Đề Xuất 5/2024 # Kem Dưỡng Da Laneige Water Bank Gel Cream Review “Nhanh & Chi Tiết” # Top 3 Yêu Thích

Cấp nước ngay tức thì cho da, cải thiện làn da xỉn màu, sần sùi, kiểm soát dầu nhờn cho da luôn thoáng nhẹ, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống là những hiệu quả tuyệt vời mà các chị em đang thổi tai nhau về kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream.

Sản phẩm có thật sự mang lại những hiệu quả như trên?

Theo dõi bài viết của Blog chúng tôi về kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream review chi tiết.

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Nhắc đến Laneige, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu nổi tiếng trên thế giới đến từ Hàn Quốc.

Laneige ra đời từ năm 1994, trụ sở tại Hàn Quốc và cho đến nay thì hãng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Các sản phẩm của hãng luôn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá chất lượng tốt và được “dân sành mỹ phẩm” trên toàn thế giới săn đón.

Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream cũng là một sản phẩm như vậy. Với thành phần an toàn và lành tính, lại mang lại những hiệu quả cấp ẩm dưỡng da vượt trội, sản phẩm đã chiếm được chỗ đứng vững trên thị trường các dòng kem dưỡng da hiện nay.

Thiết kế kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream

Sản phẩm được mệnh danh là “ngân hàng cung cấp nước”, điều đó được thể hiện ngay ở bao bì của kem dưỡng. Người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi màu xanh biển tươi mát và trong veo của vỏ hộp.

Thiết kế sang trọng và bắt mắt dạng hũ nhựa trong, phần nắp vặn chắc chắn và rất tiện dụng. Thân hũ được in nổi bật tên sản phẩm màu trắng rất bắt mắt.

Nhà sản xuất Laneige đã thiết kế thêm dạng tuýp kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream 10ml phục vụ nhu cầu đa dạng của chị em. Tuýp nhỏ xinh với đầu nắp chắc chắn rất tiện để mang đi chơi, đi du lịch.

Thành phần kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream 10ml và 50ml

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là ứng dụng công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water.

Công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene là công nghệ kích thích tái tạo độ ẩm tự nhiên của làn da, dưỡng da ẩm mượt và tràn đầy sức sống.

Hydro-ion Mineral Water: có khả năng thấm sâu tận tầng biểu bì thứ 20 của làn da và giúp kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm cho da, làm dịu da nhanh chóng và phục hồi làn da chịu những hư tổn.

Laneige Water Bank Gel Cream review thành phần còn chứa chiết xuất thiên nhiên từ cây tùng bách và diệm mạch (hạt mè) giúp làm dịu nhanh chóng làn da đang bị kích ứng, kiểm soát bã nhờn trên da cho da luôn nhẹ tênh, ngoài ra còn bổ sung cho da các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Một số thành phần khác của sản phẩm; Water, Butylene Glycol, Glycerin, Alcohol, Dimethicone, Zinc Sulfate,…

Vậy Laneige Water Bank Gel Cream có tốt không?

Laneige Water Bank Gel Cream review công dụng

Sản phẩm cấp nước cho da tức thì và chuyên sâu đến tận tầng thứ 20 của làn da, nuôi dưỡng da ẩm mượt và căng tràn sức sống.

Có khả năng làm giảm nhiệt độ cho da từ 2-4 độ C ngay tức thì, đồng thời tái tạo và đánh thức độ ẩm tự nhiên cho da.

Giúp phục hồi những làn da đang bị tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe khoắn từ sâu bên trong và làm chậm quá trình lão hóa xuất hiện trên da, tăng cường khả năng tái tạo da tươi trẻ.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene giúp tăng cường khả năng giữ độ ẩm của làn da với công nghệ tinh thể siêu vi Hyaluronate giúp ngăn ngừa hiện tượng da bị mất nước cùng công nghệ giữ ẩm bề mặt.

Laneige Water Bank Gel Cream review với công thức dịu nhẹ, thành phần an toàn và lành tính, không gây mụn, thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm phù hợp cho những làn da dầu, đặc biệt là những bạn ngại dùng kem dưỡng ẩm vì sợ bí da, nhờn dính khó chịu.

Kết cấu kem dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu rất nhanh và hoàn toàn vào da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Cách dùng kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream

Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì bạn lấy một lượng kem vừa đủ giúp khóa ẩm và giúp các chất thẩm thấu tốt vào da.

Bạn thoa một lượng kem vừa đủ lên da và massage theo hình tròn theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để da mặt được săn chắc và hạn chế tình trạng da chảy xệ.

Vào buổi sáng, bạn nên sử dụng trước khi thoa kem chống nắng sẽ cấp ẩm cho da hiệu quả, giúp kiểm soát và giảm lượng dầu thừa trên da, cho bạn làn da mịn mạng và thoáng nhẹ suốt cả ngày.

Laneige Water Bank Gel Cream review

Ngay sau lần đầu sử dụng, khách hàng đã cho những phản hồi rất tốt về sản phẩm. Kem dạng gel thẩm thấu rất nhanh sau khi thoa lên da, làn da được làm dịu ngay tức thì. Sáng hôm sau, các chị em thức dậy với một làn da căng mịn và ẩm mượt, tràn đầy sức sống.

Laneige Water Bank Gel Cream Sheis khách hàng phản hồi:

Giá kem dưỡng Da Laneige Water Bank Gel Cream bao nhiêu?

Hiện sản phẩm được bán với giá khoảng 850.000đ/ hũ 50ml.

Các bạn cũng có thể mua kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream 10ml dạng tuýp nhỏ xinh với giá khoảng 90.000đ.

Mua kem dưỡng Da Laneige Water Bank Gel Cream ở đâu?

Hiện sản phẩm được bán rất rộng rãi trên toàn quốc. Các bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa showroom của hãng hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn và uy tín.

Nếu không có thời gian để đi mua trực tiếp thì bạn có thể tham khảo sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada…

Rất mong qua bài viết, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, cấp nước dưỡng ẩm cho da hiệu quả, sở hữu cho mình làn da ẩm mượt, tràn đầy sức sống.