Xu Hướng 5/2024 # Kem Liberty Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu? # Top 4 Yêu Thích

BÀI VIẾT YÊU THÍCH

Kem Liberty có tốt không?

Kem Liberty thuộc TOP kem trắng da đặc biệt phù hợp với nhu cầu dưỡng trắng da của phụ nữ Việt Nam, nhờ thành phần chống lão hóa tự nhiên chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy được tác dụng độc đáo của nhau thai cừu trong kích thích phát triển của da.

Làn da liên tục được kích thích bởi các tác động nhỏ, sẽ nhanh chóng sản sinh các tế bào da mới, phục hồi các tế bào bị lão hóa hoặc tổn thương. Vì vậy, da trở nên sáng mịn và đẹp tự nhiên chỉ sau một thời gian sử dụng kem nhau thai cừu liberty.​

Được ứng dụng những công nghệ tiến bộ trong ngành mỹ phẩm, kem Liberty nhau thai cừu ban đêm có tác dụng dưỡng trắng và tái tạo sản sinh tế bào mới, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự hình thành mụn, giúp cân bằng & duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, sản sinh collagen giữ cho da luôn căng mịn hồng hào.

Nguồn gốc và phân loại kem Liberty

Kem Liberty là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản xuất hiện tại thị trường nước ta từ năm 2014, được đông đảo bạn gái yêu thích sử dụng.

Kem nhau thai cừu Liberty hiện nay có 6 loại được phân phối chính thức tại Việt Nam:

1/ Kem Liberty nhau thai cừu ban ngày và ban đêm

Tại Nhật Bản, nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã từng bước sử dụng nhiều hơn nhau thai cừu để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt cho chị em phụ nữ.

Và nổi tiếng hàng đầu có lẽ là kem Liberty Sheep Placenta. Dòng sản phẩm nhau thai cừu này có hai loại dùng cho ban đêm và ban ngày.

Thành phần chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm Liberty đó chính là nhau thai cừu và một số thành phần tự nhiên khác, an toàn và lành tính với da.

Kem nhau thai cừu Liberty sẽ có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm tốt cho da, điều tiết bã nhờn, làm da có độ đàn hồi tốt. Hơn nữa nó cũng sẽ giúp làm đều những vùng da không đều màu trở nên sáng đẹp tự nhiên.

Những tế bào da đã bị tổn thương cũng sẽ được cung cấp dưỡng chất collagen để phục hồi trở lại. Nếp nhăn, nám, tàn nhang cũng sẽ nhẹ nhàng được xóa đi, ngăn chặn biểu hiện của tuổi già.

Đối với những làn da mụn thì loại kem liberty cừu đêm này khá phù hợp khi mà nó có thể điều trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và loại bỏ vết thâm do mụn.

Những dưỡng chất có trong kem nhau thai cừu Linerty này cũng sẽ khiến da được khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Tác dụng kem Liberty nhau thai cừu ban ngày và ban đêm

Chống lão hóa da: thành phần nhau thai cừu chứa trong kem nhau thai cừu Liberty có khả năng chống lão hóa rất tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhau thai cừu có tác dụng sản sinh collagen, giúp da săn chắc, khỏe mạnh, đồng thời trẻ hóa làn da.

Nuôi dưỡng làn da: Kem nhau thai cừu liberty không những dưỡng trắng hiệu quả mà còn có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào da. Kem dưỡng da liberty giúp da giừ được độ ẩm cần thiết, tăng cường tính đàn hồi của da, giúp da khỏe mạnh.

Xóa tàn nhang và ngăn ngừa mụn: Một khả năng khác của kem Liberty nhau thai cừu làm khe chân lông trên da luôn khô thoáng, vì thế ngăn ngừa mụn và tàn nhang hiệu quả.

Hướng dẫn cách sử dụng kem Liberty nhau thai cừu ban ngày và ban đêm

Bước 1: Làm sạch da, bạn nên dùng nước ấm để làm sạch da. Điều này giúp lưu thông mạch máu dưới da tốt hơn và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

Bước 2: Thoa một lớp kem trắng da mặt với dưỡng chất dưỡng da từ kem nhau thai cừu liberty mỏng lên mặt và vùng cổ.

2/ Kem Liberty huyết yến ngọc trai

Kem Liberty chiết xuất độc đáo dưới dạng kem trắng da mặt tế bào gốc huyết yến và ngọc trai. Đây là loại kem dưỡng kết hợp khéo léo thành tựu đông y và công nghệ hiện đại, với tinh chất chủ yếu từ các dược liệu tự nhiên.

Thành phần đặc biệt của kem Liberty được chiết xuất từ cây “sen tuyết và sâm núi”, vốn là những dược liệu của vùng núi Nhật Bản. Những dược liệu quý này dưới công nghệ kem tế bào gốc hiện đại đã hình thành nên kem dưỡng Liberty với nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều loại kem trắng da mặt hiện tại.

Kem trắng da mặt Liberty là sản phẩm được dùng làm trắng da hàng ngày. Dưới dạng kem tế bào gốc, kem face liberty chính là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ Á Đông như Việt Nam, Nhật Bản.

Hiệu quả của kem liberty có thể khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Chỉ sau một thời ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên da và lựa chọn của mình đúng đắn đến như thế nào.

Công dụng kem Liberty huyết yến ngọc trai

Nuôi dưỡng tế bào da: Kem là dạng tế bào gốc dưỡng da có khả năng duy trì và cải thiện sự trao đổi chất dưới da, cung cấp những dinh dưỡng thiết yếu cho da giúp da luôn tươi trẻ.

Dưỡng ẩm da: Dạng kem mềm cùng hàm lượng thành phần dưỡng ẩm phong phú, giúp da luôn có được độ ẩm cần thiết, da không bị khô, cảm giác mịn màng trông thấy ngay sau khi sử dụng.

Cải thiện da:  Với công nghệ kem tế bào gốc độc đáo, kem dưỡng trắng da Liberty huyết yến ngọc trai có khả năng loại bỏ các tế bào chết, phục hồi tế bào bị tổn thương và kích thích tế bào da phát triển khỏe mạnh. Vì thế, da luôn có được cảm giác hồng hào rạng ngời.

Dưỡng trắng da: Kem liberty dùng riêng cho da mặt có khả năng chống lão hóa tận sâu các tế bào da, đồng thời trị nám, sạm da và xóa các vết tàng nhan lâu ngày. Cho làn da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên.

Tri mụn hiệu quả: Kem tế bào gốc huyết yến ngọc trai Liberty còn có khả năng giảm độ nhờn trên da, giúp điều trị mụn và phòng ngừa mụn hiệu quả.

Chống nắng SPF45 sẽ giúp bảo vệ da của bạn khi đi ngoài nắng một cách an toàn, ko sợ ăn nắng, có thể sử dụng cả ngày lần đêm đều rất tốt.

Hướng dẫn cách sử dụng kem Liberty huyết yến ngọc trai

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Bạn cũng nên dùng nước ấm sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất cho da hiệu quả hơn.

Bước 2: Dùng một lượng nhỏ kem dưỡng trắng da mặt Liberty chấm đều lên da. Chú ý những phần da có nhiều mụn hoặc vết thâm. Thoa kem nhẹ nhàng để kem thấm sâu trên da mặt.

Bước 3: Sau một đêm, bạn hãy rửa lại mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm để loại bỏ các tế bào da chết bên ngoài da mặt.

3/ Kem Liberty ốc sên

Kem Liberty ốc sên được chiết xuất từ dịch ốc sên có công dụng làm đẹp tuyệt vời, giúp dưỡng trắng da, trị thâm mụn, trị nám hiệu quả, mang lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ không tỳ vết.

Tác dụng kem Liberty ốc sên

Dịch ốc sên oxy hóa cao nên có ưu điểm là đặc trị mụn, dành cho da có nhiều mụn & vết thâm, cải thiện làn da, se khít lỗ chân lông, làm da hết mụn & trắng hồng mịn màng.

Chống nắng SPF 45 trong dịch ốc sên có chứa chất oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, làm căng da mặt, da không bị chảy xệ.

Ngoài ra chất dịch này còn có khả năng tẩy tế bào chết tái tạo tế bào mới, da sạm trở nên trắng đẹp, nuôi dưỡng cải thiện tính đàn hồi cho da.

Đặc biệt còn có thể giúp da chống lại những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa, xóa các nếp nhăn, đặc trị nám hiệu quả, làn da trở nên mịn màng trắng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn cách sử dụng kem Liberty ốc sên

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Bạn cũng nên dùng nước ấm sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất cho da hiệu quả hơn.

Bước 2: Dùng một lượng nhỏ kem trắng da mặt liberty chấm đều lên da. Chú ý những phần da có nhiều mụn hoặc vết thâm. Thoa kem nhẹ nhàng để kem thấm sâu trên da mặt.

Bước 3: Sau một đêm, bạn hãy rửa lại mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm để loại bỏ các tế bào da chết bên ngoài da mặt.

4/ Kem Liberty dưỡng da đa tác dụng

Kem Liberty của Nhật có tác dụng trị nám, dưỡng trắng da chống lão hóa, trị mụn, tàn nhang hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần sử dụng.

Công dụng kem Liberty dưỡng da đa tác dụng

Cream Liberty có khả năng trị nám từ sâu bên trong tế bào. Làm mờ các đốm tàn nhang, đồi mồi …

Các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng làm tái tạo sản sinh những tế bào da non mới, và hình thành lớp màng bảo vệ ngăn ngừa tia UV chống nắng.

Da sẽ trắng sáng dần các vết thâm do mụn để lại, bổ sung vitamin, collagen, omega 3 làm se khít lỗ chân lông, xóa bỏ các nếp nhăn trên da.

Duy trì độ ẩm. Làm tăng cường độ đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

Làn da khô đen sạm thiếu sức sống được nuôi dưỡng trở nên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên

Hướng dẫn cách sử dụng kem Liberty đa tác dụng

Thoa lớp kem mỏng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau bước rửa mặt và trước bước trang điểm.

5/ Kem body Liberty sữa ong chúa

Kem dưỡng trắng da body Liberty với tinh chất sữa ong chúa làm sáng da kết hợp với chiết xuất ngọc trai, có mùi rất thơm, thấm nhanh vào da, thoải mái và không hề có cảm giác nhờn dính, làn da sẽ căng mịn dần lên.

Sau khi sử dụng da sẽ mịn trắng ngay, trên da đọng lại một lớp kem phấn mỏng, giúp da trắng đều màu, rất tự nhiên.

Công dụng

Kem dưỡng trắng da body Liberty khi thoa lên da, các vết nám, vết thâm do mụn ở lưng hay vết thâm do muỗi cắn, vết sạm da sẽ mờ dần và làn da trắng hồng rạng rỡ. Chỉ số chống nắng rất cao, UV 50, ngăn ngừa tia UV, tia cực tím.

Thông tin kem body Liberty 

Dung tích: 320ml

Xuất xứ: Nhật Bản

Chỉ tiêu kích ứng không đáng kể.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em

Hướng dẫn sử dụng

Tắm sạch, thoa kem dưỡng trắng da body Liberty tùy thích trong ngày bảo vệ da.

Kem Liberty giá bao nhiêu? 

Kem Liberty hiện nay có giá bán từ 300.000VNĐ đến 550.000VNĐ/hộp tùy theo loại sản phẩm và công dụng. Tuy nhiên, có nhiều nơi bán kem nhau thai cừu của nhật với giá thấp hơn rất nhiều chỉ từ 115.000VNĐ đến 315.000VNĐ/hộp.

Vì vậy, khi mua kem Liberty bạn gái nên thận trọng nhằm tránh hàng giả, hàng nhái gây hại làn da.

Kem Liberty mua ở đâu?

Nguyễn Phụng chia sẻ một vài địa chỉ mua uy tín:

– Mỹ phẩm Long Nguyễn:  269/9/2 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, HCM – Mỹ phẩm Hoàng Long: 36/75 An Dương Vương, Phường 14, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bạn gái còn có thể mua tại một vài nơi bán trên các website thương mại điện tử nổi bật như: Shopee, Sendo, Lazada…

5

/

5

(

9

bình chọn

)