Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Nhau Thai Cừu Úc Golden Health Placenta 50000Mg # Top 1 Yêu Thích

Giới thiệu viên uống nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg

Từ lâu, nhau thai cừu (hay còn gọi là placenta Úc) đã được biết đến là “thần dược thiên nhiên” mang đến rất nhiều lợi ích đối với cơ thể của con người. Chúng chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng có lợi trong việc chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ đẩy lùi sự lão hóa ở tuổi 30 cho phụ nữ.

Nhau thai cừu Úc (placenta Úc)được lấy từ nhau thai của những con cừu mẹ được nuôi dưỡng và chăm sóc trên đất nước Úc với phương pháp kỹ thuật hiện đại, sạch khuẩn và an toàn nhất theo tiêu chuẩn châu Úc. Nhờ đó, thành phần của nhau thai cừu Úc có tỷ lệ giá trị dinh dưỡng vượt trội hơn so với các loại nhau thai cừu thông thường.

Placenta Úc chứa vitamin E, melatonin, axit hyaluronic,… có công dụng trong việc điều trị nám, tàn nhang, chống lão hóa da,… Đặc biệt là chứa các thành phần quý hiếm như dầu hoa anh thảo (cung cấp độ ẩm để làn da căng bóng tự nhiên), Coenzyme Q10 (chống lại các gốc tự do, chống lão hóa), dầu hạt nho (ngăn tia UV, sạm, nám), dầu đậu nành (giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da).

Sử dụng các sản phẩm từ nhau thai cừu Úc giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng như tuổi thanh xuân. Đồng thời nó giúp tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, tăng sức đề kháng để cơ thể luôn trẻ trung, khỏe mạnh.

Viên uống nhau thai cừu Úc 50000mg là sản phẩm chức năng cao cấp đến từ thương hiệu Golden Health – một trong những thương hiệu đến từ Úc chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Viên uống nhau thai cừu Golden Health được nhập khẩu, phân phối chính hãng tại Việt Nam và là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá là “thần dược” trong việc kéo dài tuổi xuân mà phái đẹp vô cùng yêu thích.

Với tinh chất nhau thai cừu tươi 100% của Úc kết hợp cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn công nghệ tiên tiến tạo nên những viên uống có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, hoàn toàn không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào trong khi sử dụng.

Tác dụng đối với sức khỏe:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, viên uống nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của người sử dụng, giúp bồi bổ sức khỏe sinh lý cho cả nam và nữ.

Sản phẩm còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị chứng suy nhược, mệt mỏi cho người mới ốm dậy, người cao tuổi hay phụ nữ sau sinh. Viên uống Golden Health Placenta 50000mg rất tốt cho phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt và tiền mãn kinh, làm giảm các cơn đau bụng trong những ngày “đèn đỏ”.

Ngoài ra, sử dụng viên uống nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health giúp cơ thể mau lành các vết thương, làm mờ vết thâm sẹo nhanh chóng.

Tác dụng đối với làm đẹp cho phụ nữ:

Với thành phần chính từ nhau thai cừu Úc nguyên chất, thực phẩm chức năng Golden Health Placenta được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ từ sâu bên trong tốt nhất hiện nay.

Sử dụng viên uống nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health thường xuyên sẽ giúp làn da của chị em được trẻ hóa, mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt là nhờ thành phần vitamin C tái tạo làn da săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ và làm đều màu da hơn.

Tinh chất nhau thai cừu giúp làm chống các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng, da chảy xệ… Bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn.

Đối tượng sử dụng Placenta Úc 50000mg của Golden Health

Viên uống Golden Health Placenta là thực phẩm chức năng được chỉ định cho người trên 25 tuổi. Sản phẩm dành cho người muốn bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Những người muốn duy trì tuổi thanh xuân, đặc biệt là chị em phụ nữ đang bước vào tuổi 25–30 có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa sớm.

Phụ nữ có thai và cho con bú cần phải được tư vấn ý kiến bác sĩ trước khi uống.

Thành phần nhau thai cừu Golden Health 50000mg

Mỗi viên nang nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health chứa:

Tinh chất nhau thai cừu tươi nguyên chất: 50000mg;

Tinh chất hạt nho khô: 1200mg;

Acid ascorbic (vitamin C): 50mg;

Dầu gan cá mập: 50mg;

Ngoài ra còn chứa rất nhiều các dưỡng chất khác.

Các thành phần có trong viên uống nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn, không có chất phụ gia và chất tạo màu.

Cách sử dụng viên uống nhau thai cừu Golden Health

Cách sử dụng Placenta Úc 50000mg của Golden Health:

Mỗi ngày, bạn hãy uống 1 viên nhau thai cừu Golden Health cùng bằng nước ấm để giúp hấp thụ các dưỡng chất trong viên nhau thai cừu nhanh và hiệu quả hơn.

Chú ý không nên uống viên nhau thai cừu với các loại nước khác như trà, cafe, nước ngọt, hay nước hoa quả bởi chúng sẽ làm giảm đi tác dụng của viên uống.

Sản phẩm nhau thai cừu Golden Health không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người.

Lưu ý cách bảo quản sản phẩm:

Viên nhau thai cừu nên bảo quản tại những nơi khô ráo, thoáng mát dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay của trẻ em.

Sau khi lấy viên uống, các bạn hãy nhớ đóng chặt nắp lọ để không làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng bên trong.

Golden Health Placenta 50000mg

1,200,000đ

1,400,000đ

Mua hàng

Xuất xứ: Úc Thương hiệu: Golden HealthQuy cách: Hộp 100 viên nang

Sử dụng nhau thai cừu Placenta Úc 50000mg của Golden Health bao lâu có hiệu quả?

Một hộp nhau thai cừu Golden Health có chứa 100 viên để có thể sử dụng đều đặn trong vòng 3 tháng. Nếu muốn sử dụng thêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc đơn vị phân phối sản phẩm chức năng Golden Health.

Để sản phẩm có tác dụng tốt nhất cho cơ thể, ngoài việc chúng ta phải sử dụng đều đặn mỗi ngày thì các bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. Hãy uống tối đa 2 lít nước mỗi ngày kết hợp cùng khẩu phần ăn uống hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể.

Nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg giá bao nhiêu?

Thực phẩm chức năng Golden Health Placenta 50000mg hiện được bán tại rất nhiều cửa hàng hay các website online. Do đó, mỗi địa chỉ sẽ bán với mức giá có sự chênh lệch khác nhau.

Để mua sản phẩm nhau thai cừu Golden Health Placenta với mức giá hợp lý nhất, các bạn nên tìm những địa chỉ mua hàng đảm bảo về độ uy tín cũng như được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, tem mác rõ ràng khi mua hàng cũng như mức giá bán chính xác với giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Đừng vì ham rẻ mà tin tưởng những nơi bán hàng không có độ uy tín, tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng, hàng nhái khi mua sản phẩm nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg.

Ngoài ra, nhau thai cừu trên thị trường hiện nay còn có các dạng bào chế khác như: kem nhau thai cừu, mặt nạ nhau thai cừu, serum nhau thai cừu,… Bạn có thể kết hợp các dạng trên cùng với viên uống nhau thai cừu để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Các sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu rất đa dạng trên thị trường hiện hành khiến chị em luôn băn khoăn khi chọn lựa. Và viên uống nhau thai cừu Úc Golden Health Placenta 50000mg là một trong những sản phẩm luôn được săn đón bởi sự an toàn và hiệu quả mang lại cao. Hy vọng thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được cho bản thân sản phẩm phù hợp!