Thịnh Hành 5/2024 # #Lăn Khử Mùi Amway Có Thực Sự Tốt Không? ™️ Pedro Việt Nam # Top 9 Yêu Thích

Về thương hiệu Amway

XEM THÊM: Toner thần kỳ hỗn hợp Aha-bha 30 days có tốt không?

Amway là tập đoàn mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng và lâu đời nhất tại Mỹ, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã trở nên vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói chung. Tính đến nay, Amway đã thu về nhiều giải thưởng và chứng chỉ danh giá, qua đó chứng tỏ uy tín và vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm quốc tế. Lăn khử mùi Amway G&H Protect + là sản phẩm luôn nằm trong top best-seller của hãng, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

Thành phần của lăn khử mùi Amway G&H Protect +

– Chiết xuất trà trắng: Đây là một thành phần rất đặc biệt. Trà trắng là loại trà được lấy từ ngọn của hoa mẫu đơn hoặc được làm từ lá của cây bạc hà, có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi cực kỳ hiệu quả và tạo hương thơm dễ chịu cho vùng da dưới cánh. tay.

XEM THÊM: B5 vượt thời gian có thực sự tốt không?

– Chiết xuất việt quất đen: Việt quất đen chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa hiệu quả được gọi là anthocyanin. Nhờ đó, thành phần này có khả năng ngăn ngừa và điều tiết quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, thông thoáng.

Khoáng chất tự nhiên: Có khả năng cung cấp độ ẩm cho vùng da dưới cánh tay, ngăn mùi khó chịu.

Công dụng của lăn khử mùi Amway G&H Protect +

Khả năng khử mùi cực hiệu quả: Đây là hiệu quả được hầu hết những người đã sử dụng loại máy khử mùi này công nhận. Sản phẩm có thể giúp ngăn ngừa và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu dưới cánh tay trong khoảng 1 – 2 ngày. Nhờ đó, kể cả khi đổ mồ hôi nhiều hay vận động nhiều, cơ thể bạn cũng không có mùi hôi khiến bạn mất tự tin. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu, nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa mà không sợ chất khử mùi sẽ lấn át hay mất đi hương thơm.

– Khả năng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng: Tuy không điều tiết hoàn toàn lượng mồ hôi nhưng sản phẩm vẫn có thể giữ được độ khô thoáng cần thiết cho vùng da dưới cánh tay, hạn chế tối đa hiện tượng mồ hôi làm ướt áo, gây mùi khó chịu. . Không những vậy, sản phẩm khô rất nhanh và không hề gây cảm giác nhờn dính, mang đến cho bạn sự thoải mái hoàn hảo khi sử dụng.

– Khả năng hỗ trợ ngăn ngừa sạm da dưới cánh tay, giúp bạn có làn da mịn màng tươi sáng hơn. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa cao, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da bớt thô ráp, thâm nám.

Cảm nhận về lăn khử mùi Amway G&H Protect +

XEM THÊM: Nước Tẩy Trang The Saem Có Thực Sự Tốt Không?

– Ưu điểm của sản phẩm:

+ Kết cấu nhẹ, giúp da khô thoáng nhanh chóng mà không gây cảm giác bết dính, nhờn rít khó chịu.

+ Không làm áo bị ố vàng như các loại lăn khử mùi khác.

+ Được chiết xuất từ ​​các thành phần vô cùng an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm mà không gây kích ứng.

+ Thời gian khử mùi lâu, không cần tái sử dụng nhiều lần.

+ Giúp cơ thể không còn mùi khó chịu, luôn tươi tắn, tự tin.

– Nhược điểm của sản phẩm:

+ Sản phẩm có giá thành khá cao so với các loại lăn khử mùi khác trên thị trường hiện nay. Một lọ lăn khử mùi có giá khoảng 150.000 đồng.

Cách sử dụng máy khử mùi Amway G&H Protect + hiệu quả nhất

XEM THÊM: Mặt nạ tầm thường có thực sự tốt không?

Đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng da dưới cánh tay và đảm bảo vùng da này khô ráo, thông thoáng.

– Sau đó dùng lăn khử mùi và để khô trong khoảng 1-2 phút.

– Sử dụng lăn khử mùi Amway mỗi ngày để khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể và kiểm soát lượng mồ hôi dưới cánh tay, giúp da luôn khô thoáng, thơm mát.