Đề Xuất 5/2024 # Lành Vết Thương, Trị Dạ Dày Hiệu Quả # Top 3 Yêu Thích

Kế thừa tinh túy của sữa nghệ thông thường, tuy nhiên Hera là thương hiệu sản phẩm sữa nghệ đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, có sự kết hợp các nguyên liệu rất tinh túy như:

Sữa tách béo nhập khẩu từ New Zealand (98%).

Curcumin cao cấp (1.23g / 100g).

Đường cỏ ngọt Stevia.

SỮA NGHỆ HERA CÓ TỐT THẬT KHÔNG?

Sản phẩm Hera có tốt? trước tiên bạn nên nhìn vào nguyên liệu làm nên thành phần của sữa, Curcumin cao cấp (hàm lượng gấp 10 lần tinh bột nghệ) chính là hợp chất chủ chốt. Curcumin hoạt động bằng cách ngăn chặn các cytokine và enzyme gây viêm, có thể giúp chữa những chứng như viêm khớp và đau khớp . Cộng với các đặc tính chống viêm, sát trùng, kháng khuẩn, chống dị ứng có trong củ nghệ giúp điều trị và ngăn ngừa hàng tá bệnh từ các bệnh về đường hô hấp đến rối loạn cảm xúc và trí nhớ.

Curcumin có trong sữa nghệ Hera cũng giúp cơ thể điều chỉnh hệ thống miễn dịch, có thể có hiệu quả trong các tình trạng như hen suyễn, bệnh tim và thậm chí là ung thư. Các nghiên cứu sơ bộ đã phát hiện ra rằng chất curcumin có khả năng kiểm soát cơn đau đầu gối do viêm khớp mạnh như ibuprofen, giảm số lần đau tim của một người sau khi phẫu thuật và thậm chí giảm kích ứng da sau khi điều trị ung thư.

Curcumin kết hợp cùng sữa gầy (sữa tách béo – cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết) giúp cho sữa uống dễ tiêu và nếu sử dụng đúng cách thì nó có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cùng với đường cỏ ngọt làm cho sản phẩm hỗ trợ phù hợp hơn với những người mắc đái tháo đường. Không phải nói suông khi sữa nghệ hera COLLAGEN đã nhận được các chứng nhận uy tín.

DANH SÁCH CHỨNG NHẬN VÀ CAM KẾT

Bao gồm: Công bố chất lượng sản phẩm Bộ Y Tế, Tiêu chuẩn VSATTP, Cúp vàng thương hiệu 2024, Tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005

Thực tế nhất Sữa Nghệ Hera đầu tiên tại Việt Nam có thể tìm thấy dễ dàng tại các bệnh viện lớn đa khoa như Từ Dũ, Chợ Rẫy, BVDK Phú Thọ, Sản Nhi Bắc Giang… Tổng cộng có tất cả hơn 30 bệnh viện.

Dựa trên các thông tin đã được kiểm tra bên trên, sản phẩm hera rất tốt cho hầu hết các đối tượng, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh muốn lấy lại vóc dáng làn da, bệnh nhân sau phẫu thuật.

REVIEW TRẢI NGHIỆM

UỐNG THỬ SỮA NGHỆ HERA

Tôi rất hay thử các sản phẩm về sức khỏe, đặc biệt sản phẩm về sữa vì cảm nhận cá nhân thì nó sẽ an toàn hơn. Mặc dù biết nghệ có rất nhiều công dụng về sức khỏe sắc đẹp tuy nhiên tôi khá lười nên việc pha nghệ uống đúng là “rất cực”, cảm giác cứ dính dính lại càng khó chịu.

Lang thang trên mạng tình cờ sữa nghệ hera đập vào mắt, tôi không chần chừ và liên hệ ngay vì sản phẩm đối với tôi nghe lạ lạ, tôi không ngần ngại quá nhiều khi mua liền 2 hộp hera với giá 830K.

Vì pha nhanh và dễ uống nên tôi rất siêng uống, uống mấy hôm thì cảm thấy có hôm bị tiêu chảy, để ý thì không phải trùng hợp mà thật sự khi uống xong một lúc là bị. Tôi hỏi người bán hàng thì được tư vấn do ít dùng sữa nên cơ thể thiếu enzym để tiêu hóa và nên uống sau ăn 1-2 tiếng nha. Tôi liền giảm muỗng và uống sau ăn 1 tiếng, triệu chứng tiêu chảy cũng ít khi xảy ra.

Uống tới hết tuần thứ 2 có cảm giác da đỡ mụn và nhờn hơn nhiều, bụng ổn hơn trước, bụng tôi trước đây rất yếu và “mong manh”, thêm cái là vì ăn bữa chính ít hấp thụ nên từ khi dùng sữa nghệ Hera người cũng đỡ mệt hơn trước.

Cái kết có vẻ khá có hậu và tôi vẫn đang sử dụng, có lẽ phải mua thêm Hera cho mình và người trong gia đình uống.

TRẢI NGHIỆM TIẾP SỮA NGHỆ HERA COLLAGEN

Sản phẩm này được cải tiến từ sữa nghệ truyền thống, có đầy đủ công dụng của sản phẩm trước và bổ sung tinh chất Collagen hỗ trợ làm đẹp da thêm một tầng cao mới, collagen có công dụng chống lão hóa và tăng tính đàn hồi cho da do đó khi mới trải nghiệm tôi cũng rất mong đợi vì dạo này dưới mắt phải của tôi khá nhiều vết tàn nhang, cằm thì mụn để lại muôn vàn vết thâm, da thì nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và không còn mịn như lúc trước.

Update kết quả (04/08/2024): khá oke mặc dù mới chỉ sử dụng Hera được 3 tuần, vết da thâm cũng hơi mờ dần, da thì khỏe hơn trước, đi nắng đỡ phải bao bịt còn mịn thì chắc phải sử dụng thêm một thời gian nữa. Theo tôi thấy thay vì tốn tiền sử dụng thêm các viên uống, nước uống collagen của Nhật, Mỹ, Úc thì mua sữa nghệ Hera Collagen với 500g chỉ 395K quả thật đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều, là sản phẩm rất cần thiết cho chị em phụ nữ.

TÁC DỤNG CỦA SỮA NGHỆ HERA

Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Giúp Giảm Ho Và Cảm Lạnh

Sữa Nghệ Hera Cực Kỳ Tốt Cho Tiêu Hóa

Nghệ giúp cải thiện tiêu hóa, giúp giảm khí và đầy hơi cũng như ợ nóng do trào ngược dạ dày. Củ nghệ làm tăng cường lưu lượng mật, giúp tiêu hóa chất béo. Mất cảm giác ngon miệng và khó tiêu có thể được chữa thành công bằng một cốc sữa nghệ mỗi ngày thay vì củ nghệ chưa qua tinh chế. Curcumin trong Hera cũng hỗ trợ chống oxy hóa, giảm thiểu tác nhân gây đau dạ dày, 

chữa viêm loét dạ dày, ợ hơi ợ chua.

Sữa nghệ Hera có thể ngăn ngừa và điều trị nhiễm trùng đường tiêu hóa và loại bỏ giun. Ở vùng nhiệt đới nơi ký sinh trùng đường ruột rất phổ biến, đặc biệt là ở trẻ em, sữa nghệ có công dụng rất tốt trong sức khỏe.

Là Một Loại Thuốc Bổ Gan và Mật

Máy Lọc Máu Hữu Hiệu

Làm Sáng Da

Giúp Giảm Các Bệnh Tự Miễn

Chữa Đau Đầu

Sữa nghệ Hera giảm Đau Khớp Kháng Viêm

Cải Thiện Sức Khỏe Sinh Sản Của Phụ Nữ

Chống Ung Thư

Giúp Bạn Có Giấc Ngủ Ngon

Phòng ngừa các bệnh mãn tính (tim mạch, viêm gan…)

Bạn thấy đấy, rất nhiều công dụng mà sữa nghệ hera mang lại đúng không nào, nhưng nếu phải lựa chọn, tôi tin mạnh nhất đó chính là:

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sữa nghệ Hera tăng hay giảm cân?

Vẫn là tùy vào cách dùng, muốn tăng cân uống trước bữa ăn 30 phút, sau đó ăn uống đầy đủ; cần giảm thì uống thay bữa ăn. Theo tôi thấy sữa nghệ dùng để giảm cân khá phổ biến. Thay vì sử dụng nhiều sản phẩm như cafe, trà, kẹo, thuốc giảm cân thì có thể thay thế bằng dòng sản phẩm sữa nghệ hera lành mạnh này; giả như nếu thiên về thực đơn như detox, keto giảm cân hay tập thể dục, yoga giảm cân thì có thể bổ sung thêm trong chế độ của mình. Có trường hợp khách hàng của sữa Hera gầy mà đau dạ dày thì sau khi uống, đã tăng kg được mà không cần phải làm gì nhiều.

Sữa nghệ có nóng không?

Củ nghệ, tinh bột nghệ thì nóng, củ nghệ cũng thuộc họ gừng nhưng không nóng bằng. Sữa nghệ hera thì không do đó có thể sử dụng lâu dài.

Uống sữa khi nào là tốt?

Nên dùng sau mỗi bữa sáng.

Có trị được mụn không?

Sữa nghệ hera sử dụng tốt trong điều trị mụn, trị thâm do mụn, đã từ lâu mọi người sử dụng nghệ tươi hoặc sử dụng tinh bột nghệ, kem nghệ, nghệ tươi, nghệ viên, nghệ mật ong để điều trị mụn, tuy nhiên hàm lượng curcumin trong nghệ rất thấp nên không có ảnh hưởng nhiều, chưa kể nghệ chưa qua tinh chế vẫn còn tạp chất, gây nóng, có thể gây ảnh hưởng đến da. Sữa nghệ hera với tinh chất curcumin loại bỏ hoàn toàn các chất có hại (tinh bột, tinh dầu, nhựa, acid), curcumin cũng giết chết vi khuẩn gây mụn trứng cá Propionibacteria acnes (P. acnes), ít nhất chính xác trong ống nghiệm và đã được kiểm nghiệm.

Một số người nói Hera lừa đảo?

Tôi đã mua về và dùng thử, da cũng trở nên tốt hơn, uống một thời gian “không thấy vấn đề xấu” xảy ra trong cơ thể, dù cho lúc đầu uống sữa nghệ hera đôi khi bị tiêu chảy, về cơ bản đường ruột của tôi cũng rất yếu, sau khi tìm hiểu tôi đã tìm ra nguyên nhân là do cơ thể thiếu enzym vì ít sử dụng sữa, gặp trường hợp này bạn nên uống sau ăn 1-2 tiếng, cẩn thận hơn thì có thể giảm 2 muỗng xuống 1 muỗng, vì sau ăn cơ thể cũng sẽ hấp thụ ít hơn. Như vậy chắc chắn là sản phẩm không lừa đảo.

Uống có lợi sữa? Có tốt và phù hợp cho sản phụ?

Vị sữa như thế nào?

Không có mùi nghệ đặc trưng quá, có vị ngọt nhẹ của đường cỏ ngọt stevia, khá thơm .

Sữa Hera của công ty nào?

Công ty CP cung ứng Thực phẩm sạch Sài Gòn Sagofood.

Có hỗ trợ người bệnh tiểu đường?

Chắc chắn là có vì bổ sung dưỡng chất thêm cho người bị bệnh tiểu đường trong khi đường cỏ ngọt stevia lại không gây tăng đường huyết trong máu khi sử dụng, thức uống rất hợp lý dành cho người bị đái tháo đường.

Và các đặc tính giảm viêm của curcumin cũng đã được chứng minh là trì hoãn và đảo ngược một số biến chứng khi đường huyết cao như bệnh thần kinh tiểu đường, bệnh thận đái tháo đường và các bệnh về mắt. Thậm chí nó có thể đảo ngược tình trạng tiền tiểu đường cũng như có khả năng hỗ trợ làm lành vết thương.

Cách sử dụng sữa nghệ Hera

Pha 2 muỗng (20g/muỗng) với nước ấm (50 độ), sữa rất dễ tan khuấy đều một chút là được.

GIÁ SỮA NGHỆ HERA

MUA SẢN PHẨM Ở ĐÂU?

Có 2 cách bạn có thể mua sữa:

Mua tại nhà cung cấp (công ty Sagofood): điều này đảm bảo hàng chính hãng nhưng họ ít khuyến mãi, bạn không được tư vấn và nhận các chia sẻ khác mà chỉ có thể nhận tư vấn qua điện thoại, có vấn đề gì đó bạn phải gọi điện thoại cho họ, khá bất tiện.

Mua qua các đại lý sữa: Các đại lý sữa nghệ hera này thường khuyến mãi giá tốt, sản phẩm tặng kèm, bạn có thể nhắn tin facebook hoặc zalo cho họ, đây là kênh kết nối trực tiếp giữa người bán và khách hàng, ngoài việc nhận được sự tư vấn nhanh chóng không phải chờ đợi, bạn còn có thể nhận được nhiều chia sẻ của những người đã sử dụng sản phẩm từ người bán để lấy động lực sử dụng sản phẩm tốt hơn hoặc đúng cách hơn.