Thịnh Hành 5/2024 # 6+ Cửa Hàng Yến Sào Cần Giờ Tphcm Thơm Ngon Bổ Dưỡng Số 1️⃣ # Top 8 Yêu Thích

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại yến sào với đa dạng rất nhiều mẫu mã, chủng loại tùy theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng. Yến sào được ví von như “ món ngon cung đình” chỉ có vua chúa và hoàng thân quốc thích mới được thưởng thức đặc sản này. Yến sào hiện nay không chỉ là món ngon mà còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe được rất nhiều người thưởng thức hoặc dùng làm quà.

1. Yến sào Trang Nhi – cửa hàng yến sào Cần Giờ TPHCM

Yến sào Cần Giờ Trang Nhi  là một trong những gia đình nuôi yến tại huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh, đây là cơ sở chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến sào cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, với phương châm “sức khỏe là vàng” Yến sào Cần Giờ Trang Nhi đã và đang cung cấp cho khách hàng tổ yến sào nguyên chất nhất, giúp cho khách hàng có được sự an tâm và giá cả cạnh tranh nhất. Yến sào Cần Giờ Trang Nhi là nơi trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng mà không qua bất kì một đầu mối trung gian nào cho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Với tất cả các sản phẩm của mình, Yến sào Cần Giờ Trang Nhi tại tphcm luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phần, Yến sào Cần Giờ Trang Nhi đã có những cam kết rằng sản phẩm của mình không sử dụng chất phụ gia, hoặc những chất độc hại nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm tinh khiết nhất, đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cửa hàng yến sào Cần Giờ tại TPHCM thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Một số sản phẩm Yến sào Cần Giờ Trang Nhi: Yến bể lớn, chân tổ yến thô, yến thô tai nhỏ, yến thô tai trung, yến thô tai lớn, yến tinh chế loại 3, yến tinh chế loại 2, yến tinh chế loại 1, chân yến rút lông, tổ yến rút lông cao cấp sơ chế… với chất lượng yến sào tuyệt hảo cùng với tiêu chí phục vụ “ Khách hàng là thượng đế”, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Giá yến sào tại Yến sào Cần Giờ Trang Nhi dao động từ 2.6000.000 vnđ cho đến 3.700.000 vnđ giá thành vô cùng hợp lý luôn đấy ạ, vì chúng ta được mua tận gốc.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ:

    TP.Hồ Chí Minh

    + Địa chỉ 1: 766/83/7 Cách mạng Tháng 8, phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Địa chỉ 2: 947/3 Cách Mạng Tháng 8, PhưỜNG 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hà Nội

    + Địa chỉ: Chung cư Sapphire Palace số 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

– Địa chỉ nhà yến:

    + Nhà yến 1: ẤP An Lộc, Thôn Tam Hiệp, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Nhà yến 2: Ấp Doi Lầu, Lý Nhơn, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Yến sào Anh Tài – Yến sào Cần Giờ tại TPHCM

Đây cũng là một địa chỉ cung cấp yến sào uy tín trên địa bàn Huyện Cần giờ nói riêng và trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với 5 năm kinh nghiệm nuôi chim yến tại địa phương và có thu hoạch, Yến sào Cần giờ Anh Tài luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đặt mua.

Điểm đặc biệt là Yến sào Cần Giờ Anh Tài không thông qua bất kỳ một đại lý, nhà phân phối nào mà trực tiếp nuôi, thu hoạch và cung cấp ra thị trường. Yến sào Cần Giờ Anh Tài tập chung vào yến thô và yến tinh chế để chế biến thành các loại mon ăn, thức uống và làm quà biếu.

Một số sản phẩm của Yến sào Cần Giờ Anh Tài: Yến tam giác, chân yến rút lông, yến tươi làm từ yến nguyên tổ, yến tươi làm từ yến vụn, yến thô loại 1, yến thô loại 2, yến sơ chế rút lông loại cao cấp, yến tinh chế loại đặc biệt, yến tinh chế loại 1, yến tinh chế loại 2, yến tinh chế làm từ tổ vụn…

Với mức giá từ 850.000.000 vnđ cho đến 3.900.000 vnđ cho 1 sản phẩm với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể mua về cho gia đình sử dụng bồi bổ sức khỏe. Yến sào Yến Tài là sự lựa chọn quá tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán yến sào Cần Giờ tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 222 B. Đường Rừng Sác, Ấp Bình Thuận, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh

– Hotline: 0909 445 749 – 090 666 5062 – 221 889 15

– Website: https://yensaoanhtai.com/

3. Yến sào Cần giờ Lộc Thiên tại TPHCM

Từ sự xuất hiện của một nhà yến ở ấp An Hòa, xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ vào năm 2003 đã đặt dấu son cho nghề nuôi chim yến hiện nay tại Xã Tam Thôn Hiệp với điều kiện tự nhiên, và khí hậu vô cùng thuận lợi cho nghề nuôi chim yến, tạo ra những sản phẩm yến sào có chất lượng cao, góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho người dân nơi đây.

Yến sào Cần Giờ Lộc Thiên cũng là một trong những nhà nuôi yến lâu năm ở xã Tam Thôn Hiệp, Huyện Cần Giờ, nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến sào cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc, với phương châm “ sức khỏe quý hơn vàng” luôn mong muốn mang lại những sản phẩm yến sào có chất lượng tốt nhất, nguyên chất nhất cùng với giá cả cạnh tranh nhất.

Cũng như các cơ sở khác để có thể tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng với sản phẩm của mình, Yến sào Cần Giờ Lộc Thiên sẽ dành thời gian hướng dẫn các bạn tham quan nhà yến nếu các bạn có nhu cầu.

Với mức giá chỉ từ 2.400.000 vnđ cho đến 3.900.000 vnđ rất hợp lý để cho các bạn có thể sử dụng.

Thông tin liên hệ:

– Trụ sở chính: Số 86, Bình Phước, Bình Chánh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0909 953 939/ 0909 353 538

– Chi nhánh Quận 3: 57E, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0915 030 365

– Chi nhánh miền trung: Số 14, Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

– Số điện thoại: 0905 070 988

– Chi nhánh miền bắc: Số 06 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: 0928 116 886/ 0912 359 982

– Website: http://www.yensaocangiolocthien.com/

4. Yến sào Đông Khoa – nơi cung cấp yến sào Cần Giờ uy tín TPHCM

Ở Việt Nam điều kiện thiên nhiên ven biển, khí hậu vô cùng thuận lợi cho ngành nuôi chim yến, tuy nhiên sản lượng tổ yến hiện nay vẫn chưa đủ dùng trong nước, mỗi năm các thương lái đã đưa yến Malaysia, Thái Lan, Campuchia về với số lượng rất lớn…Tuy nhiên các sản phẩm yến sào này không thể chất lượng tốt bằng yến sào Việt Nam và hơn hết chúng ta cũng chưa thể biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của chúng.

Cửa hàng yến sào Cần Giờ TPHCM Đông Khoa sau 7 năm hoạt động đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm yến sào có chất lượng cao ra thị trường, chất lượng vô cùng đảm bảo và được khách hàng rất tin tưởng trong suốt thời gian qua. Yến sào Cần Giờ Đông Khoa chuyên cung cấp sỉ, lẻ yến sào các loại, được nuôi trồng tại cơ sở, không qua trung gian, giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Các sản phẩm nổi bật của Yến sào Cần Giờ Đông Khoa: Yến tinh chế, yến tinh chế sợi đặc biệt, yến gãy bể, yến vụn tinh chế loại 2, yến vụn tinh chế loại 1, chân yến rút lông, yến tai lớn, yến tai lớn ít lông, yến bể tinh chế trải sợ loại 2, yến tinh chế vàng kim, chân yến thô, yến tai rút lông, yến tam giác…Tại đây các sản phẩm rất đa dạng, phong phú mang đến rất nhiều chọn lựa cho khách hàng. Với giá thành rất hợp lý cho mỗi loại sản phẩm chỉ từ 2.000.000 vnđ cho đến 3.900.000 vnđ.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 720 ấp Bình Thuận, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ , Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0167 718 9417/ 0964 422 939

– Email: [email protected]

– Website: http://yensaocangiodongkhoa.com/

5. Yến sào Anh Thư – địa chỉ mua yến sào Cần Giờ tại TPHCM

Cần Giờ là huyện biển duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía đông nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50km đường bộ với bốn bề là sông, rừng, biển nơi đây như một hòn đảo tách biệt với xung quanh với điều kiện địa lý và khí hậu rất phù hợp với việc nuôi chim Yến. Nghề nuôi chim Yến ở Cần Giờ bắt đầu phát triển khoảng 17 năm trở lại đây và được đánh giá rất cao về chất lượng.

Đặc biệt, quá trình làm sạch tổ yến tại yến sào Cần Giờ Anh Thư hoàn toàn bằng thủ công, không dùng bất kì một loại hóa chất hay chất bảo quản nào, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của tổ yến vẫn được giữ nguyên vẹn.Các sản phẩm yến sào của yến sào Cần Giờ Anh Thư: Yến tinh chế cao cấp (nhiều sợi), yến rút lông các loại, yến tinh chế các loại, tổ yến thô, chân yến lớn, chân yến rút lông…

Giá thành sản phẩm của yến sào Cần Giờ Anh Thư dao động từ 2.500.000 vnđ cho đến 3.700.000 vnđ.

Thông tin liên hệ: 

– Địa chỉ: Số 742 Bình Phước, Bình Chánh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0965 112 007

– Website: https://yensaocangioanhthu.com/

6. Yến sào Cần Giờ

Công ty TNHH SX XNK Yến sào Cần Giờ thành lập vào năm 2003 dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Tuấn. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, giáp ranh với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây là một Công ty rất nổi tiếng trong ngành yến tại nước ta, với 17 căn biệt thự nuôi yến tại huyện Cần giờ trên diện tích 20.000 m2 và cùng với việc nhập khẩu nhiều trang thiết bị vô cùng hiện đại vào quá trình sản xuất nước yến đóng chai có hàm lượng dinh dưỡng cao, được thị trường đón nhận mạnh mẽ.

Công Ty TNHH SX XNK Yến Sào Cần Giờ tại TPHCM vinh dự được chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khen tặng và gửi lời mời viếng thăm phủ chủ tịch, đây là đơn vị rất được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước… đối với những cống hiến của mình cho ngành yến.

Giá trị cốt lõi mà Công Ty TNHH SX XNK Yến Sào Cần Giờ luôn hướng tới đó là luôn tôn trọng, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên trên hết, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất, trong những năm qua Công Ty TNHH SX XNK Yến Sào Cần Giờ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, phát triển chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Công Ty TNHH SX XNK Yến Sào Cần Giờ vô cùng đa dạng như: Yến thô loại đặc biệt, Yến đảo tinh chế các loại, Yến đảo sơ chế, tổ yến chưng sẵn, mì tổ yến chay, nước yến chưng sẵn đường phèn… với giá cả rất hợp lý từ 340.000 vnđ cho đến 7.140.000 vnđ.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 1046 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 08 383 00 980

– Website: http://yensaocangio.com/

Rate this post