiện nay, dầu gội Megumi có giá khoảng 150.000đ – 250.000đ chai 175g tùy theo nơi bán. Mua dầu gội Megumi ở đâu? Bạn có thể tìm mua dầu gội Megumi tại hiệu thuốc, shop mỹ phẩm, trang thương mại điện tử, siêu thị,…

Hướng dẫn sử dụng dầu gội trị rụng tóc Megumi hiệu quả

Bước 1: Gội đầu với dầu gội Megumi

Đầu tiên, hãy làm ướt tóc bằng nước sạch. Sau đó lấy một lượng dầu vừa đủ, xoa đều tạo bọt trên tay rồi mới xoa lên tóc. Tiếp tục massage cho đến khi cảm thấy sạch gàu. Tối đa là 5 phút. Cuối cùng xả tóc lại với nước sạch.

Bước 2: Sử dụng dầu xả Megumi

Bước tiếp theo chính là sử dụng dầu xả Megumi. Để sử dụng dầu xả, đầu tiên bạn thấm tóc sao cho tóc hết nhỏ nước. Sau đó xoa đều dầu xả trên tóc. Chú ý không xoa quá gần chân tóc. Massage nhẹ nhàng rồi ủ trong vòng 30 phút. Cuối cùng xả lại với nước sạch.

Bước 3: Lau khô tóc và sử dụng tinh chất dưỡng tóc