Xem Nhiều 5/2024 # Trà Cà Gai Leo Nào Tốt? Mua Ở Đâu? # Top 0 Yêu Thích

Cà gai leo là cây thuốc quý đã được nghiên cứu bài bản và chứng minh tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan virus, xơ gan, giải độc gan và bảo vệ gan hiệu quả. Do công việc bận rộn nên nhiều người tìm mua trà cà gai leo để thuận tiện sử dụng, không phải đun sắc và dễ dàng mang đi khi công tác. Cùng tìm hiểu về công dụng và cách dùng trà cà gai leo Tuệ Linh dạng hòa tan và túi lọc

Công dụng của Cà gai leo

Cà gai leo là cây dược liệu mọc hoang ở nhiều nơi trên nước ta đặc biệt ở miền Bắc. Tuy là cây mọc hoang nhưng có tác dụng bất ngờ giúp điều trị nhiều bệnh lý đặc biệt là bệnh về gan. Từ xưa, cà gai leo được người dân sử dụng chữa ngộ độc rượu rất tốt. Cà gai leo có tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh tới nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ cà gai leo có thể tránh được say. Khi bị say rượu chỉ cần sắc nước của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh chóng tỉnh rượu.

Cà gai leo là dược liệu được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản với nhiều công trình nghiên cứu lớn nhỏ chứng minh tác dụng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan cực mạnh của cà gai leo như:

Đề tài: “Nghiên cứu thuốc từ Cà gai leo làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của xơ gan” – Đề tài cấp nhà nước do TS. Nguyễn Thị Minh Khai làm chủ nhiệm.

Đề tài: “Nghiên cứu điều trị hỗ trợ bệnh nhân viêm gan virus B mãn tính thể hoạt động bằng thuốc từ Cà gai leo (lâm sàng giai đoạn 3)” tại 3 bệnh viện 103, 354 và 108.

Đề tài: “Nghiên cứu lâm sàng tổn thương gan do  tiếp xúc nghề nghiệp với TNT và tác dụng bảo vệ gan của Cà gai leo trên thực nghiệm” – Luận án Tiến sĩ Dược học 1997.

Đề tài: “Nghiên cứu cây Cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan” – Luận án Tiến sĩ dược học 2002

Thành phần hóa học của cà gai leo bao gồm alkaloid, flavonoid, glycoancaloit…Các bộ phận của cây đều sử dụng để làm thuốc (rễ, cành, lá, quả), cây được thu hái quanh năm, rửa sạch, phơi hoặc sấy khô.

Biện pháp chế biến cà gai leo dễ dàng nhất là dùng cà gai leo cắt nhỏ, phơi sấy khô sau đó đem sao vàng. Tuy nhiên, ngày nay cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đun sắc cà gai leo uống nên thường sử dụng các chế phẩm từ cà gai leo như trà cà gai leo túi lọc, cà gai leo hòa tan, cao cà gai leo… Không chỉ sử dụng dễ dàng mà có khả năng mang đi khi đi công tác.

Dùng trà cà gai leo nào chất lượng? Nguyên liệu làm trà cà gai leo có đảm bảo chất lượng không? Cùng theo dõi vùng trồng cà gai leo sạch đạt chuẩn GACP để có lựa chọn đúng đắn sản phẩm Trà Cà gai leo.(GACP được nhắc đến như một tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn dược liệu)

☛ Tìm hiểu thêm: Đặc điểm nhận biết cây cà gai leo chuẩn

Khám phá vùng cà gai leo đạt chuẩn GACP lớn nhất Việt Nam của Công ty Tuệ Linh

Cà gai leo là dược liệu duy nhất có khả năng ngăn chặn xơ gan tiến triển, phục hồi tổn thương của tế bào gan, giảm nồng độ virus viêm gan. Nhưng dược liệu này chỉ đem đến công dụng khi đảm bảo sạch, an toàn, hàm lượng hoạt chất cao. Nhưng thực trạng hiện nay, phần lớn người dùng vẫn đang dùng nhầm cà gai leo chất lượng kém, có chứa hóa chất độc hại cho gan mà không hề hay biết. Không chỉ vậy, cà gai leo còn dễ nhầm lẫn với cà độc dược, cà tàu, cà dại…sử dụng nhầm có thể gây hại cho sức khỏe.

Theo Th.S Đào Quang Trung (Chuyên gia độc lập về GACP): “Khi gan yếu mà chúng ta lại sử dụng những dược liệu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học hoặc thuốc trừ sâu thì đó là một điều tối kỵ đối với gan.”

Vậy cà gai leo đạt chuẩn GACP và cà gai leo thông thường khác nhau ra sao?

Nhìn bằng mắt thường không thể phân biệt được chất lượng cà gai leo. Trong khi đó, phần lớn các sản phẩm cà gai leo trên thị trường được trồng tự phát, không được quy hoạch bài bản (trồng với cây lúa hoặc hoa màu, sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu…), không được kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất, không rõ nguồn gốc xuất xứ…Tất cả những điều này gây loạn thị trường khiến người dùng bị đẩy vào nguy cơ tiền mất tật mang do sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn.

Tiêu chuẩn GACP – WHO về thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu của Tổ chức Y tế Thế giới đã ra đời nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao, an toàn, bền vững. Tìm đúng nguồn cà gai leo đạt chuẩn GACP là giải pháp an toàn, tin cậy giúp người tiêu dùng được điều trị viêm gan virus, xơ gan bằng thảo dược an toàn, hiệu quả.

Đến nay, Công ty TNHH Tuệ Linh là đơn vị hiếm hoi tiên phong xây dựng thành công vùng trồng Cà gai leo rộng gần 15ha tại Mỹ Đức, Hà Nội được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GACP.

Giống cây thuần chủng được ươm trong nhà mảng tránh tình trạng thụ phấn chéo, sau đó trồng dưới đất và mẫu nước sạch, luống cao, đất tơi xốp. Cà gai leo không sử dụng phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật. Khi có sâu bệnh người dân bắt tay để xử lý. Thời gian thu hái cũng được tính toán kỹ càng để đảm bảo nguồn dược liệu có hoạt chất cao nhất. Ở tất cả các khâu này đều được Kỹ sư nông nghiệp theo dõi, giám sát hàng ngày. Nhờ đó, cây cà gai leo ở đây cho hàm lượng hoạt chất glycoalkaloid cao gấp 7-8 lần so với quy chuẩn của dược điển.

Thực hiện tốt các nguyên tắc của GACP nên các sản phẩm từ cà gai leo Tuệ Linh như Giải độc gan Tuệ linh, Cà gai leo Tuệ Linh mang lại chất lượng cao, góp phần giúp người bệnh đẩy lùi viêm gan virus, xơ gan. Lưu ý, các sản phẩm đều có gắn tem mang biểu tượng GACP trên bao bì, giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm từ cà gai leo an toàn, chất lượng cao.

Người dùng có nhu cầu sử dụng trà cà gai leo chất lượng và an toàn  sử dụng Trà cà gai leo Tuệ Linh là sự lựa chọn đúng đắn. Trà cà gai leo Tuệ Linh có 2 dạng: Hòa tan và túi lọc.

Giới thiệu Trà Cà gai leo Tuệ Linh

Trà cà gai leo Tuệ Linh có 2 loại:

Trà cà gai leo Tuệ Linh dạng hòa tan

Với nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất hiện đại giữ trọn tinh chất của cây Cà gai leo, Trà hòa tan Giải độc gan Tuệ Linh sẽ góp thêm một sự lựa chọn mới giúp đẩy lùi các bệnh lý gan mật, bảo vệ sức khỏe.

Ưu điểm vượt trội của Trà cà gai leo Tuệ Linh hòa tan

Nguồn nguyên liệu cà gai leo sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế Giới

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-Who

Sản phẩm an toàn, không sử dụng chất bảo vệ thực vật.

Cách dùng: tiện lợi, vị thơm ngon, dễ uống và đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.

Thành phần:

Cao khô Cà gai leo (Extractum Solani hainanense)….1,5g

Công dụng:

Giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, giảm men gan trong các trường hợp viêm gan virus, xơ gan, men gan cao, mẩn ngứa, mề đay, tổn thương gan do rượu, hóa chất độc hại.

Đối tượng sử dụng:

Người bị men gan cao, mẩn ngứa, mề đay, chức năng gan suy giảm do viêm gan virus, xơ gan, người uống rượu bia nhiều, tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Cách dùng:

Cho trà vào cốc, hòa tan với khoảng 200 ml nước.

Ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1-2 gói.

Uống để giải độc rượu: Uống 1-2 gói trước khi uống rượu và 1-2 gói sau khi uống rượu.

Quy cách đóng gói:

Hộp 20 gói trà hòa tan 3g.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh ánh sáng

Giá – Mua sản phẩm ở đâu?

TPBVSK Trà hòa tan Cà gai leo Tuệ Linh dạng hòa tan 1 hộp 20 gói/ Giá 40.000đ/ 1 hộp

Để mua sản phẩm TRÀ HÒA TAN CÀ GAI LEO TUỆ LINH Gọi tới tổng đài tư vấn và chăm sóc KH: 1800 1190 (miễn phí cước gọi) – 0912 571 190

Hoặc đặt mua hàng : TẠI ĐÂY

Trà cà gai leo Tuệ Linh dạng túi lọc

Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch theo chuẩn GMP-Who cùng quy trình sản xuất hiện đại,  Trà Cà Gai Leo Tuệ Linh túi lọc có tác dụng giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan trong các trường hợp viêm gan virus, xơ gan, men gan cao, mẩn ngứa, mề đay, tổn thương gan do rượu bia, chất độc hại.

Đối tượng sử dụng:

Người bị men gan cao, mẩn ngứa, mề đay, chức năng gan suy giảm do viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều rượu bia, tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Cách sử dụng:

Cho túi trà vào cốc hãm bằng nước sôi

Ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần 1 – 2 túi, có thể kết hợp sử dụng với dạng viên cà gai leo

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh ánh sáng

Quy cách đóng gói và giá:

Hộp 25 gói x1,8g, 40.000đ/hộp

Để mua sản phẩm TRÀ TÚI LỌC CÀ GAI LEO TUỆ LINH Gọi tới tổng đài tư vấn và chăm sóc KH: 1800 1190 (miễn phí cước gọi) – 0912 571 190

Hoặc đặt mua hàng : TẠI ĐÂY