Xu Hướng 5/2024 # Tổng Hợp 11 Loại Sữa Cho Người Già Tốt Nhất Nên Mua 2024 # Top 5 Yêu Thích

I/ CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SỮA CHO NGƯỜI GIÀ

Chọn sữa dễ uống, hợp khẩu vị

Mùi vị không hợp là lý do khiến nhiều người cao tuổi không thích uống sữa. Cùng với sự suy thoái cơ thể, người già cũng bị suy giảm chắc năng khứu giác và vị giác. Thay vì thích ăn các loại sữa chua, yaourt, sữa tươi vị hoa quả hoặc béo ngậy như người trẻ, người già lại ưa thích loại sữa vị thanh đạm hơn hoặc không đường, vị ngọt tương đối để tránh bệnh tim mạch.

Người già nên uống sữa ít chất béo

Ngoài việc để ý đến hương vị khi chọn sữa cho người già thì các bạn cũng nên chú ý tới thành phần có trong sữa. Tùy nhu cầu dinh dưỡng 

kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành thực phẩm cũng khiến ông Phương đặc biệt lưu ý đến thành phần hợp với sức khỏe người lớn tuổi. Nhu cầu năng lượng giảm dần theo tuổi tác, ví dụ một người 70 tuổi có nhu cầu năng lượng thấp hơn khoảng 30% so với khi 20 tuổi. Vì vậy, nhu cầu chất béo – nguồn sinh năng lượng chính cũng giảm đi. Đối với người già, hàm lượng chất béo đó nên là các có lợi cho tim mạch như acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), cholin và acid oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hạn chế các acid béo no tạo cholesterol xấu, ảnh hưởng đến tim mạch.

Giàu vitamin và khoáng chất

Phần lớn người mua thường quan tâm đến sữa cho trẻ em, chọn sữa giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi để trẻ cao lớn và khỏe mạnh mà ít khi lưu tâm đến người già. Bản thân người cao tuổi cũng cần uống sữa giàu các thành phần này để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và phòng chống loãng xương.

Canxi chiếm hơn 30% khối lượng chất khoáng của cơ thể, trong đó 98% nằm ở xương và răng. Người cao tuổi cần phải bổ sung 1.000-1.500ml canxi mỗi ngày. Tuy nhiên càng lớn tuổi, việc hấp thụ canxi trong thức ăn càng giảm sút, dẫn đến tình trạng thiếu canxi gây bệnh loãng xương, giòn xương. Canxi từ sữa dễ hấp thu, nên người cao tuổi có thể uống sữa thường xuyên (khoảng 1-2 ly mỗi ngày) để bổ sung cho cơ thể.

Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa còn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru và cơ thể người già giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên hơn.

Giá cả phù hợp

Đối với người già, người về hưu, người phụ thuộc… chi phí cho các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính là điều đáng quan tâm. Việc dành ra 1-2 triệu mỗi tháng để dùng các sản phẩm ngoại nhập chưa thực sự phù hợp với thu nhập của phần lớn người cao tuổi Việt Nam.

II/ TỔNG HỢP 11 LOẠI SỮA CHO NGƯỜI CAO TUỔI TỐT NHẤT

1/ Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold là một sản phẩm sữa dành cho người già giúp tăng cường sức khỏe với dinh dưỡng dễ hấp thu, bổ sung vào chế độ ăn, giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.

Hệ xương khớp chắc khỏe: Đáp ứng 100% nhu cầu Canxi mỗi ngày với 3 ly Sure Prevent Gold, cùng với vitamin K2 tự nhiên giúp vận chuyển hiệu quả Canxi đi vào xương. Bổ sung thêm Collagen thủy phân – thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, giúp hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe.

Giảm Cholesterol, tốt cho tim mạch: Sterol Esters thực vật – giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Bổ sung thêm Omega 3 – DHA hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.

Tăng sức đề kháng, ăn ngủ ngon: Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Selen giúp tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon.

Hỗ trợ trí nhớ: Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserine) & Cholin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.

2/ Sữa bột Ensure Gold cho người già

Sữa Ensure Gold là một trong nhiều loại sữa có thành phần và công thức đặc biệt. Sữa được sản xuất độc quyền theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của ABBOTT Hoa Kỳ, cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng hợp lý để cho một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa bột Ensure Gold là sản phẩm dành cho người lớn tuổi, người già, sữa cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối có thể dùng thay thế cho bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.

LẤY MÃ NGAY

Check và lấy mã độc quyền tại Chanh Tươi khi mua hàng Online tại Lazada, Shopee, sendo … để luôn mua được với mức giá rẻ nhất –

3/ Sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula

Royal Ausnz Agedcare formula – sản phẩm sữa tốt cho người già, có thể dùng cho người từ 40 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, cơ thể cần dinh dưỡng đầy đủ để duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năng.

– Đặc điểm nổi bật: Giúp duy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương. Hỗ trợ giảm mỡ trong máu, bao gồm cholesterol và triglycerides. Giúp tăng cường hệ miễn dịch. Giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày.

4/ Sữa Enplus của Nutifood

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

368.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa bột Enplus là sản phẩm sữa bột cho người già, người lớn suy dinh dưỡng, người bệnh, người mới ốm dậy của thương hiệu sữa Việt Nutifood.

Trong thành phần của sữa bột Enplus có chứa FOS/Inulin: giúp ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Sữa bột Enplus còn có MUFA, PUFA: là các axít béo không no giúp kiểm soát tốt hệ tim mạch, huyết áp, chống viêm, nhiễm và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Canxi, Vitamin D trong Sữa bột Enplus: giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.Sữa bột Enpluskhông chứa gluten, không lactose, và không cholesterol.

5/ Sữa bột Nutricare Gold

Nếu nhắc đến dòng sữa bột giúp người bệnh phục hồi sau ốm, sau phẫu thuật đồng thời bảo vệ tim mạch, duy trì năng lượng cho cơ thể thì Nutricare Gold là sản phẩm ưu việt bậc nhất.

Trong thành phần của sữa bột Nutricare Gold có đạm Whey nên rất dễ hấp thu, phù hợp với thể trạng của người lớn. Thành phần Arginine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều axit amin thiết yếu giúp cho việc phục hồi sau ốm của người bệnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

6/ Sữa bột Wincofood GoldCare Canxi

Sữa bột Wincofood GoldCare Canxi cho người từ 30 tuổi trở lên, người thiếu hụt canxi, người có nhu cầu ngừa loãng xương, người bị loãng xương, gãy xương, đặc biệt phụ nữ ở tuổi trung niên Dinh dưỡng ít béo, bổ sung canxi ngừa loãng xương và tim mạch, hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, sản phẩm sử dụng đường isomalt ngừa tiểu đường và béo phì là sữa cho người già của Nhật.

Sữa canxi cho người già Wincofood GoldCare Canxi giúp ngừa loãng xương và tiểu đường cho người cao tuổi, chứa Canxi, Vitamin, khoáng chất. Hương Vani kích thích vị giác. Giúp xương khớp luôn chắc khỏe. Phù hợp với người thiếu hụt Canxi.

7/ Sữa Cadier Gold

Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Sữa Cadier Gold là loại sữa có thể dùng thay thế cho bữa ăn phụ, có lợi cho hệ tim mạch và giúp ổn định đường huyết. Trong sữa có thành phần đạm đậu nành nhập khẩu từ Mỹ, có nguồn gốc thực vật vừa an toàn cho sức khỏe lại vừa tốt cho bệnh nhân tim mạch, tiểu đường,…

Hệ chất béo thực vật giầu PUFA và MUFA là những chất béo không no nhiều nối đôi, đây là loại chất béo rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một người năng lượng dồi dào, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh.

Điều đặc biệt của Sữa Cadier Gold so với các sản phẩm dành cho người tiểu đường khác là hệ tinh bột thủy phân Maxtodextrin. Đây là hệ tinh bột thủy phân một phần có tác dụng như một hệ đường tiêu thụ chậm, giúp cung cấp lượng đường theo yêu cầu cho bệnh nhân tiểu đường nhưng lại không làm tăng đường huyết.

Sữa cũng giúp bệnh nhân chống lại các tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc tim mạch và tiểu đường, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng tránh táo bón và giúp cho bệnh nhân giảm bớt hấp thụ các chất béo bão hòa, chất béo từ động vật nhờ bổ sung trong thành phần sữa một lượng lớn hệ chất xơ hòa tan FOS.

Hệ chất xơ hòa tan này sẽ tạo thành một mạng lưới bảo vệ ruột non và ruột già làm giảm hấp thụ các thành phần độc hại từ thuốc, ngăn cản việc hấp thu các chất béo động vật, và giúp bệnh nhân chống táo bón hiệu quả.

8/ Sữa bột Suremilk Canxi

Suremilk Canxi Gold bổ sung canxi phòng ngừa loãng xương, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp xương chắc khỏe ngay từ bên trong, bổ sung Canxi thiếu hụt ở người trưởng thành đặc biệt là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, do thay đổi nội tiết tố. Suremilk Canxi Gold thích hợp cho người từ 30 tuổi trở lên. Người mong muốn ngừa loãng xương, thoái hóa khớp, nhức mỏi, vận động khó khăn.

Sữa bổ sung canxi cho người già Suremilk Canxi Gold giúp ngăn ngừa loãng xương, cân bằng huyết áp và hỗ trợ tim mạch. Bổ sung MUFA, PUFA tốt cho tim mạch. 

9/ Sữa bột Fortimel – Hà Lan

Sữa Fortimel là dinh dưỡng hoàn chỉnh giàu protein cung cấp lại lượng đạm bị thiếu hụt cho người sau mổ, người già, người cần bổ xung dinh dưỡng.

10/ Sữa bột Vinamilk CanxiPro

Sản phẩm sữa Vinamilk cho người già với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo) giúp xương chắc với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho, cùng với vitamin D & FOS giúp hấp thu canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc. Đặc biệt, Vinamilk CanxiPro còn được bổ sung đạm Collagen thủy phân – đây là loại protein quan trọng, chiếm đến khoảng 60% mô sụn, giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai. 

Đặc điểm nổi bật: Bổ sung Đạm Collagen thủy phân giúp khớp dẻo dai, linh hoạt, kết hợp cùng tỉ lệ Canxi:Phốt Pho:Vitamin D cân đối giúp xương chắc khỏe. Thích hợp các người lớn tuổi từ 30 tuổi trở đi đều uống được. 

11/ Sữa Eurofit Gold

=

Sữa Eurofit Gold dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người trưởng thành. Với nguồn vitamin, khoáng chất đa dạng, dinh dưỡng dễ hấp thu giúp tiêu hóa tốt và nhanh chóng phục hồi sức khỏe Chống loãng xương, giúp cải thiện giấc ngủ cho mọi người.

Đặc điểm nổi bật: có chứa MUFAs & PUFAs tốt cho tim mạch và Lactium giúp ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ.

icon