Thịnh Hành 5/2024 # Sữa Non Làm Trắng Da – Muôn Vàn Lựa Chọn # Top 8 Yêu Thích

Là sản phẩm làm trắng đang rất được các chị em quan tâm, sau khi scandal kem lột tẩy trắng da bị phanh phui. Thì chị em nhanh chóng chuyển niềm tin từ kem lột tẩy sang sữa non trắng da Hàn Quốc. Công nghệ tắm trắng bằng sữa non đã nhanh chóng có 1 vị trí trong bảng danh sách các dịch vụ cơ sở làm đẹp.

Vậy sữa non trắng da là gì? Với các sữa non được tạo ra bởi bò và dê thì là lượng sữa trong 120 tiếng đầu sau sinh chính là sữa non, nó có màu vàng và cô đặc hơn lượng sữa sau này.

Sữa non chuyên dung để làm trắng da thường có 3 loại: làm trắng da mặt (chỉ có tác dụng với da mặt), làm trắng body (đối với dòng body thì có 2 mẫu sản phẩm nổi bật: kem body sữa non ngọc trai one star, kem body cốt sữa non dâu tây và kem body ủ cốt sữa non jenny ), làm trắng toàn thân. Bài viết này Lavender sẽ phân tích các loại sữa non nào tốt.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa non kích trắng hello kitty khá đơn giản

+) Nếu trộn sữa non trái cây hello kitty cô đặc vị dâu với kem tắm, để tắm sẽ giúp làn da trắng mịn hồng hào

+) Nếu trộn với cám gạo sẽ thành hỗn hợp mặt nạ đắp mặt.

+) Nếu trộn sữa non hello kitty với muối sẽ có hỗn hợp công dụng tẩy tế bào chết.

Bạn có thể thấy rằng sữa non hello kitty có thể kết hợp với nhiều chất khác nhau để tạo thành các set tắm trắng làm đẹp khác nhau.

Việc dùng sữa non hello kitty tốt hay hại và có an toàn không, phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ bạn mua, mức giá bán của sữa non hello kitty rất đa dạng, trên 1 số hiệu thuốc là 200k, nhưng nhiều shop trên facebook có giá chỉ bằng một nửa.

 

 

Sữa non kích trắng clarins

Là sản phẩm làm trắng da của pháp được rất nhiều chị em rỉ tai nhau trên webtretho. Tuy nhiên mới đây khi hàng loạt các trang báo đưa tin về việc phát hiện sự thật có 13.000 chai kem dưỡng sữa non clarins giả tại Hà Nội.

 

Sữa non clarins chính hãng giá bao nhiêu ? Rất khó tìm mua sữa non clarins chính hãng tại Việt Nam, mẫu mã của hàng giả và hàng thật rất khó phân biệt bằng mắt thường, mức giá thì dao động giá tiền từ 20 nghìn (giá sỉ tại tphcm) đến 150 nghìn VNĐ (giá bán lẻ) cho 1 chai clarins cô đặc 120 ml.

Mặc dù được review rất tích cực về tác dụng của tinh chất sữa non clarins paris, nhưng do mức giá quá rẻ khiến chị em phải sởn gai ốc.

 

Sữa non federal bath puroz

Là người an hem đồng hương với sữa non pháp clarins, sữa non kích trắng federal bath puroz chiết xuất từ sữa bò non dùng rất hiệu quả, không bắt nắng và làm vàng lông. Điểm mạnh của sữa non federal bath là thích hợp với mọi loại da.

sữa non federal bath puroz giá bao nhiêu? 150k cho 1 chai 115 gam

Cách sử dụng sữa non federal bath puroz của pháp khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa sữa federal bath lên vùng da cần làm trắng, đợi 1 thời gian rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.

Tuy nhiên trên mạng cũng có rất nhiều shop bán buôn online rao bán sữa non tắm trắng nguyên chất 100 hiệu puroz với giá 35k. Vậy nên việc lựa chọn mua sữa non puroz – pháp ở đâu rất quan trọng.

 

 

Sữa non bright doctors

Là sản phẩm được bán theo bộ, một bộ sản phẩm làm trắng da bright doctors có giá hơn 1 triệu bao gồm 5 sản phẩm với 5 chức năng khác nhau: gói 1 có tác dụng tẩy tế bào chết, gói 2 và gói 3 có chứa tinh chất làm trắng da, gói 4 thì có chứa sữa non có tác dụng làm mềm và mịn da, gói 5 có tác dụng chống nắng.

 

Sữa non hokaido mật ong

Dòng sữa non của Nhật Bản này khá khác biệt so với các loại sữa non khác, khi được chiết xuất từ mật ong. Sữa non hokaido được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện sử dụng.

 

Sữa non hokaido có thành phần vitamin E, C, các sợi collagen tự nhiên, bột ngọc trai, tinh chất mật ong, nên rất hiệu quả trong dưỡng ẩm làm trắng da, tẩy tế bào chết và không bị bắt nắng.

 

Kem sữa non pizu

Kem face sữa gạo non pizu có thành phần hoàn toàn tự nhiên, một lọ kem pizu 25g có giá 300k, kem pizu này chỉ có tác dụng làm trắng face, sử dụng kem pizu khá đơn giản chỉ cần rửa sạch mặt sau đó thoa 1 lượng kem nhỏ bằng nửa đầu ngón tay vào mặt, vỗ đều rồi rửa sạch mặt.

 

Sữa non colostrum milk powder

Không sử dụng giống các sữa non khác, sữa non colostrum milk powder là sữa bột sử dụng bằng cách pha với nước sôi và uống.

 

Sữa non colostrum có thể dung cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, em bé, mẹ bầu, người trưởng thành.

Với mỗi lứa tuổi sẽ sử dụng lượng colostrums một ngày không giống nhau. Ở người trưởng thành sẽ uống lượng sữa non colostrums gấp 3 lần so với trẻ em dưới 1 tuổi.

Tránh sử dụng phương pháp này như một phương tiện ăn kiêng, đây chỉ là thức uống bổ sung chứ không có tác dụng thay thế thực phẩm hàng ngày.

Đối với dòng Fenioux colostrums có dạng viên và cần được chỉ định chính xác số viên phù hợp lứa tuổi và tình trạng sức khỏe, tránh uống quá liều.

 

Kem sữa non 3ce

Nếu như bạn nhìn thấy hũ kem 3ce chắc chắn bạn sẽ phải động lòng vì vỏ hộp cực kì dễ thương. Các bạn có làn da dầu thì lựa chọn kem trắng da 3ce là rất hợp lý. Tuy nhiên mức giá 1 hũ kem nhỏ xinh 3ce này có giá xách tay đã khoảng 800k.

 

Bột đậu đỏ sữa non Ngọc Lạc

Là sản phẩm sữa non thương hiệu Việt Nam, một gói bột sữa non đậu đỏ Ngọc Lạc 1 kg có giá 500k, với 1 túi một kg chị em có thể dùng được hàng tháng.

Sử dụng bột đậu đỏ sữa non Ngọc Lạc khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn bột với sữa tươi theo tỉ lệ 2:1, sau đó thoa lên vùng da cần làm trắng (vùng da này đã được vệ sinh). Sau 15 phút thì rửa sạch. Thực hiện phương pháp này theo quy trình 2 lần / tuần.

 

 

Kem sữa non bà già của Nga

Sản phẩm có tính chất đặc biệt là chiết xuất từ các nguyên liệu thảo mộc quý tại Siberia với sữa non của nai sừng to. Theo như một nghiên cứu khóa học thì sữa nai bổ dưỡng gấp bốn lần sữa bò thông thường.

Hình ảnh của sữa non bà gia Nga khá dễ nhận biết với vỏ bìa là hình ảnh một bà già với dòng chữ Nga nổi bật.

 

Theo như tâm sự của các chị em trên các diễn đàn là: “ai chưa xài thì chưa biết chứ đã xài kem bà gia Nga rồi lại nghiện không bỏ được luôn”

Lưu ý: là với các dòng sữa non cô đặc thì tốt nhất chỉ sử dụng trong nửa năm tính từ ngày mở nắp, và trong suốt khoảng thời gian này cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

 

Sự lựa chọn khác cho chị em:

-       sữa non cô đặc my miu

-       sữa non cô đặc linh hương

-       sữa non cô đặc herbal milk

-       sữa non cô đặc cyndi huang

-       kem kích trắng sữa non cô đặc body smart

-       sữa non cam cô đặc milky beauty

-       sữa non cô đặc mik mik

-       sữa non cô đặc molang milky pack

-       sữa non cô đặc sul shop

-       sữa non cô đặc skin care

-       sữa non cô đặc bello

-       sữa non cô đặc cherry

-       sữa non cô đặc super white

Điểm mạnh của làm trắng da bằng sữa non đó là dễ dàng thực hiện phương pháp này tại nhà mà không cần đến spa, thậm chí thúy loan spa còn cung cấp cả sữa non cô đặc để khách hàng có thể tự tắm trắng tại nhà.

Sữa non cô đặc Thái Lan rẻ hơn hẳn so với các loại khác chỉ cần 30k là bạn đã có được sản phẩm tắm trắng. Tuy nhiên do trên thị trường có quá quá nhiều sản phẩm trôi nổi nên có không ít chị em lập nhiều topic mấy tầng trên webtretho để chia sẻ cách nấu sữa non cô đặc handmade. Bạn có thể tham khảo để tự tay làm ra một sản phẩm made by yourself. Biết đâu bạn có thể khởi nghiệp với sản phẩm sữa non của chính mình.

Ngoài các sữa non của dê và bò thông thường, còn có các sản phẩm sữa non cừu, sữa ngựa non Hàn Quốc, kem huyết thanh sữa non, bột yến mạch và sữa non, trà xanh sữa non 5in1, sữa non và bùn khoáng, bạc hà sữa non, thuốc bắc sữa non, kem sữa non softigon. Bạn có thể trải nghiệm để lựa chọn loại kem sữa non phù hợp với làn da của bản thân.