Đề Xuất 5/2024 # Sữa Pediasure Nước Của Nga 200Ml, Sữa Cho Bé Nhẹ Cân Thấp Còi # Top 2 Yêu Thích

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sữa Pediasure nước của Nga dành cho bé từ 1-10 tuổi, có nguồn dinh dưỡng hoàn hảo vói 28 loại vitamin và khoáng chất cùng nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé tăng cân, giảm chứng biếng ăn, và đặc biệt tăng cường sức khỏe, phát triển trí não tối ưu nhất, hơn nữa trong sữa Pediasure với công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.

Sữa Pediasure nước của Nga

Sữa Pediasure nước của Nga với thành phần dinh dưỡng đầy đủ nhất dành cho bé

Trong 1 lon sữa 237ml có chứa tới 28 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất khác nhau. Đây được xem là hệ dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé yêu phát triển tốt nhất về mọi mặt.1 ml sữa mang tới 1Kcal, vì thế cần 1-2 lon sữa mỗi ngày mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn năng lượng bổ sung cho bé.

Một vài thành phần quan trọng có trong sữa có thể kể đến như:

Dưỡng chất: Protein (4 loại), chất xơ, chất béo (hệ chất béo giàu MCT)

Vitamin: A, nhóm B,C, D, E, K1…

Khoáng chất, vi chất: canxi, sắt, kẽm, mangan, đồng, selen, natri, magie, photpho….

Nhờ sự xuất hiện đầy đủ của các thành phần dinh dưỡng giúp bé yêu có thể tăng cân nhanh chóng. Mẹ hoàn toàn yên tâm về những giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại đảm bảo cho bé yêu sự phát triển trọn vẹn nhất.

Sữa Pediasure nước của Nga

Sữa Pediasure Nước của Nga giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn

 Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng.

– Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các Vitamin và các khoáng chất thiết yếu. – Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa. – Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Sữa Pediasure nước của Nga giúp tăng cường hệ miển dịch cho bé

Tâm lý chung của các bậc cha mẹ là con yêu phải luôn được bảo vệ tốt nhất tránh các dịch bệnh. Vì thế, mỗi sản phẩm dinh dưỡng khi chọn lựa thường được chú ý đặc biệt bởi điều kiện nhằm tăng cường hệ miễn dịch.

Chính vì thế sản phẩm sữa Pediasure đã tạo nên công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn. Điều này tạo lên môi trường lý tưởng cho các vi sinh vật phát triển, tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, giúp bé tạo hàng rào chắn ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

Đặc biệt, trong sữa cũng chứa không ít hàm lượng các chất oxy hóa mạnh như sắt, kẽm, đồng, vitamin A, C, E…Đây là các thành phần giúp tăng cường sức đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nhờ đó, bé yêu sẽ hạn chế được các bệnh về đường ruột, hệ hô hấp hay các bệnh ngoài da. Mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé yêu tiếp xúc với môi trường bên ngoài mà không lo sự tấn công dễ dàng của vi khuẩn, tác nhân gây bệnh.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của FOS cùng các nguyên liệu thiên nhiên cũng giúp bé có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé yêu dùng sữa sẽ không lo bị táo bón.

Sữa Pediasure nước của Nga giúp bé phát triển trí não tốt nhất

Sữa Pediasure nước của Nga ngoài công dụng tuyệt vời trong trị biếng ăn, tác động tăng cân và tăng cường hệ miễn dịch chúng còn giúp phát triển trí não tối ưu cho bé.

Trong sữa có chứa hàm lượng AA, DHA, taurin, cholin khá cao. Các thành phần này đều mang ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển trí não của bé yêu.

AA, DHA kết hợp cùng các axit amin, vi chất khác tạo lên sự hoàn thiện về cấu trúc não. Qua đó giúp dẫn truyền thông tin nhanh chóng, chuẩn xác, tăng cường khả năng quan sát, nhận biết và tư duy ở não bộ.

Taurin, choline là thành phần mang tới sự ổn định và phát triển của hệ thần kinh. Nhờ vậy, khả năng ghi nhớ của bé được cải thiện, giúp quá trình học tập đạt hiệu quả tốt hơn.

Sữa pediasure nước của Nga 200ml

Sữa Pediasure nước của Nga có nhiều vị cho bé thưởng thức 

+ Vani

+ Dâu 

+ Chuối 

+ Socola 

Sữa pediasure nước của Nga mang lại sự an toàn cho sức khỏe bé

Một ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này chính là khả năng mang lại sự an toàn cho phát triển của trẻ nhỏ.

Đây là dòng sữa không chứa những nguyên tố biến đổi Gen. Trong thị trường hiện nay, nỗi lo về nguồn sữa chứa các yếu tố nguyên liệu biến đổi Gen đã thực sự khiến người tiêu dùng đau đầu.

Các thực phẩm biến đổi Gen cực kỳ nguy hiểm, chúng khiến trẻ dậy thì sớm hơn, gây nên các biến đổi và tạo nguyên nhân của nhiều loại bệnh. Vì vậy, một dòng sữa không chứa chất biến đổi Gen sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo bảo vệ con yêu của mẹ.

Đặc biệt trong Sữa Pediasure nước của Nga không chứa đường Lactose và  gluten. Gluten là thành phần thường xuất hiện trong các chế phẩm từ lúa mạch, ảnh hưởng xấu tới hệ đường ruột và hấp thu của những bé bị mắc chứng Celiac.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shopsuatot.vn . 

CS1: Tòa nhà 789 bộ quốc phòng Nhân Mỹ, P. Mỹ Đình, chúng tôi từ Liêm, TP. Hà Nội

ĐT : 0989302284.          Zalo   : 0989302284

      : 0967 527 820                     0967527820