Đề Xuất 5/2024 # Sữa Aptamil Anh Có Tốt Không? Nên Sử Dụng Aptamil Anh Hay Đức? # Top 2 Yêu Thích

Bạn có thừa nhận rằng, ai làm cha mẹ cũng mong muốn điều tốt nhất cho em bé của họ không? Đó cũng là lý do tại sao khi nói đến “sữa công thức” nhiều người sẽ dành nguồn ngân sách khá “dày” để chi trả cho những sản phẩm sữa đắt nhất.

Nhưng… khi bạn bước vào lối đi nằm giữa 2 dãy sữa bột bên trong siêu thị bạn sẽ thấy thực sự choáng ngợp. Bởi lẽ, có hàng tá thương hiệu với đủ các màu sắc, chủng loại, nguồn gốc xuất xứ… khiến việc lựa chọn của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Về nhãn hiệu sữa Aptamil

Nhãn hiệu sữa Aptamil thuộc sở hữu của Tập đoàn Danone Nutricia (Pháp) – doanh nghiệp hàng đầu Châu Âu trong việc sản xuất các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Năm 1968, sữa Aptamil xuất hiện tại Đức và đến 1983, sản phẩm sữa này mới được bán tại Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, sữa công thức Aptamil đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ có vậy, sữa Aptamil còn trở thành một trong những nhãn hiệu sữa được các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay.

Đánh giá sữa công thức Aptamil có tốt không?

Sau gần 30 năm nghiên cứu về sữa mẹ, hơn 250 nhà khoa học từ nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu đã kết luận rằng Aptamil là một nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự tăng trưởng và phát khỏe mạnh của trẻ trong vài tháng đầu sau khi sinh.

Với sự kết hợp mạnh mẽ của Prebiotic, Galacto, Oligosacarit, Fructo- oligosacarit, sữa Aptamil phù hợp cho bé ngay sau khi sinh cho đến đến khi bé tròn 1 tuổi. Bạn cũng có thể tìm thấy sữa bột Aptamil cho bé từ giai đoạn từ 1 – 2 tuổi và 2 – 3 tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột gần với sữa mẹ thì đó phải là Aptamil. Mặc dù không phải là một sản phẩm sữa hữu cơ nhưng hãy yên tâm rằng chất lượng và an toàn của sản phẩm là ưu tiên số một của thương hiệu.

Mọi sản phẩm trước khi được xuất bán đều trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt và phải được chứng nhận bởi các cơ sở y tế có thẩm quyền.

1, Sữa Aptamil số 1 (First Infant)

Khi nói đến việc mang lại cho bé sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống, không gì có thể so sánh với sữa mẹ. Đây cũng là lý do tại sao sữa Aptamil số 1 (First Infant) là lựa chọn ưa thích của các mà mẹ trên toàn thế giới.

Sữa Aptamil số 1 là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng, chúng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn đầu đời của trẻ. Không chỉ vậy, với kết cấu và hương vị gần như sữa mẹ, Aptamil số 1 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bé yêu của bạn.

2, Sữa Aptamil số 2 (Follow On)

Khi được 6 tháng, em bé của bạn có thể đang thử rất nhiều thứ mới lạ, từ ngồi dậy, đến sử dụng cốc tập uống hay thử thức ăn rắn hơn. Mỗi trải nghiệm mới đều giúp trẻ có khả năng trau dồi và rèn luyện các kỹ năng mà chúng sẽ sử dụng sau này trong cuộc sống.

Từ 6 – 12 tháng, sữa vẫn là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của trẻ, đặc biệt là trong thời kỳ bắt đầu ăn dặm. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ em ở giai đoạn này vẫn cần 500 – 600ml sữa mẹ hoặc sữa công thức mỗi ngày.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng sữa công thức, bạn có thể cân nhắc Aptamil số 2. Bởi lẽ, sữa Aptamil số 2 (Follow On) là sản phẩm sữa công thức duy nhất ở Anh có chứa hỗn hợp GOS / FOS và HMO 3′-GL độc đáo. Nó được thiết kế đặc biệt để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 6-12 tháng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa vitamin D, hỗ trợ phát triển hệ thống miễn dịch và sắt, giúp hoàn hiện não bộ của trẻ.

3, Sữa Aptamil số 3 (Growing Up)

Bạn có biết trong khoảng từ 1 đến 2 tuổi là giai đoạn phát triển nhanh nhất của bé không? Sinh nhật đầu tiên của trẻ là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự khởi đầu của nhiều điều đầu tiên. Từ những bước đi đầu tiên cho đến những tiếng nói đầu tiên, cho nên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sẽ rất cao.

Theo chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn hàng ngày của trẻ mới biết đi cần nhiều hơn 4,5 lần lượng sắt so với một người đàn ông trưởng thành. Trẻ cũng cần được bổ sung canxi và vitamin D để hỗ trợ sự trăng trưởng, phát triển của hệ xương và hệ thống miễn dịch.

Sữa công thức Aptamil số 3 (Growing Up) chứa tất cả trong 1, hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 1 – 2 tuổi.

Nếu muốn dành những điều tốt nhất cho trẻ ở giai đoạn phát triển này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sữa Aptamil số 3.

4, Sữa Aptamil số 4 (Growing Up)

Bạn có biết, những trải nghiệm khác nhau có thể giúp xây dựng và hoàn thiện trí não của trẻ trong giai đoạn từ 2 – 3 tuổi không? Từ việc mở rộng vốn từ vựng, cho đến mở rộng tầm nhìn, em bé của bạn đang học các kỹ năng mà chúng sẽ tiếp tục sử dụng trong suốt cuộc đời.

Do đó, sữa Aptamil số 4 (Growing Up) là nguồn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho trẻ. Aptamil số 4 chứa các thành phần như: Omega-3, vitamin A, C, D, canxin, sắt, I ốt… không chỉ hỗ trợ phát triển hệ xương mà còn giúp phát triển trí não, nhãn quan cũng như hệ tiêu hóa của trẻ

Thông tin cơ bản về sản phẩm sữa Aptamil:

Ưu nhược điểm của của sữa Aptamil

Hướng dẫn pha sữa Aptamil

Những lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Aptamil

Các sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Aptamil đang được bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Anh hoặc Đức. Vậy, sữa Aptamil Anh tốt hơn hay Aptamil Đức tốt hơn? Nên mua sữa Aptamil Anh hay Đức?

Theo kinh nghiệm của bản thân mình sau khi đã thử cả 2 loại sữa của Anh và Đức thì các bạn nên chọn mua sản phẩm Aptamil có xuất xứ Anh. Bởi lẽ, theo cảm quan thì sữa của Anh mát hơn, mùi vị thơm ngon hơn và bé tăng cân tốt hơn.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm sữa Aptamil tại các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee, A đây rồi … hoặc tại các cửa hàng dành cho mẹ và bé.

Kinh nghiệm của mình là nên mua hàng trực tuyến để có cơ hội nhận các ưu đãi như: mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, tích điểm đổi quà…

Lời khuyên dành cho bạn là dù mua hàng tại bất cứ địa chỉ nào bạn cũng cần trao đổi với người bán về hạn sử dụng của sản phẩm trước khi quyết định chốt đơn.

Kết luận

Vậy, sữa công thức Aptamil của Anh có tốt không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi trên và cho cả câu hỏi “nên sử dụng sữa Aptamli có xuất xứ từ Anh hay Đức”.

Hy vọng rằng những chia sẻ ở trên của mình là hữu ích trong việc giúp bạn tìm ra được một sản phẩm sữa công thức phù hợp, hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao, trí não…