Thịnh Hành 5/2024 # Tìm Hiểu Sửa Rửa Mặt Tro Núi Lửa Innisfree Có Đáng Mua Không? # Top 9 Yêu Thích

Thời tiết hanh khô hoặc quá oi bức kết hợp với môi trường bụi bẩn luôn là điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn gây mụn và tuyến bã nhờn trên da phát triển nhanh tới chóng mặt.

Do đó mà việc kiềm chế lượng dầu thừa và loại bỏ chất bẩn bám sâu trong lỗ chân lông là điều hết sức cần thiết.

Lúc này những sản phẩm như sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam với chiết xuất từ tro núi lửa có tác dụng tẩy sạch đi bụi bẩn và hạn chế lượng dầu thừa trên da sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có thành phần chính là tro núi lửa nên có khả năng làm sạch những bụi bẩn, vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của những nhân mụn đầu đen của sản phẩm này cũng rất đáng quan tâm.

Sữa Rửa Mặt Innisfree

Thương hiệu và xuất xứ

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên Innisfree trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc có tên AmorePacific, thành lập cách đây 18 năm, vào năm 2000.

Bằng việc tận dụng thông minh những nguồn nguyên liệu tự nhiên trên hòn đảo Jeju xinh đẹp, mỹ phẩm của Innisfree ngay từ những lần ra mắt đầu tiên tại Việt Nam đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất ra những loại mỹ phẩm của Innisfree vừa đảm bảo an toàn vừa hướng tới lợi ích bảo vệ môi trường chung, do đó mà sau khi gia nhập vào thị trường Việt, các dòng sản phẩm của hãng đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam thuộc dòng Innisfree Jeju Volcanic Pore Line được chiết xuất chủ yếu từ tro núi lửa sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng trong một thời gian rất ngắn.

Thiết kế

Innisfree lựa chọn cho sản phẩm của mình lối thiết kế ở dạng tuýp nhựa tương tự như các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường.

Toàn thân sản phẩm được bao bọc bởi màu trắng là chủ đạo, có phối hợp thêm một chút với tông màu nâu và vàng truyền thống.

Nổi bật nhất là phần khung màu vàng cam tạo nên điểm nhấn riêng biệt đồng thời cũng giúp khách hàng của Innisfree có thể nhận biết được giữa sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết. Mặt trước là tên sản phẩm và tên hãng, còn thông tin chi tiết được in ở mặt sau bằng chữ địa phương.

Chất kem

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam ở dạng kem sữa màu trắng , trông rất mịn màng, có thêm rất nhiều hạt liti màu đỏ tạo nên cảm giác thư giãn cho mỗi lần sử dụng, tuyệt đối không hề gây cảm giác chà xát hay làm tổn thương bề mặt da.

Khả năng tạo bọt của em này cũng được đánh giá khá cao, do đó bạn sẽ yên tâm về thời gian sử dụng của sản phẩm, khá tiết kiệm với một tuýp có thể dùng trong hơn 5 tháng.

Mùi hương của dòng sữa rửa mặt này có vẻ lai giữa hai mùi tro và mùi dầu gội nên cũng không có gì nổi bật. Dung tích thì gồm hai loại là 150ml và 300ml.

Thành phần

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có bảng thành phần được đánh giá khá ấn tượng với

​Chiết xuất tro núi lửa: đây là nguồn nguyên liệu vừa sạch lại quý hiếm, được tạo nên sau những lần dung nham phun trào và nguội đi. Tro núi lửa ít ai biết tới khả năng hấp thụ bã nhờn và tẩy sạch bụi bẩn trên da rất hiệu nghiệm

Chiết xuất trà xanh, hoa sơn trà và cây xương rồng: sự kết hợp cửa ba loại thực vật này giúp kháng viêm, chống oxy hóa và trị mụn rất hiệu quả

Tinh chất hoa lan và tinh dầu được lấy từ vỏ quýt giúp giảm thâm nám và tàn nhang rõ rệt, đồng thời cũng làm sáng da và se khít lỗ chân lông

Glycerin: giúp dưỡng và giữ ẩm cho da tránh khỏi tình trạng bong tróc hoặc mất nước.

Bên cạnh những thành phần trên còn có thêm một số thành phần phụ phải kể tới như : Aqua, Potassim Hydroxide, Stearic Acid, Myristic Acid, Peg-32, Butylene Glycol, Lauric Acid, Hydrated Silica, Mannitol, Cocamidopropyl,…

Sữa Rửa Mặt Innisfree Có Tốt Không ?

Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, đặc biệt chứa dồi dào những dưỡng chất từ tro núi lửa nên có khả năng kiềm dầu rất tốt, sử dụng rất lành tính, dành riêng cho những làn da dầu , da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm

Giúp điều tiết dầu nhờn và làm sạch sâu bên trong từng lỗ chân lông, đồng thời cũng giúp se khít lỗ chân lông lại. Qua đó giảm đi đáng kể sự hình thành và phát triển của những vi khuẩn gây hiện tượng mụn sưng đỏ trên da mặt

Chất kem mềm mịn nên khi sử dụng sẽ tạo nên những giây phút rất thoải mái, không hề làm tổn thương bề mặt da

Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam còn là sản phẩm chuyên điều trị những da có mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu. Bạn sẽ lấy lại được làn da sạch sẽ và cảm giác tự tin khi trải nghiệm sản phẩm sau một vài lần.

Chỉ sau một vài lần sử dụng đã có cảm giác da sạch sẽ và sáng hơn trông thấy

Tác dụng nhanh mờ không hề gây mòn da

Thành phần an toàn và đáng tin cậy.

Tác dụng nhanh mờ không hề gây mòn da

Tốc độ tạo bọt rất nhanh nên rửa mặt rất dịu nhẹ và có thể tiết kiệm được trong thời gian dài

Những đốm mụn liti sẽ nhanh chóng dịu đi

Ưa điểm nổi bật

Hạn chế

​Cảm Nhận Của Người Dùng

Đầu tiên bạn chỉ cần đọc tên sản phẩm là cũng đã hình dung nhanh được những công dụng chính của nó. Chữ “pore” trong tên gọi thường dành cho những nàng da mụn, da dầu và có lỗ chân lông to.

Sau khi sử dụng sản phẩm, điều đầu tiên bạn dễ dàng thấy được nhất chính là sự thay đổi của những vùng da dưới hai bên mũi và hai bên má sẽ không còn những hạt li ti đáng ghét.

Tiếp đó do em này có khả năng hút sạch bụi bẩn và kiềm dầu nên lỗ chân lông của bạn sẽ se khít lại, đồng thời da cũng trở nên thoáng sạch hơn so với lúc chưa dùng. Không chỉ có vậy, cảm nhận về làn da xỉn màu cũng biến mất khá nhanh.

Khả năng kiềm dầu của dòng này rất tốt, mình rất thích, da sạch sẽ lắm .

Dùng xong một thời gian thấy da mặt mình thay đổi bất ngờ quá. Bân đầu bao nhiêu mụn đầu đen thì giờ sạch hết rồi nè, cảm giác sạch sẽ và thoáng mát lắm, nói chung là oki đó.

Mình dùng sản phẩm này cũng lâu rồi, mãi không hết này. Tạo bọt thì nhiều lắm quá trời, trong lúc dùng cũng thấy thoải mái, không có vấn đề gì xảy ra.

Sản phẩm này rất dễ massage, mùi cũng không nồng lắm, sau khi rửa mặt xong cũng thấy da mát mẻ, đặc biệt mùa hè dùng thích hơn, cảm giác nóng bức được tan đi hoàn toàn”.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Làm ướt da mặt rồi dùng một lượng vừa đủ sản phẩm cho vào lòng bàn tay, đánh đều cho tạo bọt

Massage nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da mặt, chú ý cần thoa kĩ lên những vùng da như mũi, trán, cằm và má

Sau 2-3 phút thì rửa lại mặt thật sạch với nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông lại

Cuối cùng lấy khăn bông thấm cho da mau khô, bạn cũng có thể dùng thêm nước hoa hồng để tránh làm khô da.

Không sử dụng bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khi da đã bị viêm nhiễm, lở loét. Và sữa mặt tro núi lửa Innisfree cũng vậy, khi có vết thương hở tuyệt đối không được dùng

Tránh để các hạt liti dính vào mắt sẽ rất dễ gây đau mắt

Nếu xuất hiện những hiện tượng như : sưng phù, có những đốm đỏ hoặc nổi mẩn ngứa thì nhanh chóng dừng ngay lại và tới gặp bác sĩ da liễu để có được lời khuyên kịp thời

Bảo quản sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng Mặt Trời để khói làm biến chất các thành phần bên trong.

Bước thực hiện

Một số ý kiến đánh giá về sản phẩm được ghi nhận lại như sau :​

Giá bán

Do sản phẩm của Innisfree đã gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt từ khá lâu nên việc tìm mua được bất kì một dòng sản phẩm nào của hãng cũng rất dễ dàng, bạn đọc có thể tìm mua ở rất nhiều địa điểm khác nhau như : các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc tư nhân hay các website điện tử cũng đều có. Giá bán tham khảo cho một tuýp dung tích 150ml từ 150k đến 200k

Như vậy qua bài review sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam sở hữu rất nhiều ưu điểm như giá thành hợp lý, thiết kế khá ổn, khả năng kiềm dầu rất đáng tin cậy và còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da sạch sẽ mỗi ngày. Do đó sản phẩm này cũng rất xứng đáng để bạn lựa chọn trải nghiệm cho da mình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn.