Xem Nhiều 5/2024 # Dầu Oliu Dưỡng Da Ban Đêm Da Trắng Mịn, Chống Lão Hóa # Top 1 Yêu Thích

Tất phun chân Nhật Bản airstocking 50g

Giấy thấm dầu Kose Softymo Nhật Bản hộp 60

miếng

8 công dụng làm đẹp của dầu oliu

1. Dầu oliu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm đặc biệt hoàn hảo cho da khô.

2 . Dùng dầu oliu để chăm sóc các dùng da dễ bị khô như khuỷu tay và đầu gối. 3 . Dầu oliu có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.

4 . Hỗn hợp dầu oliu với nước theo tỷ lệ 1:1 dùng để massage da của bạn sẽ giúp làm săn chắc và sáng da, sau khi sử dụng hãy rửa sạch với nước ấm.

5. Với những người có da rất khô, bạn có thể sử dụng dầu oliu như một loại kem dưỡng ẩm ban đêm. Dùng một lượng nhỏ dầu oliu lên mặt và để nó qua đêm, rửa mặt vào buổi sáng. Mặt nạ này có tác dụng giúp làm da bạn mềm mại và dẻo dai hơn

6. Công dụng của dầu oliu giúp kích thích và chữa lành các tổn thương trên da, giúp làm dịu và chữa lành các kích ứng trên da, ví dụ các tác động từ ánh nắng mặt trời…. Áp dụng trực tiếp dầu oliu trên vùng bị ảnh hưởng.

7. Dầu oliu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E cùng với squalene và acidas oleic, đây là nguyên nhân chính khiến cho dầu oliu có tác dụng rất tích cực cho da. Dầu oliu giúp da chống lại các gốc tự do cũng như sửa chữa những thiệt hại của da do tiếp xúc với ánh mặt trời. Ngoài ra nó giúp làm giảm nguy cơ ung thư da như chúng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào khối u.

8. Tác dụng kháng viêm trên da của dầu oliu

Một tác dụng của dầu oliu rất tốt, đó là tác dụng khám viêm rất hiệu quả trên da. Một số loại bệnh viêm da bao gồm vẩy nến và các hình thức của viêm da dị ứng (một dạng mãn tính của bệnh chàm), viêm da tiếp xúc (phản ứng dị ứng) và viêm da tiết bã (mà bạn biết như gàu). Dầu oliu có chứa một hợp chất gọi là oleocanthal, chất này có tác dụng ngăn chặn sự hoạt động của hai enzyme cụ thể (Cox-1 và Cox-2) ở trung tâm tình trạng viêm trong cơ thể. Khoảng 50 gram dầu oliu trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

Dưỡng da mặt bằng dầu oliu tại nhà

Không chỉ được biết tới trong các công dụng trong chế biến thức ăn, dùng dầu oliu hàng ngày trong cách chế biến thức ăn sẽ giúp bạn giúp các nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả. Tuy nhiên, dầu oliu còn có công dụng rất hiệu quả cho các chị em chúng ta trong việc dưỡng da hiệu quả. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng dầu oliu để làm đẹp hàng ngày?

1/ Đắp mặt nạ dưỡng da ban đêm từ dầu oliu

Trong dầu olive chứa axit béo omega và một lượng lớn Vitamin E và vitamin K, có đặc tính siêu dưỡng ẩm và chống lão hóa. Chính vì thế nó khiến làn da tươi tắn, trẻ trung, mịn màng hơn và mái tóc mượt mà hơn. Hãy sử dụng dầu olive như một sản phẩm chăm sóc da bạn qua đêm và bạn sẽ thấy lợi ích tức thì cũng như lâu dài của loại sản phẩm làm đẹp vô giá này.

2/ Dầu olive+ giấm

Giấm giúp chống lại sự đổi màu da và vi khuẩn. Dầu olive có chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn sự phá hủy tế bào. Điều này giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm cho làn da của bạn tràn đầy sức sống và trẻ hơn so với tuổi thật. Loại dầu này cũng là một chất dưỡng ẩm và làm mềm da khô, đặc biệt là không hề có tác dụng phụ đối với da.

2 thìa giấm

1 thìa dầu olive

Rửa mặt thật sạch. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt và để qua đêm . Rửa mặt vào buổi sáng.

3/ Da mặt mịn màng với dầu oliu

Dầu olive có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu olive còn kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

Nếu như bạn chỉ muốn dưỡng ẩm, chỉ đơn giản là thoa dầu olive lên mặt theo chuyển động tròn rồi để qua đêm. Rửa sạch mặt vào buổi sáng.

Quy trình chăm sóc da ban đêm gồm những bước nào?

1/ Rửa mặt, làm sạch da

Vào buổi sáng chỉ cần rửa mặt, nhưng buổi tối cần thêm bước tẩy trang nữa. Ngay cả khi chỉ dùng kem chống nắng thì bạn vẫn cần tẩy trang. “Tôi không dùng kem chống nắng, và tôi không cần tẩy trang”, thiệt tình tớ không nghĩ ra lý do nào để KHÔNG CHỐNG NẮNG hết, lý do vì sao thì mời bạn quay lại 2 bài về kem chống nắng của Hannah, câu trả lời sẽ nằm ở đó.

2/ Dùng toner

Sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner (Nước Hoa Hồng) sẽ đảm nhận chức năng đó. Toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường kiêm cả tác dụng làm sạch nên thường chứa cồn. Nhưng toner của Hàn thường dịu nhẹ và alcohol-free (không cồn), vì phụ nữ Hàn đã double cleanse rất kỹ lưỡng trước đó rồi. Độ pH của da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó hoạt động hiệu quả hơn.

3/ Sử dụng Essence/ Serum/ Ampoule dưỡng da mặt

Bạn có thể dùng nhiều loại serum phục vụ các nhu cầu dưỡng da khác nhau như câp ẩm, dưỡng trắng, phục hồi, trị mụn, chống lão hóa… Dùng các tinh chất này chồng lên nhau theo quy tắc lỏng trước đặc sau. Đây là bước bạn có thể thêm/bớt tùy khẩu vị, nhu cầu của làn da bạn, có thể chỉ cần 1 loại serum, nhưng có thể dùng 2-3 loại nếu bạn muốn, giữa mỗi loại nên cách nhau 5-7 phút để dưỡng chất kịp thấm vào da, tránh chồng chéo quá nhiều khiến da bội thực.

4/ Thoa kem dưỡng da Emulsion/ Lotion

5/  Sử dụng mặt Nạ (Mask) dưỡng da mặt ban đêm

Đây là bước không nhất thiết phải làm mỗi ngày, 1 tuần đắp mask 1-2 lần gì đó tùy bạn, nó giống như 1 bữa thưởng cho làn da, giúp da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Bạn có thể dùng các nguyên liệu thiên nhiên như các loại bột (yến mạch, cám gạo, đậu đỏ, nghệ, trà xanh…), mật ong, sữa chua, hoa quả hoặc các loại mask đặc trị của hãng mỹ phẩm mà bạn thích.

6/ Tẩy Da Chết Hóa Học Bằng AHA/ BHA khi dưỡng da mặt ban đêm

7/ Sử dụng Kem Mắt (Eyes Cream) khi dưỡng da mặt ban đêm

“Ôi kem mắt chỉ dành cho mấy mẹ có vết chân chim trên mắt thôi, tôi vẫn còn trẻ trung phơi phới không một nếp nhăn, dùng kem mắt làm chi cho lãng phí”. Nếu bạn đã 20 tuổi và đang có suy nghĩ như vậy thì thực sự là thiệt thòi lớn cho làn da của mình.

8/ Dưỡng Ẩm Bằng Cream/ Oil/ Moisturize

Quy trình chăm sóc da đó gồm các bước sau:

tu khoa

cách dùng dầu oliu cho da mặt

cách làm trắng da mặt nhanh nhất với dầu oliu

dầu oliu dưỡng da mặt ban đêm

chăm sóc da mặt bằng dầu oliu