Phổ Biến 5/2024 # 5 Bài Tập Cho Một Xác Định Và Cơ Bắp Jawline # Top 7 Yêu Thích

Lượt Xem:3756

5 bài tập cho một xác định và cơ bắp Jawline

Tổng quan

Điều đầu tiên mọi người chú ý về bạn là khuôn mặt của bạn, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi một xã hội mà chúng tôi đang bận tâm với mong muốn trông đẹp nhất.

Nghiên cứu thực sự cho thấy rằng sự hấp dẫn là rất quan trọng đối với con người. Cho dù chúng ta có biết hay không, chúng ta thường đánh giá mọi người dựa trên ngoại hình của họ.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có xu hướng thích những người đàn ông có hàm răng mạnh mẽ, cơ bắp. Chỉ cần nghĩ về Superman và các diễn viên nam hàng đầu – từ Christopher Reeve tới Henry Cavill – người đã đóng vai anh hùng truyện tranh.

Khi nam giới và phụ nữ tuổi, hình dạng khuôn mặt của họ trải qua những thay đổi. Đường hàm của bạn có thể trở nên ít được xác định nếu có thêm chất béo ở vùng cổ và hàm, hoặc nếu cơ đã bắt đầu co lại.

Mặc dù bạn hoàn toàn không thể chống lão hóa hoặc di truyền, nhưng có một số điều bạn có thể làm để cải thiện giao diện của hàm. Tập thể dục các cơ hàm giúp xây dựng chúng và cung cấp cho hàm của bạn một cái nhìn rõ ràng hơn.

Để tìm các bài tập hoạt động, chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​của hai chuyên gia. Tiến sĩ Scott Michael Schreiber là một bác sĩ chỉnh hình được chứng nhận hai lần trong phục hồi chức năng và dinh dưỡng lâm sàng. Cristina Osorio là một người hướng dẫn yoga TruFusion .

Bài tập giúp đường dây của bạn như thế nào

Theo Tiến sĩ Schreiber, các cơ cổ trước thường kém phát triển, bị ức chế và hầu như không bao giờ tập thể dục trong phòng tập thể dục hoặc trị liệu. “Họ có thể là nguyên nhân chính của cổ bị thuyên giảm và nguyên nhân gây đau cổ “, ông nói.

Cơ bắp anh ta nói về việc gắn vào xương ức và xương cổ (xương đòn) với các phần khác nhau của xương hàm (bắt buộc). Các bài tập 1 và 2 là từ Tiến sĩ Schreiber, và 3 đến 5 là từ Cristina Osorio.

Tiến sĩ Schreiber nói rằng với hình thức thích hợp, “Những bài tập này không chỉ làm sắc nét đường hàm, mà còn ngăn ngừa đau cổ, đau đầu và đau hàm .” Ông cảnh báo rằng nếu bạn cảm thấy đau, bạn nên dừng ngay lập tức. Điều này có nghĩa là bạn không sử dụng đúng mẫu và có thể tự làm tổn thương bản thân.

1. Cổ curlup

Hãy suy nghĩ về điều này như một quăn bụng cho cổ của bạn. Nó được thực hiện nằm trên lưng của bạn với lưỡi ép trên mái của miệng. Điều này kích hoạt các cơ cổ trước.

Mang cằm vào ngực và sau đó nhấc đầu ra khỏi mặt đất khoảng 2 inch. Đừng nhấc bụng lên và đừng chọc cằm ra.

Bắt đầu bằng cách làm 3 bộ cho 10 lần lặp lại và dần dần xây dựng thêm.

Hãy dành thời gian của bạn bởi vì những cơ bắp này thường kém phát triển và có thể gây ra căng thẳng cổ nếu bạn cố gắng quá nhanh.

2. Cổ áo xương sao lưu

Điều này có thể được thực hiện ngồi, đứng, hoặc nằm xuống trên lưng của bạn.

Giữ đầu của bạn với sàn nhà, đưa đầu của bạn trở lại vài inch để cảm thấy cơ bắp ở hai bên của hợp đồng cổ họng của bạn và thư giãn.

Bắt đầu với 3 bộ 10 lần lặp lại lúc đầu, và sau đó tiến hành để giữ vị trí trong hơn 30 giây.

Hãy chắc chắn rằng tai của bạn ở trên vai của bạn và đầu của bạn vẫn ở mức.

3. lưỡi twister

Bài tập này sẽ nhắm vào các cơ bên dưới cằm.

Đặt lưỡi của bạn trên vòm miệng của bạn ngay phía sau răng của bạn.

Nhấn lưỡi của bạn để đóng hoàn toàn mái nhà của miệng và thêm căng thẳng.

Bắt đầu ồn ào và tạo ra âm thanh rung. Điều này sẽ kích hoạt các cơ bắp.

Hoàn thành 3 bộ 15.

4. Nguyên âm

Những chuyển động này nhắm vào các cơ xung quanh miệng và ở hai bên môi.

Mở miệng rộng rồi nói “O”, tiếp theo là “E.”

Hãy chắc chắn để phóng đại những âm thanh và chuyển động và không hiển thị hoặc chạm vào răng của bạn.

Thực hiện 3 bộ 15.

5. Chinup

Bài tập này giúp nâng cơ mặt và cằm.

Khi miệng của bạn đóng lại, hãy đẩy hàm dưới ra và nhấc môi dưới của bạn lên.

Bạn sẽ cảm thấy một căng xây dựng ngay dưới cằm và ở hàm.

Giữ vị trí trong 10-15 giây, sau đó thư giãn.

Thực hiện 3 bộ 15.

Những thứ khác bạn có thể làm

Ăn uống lành mạnh, cân bằng và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn trông trẻ hơn. Nếu bạn cảm thấy rằng tăng cân thêm là góp phần vào sự thay đổi hình dạng xung quanh hàm của bạn, làm thay đổi lối sống có thể giúp bạn.

Lấy đi

Trong khi các bài tập trên khuôn mặt có thể rất hữu ích trong việc duy trì cơ cổ và mặt và giữ cho hàm răng sắc nhọn hơn, chúng không phải là một sửa chữa.

Để nhìn và cảm thấy khỏe mạnh, bạn cũng sẽ cần phải thực hành thói quen ăn uống tốt và tập thể dục thường xuyên.

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn