Thịnh Hành 5/2024 # Review Viên Uống Chống Nắng Dhc Của Nhật Có Tốt Không? # Top 9 Yêu Thích

Với những tác dụng nổi trội, viên uống chống nắng DHC của Nhật dần thay thế các loại kem chống nắng và trở thành vũ khí không thể thiếu trong việc bảo vệ nhan sắc của các chị em phụ nữ.

Trên thị trường có rất nhiều loại viên uống chống nắng đến từ các nước tằm cỡ, tuy nhiên viên uống chống nắng DHC Nhật Bản nằm trong top những viên uống chống nắng tốt nhất và bán chạy trên thị trường Châu Á.

Viên uống chống nắng Lutein DHC được chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ kết hợp với nho đen giúp bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa da.

Thành phần viên uống chống nắng nội sinh DHC

Năng lượng: 2.0kcal; Protein: 0.09g; Lipid: 0.16g; Carbohydrate: 0.06g; Sodium: 0.44mg

Vitamin E: 13.4mg; Lutein: 16mg; Chiết xuất bột Cassis: 20mg; Chiết xuất Acer Maximowiczianum: 20mg; Chiết xuất cây sơn: 4mg.

Làn da quá nhạy cảm, khó thích ứng với các loại kem chống nắng.

Việc bôi kem chống nắng tốn nhiều thời gian bạn lười bôi.

Bạn muốn chống nắng toàn than từ trong ra ngoài.

Cơ thể hay ra nhiều mồ hôi và bạn khó chịu vì độ nhờn rít của kem chống nắng.

Làn da đang bị tổn thương do các thủ thuật làm đẹp như bắn tia laze, lăn kim,…

Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và làm việc nhiều với máy tính, điện thoại thông minh trong thời gian lâu.

Những bạn muốn mắt nhìn rõ hơn.

Công dụng của viên uống chống nắng DHC của Nhật

Viên uống chống nắng có công dụng chống lại các tác hại của tia UV, tia cực tím bảo vệ da từ bên trong.

Chứa các vitamin A, E, C,…nuôi dưỡng da trắng sáng, mềm mại.

Kìm chế gốc tự do ngăn ngừa các vết đốm, sạm đen, tang nhang hình thành.

Cung cấp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa hiện tượng da khô thiếu nước.

Làm chậm quá trình lão hóa, căng da và giảm vết nhăn trên da mặt. Mang lại làm da tươi vui, tràn đầy sức sống.

Giúp da không bị ăn nắng, bỏng rát.

Viên uống chống nắng Lutein DHC có chứa thành phần Lutein làm tăng các nồng độ sắc tố Macular cho mắt, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh và ánh nắng mặt trời giúp nuôi dưỡng mắt sáng mắt.

Bên cạnh viên uống chống nắng DHC của Nhật này, thì bạn có thể tìm hiểu thêm loại viên uống chống nắng nội sinh Murad khá nổi tiếng của Mỹ.

Em này có khả năng chống nắng cực tốt, chức năng chả thua kem gì DHC cả.

Cách dùng viên uống chống nắng DHC theo hướng dẫn là mỗi ngày dùng 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏa nhà 30 phút.

Nên có cách uống viên chống nắng DHC hợp lí, tránh tình trạng quá lạm dụng thuốc ngược lại sẽ phản tác dụng và có nguy cơ mắc các bệnh ung thư da.

Tùy cơ địa của mỗi người mà viên uống chống nắng DHC mang lại hiệu quả khác nhau.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Viên uống chống nắng DHC của Nhật là một dạng thực phẩm chức năng không phải thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng

Viên uống chống nắng DHC giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng DHC 20 viên có giá dao động trên thị trường là 300.000 -350.000Đ/ hộp.

Hiện nay viên uống chống nắng DHC của Nhât được bày bán rộng rãi ở các siêu thị Nhật Bản và các cửa hàng Guardian trên toàn quốc, Ngoài ra còn có mặt tại các website và sàn giao dịch thương mại điện tử trực tuyến.

Đánh giá của người dùng về viên uống chống nắng DHC Nhật Bản

Hầu hết mọi người đều ưa chuộng dòng sản phẩm này và để lại cảm nhận sau khi dùng viên uống chống nắng DHC.

Hằng ngày trước khi đi làm mình đều uống 1 viên. Hồi trước khi chưa biết đến loại viên uống này thì mình có xài kem chống nắng. Nhưng được một em trong công ty giới thiệu nên mình chuyển sang dùng viên uống chống nắng DHC thử nhưng không ngờ nó lại tiện lợi và hiệu quả như vậy. Bây giờ mình không cần phải dậy sớm tốn thời gian trước gương thoa kem và cũng không có cảm giác bị dính rít như thoa kem. Mình thấy cực kì tiện lợi và da mình cũng được bảo vệ tốt hơn, toàn diện hơn không dễ bị bắt nắng và tối về kết hợp với dưỡng da mình thấy da mình trắng lên rất nhiều và không có các đốm đen, xạm trên mặt nữa. Nếu xài kem chống nắng thì sẽ rất bất tiện khi da mặt nỗi mụn, bôi lên mụn nhiều hơn còn uống viên chống nắng thì không lo bị kích ứng da. Hạnh nghĩ nếu ai muốn bảo vệ da khỏi ánh nắng mà không cần tốn thời gian thì nên dùng thử em này. Đối với Hạnh thì đây là lựa chọn cuối cùng và sẽ tiếp tục sử dụng viên uống chống nắng DHC của Nhật này.

Mình có duyên với viên uống chống nắng Lutein DHC do vô tình đọc được một bài giới thiệu trên mạng. Quả thực như lời đồn sau khi dùng mình thấy rất tốt cho da, những lúc tiếp xúc với nắng mình không bị cháy nắng và da rất dịu mát, không có cảm giác bỏng rát hhó chịu. Viên uống chống nắng DHC của Nhật luôn giữ cho da mình mịn màng đầy sức sống, trắng hồng tự nhiên. Và những khi đi xa hoặc đi tắm biển mình uống lần 2 viên và kết hợp thoa kem chống nắng để bảo vệ da tốt hơn. Trong chuyến đi da mình không bị ăn nắng và mình hoạt động rất tự do mà không phải sợ ánh nắng. Sau khi đi về da mình không bị đổi màu hay đen hơn trước. Vì vậy mình luôn tự tin khi đi ra ngoài cùng với viên uống chống nắng DHC.

Không chỉ mang trong mình chất lượng chống nắng cực tốt mà giá thành sản phẩm cũng được đánh giá là vô cùng hợp lí. Đây là dòng sản phẩm tầm trung ai cũng có thể mua được mà không phải đắn đo lo lắng giá quá mắc.

Tham khảo ngay Top 16 viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay, bạn nên thử qua: