Thịnh Hành 5/2024 # Dưỡng Ẩm Mắt Suốt Đêm Dài Cùng Laneige Eye Sleeping Mask # Top 8 Yêu Thích

Giới thiệu chung

Chắc các bạn không còn xa lại gì đối với mặt nạ ngủ cấp nước cho da nói chung và cho mắt nói riêng rồi phải không nào? Và Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đi tiên phong và dẫn đầu trào lưu sáng tạo nên mặt nạ ngủ dưỡng ẩm toàn thế giới. Laneige đã gửi một thông điệp rất yêu thương đến làn da thông qua các sản phẩm mặt nạ ngủ của mình rằng: “Wish Your Skin A ‘Good Night’ For ‘Good Morning’ Skin Tomorrow” – Chúc làn da ngủ ngon và rạng rỡ xinh đẹp hơn vào sáng hôm sau!

Laneige đã tạo ra 3 dòng mặt nạ ngủ dành riêng cho mặt (Water Sleeping Mask), môi (Lip Sleeping Mask) và mắt (Eye Sleeping Mask). Tất nhiên mỗi dòng đều để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với các tín đồ yêu làm đẹp không chỉ riêng ở Hàn mà còn ở các quốc gia khác nữa.

Wish Your Skin A ‘Good Night’ For ‘Good Morning’ Skin Tomorrow – Thông điệp yêu thương gửi đến làn da của Laneige

(Nguồn: Internet)

Ngoại hình thanh thoát tao nhã

Laneige Eye Sleeping Mask có thiết kế packaging bằng thủy tinh cứng cáp, chống va đập rất tốt giúp bảo vệ sản phẩm được an toàn nếu chẳng may bị rơi. Hộp giấy bên ngoài hiển thị thông tin bằng tiếng Anh rất tiện để theo dõi công dụng, chức năng cũng như thành phần của sản phẩm. Và cũng như nhiều người anh em khác trong đại gia đình Laneige, em mặt nạ ngủ cho mắt này có vỏ màu xanh biển nhạt được thiết kế tạo hiệu ứng gradient khá nịnh mắt, mang đến tinh thần high-end sang chảnh nhưng cũng rất gần gũi và gây thiện cảm mỗi khi cầm trên tay.

Ngoại hình nhỏ gọn đầy xinh xắn của Laneige Eye Sleeping Mask (Nguồn: Internet)

Chi tiết khiến em mặt nạ dưỡng ẩm cho mắt này không hề bị trộn lẫn với bất kỳ loại sản phẩm dành cho mắt nào trên thị trường ở chỗ nắp lọ được tích hợp một ống dài với phần đầu ống có gắn con lăn bằng gốm sứ có tác dụng massage giúp làm săn chắc vùng da mắt, mang đến sự thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Laneige đã ưu ái vùng da mắt rất nhiều khi sáng tạo ra em Laneige Eye Sleeping Mask với con lăn massage này vì cảm giác êm ái mà nó mang lại thật sự rất rất rất là thích các bạn ạ! Những tác động lăn, trượt cùng dưỡng chất ẩm mượt, tươi mát của em ấy sẽ xua tan đi bao mệt mỏi của một ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ nhanh hơn, thật quá tuyệt phải không?

Con lăn massage bằng gốm sứ độc đáo của Laneige (Nguồn: Internet)

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu thôi vì vùng da mắt thường mỏng manh, nhạy cảm và cùng là nơi sẽ “tố cáo” tuổi tác rõ rệt nhất nên đối với chăm dưỡng vùng da mắt, bạn cần tìm cho mình một sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ và có khả năng massage như em mặt nạ dưỡng ẩm cho mắt này để máu lưu thông tốt hơn, da sẽ đàn hồi và căng mịn hơn qua từng ngày.

Laneige Eye Sleeping Mask cực kỳ nhẹ dịu với vùng da mắt nhạy cảm (Nguồn: Internet)



Công năng dưỡng ẩm vượt trội

Theo thông tin từ Laneige thì em ấy có tác dụng chính giúp bổ sung độ ẩm, phục hồi và làm sáng vùng da mắt mỗi sớm mai thức dậy, góp phần đẩy lùi việc hình thành nếp nhăn hay quầng thâm cho thiếu ngủ. Sản phẩm cung cấp nước cho vùng da mắt suốt 8 giờ liền, giúp da thư giãn tuyệt đối và trở nên rạng rỡ, đầy sức sống vào sáng hôm sau. 

Về thành phần, em này có khá nhiều hoạt chất dưỡng ẩm “thần thánh” mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong bất kỳ sản phẩm cấp ẩm nào: 

WATER, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, DIMETHICONE, 1,2-HEXANEDIOL, TRIETHYLHEXANOIN, SACCHAROMYCES CEREVISIAE EXTRACT, PEG-14M, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/BEHENETH-25 METHACRYLATE CROSSPOLYMER, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, CAFFEINE, GLYCERYL CAPRYLATE, PROPANEDIOL, POTASSIUM HYDROXIDE, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, ADENOSINE, FRAGRANCE, HESPERIDIN, CHENOPODIUM QUINOA SEED EXTRACT, MAGNESIUM SULFATE, CALCIUM CHLORIDE, BETA-GLUCAN, MANGANESE SULFATE, ZINC SULFATE, ASCORBYL GLUCOSIDE.

Như bạn có thể thấy, đầu bảng thành phần em này có: Butylene Glycol,

Glycerin

rất quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng ẩm. Ngoài ra em ấy còn có Glyceryl Caprylate, Propanediol, Ethylhexylglycerin cũng đóng vai trò dưỡng ẩm. Laneige Eye Sleeping Mask có chứa Saccharomyces Cerevisiae là một loại nấm men, được tìm thấy trong quá trình lên men làm bánh mì, sản xuất rượu bia. Chiết xuất từ men Saccharomyces Cerevisiae này có khả năng dưỡng da sáng mịn, duy trì sự trẻ trung và đàn hồi cho vùng da quanh mắt. 

Laneige Eye Sleeping Mask thực hiện tốt vai trò cấp nước nhờ thành phần giàu ẩm (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, em mặt nạ dưỡng ẩm cho mắt này cũng có chứa Dimethicone, Triethylhexanoin là các chất khóa ẩm, giúp ngăn cản sự thất thoát hơi nước khỏi bề mặt da. Bạn có thể ngủ một giấc dài đến sáng với Laneige Eye Sleeping Mask mà vẫn rất yên tâm vùng da mặt được đủ ẩm và căng mịn vào sáng hôm sau luôn nha!

Sản phẩm có chứa thành phần Caffeine trong Laneige Eye Sleeping Mask giúp phục hồi vùng da quanh mắt mỗi buổi sáng, thành phần vitamin P (Hesperidin) giúp làm sáng da, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm quầng thâm mắt. Khi thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được vùng da mắt tươi tắn, rạng rỡ và trông nhiều sức sống hơn.

Thêm nữa, em mặt nạ ngủ cho mắt này sở hữu các công nghệ thông minh giúp vùng da quanh mắt luôn mềm mại, tươi tắn khi trong khi ngủ. Sản phẩm sử dụng Công nghệ tuần hoàn máu Sleep Circular ™ kết hợp cùng phương massage bằng đầu lăn từ chất liệu gốm xoay 180 độ sẽ giúp làm giảm sự hình thành bọng mắt, giảm sưng mắt và hỗ trợ làm mát hiệu quả. Laneige Eye Sleeping Mask còn được tích hợp công nghệ Eye Moisture Wrap giúp dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt không bị khô, như thể làn da được bao bọc bởi một lớp màn dưỡng ẩm suốt đêm 

Laneige Eye Sleeping Mask tạo lớp màng ẩm bao bọc lấy vùng da quanh mắt (Nguồn: Internet)

Nhờ công nghệ này, nước khoáng Hydro ion và Sleep-Circular ™ được hấp thụ sâu vào da khi ngủ, giúp làn da quanh mắt trông rạng rỡ và tràn đầy sức sống vào buổi sáng. Cũng như các dòng mặt nạ ngủ khác, em Laneige Eye Sleeping Mask này cũng sử dụng công nghệ Sleep-scent™ giúp mang lại hiệu quả thư giãn và ngủ ngon hơn với mùi hương từ hoa oải hương Lavender.

Laneige Eye Sleeping Mask sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp thông minh (Nguồn: Internet)

Cảm nhận chung

Thông qua bài Laneige Eye Sleeping Mask review này thì mình đánh giá rất cao về texture và khả năng cấp nước của em ấy. Kết cấu chất gel của sản phẩm là dạng lỏng nhẹ, trong suốt và tạo cảm giác tươi mát khi apply. Mình cảm nhận được làn da đang được chăm sóc vô cùng nhẹ dịu mỗi khi massage con lăn cùng chất gel lên mắt, phải nói là rất rất rất thú vị luôn đó!

Qua một thời gian sử dụng em mặt nạ ngủ cho mắt này thì mình thấy vùng da mắt mướt mát hơn, bớt thâm quầng và trông tươi tắn, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên khả năng giảm bọng mắt, giảm sưng mắt thì gần như không có tác dụng rõ rệt, có thể một phần vì mình luôn ngủ đủ giấc, không thức khuya nên vùng da mắt không có nhiều dấu hiệu mệt mỏi vào buổi sáng. Mình không khuyến khích các bạn sử dụng em Laneige Eye Sleeping Mask này mà vẫn duy trì thói quen thức khuya vì nó sẽ không có tác dụng gì cả. Chăm dưỡng vùng da mắt có hiệu quả hay không đều đến từ việc ngủ đủ giấc đó các bạn ạ!

Em mặt nạ dưỡng ẩm cho mắt này có giá 790k tại cửa hàng Laneige Việt Nam chính hãng, tại các shop xách tay thì giá dao động từ 450 – 525k. Sản phẩm có dung tích 25ml khá ít, nhưng mỗi lần sử dụng cho mắt thì bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ thôi nên dung tích này có dùng được khá lâu đấy!

giá tại cửa hàng Laneige Việt Nam khoảng 750 -800k, các shop xách tay dao động từ 500 – 600k cho phiên bản full size 25ml. Mình nghĩ giá tiền của bản fullsize như vậy là hơi cao,  vì vậy mình thường mua bản mini để xài, tuy sẽ không có con lăn massage nhưng nếu bạn biết cách tự massage bằng tay, thì mình cho rằng mua bản mini là tiết kiệm nhất, giá của bản mini tầm 50 – 60k thôi!

Laneige Eye Sleeping Mask có phiên bản mini song không được trang bị con lăn massage (Nguồn: Internet)



Đánh giá tổng quan Laneige Eye Sleeping Mask review

Ưu điểm:

– Texture lỏng nhẹ, trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da.

– Tích hợp đầu lăn massage giúp tuần hoàn máu, săn chắc vùng da mắt và tạo cảm giác thư giãn, dễ ngủ hơn.

– Nhiều thành phần cấp ẩm tốt.

– Không chứa thành phần đáng lo ngại.

– Bao bì thủy tinh cứng cáp và sang trọng.

Nhược điểm:

– Hầu như không có nhược điểm nào ngoại trừ giá thành hơi cao.