Đề Xuất 5/2024 # Kem Trị Nám Laneige Xanh Của Hàn Quốc Hiệu Quả # Top 3 Yêu Thích

Kem trị nám và trắng da Laneige xanh

Điều trị nám da tàn nhang là một công việc mà nhiều bạn luôn quan tâm, làm sao để có thể xóa tan nám tàn nhanh để có khuôn mặt sang ngời.

Và nhiều bạn cũng đang đi tìm cách trị nám tàn nhang cho riêng mình. Vậy bạn đã tìm được cách trị nám tàn nhanh hiệu quả chưa.

Trước tiên, để điều trị được nám tàn nhang, chúng ta cần tìm hiểu xem cấu trúc da của mình là loại da nào, và sử dụng loại kem trị nám có hiệu quả tốt không.

Do đặc tính mỗi loại da khác nhau và tác dụng đến hiệu quả trị nám sẽ khác nhau, chính vì vậy để lựa chọn kem trị nám hiệu quả, bạn hãy tham khảo them nhiều kinh nghiệm cũng như các loại kem trị nám nha.

Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn một lại kem trị nám mà cũng được rất nhiều bạn tin dung và có hiệu quả, đây là loại kem trị nám mà theo đánh giá nhiều bạn là rất phù hợp với người Viêt Nam mình.

Kem trị nám Laneige xanh Dòng kem trị nám Laneige xanh gồm 2 loại là kem dùng ban ngày và kem dùng ban đêm. Thường xuyên sử dụng bộ đôi trị nám này sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng hồng, giúp làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

* Thành phần kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh

Theo thông tin của nhà sản xuất kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Glycerol momonnostearate, vitamin E, tinh chất lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, gel lô hội , enzyme… Kem trị nám laneige xanh Hàn Quốc giúp dưỡng da cả ban ngày và ban đêm

* Công dụng của kem trị nám Laneige xanh Kem trị nám Laneige xanh ban ngày giúp cung cấp nhiều dưỡng chất, tái sinh tế bào da, phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nhờ những dưỡng chất của Glycerol momonnostearate sẽ thẩm thấu nhanh vào tế bào da, loại bỏ độc tố, ức chế sắc tố melanin từ đó cải thiện vùng da bị xỉn màu, làm mờ nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cân bằng PH, giữ ẩm, ngăn ngừa sự tác động của tia cực tím.

Kem trị nám Hàn Quốc Laneige xanh ban đêm sẽ cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất để thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng tế bào hiệu quả ngay cả khi bạn ngủ. Với các thành phần tự nhiên từ vitamin có trong kem sẽ giúp loại bỏ sắc tố nằm sâu dưới tế bào da, chống oxy hóa để làm mờ các đốm nám, tàn nhang, bảo vệ da sáng khỏe và sắc chắc. Đặc biệt kem trị nám Laneige này còn có thể kích thích quá trình sản sinh collagen, tăng cường da căng mịn, sáng bóng. Bộ sản phẩm thích hợp để sử dụng cho mọi loại da.

1.Kem dưỡng ban ngày (Day Crem)(LỌ A) 2. Kem dưỡng – Tái sinh da ban đêm (Night Crem)(LỌ B ) Công dụng: – BỘ MỸ PHẨM LANEIGE 2 IN 1 đặc trị Nám Tàn Nhang được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều vitamin làm trắng da. – Sản phẩm gồm kem dưỡng ban ngày và kem tái sinh da ban đêm. Rất hiệu quả để khử nám, tàn nhang, giảm các yếu tố tạo nên bọng nước dưới da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ cho bạn lớp da non hồng, trắng đẹp. -Bộ mỹ phẩm Laneige Kem Duong Da Laneige loại bỏ hiệu quả cao các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hoá của da. – Mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige 2In1 chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hoà với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ. Giúp da phục hồi lấy lại cân bằng.

1.Kem dưỡng ban ngày (Day Crem)(LỌ A) – Cải thiện da tối màu, ngăn chặn tác hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng. – Kem dưỡng da tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da – Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, không gây kích ứng cho da… giúp da hồi phục lấy lại cân bằng – Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài… – Tái sinh da ban ngày , thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữẩm làm trắng, trung hoà độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết. – Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ pH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da để cho da toát lên độ mịn màng trong thời gian dài. Thành phần : – Glycerol momonnostearate, kim sa, vitaminE, arbutin, lanolin… Cách dùng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, nhẹ nhàng massage cho đến khi kem hấp thu hết vào da.

2. Kem dưỡng – Tái sinh da ban đêm (Night Crem)(LỌ B ) Thành phần: Axit stearic glycerides, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, lô hội, enzyme… – Kem dưỡng và tái sinh da ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng trong kem thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. – Hỗ trợ làm sắc tố da sáng lên trông thấy, tạo nên một lớp màng bảo vệ săn chắc, giúp tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tận sau của lớp da – Tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Thành phần: – protein cao kết hợp chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên (YoYuimin), vitamin A, D, E có trong kẽm sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị oxy hoá, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

* Cách sử dụng kem chữa nám Lanegie xanh Để mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang, làm da sáng hồng, các bạn nên kết hợp dùng kem trị nám Laneige xanh ban ngày và ban đêm. Buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã rửa sạch mặt và bước hoa hồng, bạn dùng lượng kem trị nám Laneige xanh vừa phải thoa lên da,rồi massage nhẹ nhàng. Ban ngày khi ngủ dậy, cũng tương tự, sau khi rửa mặt bạn dùng kem trị nám Laneige xanh ban ngày để tăng hiệu hiệu quả làm đẹp da