Đề Xuất 5/2024 # Máy Hút Bụi Cầm Tay Tốt Nhất, Hút Sạch Sẽ Nên Mua # Top 3 Yêu Thích

Cuộc sống hiện đại rất khó để thiếu những thiết bị điện tử gia dụng như ti vi, tủ lạnh đặc biệt là máy hút bụi. Trong đó thời gian gần đây lại nổi lên thiết bị máy hút bụi cầm tay đang được nhiều mẹ nội trợ đặt mua vì tính năng hút bụi đa năng nhiều vị trí, tốn ít điện, gọn nhẹ dễ sử dụng.

Loại máy hút bụi mini này khá đa năng, bạn có thể sử dụng cho ô tô, ghế salon hay sàn nhà, nhiều loại máy sạc pin cũng rất tiện mang vác đi lại giữa các tầng mà không cần ổ cắm điện.

Top máy hút bụi mini giá rẻ, khuyến mại nhiều nhất

Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Deerma CM800/CM810

Giá thị trường: 2.270.000 ₫Giảm cực sốc: 779.000 ₫

Một sản phẩm của hệ sinh thái Xiaomi, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma cũng được đánh giá khá chất lượng, độ ồn thấp khả năng hút mạnh. Nếu bạn nào đã quen sử dụng các sản phẩm của Xiaomi thì có thể hiểu rõ chất lượng của Xiaomi tốt so với tầm giá như nào.

Ưu điểm máy hút bụi Xiaomi Deerma:

Công suất làm sạch mạnh: động cơ DC đồng nguyên chất 450W, lực hút mạnh dùng Tia UV Khử Trùng (13000Pa), độ rung cao 8000 Thời gian / phút. Máy có khả năng khử trùng bằng tia cực tím, tỷ lệ giết chết 99.9% nên có thể loại bỏ bọ ve 4 lớp, bao gồm ánh sáng tia cực tím, nhiệt độ cao, độ rung và sức hút

Ngoài ra bộ lọc HEPA hai lớp để lọc bụi. Tay cầm tiện dụng thoải mái để giảm áp lực khi cầm.

Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C

Giá thị trường: 1.637.000 ₫Giảm cực sốc: 449.000 ₫

Ưu điểm máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C

Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C với công suất lớn dễ dàng vệ sinh và làm sạch không gian căn phòng bạn. Do có trọng lượng nhẹ hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, bất cứ ai cũng có thể sử dụng, không chiếm diện tích không gian.

Bộ lọc làm sạch thông minh HEPA, loại bỏ vi khuẩn, bụi, rác thải, áp dụng cho nhiều không gian khác nhau. Khả năng hút bụi ổn định, mạnh, hoạt động êm ái và hạn chế tiếng ồn dưới 76dB. Máy chạy rất khỏe giúp người dùng có thể hút sạch tóc, vải len, bụi bẩn, tro thuốc lá và những thứ nhỏ khác tại các ngóc ngách trong nhà hay trên xe ô tô mà các dụng cụ vệ sinh khác không thể làm được. Tiết kiệm được thời gian vệ sinh xe hơi, không gian phòng, tạo bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe.

Phần tay cầm chắc chắn, vừa vặn giúp bạn có thể điều chỉnh đến bất cứ chỗ nào mình muốn để có thể vệ sinh một cách hiệu quả nhất.

Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6152

Giá thị trường: 1.890.000 ₫Giảm cực sốc: 1.600.000 ₫

Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6152 giúp việc vệ sinh ô tô và nhà của bạn dễ dàng và nhanh chóng với các tính năng đặc biệt của nó. Nó được trang bị pin sạc hỗ trợ hiệu năng cao và có khả năng hút mọi ngóc ngách và góc.

Máy hút bụi cầm tay Philips luôn đi kèm với đế sạc, đảm bảo pin của bạn luôn đầy và sẵn sàng để sử dụng, bất cứ khi nào bạn cần nó. Khi sạc đèn màu đỏ báo thiết bị của bạn đang được sạc, đèn sáng đỏ kể cả khi bạn đã sạc đầy pinKhuyến cáo

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314

Giá thị trường: 5.090.000 ₫Giảm cực sốc: 3.919.000 ₫

Giá của máy hút bị cầm tay có cao hơn các sản phẩm trên, nhưng thương hiệu Electrolux đã khẳng định được thương hiệu của mình. Đây cũng là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Thiết kế cầm tay hiện đại

Máy Hút Bụi Electrolux ZB3314AK có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế cầm tay dài hiện đại, chắc chắn và linh hoạt giúp làm sạch hiệu quả với mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Máy hút bụi Electrolux còn được hoạt động với công suất tối đa 37.8W giúp hút sạch bụi bẩn 1 cách nhanh chóng.

Hiệu suất cao

Thiết bị sử dụng Pin Lithium Turbopower với hiệu suất cao, thời gian sử dụng đến 48 phút giúp tối ưu hóa hoạt động và ứng dụng bộ lọc HEPA hiện đại có thể bắt được 99.99 % những hạt bụi cực nhỏ có kích thước 1 – 3 micros. Cùng với thiết kế không dây tạo nên sự cơ động giúp cho việc xoay và di chuyển trơn tru trên mọi tầng, không bị vướng, mang lại bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ hơn. Cấu tạo đầu hút 2 trong 1 có thể tháo rời, dễ dàng thay đổi đâu hút.

Tích hợp đèn LED thông minh

Bên cạnh đó, máy hút bụi còn tích hợp đèn LED giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách thiếu ánh sáng. Với thiết kế xoay 360° một cách linh hoạt và vững chắc. Đặc biệt, thiết bị có dung tích chứa bụi là 0.5 lít, hộc chứa được làm bằng nhựa trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 79dB, tích hợp 2 chế độ cài đặt tốc độ: Normal và Booster rất tiện lợi.

Máy hút bụi mini cầm tay 600W GreenHome GHA-102

Giá thị trường: 900.000 ₫Giảm cực sốc: 350.000 ₫

Máy hút bụi mini cầm tay 600W GreenHome GHA-102 đa chức năng hút mạnh, sạch mọi bụi đất, tóc và rác nhỏ, đồng thời thiết kế dáng đứng hạn chế đau lưng tới 90% so với máy hút bụi truyền thống.

Máy có tới 6 đầu hút khác nhau giúp hút sạch bụi trên sàn nhà, quần áo, rèm, các vật dụng nhỏ như bàn phím, góc tủ, cầu thang. Đồng thời máy được trang bị lưới lọc bụi giúp tăng độ bền của máy và nâng cao khả năng hút vi khuẩn có hại.

Máy hút bụi GreenHome GHA-102 có dây dài 5m giúp dễ dàng thao tác, hút sạch bụi bẩn, tóc, lông thú ở mọi ngóc ngách trong gia đình. Máy hút bụi GHA-102 với công suất lớn 600W cùng hộp đựng dung tích 1.5L giúp việc vệ sinh nhà cửa bớt ngại hơn rất nhiều.

Máy Hút Bụi 2 Trong 1 Midea SC861A

Giá thị trường: 1.996.000 ₫Giảm cực sốc: 561.700 ₫

Máy Hút Bụi 2 Trong 1 Midea SC861A có công suất hoạt động mạnh mẽ tối đa lên đến 400W cho khả năng hút bụi nhanh, mạnh và sạch sẽ mọi ngõ ngách trong ngôi nhà của bạn. Nhờ sự tăng cường lực hút của công nghệ Cyclone tạo gió xoáy tiên tiến và hút bụi theo cơ chế ly tâm nên máy hút sạch bụi dễ dàng kể cả trong những hốc kẹt nhỏ của ngôi nhà, đồng thời máy còn hút sạch bụi bẩn trong không khí.

Đường kính phạm vi hoạt động lên đến 12m giúp bạn thuận tiện làm sạch mà không cần phải rút phích cắm điện bất tiện nữa. Việc tháo lắp chỉ mất 3-10s với những bước đơn giản, đổi thanh tay cầm để chuyển đổi vị trí cần hút bụi.

Sản phẩm có giá khá mềm, một lựa chọn tốt khi kinh phí của bạn eo hẹp.

Tư vấn để chọn máy hút bụi cầm tay tốt nhất

Có nên mua máy hút bụi cầm tay không ?

Mua máy hút bụi cầm tay chính hãng

Như chonmuatotnhat đã nói ở bên trên, bạn cần mua máy hút bụi của các thương hiệu lớn, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Các thương hiệu tốt nhất chonmuatotnhat sẽ giới thiệu ở phần bên dưới, mời các bạn đọc tiếp.

Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt

Để lựa chọn máy hút bụi mini tốt và phù hợp nhất với nhu cầu thì bạn cần bỏ thời gian để tìm hiểu tính năng của từng dòng máy, để đưa ra các quyết định cho riêng bạn. Tất nhiên trong khuôn khổ bài viết này chonmuatotnhat sẽ giới thiệu những sản phẩm máy hút bụi cầm tay tốt nhất, hút sạch nhất cho bạn chọn lựa.

Mua máy hút bụi cầm tay ở đâu

Một vài thương hiệu bạn có thể chọn mua ở điện máy xanh hoặc các trung tâm điện máy uy tín khác. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua hàng online, đỡ phải đi đâu thì nên chọn các shop được đánh giá 5sao ở các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như: Lazada hay shoppe, Tiki. Hoặc bạn chọn mua từ chính những shop của các trang thương mại đó.

Phân loại máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay được chia ra làm 2 loại: không dây và có dây.

Máy hút bụi cầm tay không dây

Tất nhiên loại không dây thường có giá đắt hơn nhưng bù lại bạn có thể dễ dàng mang vác giữa các tầng, hay hút ở những ngóc ngách không có điện, tuy tiện lợi nhưng máy hút bụi không dây lại phải sạc thường xuyên vì nhu cầu hút bụi của bạn gần như là hàng ngày.

Máy hút bụi cầm tay có dây

Có giá rẻ hơn, không phải sạc, tuy nhiên dây dợ lằng ngoằng vả lại bạn không thể để máy hút bụi quá xa chỗ ổ điện cắm được.

Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn chọn cho mình máy hút bụi phù hợp nhất.

Máy hút bụi cầm tay của hãng nào tốt nhất

Máy hút bụi cầm tay xiaomi

Tiếp nối thành công trong lĩnh vực điện tử, Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm gia dụng. Trong đó có dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay Xiaomi đang được yêu thích và tìm mua.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi được đánh giá là nhỏ gọn, giúp người dùng không mất quá nhiều công sức khi thực hiện vệ sinh nhà cửa, mà hiệu quả mang lại còn hơn các máy hút bụi khác.

Giá rẻ cũng là ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Xiaomi, một số model có giá còn chưa tới 1 triệu đồng. chỉ với chi phí thấp mà bạn có thể giữ gìn không gian gia đình mình sạch bụi, sạch vi khuẩn một cách hiệu quả.

Máy hút bụi cầm tay hanu

Máy hút bụi Hanu công nghệ Hàn Quốc, với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, hút sạch bụi trong các không gian trong gia đình bạn, trong ô tô, phòng khách, bếp, phòng ngủ cho đến phòng học. Kích thước nhỏ gọn giúp máy dễ dàng làm sạch nhiều ngóc ngách và các khe nhỏ. Sau khi hút không gian sẽ được lọc sạch sẽ, trả lại bầu không khí cho gia đình bạn. Với các tính năng vượt trội:

Bàn hút bụi có diện tích tiếp xúc lớn hút trên nhiều bề mặt khác nhau( sàn gỗ, sàn gạch, thảm lông, rèm)

Công nghệ hút lốc xoáy mạnh mẽ giúp hút và làm sạch bụi trong thời gian ngắn.

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tính năng 2 trong 1 với khối lượng chỉ có 1.34kg dễ dàng sử dụng. Tay cầm linh hoạt, tháo rời để hút trên nhiều bề mặt khác nhau, có bánh xe thuận tiện di chuyển.

Máy hút bụi cầm tay bosch

Máy hút bụi Bosch là dòng phân khúc cao cấp trên thị trường. Với nhiều mẫu mã cao cấp vừa hút khỏe vừa tiết kiệm điện và thân thiện mới môi trường. Một chiếc máy hút bụi Bosch công suất có thể 2200w nhưng điện năng tiêu thị chỉ khoảng 700w. Máy hút bụi cầm tay không dây Bosch cũng đang được đánh giá cao.

Đánh giá máy hút bị cầm tay bosch có tốt không ?

Thiết kế tiện dụng: máy hút bụi cầm tay của thương hiệu Bosch sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tạo điều kiện dễ dàng khi cầm nắm và di chuyển giúp hút sạch bụi ngay cả những ngóc ngách nhỏ hẹp khó vươn tới nhất.

Công tắc ngay trên tay cầm: bosch đã thiết kế nút công tắc để điều khiển và bật/tắt máy hút bụi cầm tay ở ngay phần tay cầm của máy. Điểm này giúp người dùng xử lý nhanh và linh hoạt trong các thao tác sử dụng máy.

Công suất máy 500W: các dòng máy của Bosch nổi bật với công suất hoạt động đạt 500W giúp hút sạch bụi bẩn, chất lỏng đem đến sự sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát cho không gian sống của gia đình bạn.

Dung tích bình chứa lớn: đa phần các dòng máy hút bụi cầm tay của Bosch đều được thiết kế ngăn chứa bụi lến tới 300ml kết hợp với ngăn hút chất lỏng đạt 40ml giúp người dùng có thể đựng được nhiều bụi hơn, không phải mất công dừng lại để đi đổ ngăn chứa bụi như những sản phẩm khác.

Máy hút bụi cầm tay deerma

Nổi bật hơn các loại máy hút bụi khác, máy hút bụi cầm tay của thương hiệu Deerma sở hữu công nghệ siêu lốc xoáy Cylone mạnh mẽ giúp hút sạch các loại bụi bẩn, vụn thức ăn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma có tốt không ?

Có bộ lọc bụi HEPA: bộ lọc bụi HEPA của máy hút bụi cầm tay thương hiệu Deerma giúp làm sạch không khí. Từ đó làm cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ và trong lành hơn. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm của máy cũng rất đa dạng với nhiều loại đầu hút chuyên dụng. Những đầu hút này giúp bạn có thể hút bụi ở nhiều địa điểm ngóc ngách khó hút bụi.

Dễ dàng vệ sinh: thiết kế bộ lọc bằng vải trong các sản phẩm của thương hiệu Deerma giúp người dùng có thể tháo rời và đem giặt, giúp vệ sinh máy dễ dàng và tiện lợi. Cuộn dây điện của máy có thể thu gọn để việc di chuyển không gặp khó khăn do bị vướng mắc.

Mức giá phải chăng: với chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá không quá cao, các sản phẩm của thương hiệu Deerma luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía đối tác và người tiêu dùng trong những năm qua đây.

Thương hiệu Vacuum Cleaner: sở hữu công suất 1000W, công nghệ lọc bụi bốn lớp, khả năng hút thổi hai chiều, dòng sản phẩm của thương hiệu Vacuum Cleaner thực sự đã tạo được bước tiến lớn trên thị trường máy hút bụi cầm tay đa năng.

Tích hợp tính năng vừa hút vừa thổi bụi: thiết kế nhỏ gọn, dây điện dài tiện lợi cùng tính năng ưu việt vừa hút vừa thổi bụi là những đặc điểm mà thương hiệu Vacuum Cleaner đã chú trọng đầu tư và những sản phẩm do mình sản xuất. Điều này giúp Vacuum Cleaner ngày càng được chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

Hút sạch ngay cả vết bẩn cứng đầu nhất: khả năng hút sạch các lớp bụi cứng đầu bám trong các góc hẹp của máy tính, khe tủ, thành cửa, ban công của Vacuum Cleaner sẽ giúp trả lại không gian sạch sẽ trong lành, cho không gian nơi bạn và gia đình sinh sống.

Thiết kế hiện đại và bắt mắt: bạn sẽ bị cuốn hút vào màu sắc và thiết kế hiện đại, bắt mắt các sản phẩm máy hút bụi cầm tay do thương hiệu Vacuum Cleaner sản xuất. Sau thời gian dài sử dụng, máy vẫn bền đẹp mà không hề bị lỗi mốt như những sản phẩm của các thương hiệu khác trên thị trường.

Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng: lướt một vòng trên internet, bạn có thể dễ dàng tìm ra những phản hồi tốt từ khách hàng của thương hiệu Vacuum Cleaner đã tin tưởng sử dụng sản phẩm máy hút bụi thông minh trong thời gian dài. Nếu bạn cũng muốn là một trong số đó, hãy tìm hiểu và mua máy ngay hôm nay.

Máy hút bụi cầm tay lock and lock

Lock and Lock thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa đồ gia dụng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và máy hút bụi cầm tay là một trong những sản phẩm mới được thương hiệu này đưa ra thị trường. Tuy vậy, nó đã chiếm trọn thị phần tại Hàn Quốc, và hiện nay đang phát triển mạnh tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Lý do người dùng nên mua máy hút bụi Lock and Lock

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi khuyên bạn mua máy hút bụi không dây Lock and Lock. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà ít thương hiệu nào có thể vượt qua được như

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình lắp ráp khép kín, chịu sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt qua nhiều khâu nên sản phẩm có chất lượng tốt.

Linh kiện được làm từ nhiều vật liệu tốt, giúp làm việc trong thời gian dài mà ít gặp phải các sự cố hỏng hóc nào, tăng độ bền cho sản phẩm.

Máy hút bụi cầm tay Lock and Lock có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Các nút bấm điều khiển được tích hợp trên tay cầm tiện lợi, cho phép bạn điều chỉnh máy dễ dàng dù chỉ sử dụng một tay.

Động cơ làm việc mạnh mẽ giúp thu gom nhanh chóng nhiều loại bụi bẩn bám trên bề mặt sàn.

Chức năng thổi bụi, màng lọc cao cấp có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Dung tích thùng chứa bụi khá lớn cùng công nghệ nén bụi hiện đại nên có thể chứa được lượng bụi lớn.

Máy làm việc ổn định, ít tiếng ồn nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng và mọi người xung quanh.

Vận hành và lắp ráp máy khá đơn giản.

Giá máy hút bụi không dây lock and lock khá hợp lý từ 4-10 triệu đồng.

Máy hút bụi cầm tay Midea

Nói đến Midea thì chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như tủ lạnh, nồi cơm điện hay bếp từ nhưng Midea cũng khá nổi tiếng với các thiết bị cầm tay như máy hút bụi cầm tay mini hay máy xay cầm tay.

Một số moel máy hút bụi cầm tay Midea tiêu biểu: Midea MVC-SC861B, Midea MVC-SC861R.

Các sản phẩm của Media đang được bán nhiều ở thế giới di động hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki hay Shoppe.

Máy hút bụi cầm tay philips

Máy hút bụi cầm tay Philips một thương hiệu điện gia dụng của Hà Lan cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu với độ ồn thấp, tính năng vượt trội so với loại khác. Thương hiệu Philips đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Máy hút bụi cầm tay Philips đang rất được ưa chuộng. Loại này thường tích hợp có thể lau sàn hoặc hút các vật dụng dễ dàng.

Đánh giá máy hút bụi cầm tay philips có tốt không ?

Thiết kế tay cầm rất tiện lợi cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa, sang trọng mang đến một sản phẩm vô cùng độc đáo.

Công nghệ PowerCyclone mang đến công dụng làm sạch rất tuyệt vời.

Đầu hút TriActive Turbo đáp ứng được yêu cầu làm sạch trên các bề mặt cứng như sàn nhà, cầu thang.

Sản phẩm sử dụng pin Lithium cho tuổi thọ rất cao với cơ chế hoạt động không dây đem lại khả năng làm sạch mọi ngóc ngách mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Trên cán được thiết kế vị trí dừng tiện lợi cho người dùng khi điều khiển máy.

Đầu hút có thể thực hiện chức năng làm sạch lông thú cưng, đệm ghế sofa, vải,…

Ngăn chứa bụi có dung tích lớn dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Bộ lọc rửa được thiết kế với 3 lớp có khả năng chặn tới hơn 90% các vi khuẩn gây hại, bụi phấn hoa,…

Thời gian sạc mất khoảng 5 tiếng với 40 phút hoạt động liên tục.

Trong thời gian sử dụng nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra như máy quá nóng hay rò rỉ điện thì hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện.

Một trong những lựa chọn tốt là Philips FC6168. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 5 triệu đồng.

Máy hút bụi cầm tay greenhome

Máy hút bụi cầm tay Greenhome GHA 102 được sản xuất bởi hãng Greenhome nổi tiếng với những sản phẩm máy hút bụi cầm tay cao cấp, mạnh mẽ thiết kế đẹp mắt, GHA 102 là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất ở thị trường Việt Nam. Máy hút bụi rất nhỏ gọn, tiện dụng, đa năng, vừa hút, vừa thổi, có thể hút thổi bụi mọi ngóc ngách, mọi vận dụng nhỏ trong gia đình, đặc biệt là dùng trên ô tô. Đây là một trong những máy hút bụi cầm tay không dây tốt nhất hiện nay.

Máy hút bụi cầm tay electrolux

Electrolux thì lại mạnh hơn ở dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình nhưng về cơ bản thì máy hút bụi cầm tay Electrolux vẫn được trang bị những ưu điểm nổi bật thường thấy của hãng.

Có thể kể đến như kiểu dáng đẹp, thiết kế cầm tay tiện dụng hay được tích hợp công suất hoạt động tương đối mạnh mẽ để hút bụi bẩn, so với các hãng khác thì Electrolux có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp theo tiêu chí của gia đình mình.

Một số moel máy hút bụi cầm tay Electrolux tiêu biểu: Electrolux ZB404WD, Electrolux ZB3114AK, Electrolux ZB3314AK, Electrolux ZB3103, Electrolux ZS321.

Máy hút bụi cầm tay Shimono

Shimono là thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp đến từ Malaysia với các mặt hàng nổi bật như cây lau nhà hơi nước, bàn ủi hơi nước cầm tay hay bếp ga âm…

Máy hút bụi cầm tay Shimono đa phần là dòng sản phẩm sử dụng trên xe hơi là nhiều, với công suất hút bụi vừa phải, bộ lọc chuẩn Hepa và thùng chứa bụi khá lớn có thể đựng được nhiều bụi.

Model máy hút bụi cầm tay Shimono tiêu biểu: Shimono SVC1015, Shimono SVC1016, Shimono SVC1017.

Bảng xếp hạng các hãng máy hút bụi tốt nhất

Lưu ý khi vận hành máy hút bụi:

Luôn đảm bảo rằng máy hút bụi phải được ngắt điện trước khi lắp vào hay tháo dỡ các phụ kiện.

Không bao giờ vận hành máy mà bộ lọc đặt không đúng vị trí, bị bẩn hay bị tắc nghẽn.

Không được lấy ống hút và tay cầm máy nhúng vào nước hay bất kỳ chất lỏng nào.

Không được vận hành máy khi tay ướt.

Một vài loại máy hút bụi chiều dài của ống nối có thể điều chỉnh bằng cách vừa ấn nút mở trên ống bên ngoài và vừa kéo nhẹ ống bên trong.

Ký hiệu màu vàng trên dây điện cho biết đó là chiều dài tối đa của dây có thể sử dụng được. Đừng bao giờ cuộn tròn dây dưới ký hiệu màu đỏ.

Khi làm sạch máy, hãy tắt máy trước khi cuốn dây điện.

Rút dây ra ổ cắm và ấn nút thu dây trên máy. Một tay giữ đầu dây điện và một tay theo dõi dây cuộn vào máy để tránh dây văng vào bạn hoặc vào máy.

Vận hành máy hút bụi

Chèn đầu hút vào lỗ hút khí đúng vị trí cho đến khi nghe tiếng tách. Để tháo ống ra, hãy nhấn nút mở ống và kéo ống ra khỏi lỗ hút.

Lắp ống hút nối với tay nắm và bàn hút thảm với ống hút nối còn lại. Bạn có thể tháo rời ống nối hay ống xoắn ra từng phần.

Kéo dây điện ra từ máy hút và cắm vào ổ điện.

Ấn nút on/off để mở máy.

Công suất hút có thể điều chỉnh bằng cách mở hoặc đóng nút kéo trên tay cầm.

Hướng dẫn lựa chọn các phụ kiện đi kèm với máy

Bàn hút sàn kết hợp: bàn hút sàn kết hợp này có thể sử dụng cho sàn cứng hay thảm. Dùng bàn chân ấn chốt trên bàn hút để chọn lực cho sàn thích hợp. Khi bàn hút sử dụng cho sàn cứng, các sợi cứng sẽ được kéo dài ở mặt sau của bàn hút. Khi bàn hút sử dụng cho thảm, thì các sợi cứng sẽ thu ngắn lại.

Đầu hút kết hợp hút thảm nhỏ và bàn chải: đầu hút này có thể sử dụng cho thảm nhỏ hay kiểu bàn chải. Để làm sạch thảm nhỏ, hãy mở hai cánh trên đầu hút và gắn đầu hút vào ống hút với các sợi cứng đối điện với ống. Để sử dụng đầu bàn chải, hãy gập hai cánh trên đầu hút và lắp đầu hút vào ống.

Đầu hút kết hợp hút khe và chổi quét bụi: đầu hút này có thể dùng để hút khe hay hút kiểu chổi quét. Để chọn kiểu bạn muốn, hãy xoay đầu hút để chuyển từ dạng hút khe sang dạng chổi quét. Đầu hút khe được sử dụng để hút các khe rãnh, góc, giữa các tấm lót hoặc những chỗ khó chạm đến được. Còn đầu chổi quét có thể làm sạch bàn, ghế, giường, tủ, sách, chụp đèn và kệ sách.

Hướng dẫn bảo quản, sửa chữa máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi không hoạt động:

Máy hút bụi không được nối với điện nguồn

Ổ điện nguồn bị tắt, không có điện.

Ống hút không gắn khít với máy hút bụi.

Đèn báo bộ lọc sáng liên tục:

Khoang chứa bụi đầy. Hãy đổ bụi và kiểm tra các bộ lọc.

Các bộ lọc bị bít kín. Hãy làm sạch hoặc thay bộ lọc.

Mất lực hút:

Ống hút, các ống dẫn hoặc các phụ kiện kèm theo bị tắc nghẽn. Tắt máy hút bụi và rút điện, lấy vật gây tắc nghẽn ra.

Các bộ lọc có thể bị bít kín. Hãy làm sạch hoặc thay bộ lọc.

Khoang chứa bụi bị đầy. Hãy đổ bụi và làm sạch hoặc thay các bộ lọc.

Máy hút bụi bị tắt khi đang hoạt động:

Motor có bộ ngắt tự động khi quá nóng. Máy hút bụi sẽ tự ngắt khi động cơ (motor) bị quá nóng.

Tắt máy hút bụi bằng cách ấn nút on/off và rút điện ra.

Để máy hút bụi nguội lại trong 40 phút.

Trong lúc đó, kiểm tra lại các ống dẫn, ống hút và các thiết bị kèm theo có bị tắc nghẽn không. Kiểm tra khoang chứa bụi có đầy không và các bộ lọc có bị bít kín không.

Khi máy hút bụi đã nguội, bộ phận ngắt tự động sẽ ngưng và máy hút bụi sẽ có thể sử dụng trở lại.

Lời kết

Bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn máy hút bụi cầm tay tốt nhất, chonmuatotnhat khuyên bạn nên mua theo 2 phân khúc sau:

Với dòng máy hút bụi có dây bạn nên mua dòng Xiaomi Deerma CM800 với giá dưới 1 triệu.

Với dòng máy hút bụi không dây bạn chọn mua dòng máy Philips FC6152 với giá chỉ hơn 1,5 triệu.