Thịnh Hành 5/2024 # Viên Uống Dhc Trắng Da Của Nhật Có Tốt Không? # Top 8 Yêu Thích

Viên uống trắng da DHC COIX Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi hãng mỹ phẩm DHC nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm này là một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng và tin dùng tại đất nước mặt trời mọc cũng như các nước trên thế giới.

Các loại viên uống trắng da của Nhật tốt nhất 2024 Bộ elixir white trắng da cao cấp 2024 hot

Thành phần viên uống trắng da DHC

Chiết xuất hạt Coix: giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng. Đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Vitamin E: dưỡng trắng, phục hồi da và hỗ trợ làm mờ các vết thâm sẹo

Chiết xuất lúa mạch: chứa nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da. Có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới và bảo vệ da khỏi tia UV, môi trường ô nhiễm.

Sáp ong: làm trắng, cấp ẩm và hạn chế các vấn đề gây viêm nhiễm cho da, từ đó mang lại cho bạn làn da láng mịn hơn

Bột ngọc trai: dồi dào nguồn vitamin và khoáng chất giúp da trắng hồng, khỏe mạnh

Viên uống dhc trắng da của Nhật có tốt không?

Thời tiết Việt Nam thường vô cùng nắng nóng. Ánh nắng gay gắt lại là nguyên nhân khiến da bạn đen sạm. Do đó, chúng ta khó có được làn da trắng hồng rạng rỡ. Dù có dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng màu da vẫn không thể cải thiện.

Tuy nhiên, những điều này sẽ mau chóng được thay đổi khi bạn sử dụng viên uống DHC trắng da. Sử dụng khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy da bắt đầu có dấu hiệu trắng lên. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, sản phẩm vẫn tập trung vào cải thiện các vết thâm trên da.

Sau khoảng 1 tháng trở đi, viên uống DHC trắng da sẽ làm đều màu da và cải thiện tông da của bạn. Lúc này, bạn sẽ nhận thấy da có sự thay đổi rõ rệt. Da không chỉ trắng hơn mà còn mịn màng hơn.

Không ít các bạn gái chần chừ, e ngại khi mua viên uống DHC trắng da vì sợ sẽ khó uống. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Tất cả những dòng thực phẩm chức năng của DHC đều được làm dưới dạng viên nén. Điều này giúp bạn dễ dàng uống thực phẩm một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, một nỗi sợ thứ hai của các chị em chính là mùi của sản phẩm. Dường như hiểu được tâm lý này, DHC đã sản xuất các dòng viên uống gần như là không mùi. Không chỉ riêng viên uống DHC trắng da mà viên uống DHC rau củ, viên uống DHC cấp nước,… đều có mùi rất nhẹ. Chỉ những bạn nào thật sự nhạy mùi mới có thể nhận ra.

Viên uống DHC trắng da có dạng viên nén. Do đó, bạn chỉ cần đóng túi zip lại là đã có thể bảo quản được viên nén rồi. Hoặc nếu cẩn thận hơn, bạn cũng có thể bỏ vào các lọ nhỏ để sử dụng.

DHC trắng da là thực phẩm chức năng mà bạn có thể dùng mỗi ngày. Vì thế, bạn có thể mang theo đi làm hoặc đi du lịch, đi công tác đều được. Thiết kế dạng viên nén nên bạn không lo đổ, vỡ khi mang theo như những sản phẩm dạng lỏng được đựng trong các loại chai, lọ.

Cách sử dụng viên trắng da DHC

Liều dùng: 1 viên/ngày, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, tránh để viên uống trắng da DHC ở những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.

Dùng viên uống trắng da DHC bao lâu thì hiệu quả?

Bạn nên kiên trì uống ít nhất từ 2 – 3 liệu trình. Viên uống trắng da DHC là thực phẩm chức năng nên sẽ không phát huy công dụng chỉ sau vài ngày sử dụng. Mặt khác, viên uống tác động, nuôi dưỡng da từ bên trong nên cần có khoảng nhất định bạn mới cảm nhận được thay đổi.

Viên uống dhc coix giá bao nhiêu?

Nhìn chung, giá tiền bạn cần phải bỏ ra cho các phương pháp chăm sóc da dưỡng trắng là không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, với viên uống DHC trắng da thì không. Hiện tại viên uống có 2 dạng: dạng gói 20 viên và dạng gói 30 viên.

*** Gói DHC trắng da 20 viên có giá khoảng 150.000 – 200.000 đồng.

*** Còn gói DHC trắng da 30 viên có giá khoảng 280.000 – 300.000 đồng.

Đây vẫn là một mức giá khá hợp lý nếu so sánh với các biện pháp làm trắng da khác.

1. Đặt mua online trên website chúng tôi bằng cách bấm vào nút mua hàng& điền thông tin. 2. Tư vấn – Đặt hàng qua fanpage ở đây 3. Hotline/ zalo số 0937 807 812 Viên DHC rau củ 60 ngày 240 viên mẫu mới 2024

Viên rau củ quả DHC Nhật Bản bổ sung 32 loại rau xanh, củ quả cung cấp nhiều dưỡng chất cơ bản cần thiết cho cơ thể, dành cho những bạn bận rộn không có thời gian ăn uống đủ chất, hay những bạn ghét và lười ăn rau, tránh được nhiều căn bệnh như nóng người, nổi mụn, táo bón…

Nhà sản xuất: DHC, Nhật Bản

Gói 240 viên

Viên DHC Vitamin B mix 60 ngày 120 viên

Viên bổ sung vitamin B DHC bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và trí óc của bạn. Các thành phần trong viên uống gồm có B1, B2, B6,… sẽ giúp tăng lượng hồng cầu trong cơ thể.

Sản xuất: DHC, Nhật

Quy cách: túi 60 ngày 120 viên

DHC vitamin c của Nhật mẫu mới 2024 hot

Viên bổ sung Vitamin C của Nhật Bản bổ sung Vitamin C, B2 giúp hỗ trợ sức khỏe, giảm cholesterol, tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các bệnh mãn tính đối với người ăn uống thiếu chất.

Quy cách: túi 120 viên 60 ngày

Review viên uống trắng da Nhật Bản 2024

cách sử dụng viên uống dhc trắng da 2024

viên uống trắng da dhc 20 ngày của nhật

Viên uống trắng da DHC cho con bú uống được không