Đề Xuất 5/2024 # Giải Độc Gan Healthy Care Liver Detox Úc # Top 2 Yêu Thích

Ngày cập nhật: 29/11/2024

Giới thiệu viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox Úc

Gan là một bộ phận vô cùng quan trọng trong cơ thể vì nó giữ chức năng làm sạch và lọc máu, giúp loại bỏ những chất độc hại, cho chúng ta một cuộc sống khỏe mạnh mỗi ngày. Việc phục hồi chức năng và bảo vệ gan là một yếu tố cần thiết cho một sức khỏe lâu dài. Nếu gan bị suy yếu, quá trình đào thải sẽ trở nên khó khăn hơn, dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng.

Thực tế đối với nhiều người việc bảo vệ gan là rất khó bởi những tác động từ môi trường, khối lượng công việc lớn, sử dụng rượu bia hoặc thức khuya … Bởi vậy ngoài việc bổ sung các vitamin và khoáng chất từ thực phẩm hàng ngày, bạn nên kết hợp với giải độc gan Healthy Care Liver Detox để có thể bảo vệ cho lá gan của mình.

Viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox

Viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox có khoáng chất Crom – một khoáng chất quan trọng trong việc tổng hợp Carbohydrate, chất béo và chuyển hóa Protein trong cơ thể, hỗ trợ gan làm việc hiệu quả. Dùng viên uống giải độc gan Healthy Care Liver Detox đều đặn và đúng liều lượng sẽ giúp bảo vệ gan tránh khỏi những tác hại từ bên ngoài như môi trường, thuốc lá, rượu bia, …

Công dụng của viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox

Viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox được sản xuất tại Úc, là một trong những thành quả nghiên cứu quan trọng của các chuyên gia hàng đầu nước này. Sản phẩm được phân phối rộng rãi sản phẩm tại Úc và các quốc gia trong cùng khu vực. Hiệu quả mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

– Tăng cường chức năng đào thải độc tố của gan, giúp là gan khỏe mạnh, chống lại các độc tố do tác động từ môi trường xung quanh.

– Giúp tái tạo và phục hồi các vùng gan bị tổn thương.

– Loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể, tiêu diệt các khuẩn gây hại cho gan.

– Làm chậm quá trình lão hóa của gan và các tế bào khác.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan bao gồm xơ gan, viêm gan, men gan cao và suy gan.

Viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox có công dụng tuyệt vời

Thành phần có trong Healthy Care Liver Detox

Hạt cây kế sữa (Milk Thistle): Đây là thành phần chính có trong sản phẩm Viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox. Từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng hạt cây kế sữa như một liều thuốc chữa các bệnh về gan, thải độc gan và bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây tổn hại cơ thể. Trong viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox chứa chất Silymarin – một chất chống oxy hóa rất tốt, mạnh hơn vitamin E tới 10 lần. Giúp trẻ hóa tế bào, cơ thể, tái tạo và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, làm đẹp da hiệu quả.

Choline: Kiểm soát lượng Cholesterol, giảm nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ, suy gan, xơ gan. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, ung thư vú ở phụ nữ, giảm viêm, giảm sưng tấy hiệu quả.

Taurine: Giảm các tổn thương ở gan do bia rượu gây ra. Bên cạnh đó còn làm giảm mỡ tích tụ trong gan, phục hồi và bảo vệ các tế bào gan bị suy thoái. Giảm oxy hóa ở gan, giảm stress, mệt mỏi.

Inositol: Giúp tăng lượng Cholesterol tốt, lưu thông máu. Nhờ vậy, giảm nguy cơ mắc mỡ gan, mỡ máu, béo phì, điều hòa huyết áp, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Chromic Chloride: Kiểm soát lượng đường trong máu và gan. Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh mỡ gan, mỡ máu.

Ngoài ra sản phẩm không thêm đường, tinh bột, Lactose, Gluten, men, các sản phẩm từ sữa hoặc chất bảo quản.

Hạt cây khế sữa (Milk Thistle) – thành phần chính có trong Healthy Care Liver Detox

Hướng dẫn sử dụng Healthy Care Liver Detox

Sử dụng 2 viên mỗi ngày, trong hoặc sau bữa ăn. Hoặc dùng theo chỉ định của chuyên gia y tế.

Sản phẩm Healthy Care Liver Detox sử dụng phù hợp cho người trưởng thành. Nhưng tốt nhất với những người mắc các triệu chứng sau:

– Chức năng gan bị suy giảm, không đào thải được độc tố ra ngoài.

– Người thường xuyên phải làm việc trong môi trường độc hại hoặc phải uống nhiều rượu bia và các chất kích thích có hại khác.

– Bị nóng trong người, muốn thanh lọc làm mát cơ thể.

– Ăn nhiều thức ăn dầu mỡ hoặc các chất béo, người hút thuốc lá lâu năm.

Ngoài ra, người khỏe mạnh vẫn có thể sử dụng sản phẩm để bồi bổ chức năng gan, mật.

Sử dụng viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox đúng cách

Lưu ý:

– Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, để ở nơi khô ráo

– Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào hộp thuốc

– Không nên sử dụng với trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú

– Nếu bạn uống do bị đầy hơi khó tiêu, chức năng gan bị yếu mà sau một thời gian sử dụng không thấy triệu chứng thuyên giảm thì phải đi khác bác sĩ ngay.

– Không sử dụng hộp đã bị bung nắp

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng viên giải độc gan Healthy Care Liver Detox

– Bác Hòa (54 tuổi, Cần thơ) chia sẻ: “Tôi bị xơ gan đã vài năm nay, cơ thể mệt mỏi, kém ăn và phần bụng có vẻ phình to lên. Từ ngày dùng giải độc gan của Úc, tôi cảm thấy việc ăn uống dễ dàng và ngon miệng hơn. Giờ tôi đã cai hẳn rượu, cộng thêm mỗi ngày 2 viên giải độc gan. Da tay da mặt đã không còn vàng như trước nữa.”

– Chị An (34 tuổi, Thanh Hóa) chia sẻ: “Mình gan kém, nội tiết tố xấu nên mặt lên rất nhiều mụn, bôi thuốc gì cũng không đỡ. Sau đi khám bác sĩ nói là do nóng gan nên mình mua thải độc gan Healthy Care Liver Detox về uống. Loại này hàng của Úc, chất lượng cũng tạm ổn. Mình uống hết 1 lọ thì thấy mụn bớt mọc đi, ăn ngon và da dẻ hồng hào lên một chút. Sẽ tiếp tục uống thải độc gan cho đến khi nào hết mụn.”

Với những thông tin trên và đánh giá của những người đã từng sử dụng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ đưa ra được lựa chọn sáng suốt cho mình để bảo vệ sức bản thân và những người thân yêu trong gia đình.