Thịnh Hành 5/2024 # Xăm Môi Kiêng Thịt Bò Bao Lâu Để Lên Màu Đẹp? Góc Giải Đáp # Top 8 Yêu Thích

Xăm môi kiêng thịt bò bao lâu để lên màu đẹp? Góc giải đáp

Sau khi xăm môi để màu lên chuẩn và môi không sưng thì các chuyên gia thường khuyên bạn nên kiêng sử dựng các loại thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, đặc biệt là thịt bò. Vậy xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu mới tốt nhất? Hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời cụ thể.

Tại sao nên kiêng thịt bò sau khi xăm?

Trước khi tìm đáp án cho câu hỏi xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu thì bạn nên tìm hiểu về công nghệ phun xăm môi là gì?

Phun xăm môi là kỹ thuật sử dụng đầu kim Nano siêu nhỏ 2mm, được bơm sẵn mực tác động trực tiếp lên lớp thượng bì của môi giúp màu môi trở nên tươi tắn, sắc nét và căng mọng hơn. 

Sau khi hoàn thành xong quá trình phun môi, theo các chuyên gia của Thẩm mỹ viện DIVA thường khuyến cáo khách hàng cần lưu ý nhiều vấn đề kiêng khem, trong đó có vấn đề kiêng thịt bò. Bởi điều này sẽ giúp đem đến kết quả xăm môi được an toàn và như ý muốn nhất.

Tại sao cần kiêng thịt bò sau khi phun xăm môi? Như đã biết, thịt bò là món ăn quen thuộc, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, thịt bò lại không tốt chút nào với các tổn thương do tác động từ bên ngoài trên làn da, như hoạt động phun xăm môi. 

Nguyên nhân là do nó có chứa rất nhiều sắc tố nâu, khiến môi bị thâm, ảnh hưởng đến quá trình lên màu môi. Do đó, đây là thực phẩm đứng đầu trong danh sách cần kiêng sau khi phun môi.

Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu?

Kiêng ăn thịt bò sau khi phun môi bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các chuyên gia của DIVA Spa khuyên rằng tốt nhất bạn nên kiêng loại thực phẩm này cho đến khi môi lành lặn hẳn, thông thường tầm 1 tháng sau khi phun môi.

Vậy xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu? Tùy từng trường hợp phun môi mà khách hàng sẽ có thời gian kiêng khác nhau.

Phun môi lần đầu kiêng thịt bò bao lâu?

Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu với khách hàng lần đầu phun môi? Thông thường từ 5-7 ngày sau khi phun, môi bong vảy, sẽ bắt đầu quá trình lên màu. Tùy vào cơ địa của từng người mà có độ lên màu môi khác nhau. Để quá trình màu lên môi được chuẩn nhất bạn cần kiêng ăn thịt bò trong vòng 1 tháng để hạn chế sẹo và thâm môi.

Phun môi lần 2 trở lên kiêng thịt bò bao lâu?

Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu trong trường hợp khách hàng phun môi từ lần 2,3 trở lên hoặc khử thâm môi…? Những lần sau thường sẽ có độ lên màu môi lâu hơn trước. Do đó, bạn cần kiêng thịt bò lâu hơn, ít nhất tầm 2 – 3 tháng và chăm sóc môi theo sự hướng dẫn để màu xăm lên tự nhiên nhất. 

Những lưu ý khi sau khi phun xăm môi

Ngoài việc tìm hiểu vấn đề xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu thì bạn cũng cần lưu ý kiêng các yếu tố ảnh hưởng đến màu môi như:

Kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, đồ hải sản,… bởi ảnh hưởng đến quá trình xăm lên màu môi.

Không được uống thuốc kháng sinh xong khi phun môi.

Vệ sinh môi sạch sẽ sau khi ăn, lau bằng khăn mềm nhẹ nhàng.

Tăng cường ăn các thực phẩm làm mát cho cơ thể như nước dừa, nước cam… sẽ có tác dụng đẩy nhanh và màu môi lên đều, đẹp hơn.

Thực hiện đúng theo chế độ chăm sóc môi sau khi phun của chuyên gia.

Phun môi không cần kiêng tại Thẩm mỹ viện DIVA

Xăm môi kiêng thịt bò bao lâu khiến các chị em cảm thấy bất tiện và đắn đo khi muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Thế nhưng, đến với Thẩm mỹ viện DIVA áp dụng công nghệ phun môi hiện đại nhất bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

DIVA Spa áp dụng công nghệ phun môi tiên tiến, hạn chế tối đa việc xâm lấn trên da nhưng đảm bảo màu mực phun đều và bám chặt vào môi lâu dài. Do đó, bạn không cần kiêng quá nhiều hay quá lâu.

Đến với Thẩm mỹ viện DIVA, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi mướt mịn với màu sắc thời thượng nhất. DIVA tự tin là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu bởi:

Chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm , được đào tạo bài bản. 

Mực phun môi có chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, được chứng nhận FDA an toàn, không gây kích ứng.

Thiết bị, dụng cụ đều được vô trùng cẩn thận trước khi tiến hành thực hiện cho khách hàng.

Không gian sang trọng, đẳng cấp đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt quá trình phun xăm môi.

Hình ảnh khách hàng trước – sau khi phun môi tại Thẩm mỹ viện DIVA

Qua bài viết chúng tôi đã cung cấp câu trả lời “Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu?” và các lưu ý khác khi xăm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ đến hotline 1900 66 89 của DIVA Spa để chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn.

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Bài viết này có hữu ích với bạn không?